ครั้งหนึ่ง เคยรัก (มี E-Book) - นิยาย ครั้งหนึ่ง เคยรัก (มี E-Book) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ครั้งหนึ่ง เคยรัก (มี E-Book)

    หลวงตุลาการผู้เคร่งขรึมแลน่ายำเกรง มิเคยฝักใฝ่เรื่องหักรักชิงสวาท หญิงรายล้อมหาได้สนใจไม่ คุณหญิงแม่หาเมียให้ก็เกลียดเขาเข้าไส้เป็นหนักหนาแต่พอห่างกายากลับร้อนรนดังคนเป็นไข้พิษ ไบโพลาร์ศรีรัตนโกสินทร์

    ผู้เข้าชมรวม

    3,553

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    101

    ผู้เข้าชมรวม


    3.55K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    55
    จำนวนตอน :  42 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 66 / 23:32 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่อง ครั้งหนึ่ง เคยรัก เป็นนิยายที่เล่าเรื่องราวความรักระหว่างคนสองคนที่แรกเริ่มเดิมทีมิได้พึงใจจะมาอยู่ร่วมหอลงโรงเดียวกันเป็นหนักหนา โดยเฉพาะกับฝ่ายชายที่เกลียดฝ่ายหญิงตัวเป็นขน

    อ่านมาจนถึงตรงนี้แล้วคงคิดแล้วสิท่าว่าพล็อตตลาดเดิม ๆ แรกเริ่มมิอาจรัก อยู่ไปสักพักเดี๋ยวก็รักกันเอง หากคิดเช่นนั้นท่านกำลังคิดผิดหรือถูกอันนี้ก็สุดรู้ ต้องลองไปอ่านดูถึงจะรู้ว่าเพราะเหตุอันใดหนา ที่ทำให้หลวงตุลาการอันมีนามว่าหลวงฤทธิ์เดชาพิชัยวานิชไปลุ่มหลงรักแม่เล็กเสียจนเอาช้างทั้งโขลงมาฉุดรั้งไว้ ก็มิอาจจะต้านทานความรักของพ่อคนคลั่งรักผู้นี้ได้

    หากอ่านมาถึงตรงนี้แล้วยังรู้สึกว่ายังมิน่าสนใจ ก็ขอได้โปรดทำใจให้สนเถิด แล้วเปิดใจลองอ่านสักสามสี่ตอน หากยังคิดว่าไม่สนุกก็อย่าเพิ่งปิดหน้านี้หนีหาย อ่านให้จบก่อน แล้วค่อยมาว่ากันอีกที

    โปรดอ่านชีวประวัติสั้น ๆ ของตัวพระนางก่อนเข้าสู่เนื้อเรื่อง 

     

     

    คำเตือน : หากเคยอ่านนิยายเรื่องนี้จากที่ใด ลืมมันไปเสีย มีการแก้ไขบทและเพิ่มตัวละครเข้ามา และนิยายเรื่องนี้เล่นกับเรื่องของช่วงเวลา มีไทม์ไลน์ที่อาจจะต้องตัดเหตุการณ์สลับไปมา ผู้อ่านต้องตั้งสติและจำเหตุการณ์แต่ละช่วงไว้ให้ดี นิยายเรื่องนี้จะพาท่านขึ้นรถไฟเหาะตีลังกาแม้จะเวียนหัวจนอ้วกแตกก็จะมิหยุดให้ลงพัก เราจะลงนรกไปด้วยกัน ฉะนั้นไม่แนะนำให้อ่านตอนง่วง หากรู้สึกง่วงให้ไปนอนกอดผู้ชาย อย่าได้มาพิรี้พิไรแถวนี้ ขี้คร้านจักเห็นคนรักกัน

    และในเรื่องอาจมีการพูดถึงพิธีกรรมบางอย่างที่อาจทำให้รู้สึกหวาดกลัวได้เล็กน้อย แต่ไม่น่ากลัวเท่ากับคำชายที่เอ่ยมาว่าพี่ไม่รัก ขอได้โปรดจงตั้งสติให้มั่น อย่าได้พ้อว้อแพ้แว้

    การบรรยายในเรื่องนี้ต้องขออภัยล่วงหน้าหากใช้คำที่อาจจะไม่ไหลลื่น หรือมิใช่คำไทยแท้คำโบราณทั้งหมด เพราะอัยย์ตั้งใจแต่งให้เป็นแนวไทยพีเรียดที่ภาษาอ่านง่าย ไม่ต้องแปลไทยเป็นไทยอีกที การใช้คำจึงอาจจะดูร่วมสมัย หรือนำสมัย หรือทะลุไปไหนต่อไหนก็สุดรู้อีกเช่นกัน ตรงนี้ต้องกราบขอประทานอภัยอีกครั้ง

    ปล. เรื่องนี้ไม่อิงประวัติศาสตร์ใด ๆ ทั้งสิ้น เป็นจินตนาการอันบรรเจิดของยัยอัยย์คนนี้เอง หากโดนอุ้มหาย รบกวนลงขันกันไปประกันตัวด้วยเจ้าค่ะ

     

    ***นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุดโดยไม่มีการยอมความใด ๆ ทั้งสิ้นทุกประการ ***

    นิยายเรื่องครั้งหนึ่งเคยรักมีอีบุ๊คแล้วนะคะ

    ลิ้งค์ 1 >>>>>>> https://novel.dek-d.com/ebook/9632/

    ลิ้งค์ 2 >>>>>>> https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiODk5MjU5MyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI1NjU0MCI7fQ

    กำลังลดราคาอยู่ คุณรี้ดไปตามซื้อกันได้ค่า

    ติดตามหรือชวนนินทาชาวบ้านได้ที่ Tiktok

     @aineeraaa 

    sds

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น