ภรรยาราคาถูก [E-Books มาแล้วค่ะ] - นิยาย ภรรยาราคาถูก [E-Books มาแล้วค่ะ] : Dek-D.com - Writer
×

    ภรรยาราคาถูก [E-Books มาแล้วค่ะ]

    แม้เวลาจะเลยผ่านหากคำว่ารักที่มีให้แก่เขายังสลักแน่นอยู่ในใจ หากแต่เมื่อเขากลับมา... ครานี้เขาไม่ได้กลับมาเพื่อ รัก! แต่กลับมาเพื่อ แก้แค้น! และทวงคืนความเป็นธรรมให้แก่ตนเอง!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,699

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    3.69K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    61
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 มี.ค. 62 / 11:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ภรรยาราคาถูก

    -เจแปน เขียน-

    Romance | Drama

    โรมานซ์หน่วงหัวใจ 


    เพราะคำว่าไม่คู่ควรทำให้ เนื้อหวาน จันทร์โสนนท์ จำต้องเฉือนหัวใจของตัวเองทิ้ง

    การเลิกราครั้งนั้นเป็นเหมือนแผลฉกรรจ์กลัดหนองที่คอยทิ่มตำความรู้สึกของเธอ

    แม้เวลาจะเลยผ่านหากคำว่ารักที่มีให้แก่เขายังสลักแน่นอยู่ในใจ

    หากแต่เมื่อเขากลับมา... ครานี้เขาไม่ได้กลับมาเพื่อ รัก!’

    แต่กลับมาเพื่อ แก้แค้น!’ และทวงคืนความเป็นธรรมให้แก่ตนเอง!

    บัดนี้ ไตรวิทย์ กิตตินันท์ไม่ใช่ชายแสนดีที่เธอเคยรักอีกต่อไปแล้ว

    เขาไม่ต่างจากซาตานร้ายที่ประหัตประหารเธอด้วย สองมือ คู่นั้น

    หยิบยื่นความ ทรมานให้แก่เธอด้วยวาจาเผ็ดร้อนและสายตาเดียดฉันท์

    พิฆาตเธอด้วย เซ็กซ์สุดร้อนแรงแต่ปราศจากความรัก!

    ครั้งหนึ่งเธอเป็นดั่ง หญิงราคาแพงมีค่ามีราคาต่อเขา

    หากทว่าวันนี้นั้น... เธอไม่ต่างจาก หญิงราคาถูก...

    ที่เมื่อเขาอยากปลดเปลื้องจึงแวะมาหา...

    เมื่อเสพสมเสร็จแล้วก็ด่ากราดไม่ต่างจาก โสเภณีเกรดต่ำ!’

    เจ็บเมื่อรักจำต้องจากว่าทรมานแล้ว...

    หากยามนี้นั้นมันสาหัสยิ่งกว่า... สาหัสจนเทียบกับสิ่งใดไม่ได้เลย!!! 


    คนใจร้าย – นางบำเรอ


    โปรยปราย

              “คุณจะปล่อยฉันไปเมื่อไรคะ”

    มันเป็นคำถามที่กล้ำกลืนเหลือทน ถึงจะยังอาลัยห่วงหา แต่ในเมื่อไตรวิทย์เดียดฉันท์เธอมากขนาดนี้ การลาจากเห็นจะเป็นสิ่งที่สมควรที่สุด

    “ทีแรกฉันกะว่าจะปล่อยเธอไปหลังจากที่ฉันแต่งงานแล้ว แต่ตอนนี้ฉันเปลี่ยนใจ... เก็บเธอเอาไว้ระบายอารมณ์ดีกว่า จะรุนแรงแค่ไหนก็ได้ จะตบหรือจะจูบฉันก็มีสิทธิ์ทำ แต่กับ หอม เธอเป็นแม่ของลูก เป็นคนที่ฉันจะแต่งงานด้วย เป็นผู้หญิงที่มีเกียรติ มีคุณค่า ฉันคงปฏิบัติเหมือนทำกับเธอไม่ได้หรอกเนื้อหวาน”

    เปลือกตาบางหลับลงเพื่อที่จะไม่ให้มองเห็นหน้าของคนใจร้าย...

    เนื้อหวานรู้จักผู้หญิงที่เขารักดี... 


