โสเภณีเกรดต่ำ - นิยาย โสเภณีเกรดต่ำ : Dek-D.com - Writer
×

โสเภณีเกรดต่ำ

สิ่งที่เขาพรากไปไม่ใช่แค่ ‘เลือดพรหมจรรย์’ และ ‘ความสาว’ แต่เขาพรากไปทุกสิ่ง… ไม่ว่าจะเป็น ‘ชีวิต’ ‘จิตวิญญาณ’ หรือแม้กระทั่ง ‘ลมหายใจ!’

ผู้เข้าชมรวม

1,479

ผู้เข้าชมเดือนนี้

12

ผู้เข้าชมรวม


1.47K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


29
จำนวนตอน : 3 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 62 / 12:14 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


โสเภณีเกรดต่ำ

-เจแปน เขียน-



ครั้งหนึ่งเขาเคยเกือบเป็น พี่เขยของหล่อน

แต่ตอนนี้หล่อนกลับเป็น เมียบำเรอของเขา!

กลายเป็น โสเภณีเกรดต่ำไร้ค่า ไร้ราคา

สิ่งที่เขาพรากไปไม่ใช่แค่ เลือดพรหมจรรย์และ ความสาว

แต่เขาพรากไปทุกสิ่ง

ไม่ว่าจะเป็น ชีวิต’ ‘จิตวิญญาณหรือแม้กระทั่ง ลมหายใจ!

เธอเจ็บ เธอปวด แต่เขาไม่แยแสเลยสักนิด

ในเมื่อหัวใจของเขานั้น ตอกตรึงไปด้วยความแค้น...

และ เซ็กซ์ดิบเถื่อนที่เขาพร้อมจะยัดเยียดให้เธออย่างสาสม!...



ชั่งใจอยู่นานว่าจะเคาะนิยายเรื่องเก่าที่เขียนเอาไว้เมื่อสี่ปีที่แล้วมาลงขายดีไหม สุดท้ายก็ไม่รู้ว่าจะเก็บต้นฉบับเอาไว้ทำไม

 

นิยายเรื่องนี้ชื่อเดิมว่า สังเวียนพิศวาสซาตานทมิฬ แต่เจเปลี่ยนชื่อเรื่องเมื่อเช้านี้เป็น โสเภณีเกรดต่ำนิยายติดเรทนิดนึง... คงไม่นิด ฮ่าๆ


วางขายปลายเดือนนี้หากพิสูจน์อักษรส่งต้นฉบับปรู๊ฟให้เร็ว

ขายฉบับอีบุ๊คเท่านั้นนะคะ

ไม่มีตัวอย่างอัพบนเว็บให้นะคะ

จะอัพให้ภายหลังหลังจากได้ต้นฉบับแล้ว

-วางขายในราคา 39 บาทเท่านั้นนะคะ-




ฝากผลงานด้วยนะคะ


ทวงรักเมียเช่าซื้อ
เจแปน
www.mebmarket.com
เมื่อชีวิตมารดาแขวนอยู่บนเส้นด้าย‘เดือนนารา จันทร์ทานนท์’ จำต้องรับงาน ‘จ๊อบพิเศษ’ เพื่อแลกกับเงินก้อนโต เธอตอบรับข้อเสนอที่จะไปเป็น ‘เมียเช่าชั่วคืน’ ของมหาเศรษฐีชาวต่างชาติโดยที่ชายผู้นั้นไม่รู้เลยว่า...นอกจากเช็คเงินสดที่ตนมอบให้เป็นรางวัลแก่ ‘เลือดพรหมจรรย์’ ของเธอแล้ว...เขายังฝาก ‘เลือดเนื้อเชื้อไข’ ของตัวเองเอาไว้อีกด้วยและเมื่อโชคชะตานำพาให้เขาได้มาพบเธออีกครั้ง แถมยังรู้ความจริงว่าเธอซุกลูกของเขาเอาไว้ทั้งคนอย่างนี้มีหรือ ‘เอเดน คอนเนอร์’ จะไม่ทวงสิ่งที่เป็นของตัวเองคืนเขาจะเอาทั้ง ‘ลูก’ และจะเอาทั้ง ‘เมีย!’----------“เขาสนิทกับแม่มากหรือเปล่าเอเดียร์”“ไม่รู้เหมือนกันฮะ แต่ทุกๆ ครั้งที่คุณบรูซลีมาหาแม่ เขาจะมีช่อดอกไม้มาให้แม่เสมอ”‘เพื่อนบ้าอะไรวะ ให้ดอกไม้!’เอเดนสบถอยู่ในใจ “แม่บอกว่าคุณบรูซลีเป็นเพื่อนเท่านั้น แต่น้ากล้าบอกกับผมว่า คุณบรูซลีอาจจะมาเป็นพ่อใหม่ในอนาคตของผมฮะ” “อะไรนะ!”“น้ากล้าเคยบอกผมว่า คุณบรูซลีกำลังตามจีบแม่ฮะ”“แล้วเอเดียร์ปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ยังไง”“ก็ตอนนั้นผมยังไม่มีพ่อนี่ฮะ”“ตอนนี้ก็มีแล้วไง เอเดียร์จะปล่อยให้ผู้ชายคนอื่นมาแย่งแม่เดือนไปจากพ่อไม่ได้” เอเดนกล่าวด้วยกระแสเสียงจริงจังแข็งจัด



