ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายพ่ายกลายรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #54 : ภาคปลายตอน8 สตรีอัปลักษณ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.89K
      1K
      5 ก.ค. 66

    จินเยว่ชิงหรี่ตามองสองสตรีอัปลักษณ์ที่คนหนึ่งมีปานแดงกับไฝเม็ดใหญ่น่าเกลียดและอีกคนหนึ่งมีแผลเป็นลากยาวที่ข้างแก้ม

    หากเป็นสตรีงดงามสวยหยาดเยิ้มที่ทางจวนเฟ้นหาตามเงื่อนไขความงามและฝีมือในการตอบสนองความสำราญต่อบุรุษเพศขั้นเซียน นางเกรงว่าฟงชินหยางจักอดใจเอาไว้ไม่ไหวจนลากสตรีงดงามนางนั้นออกไปกลืนกินจนหนำใจทั้งยังนอนกกนอนกอดกันไม่ยอมปล่อยทำให้อารมณ์กระสันพวยพุ่งรุนแรงจนพลาดพลั้งติดใจกันไปถึงไหนต่อไหน  

    หึ! นางไม่มีวันยอม ไม่ยอมแน่ๆ 

    เมื่อจินเยว่ชิงคิดได้ดังนั้นจึงคำรามด้วยเสียงหวานใส

    ดีมาก เยี่ยมมาก ข้าชมชอบการแสดงชุดนี้ยิ่งนัก” 

    หญิงสาวเอ่ยคำดังกังวานมาทางสามทหารหน้าบากตรงหน้ากลางลานแสดง

    เฉินจิ้นเหิอและเหลียนซือจินกำลังนั่งมองทหารทั้งสามที่แสดงการขับขานทั้งยังร่ายรำดาบเข้ากับบทเพลงอย่างนึกทึ่งแลประทับใจขึ้นมา เนื่องจากว่าการแสดงชุดนี้ช่างตรงใจพวกเขาทั้งสองเป็นอย่างมาก การที่บุรุษต้องออกไปทำศึกสงครามแล้วมีสตรีนั่งเฝ้ารออยู่ทุกยามตามความหมายแห่งบทเพลงนั่น ความรู้สึกเป็นเช่นไรนั้น พวกเขาสองสามีภรรยาต่างรู้ดี  

    “ทหารหญิงท่านนี้แสดงได้ถึงบทเพลงเป็นอย่างมาก เจ้าคงประสบด้วยตนเองเลยกระมัง” เหลียนซือจินเอ่ยถามตามตรงไปทางสตรีที่มีปานแดงกับไฝใต้ดวงตาผู้บรรเลงผีผาได้ตรึงใจ

    หลิงเวยจึงเงยหน้าขึ้นมองแล้วคลี่ยิ้มงดงามตามวิสัยก่อนเอ่ยเสียงหวานตอบกลับไป “ย่อมเป็นเช่นนั้นเพคะ สามีของหม่อมฉันเป็นทหารกรำศึกหนักมาเนิ่นนานปีเหลือเกิน”   

    “อา...” เฉินจิ้นเหอและเหลียนซือจินครางในลำคอพร้อมกันพลางยกยิ้มละไมส่งให้สตรีเบื้องหน้า พวกเขากำลังรู้สึกถูกชะตากับสตรีอัปลักษณ์นางนี้เสียจริง

    ท่านพ่อ ลูกต้องการให้นักแสดงชุดนี้อยู่ร่วมงานเลี้ยงกับเราได้หรือไม่เพคะจินเยว่ซิงรีบหันไปออดอ้อนชินอ๋องผู้เป็นบิดาในทันทีเมื่อเห็นได้ชัดว่าบิดากับมารดาชมชอบการแสดงจากสตรีอัปลักษณ์นางนี้

    เฉินจิ้นเหอขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนเอ่ยเสียงเบา เราไม่มีที่นั่งเหลือแล้ว

    จินเยว่ชิงรีบเอ่ย ให้สาวงามออกไปก็ได้นี่เพคะ

    หากจะให้สตรีนั่งขนาบข้างกับฟงชินหยางก็ควรจะเป็นสตรีอัปลักษณ์เยี่ยงนี้แล


    อ่า...ได้ๆเฉินจิ้นเหอย่อมตามใจธิดาด้วยเรื่องเพียงเท่านี้และนึกชมชอบการแสดงของสตรีอัปลักษณ์นางนี้อยู่มากจึงส่งสัญญาณมือไปทางข้ารับใช้คนสนิทที่ยืนขนาบอยู่ด้านหลังซ้ายขวาของเขาให้ไปจัดการในทันที

