[Fanfic Inuyasha] หลงรักอสูรไร้ใจ sesshomaru x oc - นิยาย [Fanfic Inuyasha] หลงรักอสูรไร้ใจ sesshomaru x oc : Dek-D.com - Writer
×

    [Fanfic Inuyasha] หลงรักอสูรไร้ใจ sesshomaru x oc

    โดย KAKANE_JEN36

    เด็กสาวมัธยมต้นที่ออกตามหาเพื่อนสนิทของเธอที่หายไปโดยไร้ร่องรอย จู่ๆก็มีแสงสว่างบางอย่างจากบ่อนํ้าในศาลเจ้าของบ้านเพื่อนสนิทพาเธอย้อนมายังอดีตเมื่อห้าร้อยปีก่อน และได้พบกับเพื่อนของเธอและคนผู้นั้น..

    ผู้เข้าชมรวม

    347

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    347

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    51
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ย. 66 / 18:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ เราเจนลิซ นะคะ รี้ดหลายๆคนน่าจะไม่รู้จักไรท์ แต่ไรท์เคยมีผลงานเกี่ยวกับแฟนฟิคอินุยาฉะมาก่อนค่ะ ซึ่งตอนนี้ไรท์กลับมาแล้วนะคะ แต่เรื่องนั้นไรท์ต้องขอปิดไปเลยนะคะ เพราะมันนานมากๆแล้ว ไรท์เลยอยากจะเริ่มเรื่องใหม่ไปเลยค่ะ ต้องขอโทษสำหรับคนที่รอคอยกันมาหลายปีจริงๆนะคะ ไรท์จำรหัสไม่ได้ค่ะ พึ่งกลับมาลองกู้เมลแล้วเข้าได้วันนี้ค่ะ ส่วนสำหรับเรื่องนี้ไรท์จะพยายามอัพและแต่งออกมาให้ดีที่สุดนะคะ กลับมาครั้งนี้จะพยายามเขียนให้ภาษาสวยกว่าแต่ก่อนแน่นอนค่ะ และฟิคเรื่องนี้จะสอดแทรกในภาคของยาฉะฮิเมะไว้ด้วยนะคะ แต่จะไม่เจาะลึกไปเยอะค่ะและจะไม่ลงลึกเรื่องการต่อสู้มากเพราะไรท์ไม่ได้ตามเลยแค่พอรู้เนื้อเรื่องคร่าวๆ อาจจะมีดราม่าเล็กน้อยภายในเรื่องตามที่จินตนาการของไรท์ได้วางพล็อตไว้นะคะ ใครที่รับไม่ได้รบกวนไม่คอมเม้นท์หรือคำหยาบคายในเรื่องของไรท์นะคะ ถ้ารี้ดคนไหนไม่ชอบก็กดออกได้เลยค่ะ และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดบางทีอาจจะมีคำผิดนะคะเพราะไรท์แต่งในโทรศัพท์อาจจะมีนิ้วเบียดบ้างค่อนข้างเยอะค่ะ หวังว่ารี้ดจะไม่ถือสากันนะคะ สุดท้ายนี้ก็ขอฝากตัวอีกครั้งนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น