ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายพ่ายกลายรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #55 : ภาคปลายตอน9 สามีเกี้ยวภรรยา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22.34K
      1.06K
      8 ก.ค. 66

    บรรยากาศงานเลี้ยงยังคงดำเนินต่อไปภายในค่ำคืนรัตติกาลอันยาวนาน

    ในยามนี้หลิงเวยกำลังรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้มานั่งเคียงข้างกับฟงชินหยางโดยมิได้คาดฝัน ห้าปีที่ห่างหายกันทำเอานางใจสั่นไม่เบา และยิ่งรู้สึกตื่นเต้นหนักหนาก็คือการปลอมตัวเข้ามาโดยที่ไม่ยอมเปิดเผย

    นี่มันคือครั้งแรกในชีวิต นางบอกได้เลยว่าตื่นเต้นกับเรื่องแปลกใหม่เยี่ยงนี้มากนัก

    แต่ทว่า นางกำลังรู้สึกสนุกดี นางกำลังชมชอบการทำอะไรอย่างนี้ นางกำลังได้กลั่นแกล้งสามีตัวร้ายของนาง

    หญิงสาวคิดในใจอยู่คนเดียวพลางอมยิ้มแล้วเอียงหน้าน้อยๆ อย่างน่ารักอยู่คนเดียวโดยไม่สนใจชายหนุ่มข้างกายเลยสักนิดว่าเขากำลังรู้สึกนึกคิดอันใด

    ฟงชินหยางที่กำลังนึกโกรธกรุ่นนางผู้เป็นภรรยาที่บังอาจปลอมตัวมาพลันชะงักไปเมื่อมองเห็นกิริยาที่แสนคิดถึงนั่นของนาง จากที่กำลังขัดเคืองขัดใจกลับนึกหวั่นไหวขึ้นมา ความขึงเครียดแข็งกระด้างพลันอ่อนยวบยาบหวามไหวถูกครอบงำโดยนางในแบบที่เคยเป็นมา นางเป็นเสียแบบนี้แล้วเขาจักโกรธนางได้อย่างไร

    ดูท่าทางนึกสนุกนั่นประไร ใครจะกล้าขัดใจได้กัน!

    เมื่อคิดได้แล้วจึงทำแค่เพียงนั่งนิ่งๆ เป็นรูปปั้นยักษ์ใหญ่ลอบมองภรรยาตัวน้อยว่าจะมาไม้ใด

    ภาพของหนึ่งบุรุษหล่อเหลานั่งนิ่งขึงขังคล้ายไม่นำพาอันใดกับใครทั้งสิ้นกับอีกหนึ่งสตรีหน้าตามีตำหนิน่าเกลียดกำลังนั่งประหม่าก้มหน้าก้มตาอมยิ้มคล้ายเขินอายดินฟ้าอากาศทำให้จินเยว่ชิงที่นั่งมองอยู่รู้สึกวางใจได้ขึ้นมา

    หญิงสาวไหวไหล่น้อยๆ เมื่อวางใจแล้วเป็นอย่างดีเกี่ยวกับสตรีข้างกายของฟงชินหยาง

    สตรีน่าเกลียดเยี่ยงนั้นแม่ทัพฟงของนางคงไม่คิดจะกลืนกินเป็นแน่หึ!





    จะนั่งยิ้มอีกนานหรือไม่?

    เสียงทุ้มห้าวคุ้นหูพลันดังทำเอาหลิงเวยถึงกับหุบยิ้มฉับพลัน

    หญิงสาวเอียงหน้าน้อยๆ มองคนตัวใหญ่ข้างกายเจ้าของประโยคในทันที

    ท่านแม่ทัพต้องการสิ่งใด?” หลิงเวยเอ่ยถามฟงชินหยางอย่างใสซื่อ หน้าที่ของการปรนนิบัติบุรุษในงานเลี้ยงเยี่ยงนี้เขาต้องทำกันอย่างไร

    เจ้าคิดว่าข้าต้องการสิ่งใดคนตัวใหญ่เอ่ยถามยียวนเลิกคิ้วขึ้นสูงเอียงคอมองนาง

    ท่านแม่ทัพอยากดื่มเหล้าหรือ ข้ารินให้นะเจ้าคะคนตัวเล็กไม่สะทกสะท้านอันใดกับท่าทางยียวนนั่น นางยังคงทำทีเป็นผู้น้อยแปลกหน้าได้อย่างแนบเนียน