    สาวงามสองนางที่กำลังปฏิบัติการตามแผนการอย่างเคร่งครัดโดยนางหนึ่งกำลังยื่นหน้าอกนุ่มๆ เบียดเสียดกับท่อนแขนหนั่นแน่นของฟงชินหยางจนเสียรูปทรงที่กลมกลึงพลางโปรยผงปลุกกำหนัดใส่จอกเหล้าของเขาอย่างต่อเนื่องและอีกนางหนึ่งกำลังเตรียมยาพิษสำหรับฉีเล่อเอาไว้ในมือทว่าพลันได้ยินอย่างนั้นพวกนางจึงทำได้เพียงนิ่งชะงักเมื่อได้รับคำสั่งส่งตรงจากข้ารับใช้แห่งชินอ๋องว่าให้ลุกออกไป  

    เหมยเจียวนั้นรู้สึกชมชอบแม่ทัพฟงผู้นี้เป็นอย่างยิ่งนางจึงนั่งนิ่งทำทีไม่ได้ยินคำสั่งให้ลุกออกไปเสียอย่างนั้น

    ฟงชินหยางที่กำลังนั่งจ้องมองใครบางคนอยู่ตรงกลางลานแสดงตลอดเวลาจึงรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาเมื่อสตรีน่ารำคาญข้างกายยังคงนั่งนิ่งไม่ยอมลุกออกไปเสียที เขาจึงเอียงตัวแล้วค่อยๆ ก้มหน้าเข้าหาใบหูขาวๆ ของนาง

    เหมยเจียวถึงกับตกใจตาโตหน้าแดงซ่านเมื่อจู่ๆ สายตาคมเข้มจมูกคมสันของบุรุษหล่อเหลาเหลือร้ายข้างกายโน้มลงมาแบบนั้น แต่แล้วนางพลันเนื้อร้อนผ่าวก่อนชาวาบไปทั้งลำตัวเมื่อได้ฟังคำจากริมฝีปากสีแดงๆ ของเขา

    หากไม่ลุกออกไปข้าจักปาดคอเจ้าเสีย...ฟงชินหยางกล่าวจบก็ยกยิ้มร้ายกาจใส่หน้านางข้างกายคล้ายกับว่ามิได้เอ่ยอันใดออกมา

    เหมยเจียวมีหรือจะช้านางรีบลุกขึ้นพรวดพราดเดินคล้ายกระโดดออกไปในทันที นางรู้ดีว่าบุรุษผู้นี้ไม่มีล้อเล่น!

    สาวงามอีกนางหนึ่งที่นั่งอยู่กับองค์ชายฉีเล่อเห็นเหมยเจียวลุกขึ้นแล้วเดินพุ่งปราดออกไปแบบนั้นนางจึงต้องรีบลุกขึ้นแล้วเดินตามออกไปด้วยเช่นกัน ใครมันจะโง่นั่งอยู่คนเดียว!

     ฟงจินหมิงเห็นสาวงามตามเป้าหมายเดินออกไปอย่างรวดเร็วปานนัดกันเยี่ยงนั้นแล้ว เขาจึงไม่มีการรีรอรีบสานต่อแผนการของเขาในทันที ชายหนุ่มจึงรีบเดินตามสาวงามทั้งสองออกไปเช่นเดียวกัน เขาจะตามไปหักคอพวกนาง

    ฟงจินหมิงรีบพาสองสาวงามเจ้าของแผนการอันชั่วร้ายซึ่งเป็นเป้าหมายของเขาให้เดินกรีดกรายติดตามเขาออกไปอย่างรวดเร็วไร้ข้อกังขา คงเหลือไว้เพียงหลิงเวยและฟงลี่หลินที่ยืนนิ่งตาโตตรงกลางลานแสดง

    หลิงเวยและฟงลี่หลินหันหน้ามองตากันไปมา

    เอาอย่างไรต่อดี?

    จู่ๆ เสียงหวานใสของจินเยว่ชิงพลันดัง เจ้าสองคนยืนทำบื้ออันใดไยไม่รีบไปปรนนิบัติท่านแม่ทัพกับองค์ชาย ไป!”