    Hurts

    เม้นท์บวกโหวตให้กันบ้างนะคะ

    หนึ่งคอมเม้นท์ หนึ่งกำลังใจ

    อย่าลืมแอดแฟนพันธุ์แท้ด้วยนะคะ

    จะได้ไม่พลาดการอัพเดทนิยาย 

    กดถูกใจแฟนเพจเพื่อติดตามข่าวสารนิยาย




    ฝากผลงานด้วยนะคะ


    ภรรยาราคาถูก
    เจแปน
    www.mebmarket.com
    เพราะคำว่าไม่คู่ควรทำให้ ‘เนื้อหวาน จันทร์โสนนท์’ จำต้องเฉือนหัวใจของตัวเองทิ้งการเลิกราครั้งนั้นเป็นเหมือนแผลฉกรรจ์กลัดหนองที่คอยทิ่มตำความรู้สึกของเธอแม้เวลาจะเลยผ่านหากคำว่ารักที่มีให้แก่เขายังสลักแน่นอยู่ในใจหากแต่เมื่อเขากลับมา... ครานี้เขาไม่ได้กลับมาเพื่อ ‘รัก!’ แต่กลับมาเพื่อ ‘แก้แค้น!’ และทวงคืนความเป็นธรรมให้แก่ตนเอง!บัดนี้ ‘ไตรวิทย์ กิตตินันท์’ ไม่ใช่ชายแสนดีที่เธอเคยรักอีกต่อไปแล้ว…เขาไม่ต่างจากซาตานร้ายที่ประหัตประหารเธอด้วย ‘สองมือ’ คู่นั้น… หยิบยื่นความ ‘ทรมาน’ ให้แก่เธอด้วยวาจาเผ็ดร้อนและสายตาเดียดฉันท์ พิฆาตเธอด้วย ‘เซ็กซ์’ สุดร้อนแรงแต่ปราศจากความรัก!ครั้งหนึ่งเธอเป็นดั่ง ‘หญิงราคาแพง’ มีค่ามีราคาต่อเขาหากทว่าวันนี้นั้น... เธอไม่ต่างจาก ‘หญิงราคาถูก...’ที่เมื่อเขาอยากปลดเปลื้องจึงแวะมาหา...เมื่อเสพสมเสร็จแล้วก็ด่ากราดไม่ต่างจาก ‘โสเภณีเกรดต่ำ!’เจ็บเมื่อรักจำต้องจากว่าทรมานแล้ว... หากยามนี้นั้นมันสาหัสยิ่งกว่า... สาหัสจนเทียบกับสิ่งใดไม่ได้เลย!!!

    ทวงรักเมียเช่าซื้อ
    เจแปน
    www.mebmarket.com
    เมื่อชีวิตมารดาแขวนอยู่บนเส้นด้าย‘เดือนนารา จันทร์ทานนท์’ จำต้องรับงาน ‘จ๊อบพิเศษ’ เพื่อแลกกับเงินก้อนโต เธอตอบรับข้อเสนอที่จะไปเป็น ‘เมียเช่าชั่วคืน’ ของมหาเศรษฐีชาวต่างชาติโดยที่ชายผู้นั้นไม่รู้เลยว่า...นอกจากเช็คเงินสดที่ตนมอบให้เป็นรางวัลแก่ ‘เลือดพรหมจรรย์’ ของเธอแล้ว...เขายังฝาก ‘เลือดเนื้อเชื้อไข’ ของตัวเองเอาไว้อีกด้วยและเมื่อโชคชะตานำพาให้เขาได้มาพบเธออีกครั้ง แถมยังรู้ความจริงว่าเธอซุกลูกของเขาเอาไว้ทั้งคนอย่างนี้มีหรือ ‘เอเดน คอนเนอร์’ จะไม่ทวงสิ่งที่เป็นของตัวเองคืนเขาจะเอาทั้ง ‘ลูก’ และจะเอาทั้ง ‘เมีย!’----------“เขาสนิทกับแม่มากหรือเปล่าเอเดียร์”“ไม่รู้เหมือนกันฮะ แต่ทุกๆ ครั้งที่คุณบรูซลีมาหาแม่ เขาจะมีช่อดอกไม้มาให้แม่เสมอ”‘เพื่อนบ้าอะไรวะ ให้ดอกไม้!’เอเดนสบถอยู่ในใจ “แม่บอกว่าคุณบรูซลีเป็นเพื่อนเท่านั้น แต่น้ากล้าบอกกับผมว่า คุณบรูซลีอาจจะมาเป็นพ่อใหม่ในอนาคตของผมฮะ” “อะไรนะ!”“น้ากล้าเคยบอกผมว่า คุณบรูซลีกำลังตามจีบแม่ฮะ”“แล้วเอเดียร์ปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ยังไง”“ก็ตอนนั้นผมยังไม่มีพ่อนี่ฮะ”“ตอนนี้ก็มีแล้วไง เอเดียร์จะปล่อยให้ผู้ชายคนอื่นมาแย่งแม่เดือนไปจากพ่อไม่ได้” เอเดนกล่าวด้วยกระแสเสียงจริงจังแข็งจัด

