ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Honey รับรักผมทีเถอะที่รัก

    ลำดับตอนที่ #5 : -3- Dream

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 59


    :) Shalunla


    จันเจ้าๆ จัน จันจ้าววววว” อื้มมม เสียงเหมือนซัมเมอร์เลยแฮะ


    “ ตื่นสิยัยบ้า อยากตายรึไง!!!! ”


     

    เฮือกกก

     



    อ้าว ยัยซัมเมอร์ทำไมถึงมาอยู่นี้หล่ะ? แล้วนายควินส์หล่ะ ควินส์ไปไหน เฮ้ ควินส์

    แกมาอยู่นี่ได้ไง นายนั่นไปไหนแล้ววะ?”ฉันเอ่ยปากถามเพื่อนรักเพื่อนซี้ที่ทำหน้าเหมือนจะเขมิบหัวฉันอยู รอมล่อ


    เอ้ายัยนี่ ฉันก็อยู่นี่นานแล้วมั้งเหอะ แล้วละเมออะไรของแก นายนั่นใครอ่ะถ้าฝันก็ตื่นเถอะนี่กลางวันนะเห็นป่ะ - -?”ซัมเมอร์ตอบพลางทำหน้าเหนื่อยหน่ายใจใส่ฉัน


    งั้นเรื่องราวที่ผ่านที่ฉันเป็นแวมไพร์ ทั้งควินส์ ทั้งซัน อะไรนั่นก็ไม่มีจริงซินะ 

    Oh My God!!!! อยากจะบ้าตายนี่ฉันมโนเองหรอเนี่ยยยยย

     

     

     

    ไงซัมเมอร์ ไงจันเจ้า เฮ้ยจันเป็นไรวะ น่าตาเหมือนคนปวดขี้ปกติก็ขี้เหร่อยู่แล้วระวังจะหาผั...เอ้ยสามีไม่ได้จะเกาะคานจนแห้งหี่ยวตายไม่รู้ด้วยนะเว้ย เดี๋ยวจะหาว่าท่านฟรานสุดหล่อคนนี่ไม่เตือน 555555”

    ไอ้ฟาย ปากหมาตบปากเดี๋ยวนี้เลยนะ นายตาบอดรึไงฉันออกจะฮอต เหอะแล้วก็นะที่ฉันไม่มีแฟนไม่ใช่หาไม่ได้แต่ยังไม่อยากมีเข้าใจป่ะ 

    --”ฉันตอกกลับไอ้ฟายพร้อมกับบึนปากใส่หมอนั่น กวนตีนมากหมอนี่ 

    นี่เลิกทะเลาะกันเป็นเด็กๆซะทีเหอะ รำคาญว่ะ แล้วไอ้ครอสอยู่ไหนไม่มาด้วยกันหรอ - -!!”ซัมเมอร์ถามฟรานด้วยความเซ็ง

    แหม ห่างนิดห่างหน่อยจะเป็นจะตายเลยรึไง โอ้ยยยยฟรานที่ยังพูดไม่ทันจบประโยคก็โดนสาวโหดสุดสวยโบกหัวให้หนึ่งที สะใจจริงโว้ยยย

     

     

    ฉัน ซัมเมอร์ ฟราน และครอส เราเป็นเพื่อนสนิทสมัยพระเจ้าเหาใส่กางเกงในหูรูด เอ้ยไม่ใช่ๆนั่นก็เก่าไป เอาเป็นว่าพวกเราเป็นเพื่อนกันมานานถ้าจะให้เล่าว่าเราสนิทกันได้ไงก็คงอีกนานขี้เกียจเปลืองน้ำลาย สรุปคือพวกเราสนิทและรักกันมากกกกก ไม่แม้แต่จะทะเลาะกันเลย

     

    โอ้ยๆๆ ซัมเมอร์ เก๊าของโทษ โถ่แค่ล้อถึงพี่ครอสจ๋านิดๆหน่อยๆทำเป็น โอ้ยๆๆ พอแล้วๆไม่พูดแล้ว ขอโทษจ้าาาาา” เอ่อ อาจจะรุนแรงไปนิสนึงแต่รับประกันพวกเรารักกันมากแน่นอน คอนเฟิร์ม -o-b

     

    40%

    แต่บางทีฉันก็รู้สึกได้นะว่าพวกเราไม่ค่อยจะมีสติ - -


    เฮ้อ ทำไมฝันประหลาดนั้นเหมือนจริงจัง? รู้สึกจะมีคนไม่คุ้นหน้าอยู่สองคน

    ช่างมันเหอะ แค่ความฝันคงไม่หรอกมั้ง จิตฉันคงจะฟุ้งซ่านปรุงแต่งอะไรไปเรื่อยนั้นแหละ


