HER : เธอ - นิยาย HER : เธอ : Dek-D.com - Writer
×

    HER : เธอ

    โดย Lucky7th

    ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันอยากเป็นซินเดลเรลล่า มีผู้ชายดีๆสักคนก้าวเข้ามาในชีวิตแล้วพาเธอขึ้นไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้น ชีวิตที่ทุกคนฝันถึง เช่นที่ติณติณ ได้พบกับ นีระ ชายหนุ่มผู้ร่ำรวยจากตระกูลดังแห่งหนึ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    888

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    888

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    14
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 64 / 13:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ห่างหายไป 10 ปี ในที่สุดก็กลับมาลงนิยายให้นักอ่านได้อ่านกันอีกครั้ง หวังว่าจะยังไม่ลืมกลิ่นอายในนิยายของ luckyseven นะคะ 

    เรื่องย่อ

    ติณติณ เป็นลูกสาวร้านข้าวต้มโต้รุ่งริมทาง มีพี่ชายเป็นตำรวจ เรียนอยู่ที่วิทยาพาณิชย์ได้ไม่กี่ปีก็ต้องลาออกมาเพื่อช่วยพ่อทำงาน และเปิดทางให้พี่ชายได้เรียนตำรวจต่อจนจบ เธอมีความฝันแค่จะได้แต่งงานกับเพื่อนตำรวจนิสัยดีๆของพี่ชายสักคนและสร้างครอบครัวด้วยกัน ทว่า...ชีวิตไปไกลเกินฝัน เมื่อวันหนึ่งมีชายหนุ่มหน้าตาดีประสบอุบัติเหตุเกือบเสียชีวิต และเธอเข้าไปช่วยเขาไว้ นับจากวันนั้นเขาก็กลับมาหาเธออีก และดูเหมือนจะตกหลุมรักเธอ เขาคือ นีระ ลูกชายของอัครฑูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย เมื่อพวกเขาเริ่มมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน นีระ ก็รับเธอเข้าไปในอยู่บ้านหลังใหญ่ของเขา ที่มีเพียงแม่ที่เป็นอัลไซเมอร์ คนรับใช้ประมาณ 10 คน และ นีรา พี่สาวฝาแฝดของเขา ทุกอย่างเหมือนจะได้ไปสวยไปหมด แต่แล้ว...ติณติณก็ค่อยๆค้นพบการมีอยู่ของผู้หญิงที่ชื่อ ลิลิต เธอเป็นแฟนเก่าของนีระ ทุกคนบอกเธอจากไปแล้ว แต่ดูเหมือนเธอไม่เคยไปไหน เธอยังอยู่ในบ้านหลังนั้นเสมอ ในคฤหาสน์หลังงาม และความรู้สึกว่านีระและทุกคนในบ้านยังไม่สามารถลืมเธอได้นั้น ได้กัดกร่อนจิตใจของ ติณติณ ให้พังทะลายลงเรื่อยๆจนนำสู่โศกนาฏกรรมที่แสนวิปลาสในตอนจบของเรื่อง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น