สามีไร้เดียงสา
เจแปน
www.mebmarket.com
คนที่จะมาเป็นแฟนเขาต้องเป็นกุลสตรีไทยทุกกระเบียดนิ้วแต่ทำไมหนอ... ทำไมกัน... เขาถึงหัวใจเต้นแรงกับ ‘นาราพราว’ ผู้หญิงที่แต่งตัวเปรี้ยวเข็ดฟัน เซ็กซี่จนคนมองเหงื่อตก อกแทบระเบิดเธอไม่ใช่สเปคเขาเลย! ทว่าเพียงเข้าใกล้... เพียงสบตา... เพียงได้กลิ่นกายของเธอ... ทำไมความรู้สึกดิบเถื่อนในกายของเขาถึงโหมขึ้นมาอย่างรุนแรง เขาต้องการเธอ! ต้องการจนแทบคลั่ง! แต่จะให้ทำอย่างไรเล่าในเมื่อดอกเตอร์หนุ่มคงแก่เรียน อาจารย์มหาวิทยาลัยเช่นเขา...ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าการจูบผู้หญิงต้องทำยังไง!




โสเภณีตามสั่ง
เจแปน
www.mebmarket.com
-โปรย-สำหรับเธอแล้ว จะมีสิ่งใดทำให้เธอทรมานมากไปกว่านี้อีกเล่ารักเขา... แต่เขาเห็นความรักของเธอเป็นเพียงสิ่งที่ไร้ค่าเธอต้องเจ็บ... ต้องปวด... ต้องชอกช้ำ...เมื่อเขาฉุดคร่า ‘พรหมจรรย์’ ของเธอไปก่อนจะยัดเยียดให้เธออยู่ในฐานะ ‘โสเภณีตามสั่ง’ที่ต้องปรนเปรอเขาอย่างถึงใจทุกค่ำคืน!โดยมีแต่ความทุกข์ทรมานมอบให้แก่ ‘สาวใช้ไร้ราคา’ เช่นเธอเป็นรางวัล...และลูกในท้องที่เขาไม่ต้องการ!



ภรรยาตัวแทน
เจแปน
www.mebmarket.com
-โปรย-สำหรับเธอแล้ว ไม่มีสิ่งใดที่เธอจะปรารถนามากไปกว่าการได้รับความรักตอบจากเขาแม้เธอจะรู้ดีแก่ใจว่าเป็นแค่คนที่เขาคบ ‘คั่นเวลา’ เพื่อรอผู้หญิงอีกคนกลับมาเป็นเพียง ‘ภรรยาตัวแทน’ ที่สถานะไม่ต่างอะไรจากนางบำเรอเธอยอมเจ็บ... ยอมปวด... ยอมชอกช้ำเพื่อแลกกับการได้อยู่ใกล้ๆ เขาเธอขอเพียงเศษใจ... ขอเพียงเศษเดนแห่งความเมตตา…เมื่อ ‘คนรัก’ ของเขากลับมา เธอพร้อมที่จะเดินออกไปจากชีวิตเขา...ถึงแม้เธอนั้น จะอุ้มท้องลูกของเขาก็ตาม!



