บททดสอบรักของฉันและนาย - นิยาย บททดสอบรักของฉันและนาย : Dek-D.com - Writer
×

    บททดสอบรักของฉันและนาย

    ห่ะ!นี่เธอจำผมไม่ได้เรอะยัยบ้านี่!แต่ช่างเถอะ"ว่าแต่เธอมีแฟนรึยัง"ผมถามออกไปเมื่อผมได้พบเธออีกครั้งและหลังจากนั้นเธอก็ทำให้ผมรู้ว่าผมเลือกไม่ผิดที่จะรักเธอ เธอที่แบกรับความเจ็บปวดทุกอย่างไว้กับตัวเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    566

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    566

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    18
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 66 / 17:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         

    เซียร์ ที่ได้ฉายาว่าอันธพาลอันดับหนึ่งของโรงเรียนกำลังทำตัวเรียบร้อยสงบเสงียมราวกับผ้าที่ถูกพับไว้ (ประชด) จู่ๆ ก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่อ ซอ ย้ายเข้ามาในโรงเรียนของเธอ และเขาคือคนที่ทุกคนคิดว่าจะมาหาเรื่องเธอ แต่เขาดันมาจีบเธอต่อหน้า สาธารณชนซะอย่างงั้น WTF!!!!!! ตอนที่เขาถามเธอว่ามีแฟนรึยัง ปากพล่อยๆ ของเธอก็ดันไปอ้างถึงชื่อของ ซัน ซึ่งคือคนที่เป็นศตรูกับซอ เพื่อปัดปัญหาให้พ้นจากตัว เธอเลยพูดส่งเดชออกไป ไหนเลยจะล่วงรู้ถึงอนาคตได้ว่าเธอได้ชักนำคนทั้งสองเข้ามาในชีวิตของตัวเอง ความลับเกี่ยวกับตัวเธอที่ถูกปิดไว้จะโดนจับได้ไหมนะ!และเมื่อซันรู้ว่าโดนแอบอ้างก็ออกมาตามหาเธอ!เรื่องราววุ่นๆ ของ

    ซัน

    ซอ

    เซียร์

    ก็ได้เริ่มต้นขึ้น...

     

    แนะนำตัวละคร

    เซียร์

    (นางเอก) เป็นคนที่คิดว่าการแบกรับความเจ็บปวดไว้เพียงคาเดียวคือการช่วยให้คนรอบตัวเธอมีความสุข เธอจึงใช้ชีวิตอย่างโดดเดียวมาตลอดหลังจากแม่ของเธอจากไป แม้มันจะใช่ว่าทุกคนที่เธอตีตัวออกห่างทุกคนจะมีความสุข แต่เธอคิดว่าการถอยห่างจากทุกคนและแบกรับความเจ็บปวดไว้เพียงคนเดียวคือหนทางที่ดีที่สุดแล้ว แต่เมื่อเธอเจอคนๆ หนึ่ง เธอก็เปลี่ยนความคิดไป เธอจะรั้งเขาไว้ ทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อเขา เพระาเขาได้ฝ่ากำแพงที่เธอสร้างไว้เข้ามาหาเธอและเอาหัวใจเธอไปด้วย เธอสัญญาว่าจะจับมือเขาไปตลอดจนกว่าเขาจะเป็นฝ่ายปล่อบมือจากเธอเอง

    เซียร์ : จู่ๆ บัลลังก์ฉายาอันธพาลอันดับหนึ่งของเซียร์ก็สั่นคลอน เมื่อเด็กใหม่หนุ่มหล่อย้ายเข้ามา ทุกคนต่างก็คิดอย่างงั้น ไหงเลยมาถามว่าเธอทำไมจำเขาไม่ได้ นี่นายเป็นครายยยยยยยย

    ซอ

    (พระเอก) คนที่ไม่เคยคิดว่าจะรักใครคนหนึ่งได้มากขนาดนี้ เขายอมรอเธอนานหลายชั่วโมงทั้งที่ไม่เคยรอใครและไม่เคยคิดที่จะรอใครด้วยแต่เขาก็ทำมันไปแล้วกับเธอคนนี้ แถมคนที่เขารักมากอย่างเธอคนนี้ก็ไม่ได้สวยขนาดที่จะให้เขาเหลียวมองได้ แต่เธอก็ทำให้เขารักเธอมากจนยิมทำทุกอย่างเพื่อเธอ แต่แล้วก็มีสิ่งๆ หนึ่งทำให้ความรักครั้งนี้ของเขาสั่นครอน ความเจ็บปวดในครั้งนี้มันเกินเยียวยา เขาจะผ่านมันไปได้ยังไงเมื่อเป็นเขาเองที่ทำให้ทุกอย่างเป็นอย่างนั้น

