คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : SL Senior (SL1-SL4)
คลิกที่รูปเพื่อเข้าไปดูข้อมูลของผู้เข้าแข่งขัน *
Singing Ladies Season 1 (2010)
(แถวที่ 1 จากซ้าย – อาซึซางาว่า อายาโนะ (อายาโนะ) , มุนาคาตะ ฮิคาริ (ฮิคจัง) , โฮนามิ มิสึกะ (มิสึจัง) , นิโคล เอเจอร์นีย์ (นิกกี้)
แถวที่ 2 จากซ้าย – ทาคาคิ เรนะ (เรนะ) , อุเอดะ ยูกินะ (ยูกิจัง) , เคอิจิโร่ นางิสะ (เคจัง) , โมริยามะ มินะ (มินะ)
แถวที่ 3 จากซ้าย – ทากามิเนะ อายากะ (อายากะ) , มิยามุระ มายูมิ (มายุ)
แถวที่ 4 จากซ้าย – มิจิชิเงะ ชิโฮะ (ชิโฮะ) , คาวากุจิ ฮานะ (ฮานะ))
Singing Ladies Season 2 -Season of Happy- (2011)
*ชื่อภาษาญี่ปุ่นของคาสึมิเขียนแบบนี้นะคะ 貴久霞
(แถวบนจากซ้าย – ทาเคอุจิ ฮิเมโกะ (ฮิเมะ) , ซาคาโมโตะ อาโกะ (จุน) , มาเอดะ มิกะ (มิกะ) , มัตสึชิตะ ริกะ (เจ๊ริค)
แถวซ้ายจากบน – ซาคาตะ อายูมิ (อายูจัง) , ทาคาฮิสะ คาสึมิ (คัสซี่)
แถวขวาจากบน – คาเมอิ มิสึโนะ (คาเมะ) , ชินโด ชินามิ (ชินามิ)
แถวล่างจากซ้าย – อิชิคาว่า ฮิโตมิ (เจ๊ฮิค) , ฮาเซกาว่า นารุ (นารุ) , โอโนะ อาซึสะ (โอจัง) , เทโกชิ ยูกิโนะ (เทชจัง)
กลาง – MC อิจิฮาระ โทโมมิ)
Singing Ladies Season 3 -Let’s Have Fun!- (2012)
(แถวที่ 1 จากซ้าย – อีดะ อาริสะ (อลิส) , มาสึดะ ไอโกะ (ไอจัง) , โอชิม่า มาริโกะ (มาริตัน) , ทาคาดะ คาโอรุ (คาโอจัง)
แถวที่ 2 จากซ้าย – อาริยามะ ชิโอริ (อาริตัน) , คิตาฮาระ สึคุชิ (สึคุจัง) , ยามานากะ อาโออิ (อ้อย) , นิชิซาว่า อุราระ (อุระจัง)
แถวที่ 3 จากซ้าย – ซากุราอิ ริสะ (ซากุไร) , นากาฮาระ ซาจิโกะ (ซาจี้)
แถวที่ 4 จากซ้าย – มิยาอุระ โคโยมิ (ป้าโคะ) , อุจิดะ มิจิโยะ (มิตจี้))
Singing Ladies Season 4 –Shining Dream- (2013)
(แถวที่ 1 จากซ้าย – จิเน็น มาริยะ (จิยะ) , อาซางิ อาคาริ (อาคาริน) , มัตสึโมโตะ คานอน (น่อน) , ทาคาโนะ มิยาโกะ (มิยะ)
แถวที่ 2 จากซ้าย – โอคาโมโตะ อามิ (อาร์มี่) , นากาจิม่า อายูมุ (พายุมุ) , คิกุจิ เอสึมิ (เอ๊ะ) , อาเมมิยะ จูริ (จูจัง)
แถวที่ 3 จากซ้าย – คุโรกิ เรมิ (เรย์) , ยามาดะ ริคุ (ริคตัน)
แถวที่ 4 จากซ้าย – ฟูจิเอดะ ยูกะ (ฟูจิยู) , วาตานาเบะ อันนะ (อันจัง))
ความคิดเห็น