    สามีไร้เดียงสา
    เจแปน
    www.mebmarket.com
    คนที่จะมาเป็นแฟนเขาต้องเป็นกุลสตรีไทยทุกกระเบียดนิ้วแต่ทำไมหนอ... ทำไมกัน... เขาถึงหัวใจเต้นแรงกับ ‘นาราพราว’ ผู้หญิงที่แต่งตัวเปรี้ยวเข็ดฟัน เซ็กซี่จนคนมองเหงื่อตก อกแทบระเบิดเธอไม่ใช่สเปคเขาเลย! ทว่าเพียงเข้าใกล้... เพียงสบตา... เพียงได้กลิ่นกายของเธอ... ทำไมความรู้สึกดิบเถื่อนในกายของเขาถึงโหมขึ้นมาอย่างรุนแรง เขาต้องการเธอ! ต้องการจนแทบคลั่ง! แต่จะให้ทำอย่างไรเล่าในเมื่อดอกเตอร์หนุ่มคงแก่เรียน อาจารย์มหาวิทยาลัยเช่นเขา...ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าการจูบผู้หญิงต้องทำยังไง!




    โสเภณีตามสั่ง
    เจแปน
    www.mebmarket.com
    -โปรย-สำหรับเธอแล้ว จะมีสิ่งใดทำให้เธอทรมานมากไปกว่านี้อีกเล่ารักเขา... แต่เขาเห็นความรักของเธอเป็นเพียงสิ่งที่ไร้ค่าเธอต้องเจ็บ... ต้องปวด... ต้องชอกช้ำ...เมื่อเขาฉุดคร่า ‘พรหมจรรย์’ ของเธอไปก่อนจะยัดเยียดให้เธออยู่ในฐานะ ‘โสเภณีตามสั่ง’ที่ต้องปรนเปรอเขาอย่างถึงใจทุกค่ำคืน!โดยมีแต่ความทุกข์ทรมานมอบให้แก่ ‘สาวใช้ไร้ราคา’ เช่นเธอเป็นรางวัล...และลูกในท้องที่เขาไม่ต้องการ!



    ภรรยาตัวแทน
    เจแปน
    www.mebmarket.com
    -โปรย-สำหรับเธอแล้ว ไม่มีสิ่งใดที่เธอจะปรารถนามากไปกว่าการได้รับความรักตอบจากเขาแม้เธอจะรู้ดีแก่ใจว่าเป็นแค่คนที่เขาคบ ‘คั่นเวลา’ เพื่อรอผู้หญิงอีกคนกลับมาเป็นเพียง ‘ภรรยาตัวแทน’ ที่สถานะไม่ต่างอะไรจากนางบำเรอเธอยอมเจ็บ... ยอมปวด... ยอมชอกช้ำเพื่อแลกกับการได้อยู่ใกล้ๆ เขาเธอขอเพียงเศษใจ... ขอเพียงเศษเดนแห่งความเมตตา…เมื่อ ‘คนรัก’ ของเขากลับมา เธอพร้อมที่จะเดินออกไปจากชีวิตเขา...ถึงแม้เธอนั้น จะอุ้มท้องลูกของเขาก็ตาม!



