ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #3 : MC & Commentator

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      0
      6 ส.ค. 57

    MC

    อิจิฮาระ โทโมมิ (Ichihara Tomomi , 市原友美)
    เจ๊โทโมะ

    “อย่ามาเรียกฉันว่าป้านะ!

    พิธีกรสุดสวยและครูใหญ่ประจำซีซั่นนี้ เกิดวัน เดือน ปีเดียวกับยามะพีเป๊ะๆ (9 เมษายน 1985) เธออยู่กับ SL มานานถึงห้าปีด้วยกัน เธอเลยกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำรายการไปซะแล้ว ตลอดห้าปีที่มีรายการนี้ขึ้นมา เธอก็ควบตำแหน่งทั้งพิธีกรและครูใหญ่ทุกปี สาวๆทุกคนที่มาออดิชั่น SL ไม่ว่าจะซีซั่นไหน ไม่ว่าจะออดิชั่นผ่านหรือไม่ผ่านก็ตาม ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า 'ถ้าไม่มีผู้หญิงที่ชื่ออิจิฮาระ โทโมมิ รายการ Singing Ladies นี้ก็จะขาดเสน่ห์ไปในทันที' ก็เพราะความขี้เล่น รั่ว เพี้ยน หลุดโลกและเป็นกันเองของเธอยังไงล่ะที่ทำให้แฟนๆชอบรายการนี้มาก การเป็นพิธีกรในสไตล์ของเธอก็คือ การเป็นกันเองกับผู้ชม คุยกับผู้ชมว่าอย่างนู้นอย่างนี้ ส่วนการเป็นครูใหญ่ในบ้าน SL5 เธอก็ไม่เข้มงวดจนเกินไป แล้วเธอก็ไม่อยากให้สาวๆทั้งสิบสองคนสุดท้ายมองว่าเป็นครูใหญ่ แค่มองว่าเป็นที่ปรึกษาที่ดีคนหนึ่งก็พอแล้ว :) ขอบอกอีกอย่าง ถ้ามีใครเรียกเธอว่า ป้าเธอจะโกรธมาก!




    นิชิซาว่า โคตะ (Nishisawa Kota , 西沢康太)
    โคจัง

    “ผมแอบรักผู้หญิงที่อายุมากกว่าแล้วมันผิดด้วยเหรอ...”
    หนุ่มหน้าร้ายแต่จิตใจดีซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆของ นิชิซาว่า อุราระ SL3 ปีนี้เขาเองก็มาเป็น MC ในรายการนี้เป็นปีที่สองแล้ว เขาเป็นคนดูดีทุกอย่างอย่างที่โทโมมิพูดไว้ตั้งแต่แรกจริงๆ ทั้งหน้าตาดี การเรียนก็ดี (เกรดเฉลี่ย 3.80 เชียวนะ) หุ่นก็ดี แถมเป็นพี่ชายที่แสนดีของอุราระอีกต่างหาก และในบทบาท MC รายการนี้เขาขอทุ่มเต็มที่เลยจ้า!



    นากาซาว่า ฮิโรมิ (Nakazawa Hiromi , 中澤ひろみ)
    ฮิโระจัง

    เห็นฉันร่าเริงตลอดเวลาแบบนี้ ฉันก็เศร้าเป็นนะ...”
    MC ภาคสนามประจำรายการนี้ เธอเองก็อยู่กับ SL มาจนถึงห้าปีด้วยกัน อันที่จริงแล้วโทโมมิเป็นคนชวนเธอมาทำหน้าที่นี้เองแหละ เพราะว่าเธอเป็นรุ่นน้องของโทโมมิสมัยมัธยม และสาเหตุที่เลือกฮิโรมิจังมาทำหน้าที่ส่วนนี้ก็เพราะว่าเธอเป็นคนอารมณ์ดี อยู่เสมอ อารมณ์ดียี่สิบสี่ชั่วโมง โดยบทบาท MC ภาคสนามของเธอก็คือ ทำหน้าที่รายงานบรรยากาศหน้านิปปอนบูโดกันและโตเกียวโดม (จัดเฉพาะสัปดาห์สุดท้าย) แล้วก็สัมภาษณ์กลุ่มแฟนคลับของสาวๆแต่ละคน อ้อ! นอกจากนั้นยังบอกเพลงที่สาวๆร้องในโจทย์เพลงแต่ละสัปดาห์ด้วย



    ชินโด ชินามิ (Shindo Chinami , 獅童千波)
    ชินามิจัง

    “ร่าเริง 24 ชั่วโมงนี่แหละตัวฉัน!