    ข้ามิได้อยากดื่มเหล้าฟงชินหยางตีรวนคนตีเนียน

    ท่านอยากกินขนมหรือหลิงเวยถามพลางเอื้อมมือหยิบจานขนมยกขึ้นตรงหน้าเขา

    ข้ามิได้หิวขนมเขาเอ่ยเสียงต่ำ

    น้ำชาหรือนางถามพร้อมทำท่ารินน้ำชา

    ข้ามิได้ต้องการเขาเริ่มเสียงเข้ม

    แล้วท่านต้องการสิ่งใดนางเริ่มเสียงขุ่น

    ฟงชินหยางก้มหน้ากระซิบ ข้าอยากอ่านหนังสือ

    “...”

    หลิงเวยรู้ดีว่าการอ่านหนังสือของเขาหมายถึงอะไร นี่เขาชอบอ่านหนังสือกับสตรีอื่นหรือนี่ น่าตีนัก!

    เสียงกระซิบปนกระเส่าเอ่ยต่อเนื่องจากประโยคก่อนหน้าที่ใบหูนาง กับเจ้า...

    “...”

    หญิงสาวถึงกับตาโตตกใจรู้สึกขัดเคืองในฉับพลัน

    เราเพียงเจอกันเมื่อครู่นี้มิใช่หรือไร

    ไยชวนกันไปอ่านหนังสือ!?

    หลิงเวยจึงส่งค้อนวงใหญ่ใส่หน้าชายหนุ่มที่กำลังเลิกคิ้วเอียงคอยียวนข้างกาย

    ไยทำหน้าอย่างนั้นฟงชินหยางถามหลิงเวยด้วยใบหน้าเรียบเฉยผิดกับสายตาที่กำลังทอประกายบางอย่าง

    รู้หรือว่าอ่านหนังสือของข้าหมายถึงสิ่งใด

    “...!?” 

    หลิงเวยพลันถลึงตามองค้างอ้าปากเล็กน้อย

    ฟงชินหยางเห็นกระต่ายน้อยฝีมืออ่อนด้อยยิ่งนึกถูกใจ เขาย่อมตามใจนางหากนางอยากเล่นสนุก เขาจะทำเป็นไม่รู้จักนางก็ได้แต่จะจับนางขย้ำให้หนำใจไปเลย

    เจ้าบรรเลงพิณได้ยอดเยี่ยมมากข้าชมชอบยิ่งนักชายหนุ่มก้มหน้ากระซิบกระซาบกับหญิงสาวข้างกายหมายเกี้ยวนางอย่างนึกสนุกขึ้นมาบ้าง 

    ท่านคงชมชอบสตรีทุกนางที่เล่นพิณได้หลิงเวยอดไม่ได้ที่จะประชดประชัน เจอกันแค่วันนี้แต่เอ่ยคำเยี่ยงนั้นหรือ?

    ลับหลังนางเขาเป็นเช่นนี้ใช่หรือไม่? 

    หลิงเวยมองค้อนคนตัวโตขวับๆ จนแก้มแดงพองออก ดวงตาที่โตอยู่แล้วยิ่งกลมโตเข้าไปอีก ปานแดงกับไฝเม็ดใหญ่มิใช่อุปสรรคกับความน่ารักของนางเลยสักนิด

    ฟงชินหยางก้มหน้ามองคนตัวเล็กอย่างนึกเข่นเขี้ยวเหลือเกินจนต้องขยับกายหนาแน่นเข้าใกล้นางอีกนิดจะได้ใกล้ชิดและแกล้งกันได้ถนัดถนี่มากยิ่งขึ้น 

    "ไม่เลย...ข้าไม่เคยชอบใคร" เสียงกระซิบทุ้มต่ำชิดใบหู

    ท่านไม่ควรทำตัวเยี่ยงนี้หลิงเวยดุออกมาแต่หาได้เบี่ยงหูออกห่าง นางกำลังทำในสิ่งที่ไม่เคยมีใครได้ทำ

    ข้าทำตัวอย่างไรฟงชินหยางตีหน้ามึนถามออกไป

    "ท่านไม่ควรตีสนิทกับสตรีอย่างนี้ เรายังไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ" หญิงสาวเอ่ยคำตามตรงกับชายหนุ่มข้างกาย หากเป็นคนอื่นคงไม่มีใครกล้า

