[Fan Fic] Doraemon x Devilman Crybaby น้ำตาของเด็กขี้แย - นิยาย [Fan Fic] Doraemon x Devilman Crybaby น้ำตาของเด็กขี้แย : Dek-D.com - Writer
×

    [Fan Fic] Doraemon x Devilman Crybaby น้ำตาของเด็กขี้แย

    โดย jaythi1234

    โนบิ โนบิตะเด็กหนุ่มอายุ 18 คนหนึ่งที่ถูกปีศาจเข้าสิงแต่เชาดันสกดปีศาจตนนั้นเอาไว้ได้และนำพลังของมันมาใช้เสียเอง เขาต้องร่วมมือกับ เดคิสุงิ ฮิเดโทชิ ในการออกกราบปรามเหล่าปีศาจทั่วญี่ปุ่น

    ผู้เข้าชมรวม

    502

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    502

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 65 / 17:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มาแล้วกับเรื่องใหม่เรื่องเก่าก็ยังเขียนอยู่นะครับ

    เรื่องนี้ผมจะอิงจาก Devilman ภาค Crybaby อย่างเดียวนะครับและเรื่องนี้ผมจะเขียนแค่ 10 ตอนตามอนิเมะ

    (และผมไม่ได้จิ้น โนบิตะและเดคิสุงิ นะครับแค่คิดว่า 2 ตัวละครที่มันเหมาะสมที่สุดแล้ว และในนิยายของผมจะไม่มีโดเรม่อนโผล่มานะครับ)

    แนะนำตัวละคร


    1.โนบิ โนบิตะ (Devilman)

    เด็กม.ปลายธรรมดาที่สุดแสนจะขี้แย และอ่อนปวกเปียกผลการเรียนไม่ค่อยดีนักที่มักจะถูกแกล้งเป็นประจำและพูดน้อย แต่อย่างน้อยเขาก็ยังมีเพื่อนคือ เดคิสุงิและชิซูกะที่คอยเป็นคนให้กำลังใจเขาเสมอมาเขาแอบชอบชิซูกะแต่ไม่เคยบอกเธอแล้วเขายังอยู่ชมรมกรีฑาเช่นเดียวกับเธออีกด้วย


    2.เดคิสุงิ ฮิเดโทชิ 

    เพื่อนสนิทของโนบิตะที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆพร้อมๆกับชิซูกะ เขาเป็นคนที่มีความรู้ในทุกด้านรอบรู้ไปซะหมดจนน่าอิจฉาแต่เขากลับเป็นคนที่เย็นชาและไร้อารมณ์เขาเป็นสาเหตุที่ทำให้โนบิตะได้พลังปีศาจมาและเป็นคู่หูของโนบิตะในการปราบปีศาจต้นต่างๆทั่วญี่ปุ่นแต่ดูเหมือนเขาจะมีอะไรปิดบังโนบิตะสักอย่าง...


    3.มินาโมโตะ ชิซูกะ

    เป็นเพื่อนสมัยเด็กของโนบิตะเป็นคนที่โนบิตะรักและรู้สึกห่วงใยเป็นที่สุด เธอเป็นนักวิ่งในชมรมกรีฑาประจำโรงเรียน มีทักษะการวิ่งเป็นเลิศดูห้าวๆแต่ก็อ่อนโยนลึกๆเธอรู้ว่าโนบิตะแอบชอบแล้วเธอก็ชอบรู้จักเช่นกันแต่เธอไม่ยอมบอกเขา


    4.โกดะ ทาเคชิ (ไจแอนท์)

    เขาเป็นคนที่ชอบแกล้งโนบิตะมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เพราะสิ่งนี้แหละทำให้เขายิ่งสนิทกับโนบิตะมากขึ้นจนเป็นเพื่อนกันได้ทำให้เขาเลิกแกล้งโนบิตะในตอนขึ้นมัธยมต้นและยังได้เข้าชมรมกรีฑาเช่นเดียวกับชิซูกะและโนบิตะ


    5.โฮเนคาวะ ซูเนโอะ

    เด็กบ้านรวยปากดีชอบอวดเก่งเพื่อนของไจแอนท์เขาเป็นอีกหนึ่งคนเช่นกันที่ชอบแกล้งอยู่ตั้งแต่เด็กแต่ก็เช่นเดียวกับไจแอนท์พอโตมาก็กลายมาเป็นเพื่อนกันแล้วเลิกแกล้งโนบิตะไปโดยปริยาย เขาอยู่ชมรมการออกแบบอยู่คนละชมรมกับเพื่อนๆแต่เขาก็ยังสามารถไปหาเพื่อนๆและพูดคุยกันได้



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น