    สาวมั่นที่ชอบสร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้คนอื่นจาก SL2 ซึ่งเธออยู่จนถึงสัปดาห์ที่สามเท่านั้น เนื่องจากมีคะแนนน้อยที่สุด พอมาใน SL5 นี้เธอมาเป็น MC ภาคสนามเช่นเดียวกับฮิโรมิ อันที่จริงแล้วฮิโรมิเป็นคนชวนเธอมาเป็น MC ภาคสนามในรายการนี้เองแหละ เพราะว่าอยากมีคู่เวลาเป็น MC กับเขาบ้าง ดังนั้นจึงเลือกเธอนี่แหละมาทำหน้าที่นี้ ส่วนหน้าที่ในการเป็น MC ภาคสนามของเธอกับฮิโรมิก็คือรายงานบรรยากาศหน้านิปปอนบูโดกันและโตเกียวโดม (จัดเฉพาะสัปดาห์สุดท้าย) ไปสัมภาษณ์แฟนคลับของแต่ละคน และบอกโจทย์เพลงประจำสัปดาห์นั้นๆ


    Commentator
     


    อุจิยามะ เคนโตะ (Uchiyama Kento , 内山健人)
    เฮียเคน

    “ถึงผมจะเป็นคนที่เยือกเย็นมากสักแค่ไหน แต่ผมก็ใจดีนะครับ”
    กรรมการสุดหล่อขวัญใจสาวๆประจำรายการนี้ เขากับฮิโรโกะเป็นกรรมการมาตั้งแต่ซีซั่นแรก เป็นคนสุขุม ใจเย็น ถึงภายนอกจะดูเป็นคนที่ดุๆ แต่จริงๆแล้วเขาใจดีนะ ส่วนการคอมเมนท์ของเขานั้น เขาจะคอมเมนท์ไปแบบตรงๆ ใครทำโชว์แย่ก็บอกว่าแย่ ใครทำโชว์ดีก็บอกว่าดี แต่ยังไงเขาก็ให้ข้อคิด คติสอนใจให้สาวๆทุกคนนะ



    อิริยามะ ฮิโรโกะ (Iriyama Hiroko , 入山浩子)
    เจ๊ฮิโระ

    การมีความเครียดเข้ามาในชีวิตก็ไม่ใช่เรื่องดีสักเท่าไหร่นะ...มาสนุกกับชีวิตกันดีกว่า :)
    กรรมการสาวหนึ่งเดียวในรายการนี้ เป็นกรรมการมาตั้งแต่ซีซั่นแรกเช่นเดียวกับเคนโตะ ด้วยความที่เธอเป็นคนที่ร่าเริงสดใส ชอบเวิ่นเว้อ การคอมเมนท์ของเธอเลยดูเว่อร์ที่สุดในบรรดากรรมการทั้งสามคน (เช่นโชว์ Heavy Rotation ของอุราระ SL3 เธอยังบอกว่า 'นึกว่ามัตสึจุนมาเต้นเพลงของ AKB48' เลย) ชอบอวยผู้เข้าแข่งขัน แต่เธอก็อวยแบบพอดี ไม่ล้นจนเกินไป เพราะการคอมเมนท์ของเธอนี่แหละทำให้สาวๆรู้สึกสบายใจขึ้นมาก



    โอคาว่า ไทโย (Okawa Taiyo , 大川太陽)
    ไทโย , เฮียอาทิตย์  (ไทโยแปลว่าพระอาทิตย์)

    “ถึงผมไม่หล่อ แต่ผมก็มีภรรยาสวยนะครับ”
    กรรมการสุดหล่อและขี้เล่นที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเคโอ (รุ่นเดียวกับซากุไร โช) มีคติประจำตัวว่า 'ถึงผมไม่หล่อ แต่ผมก็มีภรรยาสวยนะครับ' ปัจจุบันแต่งงานแล้ว เขาเข้ามาเป็นกรรมการมาตั้งแต่ซีซั่นสอง แทนเฮย์จิที่ไปผันตัวเป็นนักเขียน การคอมเมนท์ของเขาก็จะดูเสี่ยวๆ (โดยเฉพาะในซีซั่นสอง) จริงใจและขี้เล่น แต่ก็มีการติบ้างถ้าโชว์นั้นทำได้ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร สาวๆฟังคอมเมนท์ของเขาแล้วรู้สึกสบายใจพอๆกับคอมเมนท์ของฮิโรโกะเลยล่ะ

     

    (c)  Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×