ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : 12-10-06 'ที่แท้สาวอักษรย่อ S ที่มีแฟนแล้วก็คือ...'
เรื่องนี้ขอความกรุณารู้แค่เฉพาะแฟนคลับนะคะ
จริงๆเลย นึกไว้ไม่มีผิด สาวอักษรย่อ S แห่ง M&P ที่มีแฟนแล้วไม่ใช่ใครที่ไหน
........อิมาอิ ซากุระโกะจังนี่เอง!
ตกใจตั้งแต่ตอนที่พี่โคจิเดินขึ้นมาบนเวทีแล้วล่ะ
ถึงว่าสิสองโมแซวพี่โคจิใหญ่เลย (หัวเราะ)
ยินดีด้วยนะจ๊ะ ขอให้รักกันนานๆนะ :)
วันนี้ก็ถือว่าเป็นวันดีของเหล่าเชอร์รี่พาสต้าอีกด้วย เพราะยาบุจัง เอ๊ย รินะจังได้รางวัลโมเอะเกิร์ลม.ปลาย และก็ได้รางวัล Best Performance ประจำปีไปอีกด้วย ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ~
ทางด้านการแสดงของ Fighting Girl ได้ที่ 4 ขอบคุณทุกคะแนนโหวตมากๆเลยนะคะ~
พอแสดง Oh! จบปุ๊บ มาเรียจังก็ทวนตำแหน่งในวงอีกที พอมาถึงคิวฉันนี่แซวกันใหญ่เลยนะ (หัวเราะ)
ขอเป็นทั้งสองยูริก็แล้วกัน หุหุ
ฉันคิดว่านะ ปีนี้จัดเต็มสุดๆอ่ะ จากที่กำหนดไว้แสดงถึงแค่สี่ทุ่ม นี่ปาไปตีหนึ่งครึ่งกว่าๆ = =''
เกือบหารถกลับคอนโดไม่ได้แล้วเชียว
แล้วก็นะ Cherry Pasta อ่ะ สมควรจะได้ Best Performance จริงๆนั่นแหละ เสื้อผ้าหน้าผมทุกคนจัดเต็มมาก รินะจังหล่อ -.-
การแสดงจากพี่ๆ SL ฉันชอบที่พี่ริสะร้อง Can Your Hear me ของแทยอนที่สุดเลยล่ะ~♥
หลายๆคนตาเยิ้มกันเป็นแถว 5555 ฉันก็ด้วยแหละ
ออร่าของผู้หญิงคนนี้เยอะมาก เยอะจนไร้ที่ติ สมแล้วที่ได้ตำแหน่งแชมป์ SL3 :)
กล้องจับหน้าพี่ริสะแต่ละที อืมหืมมมมมม สติสตังไปหมดละทุกคน = =''
(ฉันก็เป็นไปกับเขาด้วย หล่อมากกกกกกกกกกกก ♥)
ยิ่งซากุระจังกับโคโตโกะจังที่ยืนอยู่หน้าเวทีไปแล้วล่ะค่ะ มีการเขย่าหัวแบบที่แฟนคลับนักร้องเจร็อคชอบทำกันด้วย เหอๆ
อ้อ! ฉันได้เจอพี่โคจิด้วยนะ ไฟท์ติ้งเกิร์ลแซวกันใหญ่
ความสูงของเขากับชี่นี่ราวกับฟ้ากับเหว = ='' น่าจะสูงเท่ายาบุน่ะนะ
พี่ยูยะก็หล่อดีนะ หุหุ ตัวจริงเหมือนเทชชี่ในเพลงวีคอิ๊บอ๋าย >.,< มากันทั้งครอบครัวเลย ลูกสาวก็น่ารักดีนะ
โตมาเป็นแฟนเกิร์ลจอนนี่แน่นอนชัวร์ป๊าบ! ยูนะจังหลานโคโตโกะจังน่ะนะ
ส่วน SL3 ที่อยู่ข้างๆแก๊งยูริเกิร์ลเนี่ย รั่วกันใหญ่เลยล่ะ พี่ริสะกับอุระจังก็หวานซ้า~
แต่นแต๊นนนน ฉันกับ SL3 :) เหมือนถ่ายรูปคู่กับจิเน็น ยูริเลย 5555555
ฉันขอรายงานแต่เพียงเท่านี้ล่ะค่ะ โอยาสุมินาไซ~
(ฉันมาอัพบล็อกตอนตีสามครึ่ง 555)
:) Shalunla
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น