The End ตอนจบของเรื่องคือเราไม่เคยรักกัน - นิยาย The End ตอนจบของเรื่องคือเราไม่เคยรักกัน : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    The End ตอนจบของเรื่องคือเราไม่เคยรักกัน

    ผู้หญิงที่ไม่สามารถมีทายาทให้กับตระกูลได้ก็ต้องกลายเป็นอดีตภรรยาเท่านั้น เหตุผลนี้มีน้ำหนักพอที่จะยกขึ้นอ้างเพื่อให้มีการหย่าร้างเกิดขึ้น ทว่าเธอไม่สามารถตั้งท้องได้หรือเป็นเพราะเขาที่ตั้งกฎนี้ขึ้นเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    762

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    142

    ผู้เข้าชมรวม


    762

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 67 / 08:31 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    sds

    จิรบวรกุล และ หิรัญเทวา สองราชสกุลเก่าแก่ผู้รากมากดีสืบเชื้อสายมาจากตระกูลวงศ์ในพระมหากษัตริย์ ด้วยเกรงว่าทรัพย์สินที่มีมากมายก่ายกองของทั้งสองตระกูลจะตกไปเป็นของใครอื่นที่ไม่ได้มีเชื้อเถาเหล่ากอเป็นหน่อเนื้อแห่งราชวงศ์ นั่นจึงทำให้บรรพบุรุษของทั้งสองราชสกุลตกลงกันว่าจะให้ทายาทของตนมาแต่งงานกัน จึงเป็นเหตุให้ หม่อมราชวงศ์ภิภัทรธารา และ หม่อมราชวงศ์เพียงหนึ่งฤทัย ถูกเลือกให้ต้องมาสานต่อเจตนารมณ์ที่ว่านั้นให้สมบูรณ์

    การแต่งงานแบบคลุมถุงชนในยุคที่กำลังย่างก้าวเข้าสู่ปีรัตนโกสินทรศก ๑๙๐ (พุทธศักราช ๒๕๑๔) ยังคงเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นในครอบครัวของชนชั้นสูง ในขณะที่ภิภัทรธาราและเพียงหนึ่งฤทัยกลับไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนักเพราะต่างก็มองว่ามันเป็นเพียงอีกหนึ่งหน้าที่ที่ต้องทำก็เท่านั้น

    แน่นอนว่าเขาและเธอไม่ได้รักกัน แต่การที่ชายหญิงวัยหนุ่มสาวต้องมานอนร่วมเรียงเคียงหมอนห้องเดียวกันมันก็ยากเกินกว่าที่จะหักห้ามใจได้ 

    และนี่คือความจริงที่ไม่อาจปฏิเสธ ภิภัทรธาราและเพียงหนึ่งฤทัยเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องทั้งในทางนิตินัยและ...พฤตินัย ทว่าเขากลับไม่ได้มีเธอเป็นภรรยาเพียงแค่คนเดียว 

     

    'ภายในสามปีหลังจากแต่งงานเธอห้ามตั้งท้องเด็ดขาด ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามนี้ฉันกับเธอก็จะเป็นอิสระจากกัน'

     

    การเจรจาที่คนเป็นสามีเสนอมาให้ยังคงดังกึกก้องอยู่ในหัวของเพียงหนึ่งฤทัย เหลือเวลาอีกเพียงแค่สามเดือนเท่านั้นที่เธอจะเป็นอิสระอย่างที่ใจต้องการ และวังวนความสัมพันธ์อัปยศนี้มันจะต้องจบลงนี้ 

     

    ************

    V

    V

     

    คำเตือน

    1. ถ้าเหตุการณ์ใด ๆ ก็ตามในเรื่องไม่มีการบรรยายถึงขั้นตอนกระบวนท่าของการมีเพศสัมพันธ์อย่างชัดเจนและแจ่มแจ้ง แบบชนิดที่ว่าเห็นจะจะต่อหน้าต่อตา ได้โปรดมีสติและตั้งมั่นอยู่เสมอว่ามันคงไม่ใช่อย่างที่คิด รึเปล่านะ? ท่องพุธโธ ธัมโม สังโฆ ทดไว้ในใจเรื่อย ๆ ไม่อย่างนั้นคุณจะเป็นบ้านะคะที่รัก ปล. หากคุณรี้ดนับถือศาสนาอื่นก็ท่องบทสวดศาสนาของคุณรี้ดเอง โตแล้วดูแลตัวเองนะคะ 

    2. เรื่องนี้ไม่มีการนอกกายนอกใจ เรื่องนี้ไม่มีการนอกกายนอกใจ เรื่องนี้ไม่มีการนอกกายนอกใจ เรื่องนี้ไม่มีการนอกกายนอกใจ เรื่องนี้ไม่มีการนอกกายนอกใจ เรื่องนี้ไม่มีการนอกกายนอกใจ เรื่องนี้ไม่มีการนอกกายนอกใจ เรื่องนี้ไม่มีการนอกกายนอกใจ เรื่องนี้ไม่มีการนอกกายนอกใจ ขอได้โปรดจดและจำให้ขึ้นใจ

    3. เรื่องนี้เปิดให้อ่านฟรีจนจบ (ตามเงื่อนไขที่กำหนดซึ่งจะแจ้งให้ทราบระหว่างทางของเรื่อง) วานคุณรี้ดช่วยกดเข้าชั้น กดหัวใจ support นักเขียนผู้คลั่งหรรมคนนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ heart

     

    ช่องทางตามกระชากหัวนักเขียน

    Facebook : Aineera Writers

    X (Twitter) : @aineeraaa

    TikTok : @aineeraaa

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น