    หลิงเวยถึงกับสะดุ้งเฮือก

    ในขณะที่ฟงลี่หลินนึกเข่นเขี้ยวมองตาเขียว องค์หญิงนางนี้ปากร้ายยิ่งนัก หาอะไรยัดปากนางดีหรือไม่? 

    หากแต่หลิงเวยและฟงลี่หลินไม่สามารถทำอันใดได้มากไปกว่านั้นเพราะว่ามันคือคำสั่งของธิดาหนึ่งเดียวของชินอ๋องเจ้าแห่งหัวเมืองผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในยามนี้

    ฟงชินหยางเพียงนั่งนิ่งๆ ด้วยมาดทรงพลังท่าทางเฉยชาสีหน้าไร้ความรู้สึกดังเดิม แต่ทว่าสายตาคมปลาบยังคงจดจ้องอยู่ที่ใบหน้าสวยหวานที่ซ่อนอยู่ภายใต้ปานแดงและไฝเม็ดใหญ่

    เขายังคงมองนางด้วยดวงใจที่เต้นระส่ำยากเก็บข่มพร้อมอารมณ์บางอย่างที่เริ่มพวยพุ่งรุนแรงกระหายมากอยากระบายกับนาง 

    "เจ้ามานั่งนี่!" เส้นเสียงทุ้มต่ำของบุรุษร่างใหญ่เจ้าของสายตาคมปลาบเอ่ยคำรามออกมาทางสตรีที่มีปานแดงและไฝใต้ดวงตา

    หลิงเวยจำเสียงได้เป็นอย่างดีถึงแม้มิได้หันหน้าไปมอง

    เสียงนั้นคือเสียงของฟงชินหยาง นางจึงรีบหมุนตัวแล้วเดินไปทางต้นเสียงในทันทีไม่มีรีรอ   

    เมื่อเดินมาจนถึงโต๊ะของเขาแล้วหญิงสาวรีบยอบกายทำความเคารพชายหนุ่มผู้ที่เป็นถึงแม่ทัพหนึ่งคราตามธรรมเนียมพึงปฏิบัติก่อนจะค่อยๆ หย่อนกายนั่งลงเคียงข้างกับเขาที่โต๊ะตัวเดียวกันตรงข้างลานแสดง

    นางทำทีเป็นไม่คุ้นเคยไม่รู้จักเขาตามแผนการที่ได้ตกลงเอาไว้กับน้องสามีทั้งสองได้อย่างแนบเนียนไร้ที่ติ  

    ฟงชินหยางนั่งนิ่งจ้องมองนางผู้เป็นภรรยาด้วยสายตาร้อนแรงกล้ามเนื้อร้อนผ่าวอารมณ์บางอย่างที่ห่างเหินไปนานเริ่มปะทุพลุ่งพล่านคล้ายกับถูกวางยาปลุกกำหนัดก็ไม่ปาน

    แต่ทว่าฝ่ามือกรุ่นร้อนของเขาที่กำลังจะยื่นออกมาแตะเอวบางกลับต้องชะงักไปเมื่อเห็นนางทำทีเป็นไม่รู้จักกันเยี่ยงนั้น เขาจึงได้แต่นิ่งงัน      

    เขาถึงกับหรี่ตามองภรรยาคนงามของตนที่บัดนี้ช่างอัปลักษณ์ยิ่งนัก มิรู้ได้ว่ากำลังทำบ้าอันใด ไยต้องติดปานติดไฝเสียน่าเกลียดน่ากลัวปานนั้น และท่าทางที่แสดงออกว่าไม่รู้จักกันนี่คืออันใด จับแก้ผ้าแล้วตีก้นดีหรือไม่!?

    หลิงเวยก้มหน้าน้อยๆ หลุบตาลงเพื่อซุกซ่อนประกายหวามไหวในดวงตาสุดชีวิตเมื่อได้ใกล้ชิดกับฟงชินหยางเป็นครั้งแรกในรอบห้าปี  

    ห้าปีแล้ว ห้าปีเชียว ห้าปีที่ได้อ่านแต่จดหมาย หาได้เห็นหน้านอนมองตากันและกอดกันไม่

    หญิงสาวกะพริบตาปริบๆ แอบชำเลืองมองชายหนุ่มข้างกายพลางเม้มปากเอาไว้แน่นพวงแก้มนวลเนียนเริ่มแดงระเรื่อขึ้นเรื่อยๆ นางกำลังเนื้อร้อนไปหมดแล้วในยามนี้ และยิ่งร้อนรุ่มคล้ายเป็นไข้เมื่อรับรู้ถึงความร้อนจากกล้ามเนื้อหนั่นแน่นของเขายามนั่งใกล้กัน  

