ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Deireadh [fic TTOB]

    ลำดับตอนที่ #1 : the last kiss 100% ( ซะที )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 150
      3
      12 ธ.ค. 56

     
    The last kiss
    " เริ่มต้น "


    " กรุณาอย่าเอามือของนายมาแตะต้องตัวฉัน " เสียงหวานเอ่ยราบเรียบด้วยกริยาห่างเหิน

    " เกลียดฉันมากขนาดนั้นเลยเหรอ " เสียงทุ้มตอบกลับมา

    " ... " ไม่มีเสียงตอบกลับมีเพียงแต่แววตาเหยียดหยามดูถูกราวกับต้องการจะบอกว่า คำถามที่ถามมานั้นชั่งสิ้นคิดเหลือเกิน

    " นั่นสินะ นายต้องเกลียดฉันอยู่แล้วล่ะ " เสียงทุ้มยังคงเอ่ยกลับมาอย่าเรียบๆแต่น้ำเสียงของคนพูดกลับแผ่วลงเรื่อยๆนัยน์ตาสีน้ำตาลที่เคยสดใสกลับกลับหม่นแสงลง

    บทสนทนาอันแสนสั้นจบลงอย่างรวดเร็ว เฟรินหลับตาเพื่อข่มความรู้สึกก่อนจะลืมตาอีกครั้งแล้วเริ่มตั้งคำถามอีกหนึ่งคำถามแม้จะรู้อยู่แล้วว่าหัวใจของตนเองนั้นต้องเจ็บปวด

    " นายรักลูกของเราบ้างไหม "

    " ลูกของเราอย่างนั้นหรือ ฉันไม่เคยคิดว่ามีลูกกับหัวขโมย " คาโลตอกกลับร่างสูงทันทีโดยไม่สังเกตดวงตาของอีกฝ่ายสักนิดว่ามันไหววูบเพียงใด จิตใจที่อ่อนนุ่ม ฤา จะมั่นคงดั่งขุนเขา ใจของเฟรินก็เช่นกัน

    "งั้นต่อไปนี้ฉันจะไม่มายุ่งกับนายอีกเลยดีไหม จะไม่มาเจอหน้าอีกเลย ระหว่างนั้นนายช่วยดูแล ' ลูกของฉัน ' ด้วยอย่าลืมเกลียดฉันเข้าไว้นะ เกลียดฉันจนไม่สามารถให้อภัยได้ แล้วเมื่อวันนั้นมาถึงฉันจะกลับมาให้นายแก้แค้น " ร่างสูงเอ่ยพร้อมแย้มยิ้มที่ฝืดเฝือนเต็มทนให้กับร่างบาง


    " ไม่มีสัจจะในหมู่โจร " คาโลเอ่ย คำพูดนั้นเรียกรอยยิ้มจาก่รางสูงได้เลยทีเดียว

    " ถูกของนายคาโล ไม่มีสัจจะในหมู่โจร แต่สำหรับฉันสัญญาที่ฉันกับนายในวันนี้มันไม่ใช่สัญญาของหัวขโมย แต่เป็นสัญญาที่ฉันให้กับคนรักเป็นแรก และคนเดียว " มือของร่างสูงประคองฝ่าเท้าบอบบางแล้วแนบริมฝีปากลงไปบนฝ่าเท้าของร่างบาง

    " จูบสุดท้ายจากหัวขโมย " ร่างบางปิดเปลือกตาแน่นแต่ก็ยังเอ่ยคำพูดออกมา

    " รักษาสัญญาด้วย เฟริน เดอเบอโรว์ " สิ้นคำของคาโล เฟรินก็ลุกขึ้นโค้งเคารพร่างบางอย่างอ่อนน้อมแล้วเดินจากไป

    " ลาก่อน 'คาโล วาเนบลี เดอะ ปริ๊น ออฟ คาโนวาล ' ดวงใจของฉัน "

    จูบสุดท้ายจากหัวขโมยยังคงอุ่นอยู่บนฝ่าเท้าของเจ้าชายผู้สูงศักดิ์..............   




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×