NPC Strongest ทะลุโลกเกมส์เสมือน ข้าจะแข็งแกร่งสุด - นิยาย NPC Strongest ทะลุโลกเกมส์เสมือน ข้าจะแข็งแกร่งสุด : Dek-D.com - Writer
×

    NPC Strongest ทะลุโลกเกมส์เสมือน ข้าจะแข็งแกร่งสุด

    โดย ธราช

    เรื่องราวของผู้ที่ติดอยู่ในเกมส์ออนไลน์เสมือนจริง เขาต้องฟันฝ่าอุปสรรคและพัฒนาตัวเอง เพื่อหลีกหนีจากการมาถึงของพวก ' ผู้เล่น ' ที่นอกจากจะคิดว่านี้คือโลกเกมส์แล้ว พวกเขายังเป็นอมตะและเป็นอันตรายต่อโลก

    ผู้เข้าชมรวม

    114,142

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    676

    ผู้เข้าชมรวม


    114.14K

    ความคิดเห็น


    4.84K

    คนติดตาม


    2.74K
    จำนวนตอน : 309 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ธ.ค. 66 / 22:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    NPC Strongest ทะลุโลกเกมส์เสมือน ข้าจะแข็งแกร่งสุด

     

    เรื่องย่อ ผู้เล่นเกมส์เสมือนจริงคนหนึ่ง เขาตื่นขึ้นมาเป็น NPC ภายในเกมส์ แถมโลกภายในเกมส์ย้อนกลับไปก่อนที่พวกผู้เล่นจะปรากฏขึ้น เขาจึงต้องรีบปรับตัวและพัฒนาตัวเอง เพื่อไม่ให้เหล่าผู้เล่นที่แสนอันตรายสังหารเอา

     

    เขาได้ทำการค้นหาคลาสลับ พร้อมความสามารถมากมายเพื่อที่จะต้องการเป็นตัวตนที่แข็งแกร่งที่สุด แต่โลกแห่งนี้ก็ไม่ได้ง่าย เขาจะต้องเผขิญหน้ากับอันตรายมากมายเกินจะจินตนาการ ทั้ง NPC ฝั่งดีและฝั่งร้าย แถมยังมีพวกสิ่งมีชีวิตต่างเผ่าพันธุ์และสัตว์ที่แสนอันตรายมากมาย


    ระดับความชำนาญของทักษะ เริ่มต้น , พื้นฐาน , เชี่ยวชาญ , แตกฉาน , บรรลุ


    ระดับสมญานาม ธรรมดา , พิเศษ , ยิ่งใหญ่ , ตำนาน

     

     

    ….

     

    อธิบายระบบคลาสภายในเกมส์

     

    อย่างแรกคือต้องบอกก่อนว่า ภายในเกมส์มีระบบคลาสที่มากกว่า 1000+ เรียกได้ว่าสรรหามาได้ทุกสายอาชีพ นอกจากนี้ยังมีคลาสเผ่าพันธุ์ด้วย

     

    โดยที่คลาสขั้นหนึ่ง จะสามารถได้รับโดยการกระตุ้นเงื่อนไขผ่านการกระทำบางอย่างหรือมีอาจารย์สั่งสอน ทำให้กระตุ้นขึ้นมาได้ โดยที่เลเวลของคลาสขั้นหนึ่งจะมีลิมิตเลเวลที่ 15

     

    ส่วนคลาสที่สอง จะเป็นการพัฒนาจากคลาสขั้นหนึ่งขึ้นมา โดยจะมีการเพิ่มคำว่า ปรมาจารย์ - ผู้เชี่ยวชาญ - จอม - ไปยังคำหน้าของคลาสขั้นหนึ่ง จะมีทักษะและความเชี่ยวชาญที่เพิ่มขึ้น แต่เลเวลของคลาสขั้นสองจะมีลิมิตอยู่ที่ 10

    . - แม้เลเวลลิมิตน้อยกว่า แต่ประสิทธิภาพมากกว่า

     

