ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Deireadh [fic TTOB]

    ลำดับตอนที่ #2 : Please!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 105
      2
      18 ส.ค. 56

    Please!
    " เรื่องเล่าจากหัวขโมย "


    เมื่ออกจากปราสาทน้ำแข็งแล้ว เฟรินก็มุ่งหน้าไปซาเรสทันที เพื่อไปพบ คิล เซวาเรส เดอะ คิลเลอร์ ออฟ ซาเรส

    " แกมาทีนี่ทำไม " เจ้าบ้านเอ่ยทักด้วยน้ำเสียงที่ไม่เป็นมิตร

    " ฉันมาจ้างแก " เฟรินเอ่ย

    " ฉันไม่ต้องการเงินสกปรกจากคนสกปรก "

    " แล้วจะเอาอะ จะทำอะไรก็ได้ แค่แกทำก็พอ "

    " งั้นถ้าฉันจะกระทืบแก แกก็คงไม่มีปัญหาอะไรสินะ " ผู้ที่มีอาชีพนักฆ่าเอ่ยอย่างเย้ยหยันเพราะรู้ดีว่า

    คนอย่าง เฟริน เดอเบอโรว์ รักตัวเองยิ่งกว่าสิ่งไหน

    รอยยิ้มเยาะยิ่งแย้มขึ้นอีกเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเงียบไป

    " ก็ได้ ไม่ว่าแกอยากได้อะไรเชิญเอามันไปได้เลย!! " ดวงตาคมเบิกกว้างอย่างนึกไม่ถึงก่อนที่จะแปรฉับเป็นความโกรธ

    " ถ้าอย่างนั้น ก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้ก็แล้วกัน!! " คิลมองเฟรินด้วยความเกรี้ยวกราด แล้วลากเฟรินไปมัดไว้ที่ลานหลังบ้าน

    ของตนเอง ท่ามกลางแดดร้อนจัด

    เฟรินไม่รู้ว่าเวลามันผ่านไปนานเท่าไหร่แล้ว แต่ลำคอของเขาแห้งผากเหลือเกินราวกันตอนนี้ตนเองกำลังเดินอยู่บนทะเลทราย

    ที่ร้อนระอุ ทิวทัศน์ข้างหน้าพร่ามัวลงเรื่อยๆแต่น่าแปลกที่ในมโนทัศน์ที่ห่างไกลกลับเห็นดวงหน้าของเจ้าชายน้ำแข็งชัดเจนเสีย

    จนอดคิดไม่ได้ว่าเจ้าตัวมายืนอยู่ตรงหน้าส่งผลให้ริมฝีปากหยักลึกปรากฎรอยยิ้มบางๆก่อนที่สติสุดท้ายจะดับไป

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ซ่าาาาาาาาาาาา เสียงน้ำกระทบกับร่างกายคนดังขึ้นในห้องขังแห่งหนึ่งในตระกูลฟีลมัส

    " เลิกสำออยสักที เฟริน "

    " อืม... " เฟรอนค่อยต่อยเปิดเปลือกตาขึ้นพร้อมทั้งครางเสียงแหบแห้งออกมา

    " ลุกขึ้นมาเฟริน ฉันยังได้ค่าจ้างไม่ครบเลย " เฟรินพยายามยันร่างตนเองขึ้นมาประชันหน้ากับอดีตเพื่อนรัก

    " อุ๊ก " ทันทีที่เฟรินลุกขึ้นมาได้เข่าของคิลก็กระแทกเข้าไปที่ท้องทันที

    เสียงหมัดกระทบกับร่างกายยังคงดังออกมาเรื่อยๆจากห้องหนึ่งใน
    คฤหาสน์ของนักฆ่าชื่อดังแห่งซาเรส

    " อึ๊ก " เสียงสุดท้ายดังขึ้นก่อนร่างของหัวขโมยจะลงไปกองกับพื้น

    " เอาแผนที่มาได้แล้ว " คิลพูดขึ้นด้วยใบหน้าเรียบเฉย

    " ขอบ..อึ่ก..ใจ " เฟรินพูดพร้อมส่งแผนที่ให้คิลด้วยมืออันสั่นเทา

    " ตุ๊บ " ขณะที่คิลกำลังพิจารณาแผนที่อยู่นั้นก็มีเสียงของหนักกระแทกพื้น ทำให้เขาเบือนสายตาไปดู

    " เฟริน " ดวงตาคมเบิกกว้างพร้อมทั้งส่งเสียงเรียก

    " เฟริน "

    " เฟริน เฟริน " คิลเขย่าร่างอันบอบช้ำไม่ได้สติของเฟริน พร้อมทั้งเรียกคนใช้ในบ้านมาช่วยร่างที่สลบอยู่ตรงหน้า 









    100%

    เม้นกันหน่อยน้าาาาา

    TBC....


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×