    "อ้อ..." ฟงชินหยางลากเสียงยาวมากจนคนฟังขนลุกชูชัน "เจ้าจะบอกว่าเราควรทำความรู้จักกัน"

    หลิงเวยกลอกตาเล็กน้อยแล้วเอ่ย "ใช่! เราควรทำความรู้จักกัน" จบคำก็แอบหัวเราะในใจ เขาจำนางไม่ได้จริงๆ ด้วย

    "อ่า..." ชายหนุ่มลากเสียงยาวอีกครา "เช่นนั้นเจ้ามีนามว่าอย่างไร" เขากำลังร่วมมือกับภรรยาอย่างเต็มที่

    หลิงเวยถึงกับชะงักงันนิ่งคิดฉับพลัน

    นามหรือ? นางยังมิได้ตระเตรียม

    ฟงชินหยางถึงกับนึกขัน

    ปลอมตัวอันใดกันไม่เตรียมชื่อมา

    ฟงชินหยางถึงกับหลุดยิ้ม ทำหลิงเวยต้องยิ้มตาม

    ทั้งสองหลุดยิ้มให้กันโดยมิได้นัดหมาย เป็นยิ้มที่ห่างหายกันไปนานถึงห้าปี

    บรรยากาศแปลกใหม่พลันปรากฏอยู่โดยรอบเรือนกายของบุคคลทั้งสอง พาเอาคนที่คอยจ้องมองพลันตกตะลึง

    จินเยว่ชิงที่มักจะนั่งมองฟงชินหยางอยู่ถึงกับตะลึงงันไปกับภาพนั้น เขาไม่เคยยิ้ม นางไม่เคยเห็นฟงชินหยางยิ้มให้สตรีนางใด กระทั่งกับตัวนางที่เป็นถึงท่านหญิง กับตัวนางที่มักจะหาโอกาสเข้าหาเขา นางยิ้มให้เขาอยู่ฝ่ายเดียวมาโดยตลอด ทั้งๆ ที่นางสูงศักดิ์ออกปานนี้ 

    อา...สงสัยเขาจะนึกขันกับใบหน้าที่อัปลักษณ์นั่น

    คงเป็นอย่างนั้น! 

    และอีกคราที่จินเยว่ชิงไหวไหล่น้อยๆ อย่างนึกดูแคลนในรูปโฉมของสตรีชั้นต่ำที่มีทั้งปานแดงและมีไฝน่าเกลียด  

    อันตัวของนางนี้มีดีเหนือกว่าสตรีนางใดอย่างเห็นได้ชัด และที่สำคัญกับสตรีนางนั้นที่หน้าตาน่าเกลียดอย่าบอกใคร 

    ทั้งยังเป็นสตรีชั้นล่างไม่ต่างจากเศษฝุ่นเศษดินเป็นเพียงทหารหญิงชั้นต่ำ มิใช่คู่ต่อสู้ของนางเลยแม้แต่น้อย ฟงชินหยางคงนึกอยากลองของแปลกกระมัง จึงทำทีเป็นล้อเลียนนาง...  




    ภายในงานเลี้ยงต้อนรับอันยาวนานแห่งค่ำคืนของรัตติกาลเพลานี้

    ฟงลี่หลินยังคงนั่งนิ่งๆ ไม่ไหวติงไปทางใด  

    นางกำลังนั่งมองอาหารหน้าตาน่าทานบนโต๊ะตรงหน้าอย่างนึกชมชอบมันขึ้นมา ระยะเวลาห้าปีมานี้นางมักจะอยู่กับพี่สะใภ้ตลอดเวลา พี่สะใภ้มักจะชอบเข้าครัวทำขนมทำอาหารด้วยตนเองอยู่เสมอเพื่อดูแลคนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็นท่านพ่อท่านแม่พี่รองตัวนางเองและหลานชายทั้งสอง

    ทั้งนี้ยังมีสาวใช้นามเสี่ยวชุ่ยที่มักจะชมชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจไม่ว่าอะไรเข้าปากของเสี่ยวชุ่ยความสุขโดยรอบพลันบังเกิดแผ่ขยายวงกว้างมาถึงนาง หลานชายทั้งสองของนางก็ไม่ต่าง ทำให้นางนึกชมชอบการกินไปด้วย นางติดนิสัยของเสี่ยวชุ่ยมาไม่น้อย  

    อืม...วันนี้นางยังมิได้กินข้าวเย็นเลย เริ่มหิวเสียแล้ว...