    ฟงชินหยางยิ่งเพิ่มความร้อนแรงในแววตาเมื่อมองเห็นท่าทางของภรรยาเป็นอย่างนั้น

    ห้าปีแล้ว ห้าปีเชียว ห้าปีที่ได้อ่านแต่จดหมาย หาได้เห็นหน้านอนมองตากันและกอดกันไม่

    นั่นคือความนัยจากห้วงคำนึงของความคิดถึงที่มิได้นัดหมายของสองสามีภรรยาที่ยามนี้คนหนึ่งปลอมตัวและอีกคนหนึ่งเล่นตามน้ำไปแบบมึนๆ 

    ทั้งสองยังคงนั่งนิ่งๆ ชำเลืองมองหน้ากันไปมาอยู่เงียบๆ ไร้สรรพเสียงใดๆ มีเพียงแต่อารมณ์บางอย่างที่ห่างหายไปนานเริ่มปะทุดุเดือดจนเลือดสูบฉีดแทบพุ่งอยู่ตรงแก่นกลางใจโดยมิได้นัดหมายแต่กำลังเกิดขึ้นพร้อมกัน



    ฟงลี่หลินได้แต่ยืนชะงักอยู่กลางอากาศที่จู่ๆ พี่สะใภ้ก็หมุนตัวเดินจากไปทิ้งเอาไว้เพียงนางให้ยืนตากลมอยู่กลางลานแสดงคนเดียว  

    อาซ้อนะอาซ้อ...  

    จู่ๆ เสียงทุ้มต่ำพลันเอ่ยมาทางฟงลี่หลิน "เจ้า..." หญิงสาวจึงผินใบหน้าไปมองตามเสียง "มานั่งนี่มา..." ประโยคถัดมาเขาผู้นั้นยกฝ่ามือขึ้นแล้วกวักเรียกนางเลยทีเดียว 

     ฉีเล่อคือเจ้าของเส้นเสียงทุ้มต่ำและฝ่ามือที่กำลังกวักเรียกนั้น เขากำลังคิดว่านางสมควรมานั่งแทนที่สาวงามอันตรายเมื่อครู่นี้ หากเป็นนางเขาคงปลอดภัย  

    ฟงลี่หลินจึงเดินไปตามเสียงเรียกและฝ่ามือนั้นอย่างเลี่ยงไม่ได้ นางค่อยๆ เดินไปอย่างยอมจำนน เมื่อเดินมาถึงโต๊ะขององค์ชายฉีเล่อนางจึงทำความเคารพเขาอย่างนอบน้อมแล้วค่อยๆ หย่อนกายลงนั่งข้างๆ ฉีเล่ออย่างหมดเรี่ยวแรงโดยทิ้งระยะห่างจากเขาเอาไว้พอประมาณ 

    นางต้องระวังตัวเอาไว้ ท่าทางของเขาดูฉลาดลึกล้ำไม่เบามิใช่รูปงามอย่างเดียว

    นางต้องระวังตัวเอาไว้เผื่อพี่ใหญ่ของนาง...

    ฉีเล่อเห็นท่าทางคล้ายกับรังเกียจกันอย่างนั้นจึงนึกแปลกใจขึ้นมา

    เขาออกจะรูปงามปานนี้ ไยทำท่าทางเยี่ยงนั้นกัน?

    สองหนุ่มสาวที่คนหนึ่งหน้าตางดงามกับอีกคนหนึ่งหน้าตาอัปลักษณ์มีแผลเป็นลากยาวข้างแก้มเพียงนั่งนิ่งๆ คล้ายหยั่งเชิงคล้ายรังเกียจกันอยู่อย่างนั้น โดยฝ่ายสตรีอัปลักษณ์นั้นกำลังทำท่าทางคล้ายกับรังเกียจบุรุษรูปงามในขณะที่บุรุษรูปงามกำลังหยั่งเชิงสตรีอัปลักษณ์นึกใคร่รู้บางอย่างขึ้นมา 

     

    บรรยากาศงานเลี้ยงจึงดำเนินต่อไป

    เฉินจิ้นเหอกับองค์ชายฉีเล่อนั่งคุยและแลกเปลี่ยนความคิดกันไปมาสลับกับถกปัญหากับฟงชินหยางบ้างเป็นครั้งคราวโดยมีสองสาวที่เป็นสตรีหน้าตาน่าเกลียดนั่งขนาบข้างอยู่ตลอดเวลาให้ความรู้สึกไม่ธรรมดาแก่ข้าราชบริพานรายรอบเป็นอย่างมาก


