ทอแสงรัก - นิยาย ทอแสงรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ทอแสงรัก

    ความรักที่ค่อย ๆ ผลิบานเหมือนดวงอาทิตย์ทอแสงยามใกล้รุ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,632

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.63K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    16
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ธ.ค. 64 / 22:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มมานตกใจจนตัวชาวูบเมื่อตื่นขึ้นมาในตอนเช้ามืดแล้วพบว่าเธอกำลังนอนเตียงเดียวกับผู้ชายแปลกหน้า...ที่เธอต้องยอมรับกับตัวเองว่า...เขาดูดีอย่างร้ายกาจ!

    "คุณเป็นใคร เข้ามาในนี้ได้ยังไง"

    เสียงแหวดังลั่น...เป็นการเริ่มต้นเช้าตรู่ของวันที่แสนสดใสในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก เมื่อถูกชี้หน้าว่าปาว ๆ ทำอย่างกับเขาเป็นคนโรคจิตบ้าผู้หญิง

    นักรบพลิกตัวลุกขึ้นมานั่งด้วยท่าทางงุนงง ก่อนเสยผมยุ่งดกหนาอย่างหงุดหงิด...ก็นี่มันบ้านของเขา...เตียงของเขา...กับผู้หญิงแปลกหน้าที่อยู่ในชุดนอนวาบหวิว ที่พอเขาปรายตามองก็รีบคว้าผ้าห่มมาคลุมตัวไว้และโผล่ให้เห็นแต่หน้าเรียวที่ล้อมกรอบด้วยผมยาวยุ่งเหยิง...ดูเซ็กซี่เล็ก ๆ

    "ผมควรจะเป็นฝ่ายถามคุณมากกว่านะ...แล้วนั่นคุณจะทำอะไรน่ะ?" เมื่อเห็นท่าทางลนลานของอีกฝ่ายที่เอื้อมมือไปคว้ามือถือที่วางไว้บนหัวเตียงมากดเบอร์ด้วยมืออันสั่นเทา

    "โทรแจ้งตำรวจ"

    ชายหนุ่มรีบพุ่งไปคว้าเอวบางที่ทำท่าจะเผ่นลงจากเตียงเพื่อวิ่งออกไปจากห้องได้ทัน ชุลมุนวุ่นวายกันอยู่จนกระทั่งเธอสะดุดผ้าห่มที่พันตัวไว้จะล้มคว่ำหน้าลงกับพื้นทำให้เขาคว้าตัวเธอไว้ด้วยสัญชาตญาณแห่งการปกป้อง กลายเป็นว่าร่างบางล้มทับลงมาบนตัวเขาเต็มแรง ถึงน้ำหนักตัวจะไม่มากนัก แต่แรงปะทะก็ทำให้เขาจุกจนพูดไม่ออก

    กลิ่นหอมละมุนจากเจ้าของร่างนุ่มที่นอนพังพาบอยู่บนตัวเขาทำให้อดลอบสูดดมอย่างชื่นใจไม่ได้ และเผลอทำหน้าเสียดายเมื่อเจ้าตัวรีบตะกายลง ทิ้งไว้เพียงความรู้สึกสัมผัสแนบชิดที่ทำให้บางสิ่งบางอย่างตื่นตัวจนรู้สึกได้

    **********

    "ทอแสงรัก" เป็นความรักละมุนละไมของชายหนุ่มกับหญิงสาวท่ามกลางบรรยากาศสวยงามของขุนเขาและสายน้ำ 

    เรื่องนี้ไม่มีดราม่าใด ๆ ทั้งสิ้น เป็นชีวิตเรียบง่ายเบาสบายแบบ slow life ของแท้

    ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กับ "นักรบ" ชายหนุ่มผู้แสนจะเงียบขรึมที่รักการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย แต่แล้วชีวิตของเขาก็เริ่มมีสีสันขึ้นมาจากน้ำมือของ "นิมมาน" สาวชาวกรุงที่ลาพักร้อนเพื่อหลบหนีความรักที่วุ่นวายมาทดลองใช้ชีวิตแบบ slow life ตามคำแนะนำของเพื่อนสนิท

    ...พักรบเพื่อพบรัก...

    (พระเอกกับนางเอกไม่ได้กล่าว คนเขียนกล่าวเอง แฮร่!)

    **********

    อีบุ๊กวางขายที่ Meb แล้วค่ะ ฝากลิ้งค์ไปชมค่ะ https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTYwMDU5NyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE3NzE2OSI7fQ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น