ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - ALCOHOL'S MAN 酒 +fic.exo

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro : SPY

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      4
      20 เม.ย. 58

     

     

     



               “ อย่าเสียใจไปเลย ”

    “ จะไม่ให้กูเสียใจได้ไง.. พี่กูตายทั้งคนนะเว้ย!! ร่างสูงปัดมือของเพื่อนสนิทที่วางบนบ่าทิ้ง

    “ กูเข้าใจ ยังไงไอเทามันก็คง.. ดูแลพี่มึงเป็นอย่างดีนะ ”

     

     

                ในวันที่ท้องฟ้าไม่สว่างมากนักมีเมฆมากมาบดบังดวงอาทิตย์ในเวลาเห็นจะหกโมงเย็นกว่าๆได้ เด็กหนุ่ม 11 คนแต่งกายด้วยชุดเสื้อผ้าสีหม่นหมองอยู่กันที่งานซึ่งจัดขึ้นเพื่อพี่สาวผู้แสนดีและเพื่อนรักตลอดกาลอย่าง ปาร์ค ยูรา และ ฮวาง จื่อเทา งานที่ซึ่งจัดขึ้นเนื่องจากการจากลาอย่างไม่มีวันหวนกลับมาของทั้งสองคน ภายในงานเต็มไปด้วยญาติมิตร เพื่อนสนิท และคนรู้จักที่มากันไม่มากนัก เพราะงานถูกจัดขึ้นอย่างรวดเร็วหลังพวกเขาทั้งสองคนจากไปได้ไม่นาน รวดเร็วจนไม่ทันได้เอ่ยคำอำลาใดๆ..

     

                หลังจากจัดทำพิธีกรรมถูกต้องตามสมควรแล้ว แขกทุกคนทยอยกลับและต่างพากันพูดแสดงความเสียใจกับปาร์ค ชานยอลที่ต้องเสียพี่สาวไป และ เด็กหนุ่มทั้งหลายที่ต้องเสียเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมาเป็นเวลาเนิ่นนาน แต่ในเวลานี้คงไม่มีใครที่จะเสียใจเท่าพวกเขาทั้งสิบเอ็ดคนได้

     

                “ รู้มั้ย.. ว่าคนที่ตายแล้ว เค้าไปไหนกัน ”

     

    จาง อี้ชิงพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนเพื่อทำลายบรรยากาศทีมาคุ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ทุกคนเลิกสนใจกล่องโลงไม้ขนาดใหญ่ทั้งสองกล่องที่ตั้งอยู่ข้างรูปภาพของชายหนุ่มเพื่อนรักและหญิงสาวที่คุ้นเคยตรงหน้าได้เลย

     

    “ พวกเค้าจะไปอยู่ในความทรงจำของคนที่ยังรักพวกเค้า ”

    “ อี้ชิง แล้วนายรู้มั้ย ว่าใครจะมาอยู่ในความทรงจำของฉันคนต่อไป ” ปาร์คชานยอลก้มหน้าแสยะยิ้มพร้อมน้ำตาที่ยังไม่หยุดไหลออกมาด้วยความรู้สึกเสียใจและความแค้นที่ออกมาผ่านรอยยิ้มของเขา

    “ ก็ไอคนที่มันทำให้เพื่อนกับพี่กูต้องตายไง!!!!








     

    ชอบก็บอก ไม่ใช่หลอกให้เค้าคิดไปเอง
    ทำไมคนที่ตายต้องเป็นเทากับพี่ยูรา แล้วพวกเค้าตายเพราะอะไรงะ?
    ไม่บอกหรอก!                       
    อยากรู้ก็ต้องติดตามและให้กำลังใจด้วยนะ!

      กดเลยไลค์ข้างล่างนี้เลยเร็ว           

    Vote 



























     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×