    สำหรับคลาสขั้นสาม จะค่อนข้างพิเศษมาก เพราะมันคือคลาสขั้นสุดยอด โดยเงื่อนไขที่จะได้รับก็ยากมาก ไม่สามารถกระตุ้นจากคลาสขั้นสอง 1 ชนิดได้ แต่ต้องมีคลาสขั้นสอง 2 ชนิดขึ้นไป ดังนั้นต้องมีเลเวลรวมเกิน 50 เป็นอย่างต่ำที่จะกระตุ้นคลาสขั้นสามได้

     

    ( สำหรับคลาสเผ่าพันธุ์ ก็จะเป็นระบบคลาสสามขั้นเช่นกัน โดยที่มนุษย์จะไม่มี แต่อาจจะผ่านเงื่อนไขจนมีได้เช่นกั

    อธิบายง่ายๆคือ เมื่อออร์คตัวหนึ่งเกิดมา ก็จะมีคลาสขั้นหนึ่งคือ ออร์ค มีเลเวลได้ 15 และมีทักษะเผ่าพันธุ์และความสามารถ คล้ายคลาสสายต่อสู้

     

    ส่วน คลาสขั้นสองคือ ไฮออร์ค , ไจแอ้นออร์ค , ภูติออร์ค มีเลเวลได้ 10

     

    คลาสขั้นสามคือ ออร์คลอร์ด , ออร์คคิง , ออร์คก็อต มีเลเวลได้ 5 แต่ทรงพลังแบบมหาศาล

     

    และเจ้าออร์คก็สามารถมีคลาสสายต่อสู้เพิ่มได้อีก )

     

    แต่ทั้งหมดทั้งมวล ทั้งเลเวลเผ่าพันธุ์และเลเวลคลาสทุกขั้น จะมีลิมิตรวมกันได้ไม่เกิน 100 ( ถ้าอยากมีคลาสขั้น 1 จนเลเวลรวม 100 เลยก็ได้ แต่ประสิทธิภาพโดยรวมจะต่ำมาก และอาจจะมีคลาสน้อยกว่าด้วยซ้ำ เพราะคลาสขั้นสาม มีตัวเลขเลเวลน้อยกว่า แต่ทรงประสิทธิภาพกว่าแบบมากๆ )

     

    โดยที่เผ่าพันธุ์มนุษย์รวมถึงเหล่าผู้เล่น จะไม่มีคลาสเผ่าพันธุ์ในตอนเริ่ม แต่จะมีคลาส Novice ที่จะเพิ่มแค่ค่าสถานะร่างกายพื้นฐานเท่านั้น

     

    อธิบายเกี่ยวกับคลาสที่หลากหลายและเยอะ ( เพิ่มเติม )

     

    ยกตัวอย่างด้วยสายเวทมนต์ ถ้าเรามีคลาส นักเวทย์ ( Magician ) เราก็อาจจะมีทักษะและความสามารถเกี่ยวกับความเป็นเวทมนต์ที่หลากหลาย

     

    แต่หากมีคลาส นักเวทย์ไฟ ( Fire Magician ) เราก็จะมีทักษะและความสามารถเกี่ยวเวทมนต์น้อยกว่าคลาส นักเวทย์ แต่ว่าจะมีทักษะและความสามารถ ไฟ มากกว่าแบบเฉพาะเจาะจง

     

    เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะคลาสใด ก็จะมีความสำคัญเป็นของตัวเอง คลาส นักวิ่ง นักกล้าม ขโมย ผู้ขี่มังกร ขี่สัตว์ ใช้ดาบ ใช้หอก ก็มีเส้นทางไปจนถึงคลาสขั้นสามหมด

     

    สรุปทั้งหมด ถ้าอยากจะเป็นสายใดก็ตาม เราก็ต้องวิเคราะห์และสืบค้นข้อมูลสายนั้น ถ้าอยากเป็นสายที่เหมาะกับการต่อสู้ ก็ต้องบิ้วให้โหดสุด ถ้าอยากเป็นสายชิว ก็ไปเป็นคลาส นักวิ่ง จนพัฒนาเป็นคลาส จ้าวลมกรดขั้นสาม ที่เป็นตัวตนที่เร็วสุดในโลก ก็สามารถทำได้หมดอย่างอิสระ..…..

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น