[Hunter x Hunter] MY LOVE ผู้หญิงของโจร - นิยาย [Hunter x Hunter] MY LOVE ผู้หญิงของโจร : Dek-D.com - Writer
×

    [Hunter x Hunter] MY LOVE ผู้หญิงของโจร

    โดย J.violin

    โจรไร้หังใจกับหญิงสาวขายดอกไม้... ' เธอ ' วางดอกไม้แทนความรู้สึกไว้หน้าร้านทุกวันให้กับ ' เขา ' ชายปริศนา

    ผู้เข้าชมรวม

    3,046

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    3.04K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    264
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 66 / 18:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    Love is the flower you’ve got to let grow. 

    ความรักเป็นเหมือนดอกไม้ คุณต้องให้เวลามันเติบโต

     

    เด็กสาวอายุน้อยน่าตาน่ารักน่าชังถือกำเนิดขึ้นในครอบครัวที่เพียบพร้อมไปซะทุกอย่างไม่ว่าจะฐานะทางบ้าน หน้าตาในสังคมและชื่อเสียง แต่เธอคนนี้กลับถูกคนในครอบครัวไล่ออกจากครอบครัวตั้งแต่อายุได้เพียง 10 ขวบเท่านั้น ในความคิดของใครหลายๆคนคงคิดว่าครอบครัวนี้มีจิตใจดี น่านับถือแต่กับเธอ เธอคิดว่ามันชั่งเป็นครอบครัวที่เลวร้ายที่สุด เพียงแค่แม่ของเธอมาจากนครดาวตกเพียงแค่นั้นเธอที่อายุ 10 ขวบก็ถูกโยนทิ้งออกจากบ้านหลังพ่อแม่เสียชีวิต…

     

    เด็กสาวอายุ 10 ขวบ เดินเร่ร่อนไปตามถนนไม่มีผู้คนคิดจะช่วยเด็กคนนี้ยกเว้นโอลีเวีย หญิงสาวอายุประมาน 20 กว่าๆ ได้รับเลี้ยงเด็กสาวไว้ในบ้านหลังเล็ก เด็กสาวทำทุกอย่างที่ผู้มีพระคุณของเธอต้องการ ทำงานหาเงิน ทำงานบ้าน ทำอาหารให้กับโอลีเวียที่ออกไปทำงานตั้งแต่เช้า ทำอยู่แบบนี้มา 5 ปี โอลีเวียก็เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต เด็กสาวคิดว่าตนคงต้องกลับมาโดดเดี่ยวอีกครั้ง….แต่ว่า

     

    โอลีเวีย ลัวร์ ได้ซื้อร้านดอกไม้ข้างบ้านไว้ให้เธอ เมื่อสองสามเดือนก่อนคุณน้าข้างบ้านไปย้ายออกไปโดยทิ้งร้านดอกไม้ไว้ โอลีเวียเห็นว่าเด็กสาวชอบดอกไม้มากๆ ตอนคุณน้ายังอยู่เด็กสาวมักจะไปช่วยงานที่ร้าน โอลีเวียเลยตัดสิ้นใจขอซื้อร้านต่อจากคุณน้าในราคาที่ไม่สูงมากนัก ก่อนเกิดอุบัติเหตุโอลีเวียตั้งใจว่าจะไปเซอร์ไพร์สเด็กสาวที่รออยู่ที่บ้านแต่มันก็ไม่มีโอกาสที่ได้บอกยังดีที่โอลีเวียได้เขียนจดหมายทิ้งไว้หนึ่งฉบับในจดหมายโอลีเวียได้ตั้งชื่อให้กับเด็กสาวซึ่งตลอดเวลา 5 ปีที่อยู่ด้วยกันเด็กสาวไม่เคยมีชื่อมาก่อน ใครๆก็ต่างเรียกเธอว่าลัวร์ซึ่งเป็นนามสนุกของโอลีเวียแต่ตอนนี้เธอได้มีชื่อเหมือนกับคนอื่นแล้ว….โซเฟีย ลัวร์ คือชื่อที่โอลีเวียเป็นคนตั้งให้และมันจะคงอยู่ตลอดไป

     

    หนึ่งเดือนต่อมาโซเฟียได้เปิดร้านดอกไม้ของตัวเอกและตั้งชื่อมันว่า Olivia's flower ซึ่งมันแปลว่าดอกไม้ของโอลีเวีย ตอนโซเฟียเดินเข้าร้านเธอมักจะเงยหน้ามองชื่อร้านของเธอเอง มันทำให้คิดถึงคนสำคัญที่ได้จากไปแล้ว…..

     

    ครั้งหนึ่งโซเฟียเคยลืมดอกยิปโซตั้งไว้หน้าร้าน ตอนเช้ามาเธอได้แต่ทำหน้าเศร้าเพราะดอกยิปโซคงเหี่ยวเฉาแต่พอถึงหน้าร้านเธอกลับไม่เจอดอกยิปโซที่ลืมไว้เหลือเพียงแค่เงินที่ถูกทิ้งไว้หน้าร้าน มันมากกว่าราคาดอกยิปโซและโซเฟียรับมันไว้ไม่ได้ ตอนเย็นหลังปิดร้านโซเฟียตัดสินใจวางดอกทิวลิปสีชมพูแทนคำขอบคุณพร้อมกับเงินจำนวนเท่าเดิมไว้หน้าร้านและเดินกลับเข้าบ้านทันที เธอเฝ้ามองบุลคลปริศนาอยู่นานสองนานแต่ก็ไม่มีวี่แวว โซเฟียตัดสินใจเข้านอนเมื่อคิดว่าคนคนนั้นคงไม่มาแล้วพรุ่งนี้เช้าเธอคงต้องเศร้าที่ดอกทิวลิปเหี่ยวเฉา

     

    ยามเช้ามาเยือนดอกทิวลิปได่หายไปพร้อมกับเงิน ครั้งนี้ไม่เงินวางไว้เหมือนครั้งก่อนแต่กลับมีสร้อยข้อมือสีเงินมีจี้หัวใจครึ่งดวงอยู่ตรงกลางมันดูหรูหราและสวยงาม เธอรับรู้ได้เลยว่าคนคนนี้ต้องเป็นคนดีแน่นอน เธอยิบสร้อยข้อมือมาสวมและเดินเข้าร้านไปโดยไม่สังเกตุเห็นรอยเลือดมากมายบนพื้นที่อยู่ไม่ไกลจากโต๊ะหน้าร้านที่วางดอกไม้ไว้…..

    .

    .

    .

    .

    #ผู้หญิงของโจร

    #ความสัมพันธ์

    #จุดเริ่มต้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น