ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยายค่ะ (ปิดการรับชั่วคราว รอบแรก)

    ลำดับตอนที่ #116 : บทความฝากงานวิจารณ์ที่มีคนเข้าชมมากที่สุดในเดือน เมษายน 2554

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 291
      0
      24 เม.ย. 54





          มาคลายเครียดกันหน่อยเนอะ (หรือว่าเครียดมากกว่าเดิมนี่ - -) สิ้นเดือนนี้ ไรเตอร์จะประกาศรายชื่องานเขียนที่ได้มีผู้เข้าชมมากที่สุดในเดือนเมษายนค่ะ รอวันที่ 30 เมษายนนี้นะคะทุกๆคน ^^ ขอบคุณมากๆค่ะ ไรเตอร์จะเริ่มสำรวจแล้วน้า ใครอยากให้เรื่องไหนได้ ก็อย่าลืมคลิกที่เรื่องนั้นเยอะๆนะคะ คลิกเข้าไปดูทุกวัน (ตอนส่งงานวิจารณ์ของแต่ละเรื่องที่ลงในบทความ) ขอบคุณมากค่ะ

         ไรเตอร์ไม่ได้มาประกาศรายชื่อเฉยๆนะคะ แต่ยังจะให้รางวัณสำหรับงานเขียนที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดด้วย นั่นก็คือ ไรเตอร์จะลงโปรโหมดงานเขียนนั้นในบทความ รับโปรโหมดนิยายของไรเตอร์ค่ะ ซึ่งไรเตอร์จะขอลัดคิว ทันทีที่มีโอกาสได้เข้ามาอัพเดทบทความนะคะ เพราะถือเป็นของขวัญ และของของคุณที่เจ้าของงานเขียนนั้น ได้เข้ามาใช้บริการกับบทความของไรเตอร์ค่ะ

         การที่ไรเตอร์ได้มีโอกาสได้วิจารณ์งานเขียนเป็นสิบๆเรื่อง (ถึงร้อยเรื่องหรือยังนะ ไม่ได้นับ - -) ทำให้ไรเตอร์ได้อะไรหลายๆอย่างมากมาย เกี่ยวกับงานเขียนที่ไรเตอร์กำลังรีไรท์และดำเนินการแต่งอยู่ เพราะการที่ไรเตอร์ติชมงานเขียนเรื่องใด ก็จะทำให้ไรเตอร์ได้สั่งสมประสบการณ์จากการวิจารณ์ นำไปใช้ในงานเขียนของไรเตอร์ได้ด้วยอย่างยิ่งค่ะ

         ยังไงก็ขอขอบคุณทุกๆท่านมากนะคะ ^^ และ... ยังไงก็รอสิ้นเดือนนี้ค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×