ภรรยาวัยขบเผาะ
เจแปน
www.mebmarket.com
ใครเล่าจะรู้ว่าเพลย์บอยตัวฉกาจที่ครองตัวเป็นโสดมานานจู่ๆ จะต้องมาตกม้าตาย เพราะตกหลุมรักสาวน้อยวัยขบเผาะเข้าจังเบ้อเร่อ!แต่ก็เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด... เหมือนพระเจ้าเล่นตลกกับคนอย่าง ‘คีริน โลเวล’ เพราะนอกจากเธอจะเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทแล้ว อายุอานามของเธอก็เพิ่งจะ 18 ปีเท่านั้นเอง!ให้ตายเถอะ! ในขณะที่อายุของเขาปาเข้าไป 40 แล้ว!แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่สน เพราะคน ‘แก่’ คนนี้นี่แหละ ที่จะทำให้เธอกลายมาเป็น ‘ภรรยาตีทะเบียน’ ของเขาให้ได้ ต่อให้ต้องแลกมาด้วยอะไรก็ตาม!----------“เปลี่ยนจากคำว่าขอบคุณเป็นอย่างอื่นได้ไหม” ตาแก่เจ้าเล่ห์เริ่มมีแผน“อะไรคะ”“คำขอบคุณของหนูเข็มมันไม่ได้ทำให้ฉันชื่นใจเท่าไหร่หรอกนะ”“คะ?”“เปลี่ยนคำขอบคุณเป็นหอมแก้มคนแก่ให้ชื่นใจหน่อยได้ไหมฮึ...”“เอ่อ... เข็ม”“รังเกียจหรือ”“ไม่ใช่นะคะ”“งั้นก็หอมแก้มฉัน... ให้ฉันได้ชื่นใจหน่อยสิ”เข็มอัปสรอึกอักอยู่นานเลยทีเดียว ก่อนจะยื่นริมฝีปากเข้าไปหอมแก้มสากระคายที่มีไรเคราสีดอกเลาแซมอยู่เบาๆ โดยพลันหัวใจของเธอก็เต้นระส่ำ จนต้องรีบพูดออกมาด้วยกลัวว่าชายหนุ่มจะได้ยินเสียงเต้นของหัวใจที่รุนแรงมากนั้น...“คราวนี้ชื่นใจหรือยังคะ”“คนแก่คนนี้ชื่นใจมาก เอาล่ะ ฉันจะโทร.หาเมดสักหน่อยให้ขึ้นมาจัดของให้”อุ้งมือหนาขยี้ผมของเธออย่างมันเขี้ยว ก่อนเดินจากไปแม้ชายหนุ่มอยากจะทำอะไรให้มันสาแก่ใจกว่านี้ แต่เจ้าตัวรู้ดีว่าหากทำอะไรบุ่มบ่ามแม่สาวน้อยของเขาได้กลัวจนไม่กล้าเข้าใกล้เขาแน่ๆ เผลอๆ อาจเกลียดด้วยซ้ำดังนั้นเขาจะใช้ความช่ำชองที่มีในตัวค่อยๆ หลอกล่อให้เธอติดบ่วงทีละนิด... ทีละนิด...ก็ให้มันรู้ไปสิ ว่าคนแก่ใจดี สปอร์ต พร้อมเปย์ และอ่อยหนักรักจริงอย่าง คีริน โลเวล จะทำให้เธอกลายมาเป็นเมียตีทะเบียนของตัวเองไม่ได้!----------นิยายเรื่อง ‘ภรรยาวัยขบเผาะ’ เป็นนิยายรักพาฝันแนวโคแก่กินหญ้าอ่อน อ่านแล้วจรรโลงใจ ไม่ต้องคิดเยอะ ไม่มีอะไรให้เครียด มีแต่ความหวาน ความละมุน และความชุ่มชื่นหัวใจค่ะ ตามแบบฉบับของผู้ชายที่หลงรักผู้หญิงคนหนึ่งมานาน หากใครชอบอะไรที่มันซับซ้อน ชวนเครียด ข้ามไปเลยค่ะ ***โปรดโหลดตัวอย่างทดลองอ่านก่อนซื้อนะคะ***ขอบคุณทุกยอดโหลด หัวใจค่ะ และรีวิวเจแปน (เจแปน ณ.เสริฐ)



นางบำเรอในกรงทอง
เจแปน
www.mebmarket.com
เพราะเธอเป็นเพียงนางบำเรอภายใต้เงื่อนไขสัญญา…เขาจึงไม่เห็นคุณค่าในตัวเธอทว่าเมื่อรู้ตัวว่ารัก... เขาก็ไม่รอช้าที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอกลับคืนมา  งัดทุกกลเม็ด ทำทุกอย่าง แม้วิธีนั้นมันจะหยาบช้า เลวทรามมากแค่ไหนก็ตามเขากักขังเธอไว้ ‘ในกรงทอง’ ที่อาบเต็มไปด้วยคราบน้ำตาและความร้าวรานโดยหลงลืมไปว่าการที่จะรั้งเธอไว้ให้อยู่กับเขาตลอดชีวิตนั้นหาใช่การบังคับกักขังไม่ เพียงแต่เขาต้องทำทุกอย่างด้วยหัวใจและจิตวิญญาณเท่านั้นเอง...
T
B

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น