WOMEN ONLY CLUB : ชมรมสาวแสบ - นิยาย WOMEN ONLY CLUB : ชมรมสาวแสบ : Dek-D.com - Writer
×

    WOMEN ONLY CLUB : ชมรมสาวแสบ

    โดย LuckySeventh

    เหมือนได้อ่าน sex and the city ในภาคการ์ตูนตาหวาน เรื่องราวของผู้หญิงชิคๆฟลิคๆวัยมหาลัย ในยุคแนวคิด liberal กำลังเรืองโรจน์ พวกเธอได้มารวมตัวกันตั้งคลับประหลาด เรื่องสนุก ตลก และสุดเสียดสีจึงบังเกิด

    ผู้เข้าชมรวม

    1,662

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    1.66K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน : 29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 61 / 15:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                

    นวนิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเมื่อปี 2549 ช่วงนั้นผู้เขียนได้มีโอกาสศึกษา แนวคิดสตรีนิยมจากมหาวิทยาลัย จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจที่อยากจะแต่งเรื่องเครียดๅหนักๅให้แปลงเปลี่ยนเป็นแนวคอมิกส์เล็กๆ เป็นการ์ตูนตาหวานให้ผู้หญิงอ่าน ที่มีความไทยๆหน่อย มาให้เสพย์กันแบบง่ายๆ 


    เนื้อเรื่องจึงจะออกจะตลกและดูเวอร์ๆวัง เป็นครั้งคราวเพื่ออรรถรสของผู้อ่าน ที่นำมาลงอีกครั้ง เพราะหวังว่าการได้มาพาบพบนิยายเล็กๆในเศษเสี้ยวหนึ่งของจักรวาลโลกออนไลน์อันกว้างใหญ่ อาจทำให้ผู้อ่านรู้สึกสนุก ตลก และเปิดมุมมองได้บ้างไม่มากก็น้อย


                 เหมือนได้ดูซีรีย์ sex and the city ที่มีเพื่อนผู้หญิง 4 คนมาสังสรรค์ ชวนกันแก้ปัญหาต่างๆในชีวิต ทั้งเรื่องความรัก ครอบครัว ผู้เขียนไม่คาดหวังอะไร เพียงแต่หวังให้ผู้อ่านทุกท่านรู้สึก เหมือนได้ย้อนเวลากลับไปพบเพื่อนมหาลัย และนั่งเมามอยท์กันอีกครั้ง

              สุดท้าย.....

              ขอพลังความเวิ่นเว้อ ความเยอะ ความชะนีขี้อิจฉา ความจิตตกตอนเมนส์มา และความบ้าผู้ชาย จงสติกอยู่กับท่าน


        ติชิลา นักศึกษาสาวปี 4 ที่ใกล้จะเรียนจบแต่ยังไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน เธอถูกแฟนหนุ่มที่คบกันมาเป็นเวลาถึง 7 ปีบอกเลิก ทำให้สิ้นหวัง และหมความรู้สึกไว้วางใจในผู้ชาย

                    เธอเกิดอคติจนนึกเกลียดผู้ชายทุกคนในโลกขึ้นมา  เป็นจังหวะเดียวกับที่เธอได้พบกับ....


                      ธีมา หญิงแกร่ง สาวเก่งประจำคณะ เป็นเฟมินิสต์ตัวยงที่กำลังคิดจะก่อตั้งชมรมสำหรับผู้หญิงขึ้นมา โดยมีความหวังจะเผยแพร่แนวคิดต่อต้านทัศนคติดั้งเดิมของคนในสังคมที่มีต่อเพศหญิง เมื่อเธอพบติชิลาที่ดูเหมือนว่าจะมีความเห็นตรงกัน จึงชักชวนเธอเป็นแกนนำในการก่อตั้งชมรม

                    สองสาวช่วยกันแจกใบปลิวโฆษณาหาแนวร่วม ปรากฏว่าการกระทำของพวกเธอกลับถูกทุกคนในมหาวิทยาลัยมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ แม้แต่พิมพ์มาดาเพื่อนสนิทของติชิลาเองก็ยังมองว่าชมรมนี้อาจมีอนาคตไม่ไกลนัก 


                        แต่แล้ว..เมื่อพิมพ์มาดาได้รู้เรื่องราวจากปากแม่ของตนเองว่าพ่อของเธอมีเมียน้อย ทั้งที่แม่ของเธอก็เป็นคนดี เป็นแม่ศรีเรือนที่ไม่เคยขาดตกบกพร่อง  พิมพ์เกิดไม่แน่ใจในคุณค่าของความเป็นผู้หญิงของตนเองขึ้นมา  เธอพยายามหาคำตอบนั้น โดยการสมัครเข้าชมรม women only และช่วยเหลือธีมากับติชิลาก่อตั้งชมรม

                    ในขณะเดียวกันเจลกา เชียร์ลีดเดอร์เนื้อหอม สุดน่ารักทีใครๆก็พากันอิจฉาและหมั่นไส้ เธอตกเป็นกระทู้เดือดให้คนตั้งนินทาในเวบบอร์ดคณะเสมอ เธอเริ่มเบื่อเต็มที ที่มักจะถูกคนตราหน้าว่าเป็นสาวแรง บ้าผู้ชาย และเป็นจอมแอ๊บแบ๊วตัวยง เธออยากให้ผู้หญิงทุกคนมองเธอในมุมใหม่ มุมที่ว่า...แม้เธอจะรักสวยรักงาม ช่างแต่งตัวและควงหนุ่มไม่เลือกหน้า ไม่ได้หมายความว่าเธอเป็นสาวไร้สมองอย่างที่ใครๆคิด 


                   เจลกาจึงตัดสินใจมาสมัครเข้าชมรม women only  ด้วย กลายเป็นแกนนำสาวคนที่ 4 ของชมรม

                    ขณะทั้งสี่สาวกำลังช่วยกันวางแผนโปรโมทชมรม เรวัฒน์ ชายหนุ่มหล่อเฟี้ยวคนหนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้น ทุกคนตะลึงในความหล่อปานเทพบุตรของเขา แต่แล้วก็ต้องผิดหวังในเฉียบพลันนั้น เมื่อเขา...ที่เดินหล่ออยู่ดีๆ ก็เซ่อซ่ากลิ้งตกบันไดลงมา อีกทั้งยังไม่มีความอายแม้แต่น้อย ลุกขึ้นมาร้องเพลงแนะนำตัวเองแบบแรพโย่ที่ห่วยบรม

                    แม้ธีมาจะไม่ชอบหนุ่มหล่อหน้าใหม่คนนี้มากขนาดไหน แต่ด้วยความที่ยังไม่มีใครมาสมัครเป็นสมาชิกชมรมเลยแม้แต่คนเดียว เธอจำใจต้องรับเรวัฒน์เข้าชมรม


          และเรวัฒน์ ชายหนุ่มผู้แสนกวนโอ๊ย ปากจัด สุดยอดกะล่อน แต่ความฉลาดช่างคิดของเขาก็เป็นประโยชน์ต่อชมรมอย่างมาก เขาทำให้ชมรม  women only มีมุมมองที่กว้างออกไป จากที่เคยมีแต่แนวคิดการมองโลกจากฝ่ายหญิงอย่างเดียว ก็มีมุมมองของฝ่ายชายเข้ามาเสริมด้วย ชมรม women only จึงค่อยๆเติบโต ไปพร้อมๆกับมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่เริ่มก่อตัวขึ้นอย่างแน่นแฟ้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น