[ fic Vampire Twilight] Edward & Aurora oc - นิยาย [ fic Vampire Twilight] Edward & Aurora oc : Dek-D.com - Writer
×

    [ fic Vampire Twilight] Edward & Aurora oc

    ออโรร่าถูกจับตัวไปตั้งแต่ยังเด็ก ถูกคนในองค์กรไฮดราได้ทรมานและทดลองบางอย่างกับเธอ ก่อนที่ทุกอย่างจะเลวร้ายไปกว่านั้นทีมอเวนเจอร์ก็ได้เข้ามาช่วยเหลือชีวิตน้อยของเธอเอาไว้ นั่นคือรอยยิ้มแรก ...

    ผู้เข้าชมรวม

    362

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    362

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    68
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ย. 66 / 17:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ตอนนั้นออโรร่ามีอายุเพียง 6-7 ขวบถูกอเวนเจอร์ช่วยชีวิตและถูกโทนนิ่งรับเลี้ยงมาเป็นลูกสาวบุญธรรมได้รับความสะดวกสบายทุกอย่างในชีวิต ”

    “ออโรร่าหรือนิราสาวน้อยจากเมืองไทยที่ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตและเข้ามาอยู่ในร่างของเด็กน้อยออโรร่าเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่เด็กน้อยและพ่อได้ประสบอุบัติเหตุแต่พ่อกับเสียชีวิตที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นก็ถูกองค์กรให้ได้เห็นตัวเข้าจึงได้ขโมยเด็กออกมาจากรถและนำมาทรมานทดลองสารพัด ” 

       “นิราได้จะสาปแช่งไอ้พวกไฮดราอยู่ในใจเพราะไม่สามารถส่งเสียงออกไปได้ ขอให้ไม่ตายดีไอ้พวกเวรขอให้ถูกจัดการโดย อเวนเจอร์ เร็วๆ ”แต่ยังไงก็คงไม่อาภัพเท่าฉันแล้วแหละได้เกิดใหม่แถมยังถูกทรมานจะกลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ได้อยู่แล้ว แต่ยังไม่เห็นว่าจะมีตัวช่วยหรือระบบอะไรเลยเจ็บตัวก็เจ็บ บางครั้งยิงเกือบตายมาแล้ว 

    บ่นเป็นเวลา 3 วันแต่ก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้นจนกระทั่งได้ยินเสียงตูมตามดังมาจากข้างนอกและมีเสียงการต่อสู้กันอย่างครึกครื้นเลยทีเดียวแหละ สงสัยจะเป็นทีมเอาเวนเจอร์  อาจจะมาทำลายฐานของไฮดราที่อยู่บนเกาะแห่งนี้ก็ได้ ใครจะรู้เรื่องจริงไหมที่สำคัญนะตอนนี้หิวมาก ขนาดตอนนี้จะ 7 ขวบแล้วยังเหมือนกับเด็ก 5-6 ขวบขาดสารอาหารเกิน

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น