     

    หิวข้าว

    หิวข้าวว

    หิวข้าวอ้าวววววว

    โอ๊ย โวยวายเป็นลูกกอริล่าวัยห้าเดือนร้องหาแม่ที่พลัดพรากจากกันเป็นปีไปได้ หิวก็เดินไปแดกดิวะ ใครรั้งมึงไว้


    เออ ฉันเห็นด้วยกับไอ้ซัมมันนะ ฟรานแม่งชอบโวยวาย โอเว่อร์แอ็คติ้งเป็นที่หนึ่งเรื่องมั่นหน้านี่ไม่เป็นสองลองใคร


    โห้ไอ้ซัม มึงๆ มึงจำไว้เลยนะ เชอะ


    ปัญญาอ่อน” 


    ฉันที่เงียบมานานจึงได้มีจังหวะที่จะแทรกแซงบทสนทนาตามภาษาเพื่อนรักของพวกมัน

    จัน เงียบปากไปเลย ใช่สิความรักของเรามันจืดจางไปแล้วนิ เธอเลยไม่เห็นค่าของฉันกระซิกๆ


    เอาเข้าไปเล่นใหญ่รัชดาลัยเธียเตอร์ตลอด


    จันไปกินข้าวเหอะ ไอ้มันไว้ที่นี่แหละ

    ซัมเมอร์พูดกับฉันพลางเหลือบตาไปมองบุคคลตรงที่หน้ากำลังลงไปชักดิ้นชักงออยู่ตรงพื้นราวกับเด็กห้าขวบที่ร้องจะเอาของเล่นจากคุณแม่ให้ได้

     

     


    โรงอาหาร

     


     

    กินไรดีๆหลังจากกลับเข้าสู่โหลดปกติ ฟรานก็เดินด้วยความเร็วหรือจะเรียกให้ถูกก็วิ่งนั่นแหละมาหาพวกฉันพรร้อมกับสอดส่องอาหารที่ในไม่ช้าก็เข้าไปสิงสู่ในกระเพาะของมัน

    เตี๋ยว

     

    ป้าบ

     

     

    นั่นพ่อกู

     

     

    ป้าบ

     

     

    ว็อท เชี่ยฟาย กูจะรู้มั้ยว่านั่นพ่อมึง”ฉันพูดพลางโบกหัวมันไปหนึ่งทีตบมาตบกลับไม่โกง

    เอ้า ห่านี่ กูรู้ว่ามึงรู้ใช่มั้ย ทำเป็นๆ โถ่ อยากจะล้อชื่อพ่อกูก็บอกดิ ไม่ต้อง อย่ามาๆ

    "@#$%^&)((*)+*^*()_++)*^%###%&"

    ด่าไปพลางชูนิ้วกลางให้จบ โอเครู้เรื่อง

    ฟายมึงซื้อเตี๋ยวนะ ซัมมึงจองโต๊ะ เดี๋ยวกูไปซื้อน้ำเอง

    “ไอ้จัน มึงๆ มึงล้อชื่อพ่อกูอีกแล้วนะ

    ไปบอกพ่อมึงให้ไปเปลี่ยนชื่อไป รำคาญมึงชิบหาย - -

    ซัมเมอร์คนดีคนเดิม เดินมาหาไอ้ฟายแล้วจัดการเอ่อ ลากคอ ใช่ใช้คำว่าลากคอน่าจะเหมาะสุดแล้วจากลักษณะท่าทางที่เห็นหน่ะนะ

    ไปกับกู

    จันมึงไปซื้อเลยไป  ชิ้วๆไม่วายไอ้ฟายปากหมาหน้าหม้อ รูปไม่หล่อแต่พ่อรวยเอ่ยปากไล่ฉัน


    หยุด


    คำเดียวจบจ้ะ ซัมเมอร์คนดีศรีสยามรีบเอ่ยห้ามก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปกว่าเก่า

     


    เฮ้ย


    เฮ้ยยยยย



    นั่นๆนั่นมันผู้ชายคนนั่นนี่หว่า ใช่ ใช่เลยคนเดียวกับเป๊๊ะกับคนในฝันคนนั้น


     

    ขอโทษนะ ไม่ทราบว่าหน้าผมเหมือนสามีคุณหรอ มองผมจัง วุ้ เขินนะเนี่ย


    “-๐-?”


    ยังๆ ไม่เลิกมองอีก มองมากๆระวังจะมีผัวไม่รู้ตัวนะครับ


    ".............."


    "อยากเป็นเมียผมว่างั้น”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    F*CK






    พี่หล่อนนะหนู



    ......................















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×