    ภรรยาวัยขบเผาะ
    เจแปน
    www.mebmarket.com
    ใครเล่าจะรู้ว่าเพลย์บอยตัวฉกาจที่ครองตัวเป็นโสดมานานจู่ๆ จะต้องมาตกม้าตาย เพราะตกหลุมรักสาวน้อยวัยขบเผาะเข้าจังเบ้อเร่อ!แต่ก็เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด... เหมือนพระเจ้าเล่นตลกกับคนอย่าง ‘คีริน โลเวล’ เพราะนอกจากเธอจะเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทแล้ว อายุอานามของเธอก็เพิ่งจะ 18 ปีเท่านั้นเอง!ให้ตายเถอะ! ในขณะที่อายุของเขาปาเข้าไป 40 แล้ว!แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่สน เพราะคน ‘แก่’ คนนี้นี่แหละ ที่จะทำให้เธอกลายมาเป็น ‘ภรรยาตีทะเบียน’ ของเขาให้ได้ ต่อให้ต้องแลกมาด้วยอะไรก็ตาม!----------“เปลี่ยนจากคำว่าขอบคุณเป็นอย่างอื่นได้ไหม” ตาแก่เจ้าเล่ห์เริ่มมีแผน“อะไรคะ”“คำขอบคุณของหนูเข็มมันไม่ได้ทำให้ฉันชื่นใจเท่าไหร่หรอกนะ”“คะ?”“เปลี่ยนคำขอบคุณเป็นหอมแก้มคนแก่ให้ชื่นใจหน่อยได้ไหมฮึ...”“เอ่อ... เข็ม”“รังเกียจหรือ”“ไม่ใช่นะคะ”“งั้นก็หอมแก้มฉัน... ให้ฉันได้ชื่นใจหน่อยสิ”เข็มอัปสรอึกอักอยู่นานเลยทีเดียว ก่อนจะยื่นริมฝีปากเข้าไปหอมแก้มสากระคายที่มีไรเคราสีดอกเลาแซมอยู่เบาๆ โดยพลันหัวใจของเธอก็เต้นระส่ำ จนต้องรีบพูดออกมาด้วยกลัวว่าชายหนุ่มจะได้ยินเสียงเต้นของหัวใจที่รุนแรงมากนั้น...“คราวนี้ชื่นใจหรือยังคะ”“คนแก่คนนี้ชื่นใจมาก เอาล่ะ ฉันจะโทร.หาเมดสักหน่อยให้ขึ้นมาจัดของให้”อุ้งมือหนาขยี้ผมของเธออย่างมันเขี้ยว ก่อนเดินจากไปแม้ชายหนุ่มอยากจะทำอะไรให้มันสาแก่ใจกว่านี้ แต่เจ้าตัวรู้ดีว่าหากทำอะไรบุ่มบ่ามแม่สาวน้อยของเขาได้กลัวจนไม่กล้าเข้าใกล้เขาแน่ๆ เผลอๆ อาจเกลียดด้วยซ้ำดังนั้นเขาจะใช้ความช่ำชองที่มีในตัวค่อยๆ หลอกล่อให้เธอติดบ่วงทีละนิด... ทีละนิด...ก็ให้มันรู้ไปสิ ว่าคนแก่ใจดี สปอร์ต พร้อมเปย์ และอ่อยหนักรักจริงอย่าง คีริน โลเวล จะทำให้เธอกลายมาเป็นเมียตีทะเบียนของตัวเองไม่ได้!----------นิยายเรื่อง ‘ภรรยาวัยขบเผาะ’ เป็นนิยายรักพาฝันแนวโคแก่กินหญ้าอ่อน อ่านแล้วจรรโลงใจ ไม่ต้องคิดเยอะ ไม่มีอะไรให้เครียด มีแต่ความหวาน ความละมุน และความชุ่มชื่นหัวใจค่ะ ตามแบบฉบับของผู้ชายที่หลงรักผู้หญิงคนหนึ่งมานาน หากใครชอบอะไรที่มันซับซ้อน ชวนเครียด ข้ามไปเลยค่ะ ***โปรดโหลดตัวอย่างทดลองอ่านก่อนซื้อนะคะ***ขอบคุณทุกยอดโหลด หัวใจค่ะ และรีวิวเจแปน (เจแปน ณ.เสริฐ)


    PANANG

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น