    ร้ายพ่ายกลายรัก ฉบับจบบริบูรณ์ คลิก>>>ร้ายพ่ายกลายรัก


    ร้ายพ่ายกลายรัก ฉบับ E-Book คลิก>>>ร้ายพ่ายกลายรัก

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTU0NTM5NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijc4Nzg1Ijt9

    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก(ภาคพิเศษ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    หากใครชมชอบเรื่องราวความรักที่อึนมึนดิบเถื่อนของพี่ชายใหญ่แห่งบ้านฟงกันมาแล้ว (ฟงชินหยาง&หลิงเวย) ครานี้ลองมาติดตามเรื่องราวความรักของสองพี่น้องบ้...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    Set ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวความรักของเหล่าพี่น้องสกุลฟง มีทั้งหมดสี่เรื่องสี่คู่จุใจ-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคต้น+ภาคปลาย-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคพิเศษ-ร้ายพ่ายกลายรัก สเปเช...


    อีบุ๊ค

    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!



    ขอเพียงใจรักมั่น真诚的爱
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางผู้ปักใจรักเพียงเขา ทำทุกอย่างเพียงเพื่อให้ได้อยู่ใกล้เขา แม้ว่าตนเองจะกลายเป็นคนโง่งม....เขาผู้ที่มิได้สนใจใคร่ดีสตรีนางใด  แต่กับนาง ไม่รู้ทำไม...ชอบรบกวนหัวใจให้ได้คิดฟุ้งซ่านอยู่ตลอดเวลาหลิวหลี หญิงสาวผู้มีใจรักมั่นกับจูหยวนจางนางรักเขา ในที่สุด นางก็ได้แต่งงานกับเขา ได้เป็นภรรยาของเขาจูหยวนจาง ชายหนุ่มผู้เย็นชา ไร้ใจ เห็นความรักเป็นเรื่องโง่งมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้แต่งงานกับเขาเช่นนั้นหรือ อยากเป็นภรรยาของเขานักใช่หรือไม่ ได้เลย!


    อีบุ๊ค

    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!

    เพียงนาง 她一个人
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    กำยานสูตรพิเศษนี้...นางตั้งใจเอาให้สหายของนาง...แล้วไยกลับกลายเป็นนางกับองค์รัชทายาทผู้นี้กันเล่า!!!ฮึ!เจ้าได้ตัวข้าแล้ว เจ้าต้องรับผิดชอบ! จะหนีไปไหน!?แม้ว่าจุดเริ่มต้นคือความผิดพลาด...แต่ต่อไปนี้ต่างหากคือของจริง!เฉินเจียวเหมย ดอกกุหลาบแห่งความอ่อนหวาน บนความสวยงามอ่อนหวานนางมีหนามแหลมคมที่ซ่อนอยู่จ้าวจิ่นหลง มังกรผู้หนักแน่น สำหรับเขาแล้วมีเพียงนางเท่านั้นที่เขาไม่อาจปล่อยไป



    ตามล่าตามรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เมื่อนางตามล่า...แต่เขาตามรักนางตามล่าเพื่อความแค้นของนางได้รับการสะสางเขาตามรักเพื่อความแค้นของนางได้รับการขัดขวางหากนางไม่ยินยอม เขาจะจับนางปล้ำจับกดติดเตียง หากจะมีบุรุษสักคนหนึ่งที่จะรักปักใจกับใครได้มากมายและยาวนานก็คงต้องยกให้เขาคนนี้นางเป็นสตรีที่เขารักปักใจมาเนิ่นนาน ความปรารถนาในตัวนางย่อมมีมาแต่ไหนแต่ไร หากแต่เขาก็พยายามข่มกลั้นเก็บกดมันเอาไว้  จนกระทั่งเมื่อเขาได้มีโอกาสใกล้ชิดกับนาง ได้พบเจอกันจนกระทั่งได้พูดคุย ถึงแม้ว่าจะมิได้พูดคุยกันดีๆ แต่เขาก็ไม่สามารถห้ามใจของตนมิให้ก้มหน้าลงกดจูบนาง หอมแก้มนาง#รักต้องจูบ #จีนโบราณ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×