    ซอ : ห่ะ!นี่เธอจำผมไม่ได้เรอะ ยัยบ้านี่! แต่ช่างเถอะ

    "ว่าแต่เธอมีแฟนรึยัง"ผมถามออกไปเมื่อผมได้พบเธออีกครั้งและหลังจากนั้นเธอก็ทำให้ผมรู้ว่าผมเลือกไม่ผิดที่จะรักเธอ เธอที่แบกรับความเจ็บปวดทุกอย่างไว้กับตัวเอง

    ซัน

    (ตัวเด่นอีกตัว) คนที่ไม่ได้เกียวข้องอะไรเลย แต่กลับโดนลากตัวและชื่อเสียงเข้าไปพัวพันกับความรักของคู่อริ คนที่ควงแต่สาวๆ สวยไม่ซ้ำหน้ากลับมาหยุดลงที่เธอ.คนที่ไม่ได้สวยอะไร เขายอมละทิ้งความเป็นอันธพาลเพื่อเธอ ติดตามเธอ คิดถึงเธอ และ...รักเธอ แม้ความรักครั้งนี้ของเขาจะทำให้เขาปวดหัวใจมากขนาดไหนแเขาก็ยังรักเธอ และจะรักเธอตลอดไป

    ซัน : ใครกันบังอาจมาอ้างว่าเป็นแฟนผม!? หล่อแบดบอยอย่างผมไม่เคยหยุดที่ใครบอกเลย ไหนขอไปดูหน้าหน่อยซิ...แล้วทำไมพอเจอเธอผมถึงได้มารู้ตัวว่าผมก็ชอบใครเป็นด้วยแฮะ

     

    สวัสดีค่ะนักรักการอ่านทุกท่าน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่ลงค่ะ

    เรื่องแรกคือ Love story I รักร้ายของนายแวมไพร์ตัวป่วนค่ะ สามารถไปติดตามอ่านได้เลยน้า

    เรื่องนี้เปิดให้อ่านฟรีจร้า โอ้เย่ ยังไงช่วยกดติมตามไรท์ไว้ด้วยน้าาา 

    มาคุยถึงเรื่องนี้กันดีกว่าค่ะ เรื่องนี้ไม่ใช่แบบที่เกลียดกันตั้งแต่แรกแล้วไปรักกันตอนจบนะคะ แต่เป็นเรื่องความรักโรแมนติก (ม้างน่ะ) เป็นเรื่องของการรอคอย การเฝ้ารอ การคิดถึง และการเชื่อใจค่ะ 

    ชื่อตัวละครอาจจะอ่านแล้วสับสนไปบ้างเพราะตอนแรกก็ไม่รู้จะให้ชื่ออะไรก็เลยเขียนไปก่อน พอมาทีหลังทำใจให้เปลี่ยนไม่ได้เพราะหลงรักตัวละครสามตัวนี้ที่ชื่อ ซอ ซันและ เซียร์ ไปแล้ว ทามจัยมั้ยด้ายจิงๆ ช่วยติดตามอ่านความรักซึ่งๆ เศร้าๆ เรื่องนี้ด้วยน่ะค่ะ ขอบพระคุณคร้า

    รูปภาพไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อเรื่อง เป็นการนำมาประกอบให้เห็นถึงคาแรคเตอร์ของตัวละครงัฟ

    ขอบคุณภาพสวยๆ จาก

    https://mumeaw.com/design

    https://www.pinterest.com

    สุดท้ายจะบอกว่า ไรท์เขียนไว้นานแล้วและไม่มีเวลาตรวจคำผิดมากมาย อะไรตรงไหนผิดแจ้งได้ค่ะ

    ปล. เรื่องนี้ไรท์เคยลงไว้ในเด็กดีแล้วแต่ลงไม่จบนะคะ ตอนนั้นก็ปี 2558 เพราะมีหลายเหตุผลทำให้หยุดอัพไป ใครตามมาจากในเด็กดีก็ขอบคุณมากนะคะที่ตามไรท์มาอ่านในนี้ด้วย

     



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น