Waiting for รอเธอรัก SM,3P[E-book] - นิยาย Waiting for รอเธอรัก SM,3P[E-book] : Dek-D.com - Writer
×

    Waiting for รอเธอรัก SM,3P[E-book]

    โดย Love T.Time

    ถ้าไม่อยากทำให้ผลักกูออกแล้วก็เดินกลับห้องของมึงไป คำเตือนของไอ้เพนกระซิบอยู่ข้างๆหูของผมก่อนที่มันจะเริ่มซุกไซร้บริเวณคอของผม ถ้าไม่ผลักออกกูจะไม่หยุดแล้วนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    646

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    646

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    32
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มิ.ย. 64 / 20:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    “ว่าไง อยากลองลงสนามจริงไหม?” แซ็กหันมาถามผม ผมหันไปมองหน้าไอ้เพน สีหน้าของมันแสดงออกชัดเจนว่าให้ผมปฏิเสธ และผมก็เลือกที่จะทำตามที่มันบอก
    “ไม่” กับไอ้เพนที่รู้จักกันมานาน ถ้าจะเสียตัวให้มันผมก็ไม่เสียใจเท่าไหร่ เพราะผมรู้จักมันพอสมควร แต่กับแซ็กผมไม่ได้รู้จักเขามากขนาดนั้น และผมก็ยังไม่ไว้ใจเขา แม้ว่ามันจะเป็นโอกาสดีที่เราจะได้พัฒนาความสัมพันธ์กัน แต่ผมก็ไม่อยากเสี่ยงจริงๆ
    “ดูเหมือนลูกแมวของมึงจะเริ่มเชื้องกับมึงแล้วนะ….ก็ตามนั้น ไม่ก็ไม่ งั้นกูไปล่ะ พอดีนัดพวกไอ้ริวไว้ด้วย ป่านนี้มันคงจะไปถึงโรงแรมกันแล้ว” แซ็กเดินผ่านผมไป ตอนนั้นเราหันมาสบตากัน สายตาที่แซ็กมองมามันเริ่มมีความหมายมากขึ้น


    นิยายเรื่องนี้เลิฟแต่งไปอัพไป อาจจะอาทิตย์ละตอน 2 ตอน หรืออาจจะหายไป แล้วก็ไม่มีการแก้คำผิดนะคะ แต่งเสร็จลง แต่งตอนใหม่ต่อเลย พอแต่งจบเลิฟถึงจะรีไรท์ และแก้คำผิดทีเดียว

    ส่วนเรื่องติดเหรียญเลิฟจะติดตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไป แล้วจะเปิดให้อ่านฟรีทุกวันศุกร์ละ 1 ตอน เลิฟจะอัพจนจบแต่ไม่มีตอนพิเศษให้ ใครอยากอ่านตอนพิเศษรอซื้อแบบอีบุ๊กเอานะคะ ถ้าไม่มีเหตุสุดวิสัยคาดว่าเลิฟจะแต่งเสร็จภายในเดือนนี้แน่นอน เลิฟจึงมาขอแจ้งก่อนเพื่อที่รีดเดอร์จะได้ไม่ต้องจ่ายเงินซ้ำซ้อน หรือใครไม่มีเงินก็สามารถรออ่านฟรีได้ เลิฟมาแจ้งแค่นี้แหละค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ ใครสงสัยอยากถามอะไรเพิ่มเติมถามได้เลยนะคะ เลิฟทุกคนนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น