    เสียงหวานใสพลันเอ่ยเมื่อเริ่มทนไม่ไหวกับจานขนมที่หน้าตาน่าทานเหลือเกินบนโต๊ะตรงหน้า "องค์ชายเพคะ"

    เสียงนั้นของฟงลี่หลินทำเอาบุรุษหนุ่มรูปงามนามฉีเล่อต้องปรายสายตาคมเข้มดำขลับลงมอง    

    "ท่านรับหรือไม่?" หญิงสาวกล่าวพลางชี้นิ้วไปที่ขนมหน้าตาน่าทานจานหนึ่งพร้อมปรายสายตาเรียวสวยโฉบเฉี่ยวขัดกับรอยแผลเป็นบนใบหน้าจ้องมองขนมสลับกับองค์ชายข้างกาย

    ฉีเล่อเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อยก่อนขมวดเข้าหากันอย่างนึกฉงน

    ฟงลี่หลินหรี่ตามองแบบกดดัน จะให้หรือไม่ให้

    ชายหนุ่มเห็นสายตาเรียวสวยโฉบเฉี่ยวของหญิงสาวข้างกายที่กดดันรุนแรงอย่างนั้นจึงเริ่มเอ่ยคำ "ควรเป็นเจ้าที่ดูแลปรนนิบัติข้ามิใช่หรือไร ไยมาแย่งขนมของข้า" เขาถามออกมาแบบแฝงความนัยเล็กน้อย

    ฟงลี่หลินไม่รู้ความนัยอันใดทั้งสิ้นจึงเอ่ย "หม่อมฉันย่อมดูแลปรนนิบัติท่านแต่ขอเพิ่มพลังก่อน" 

     ฉีเล่อยิ่งขมวดคิ้วพันกันเมื่อเจอคำตอบแฝงความนัยยิ่งกว่าจึงเอ่ยเสียงหยัน "ช่างไม่ดูหน้าตัวเอง"

    "หน้าหม่อมฉันเกี่ยวอันใดกับการปรนนิบัติท่านหรือเพคะ" ฟงลี่หลินเลิกคิ้วลอยหน้าลอยตา

    "อ้อ...ข้าลืมไป" ฉีเล่อเริ่มต่อความ "ยามปรนนิบัติเพียงดับเทียน"

    "หือ!" 

    “ความมืดมิดคงช่วยข้าได้ไม่น้อย”

    “หา!

    ฟงลี่หลินกะพริบตาปริบๆ นางเริ่มประมวลความคิดและเริ่มเข้าใจ

    ปรนนิบัติคืออันใด? ไยนางคิดไม่ทัน!

    ฉีเล่อถึงกับนึกแปลกใจเมื่อมองเห็นนางชะงักไปแบบนั้น

    ใบหน้าของนางขึ้นริ้วสีแดงก่ำริมฝีปากเม้มแน่น พวงแก้มที่มีรอยแผลเป็นคล้ายกับจะปริแตก

    นางกำลังตกใจอันใด? ทำเหมือนไม่เคย!

     "องค์ชายเพคะ" ฟงลี่หลินเริ่มเอ่ยคำอีกคราแต่ทว่าน้ำเสียงเริ่มเปลี่ยนไป ความแข็งกระด้างในน้ำเสียงช่างซ่อนเอาไว้ได้ยากเย็น   

    "หืม" ฉีเล่อขานรับด้วยน้ำเสียงคล้ายเปลี่ยนไปเช่นเดียวกัน เขากำลังนึกสนุกแปลกๆ

    "คืนนี้ยังอีกยาวนาน เราควรญาติดีกันเอาไว้" เสียงเย็นเยียบของหญิงสาวเป็นคำกล่าวตามนิสัย หากทำได้นางจะลุกขึ้นถีบเขาเดี๋ยวนี้ 

    องค์ชายบ้านี่นางมิใช่สาวงามอุ่นเตียงเสียหน่อย นางยังไม่เคยถูกแม่สื่อมาทาบทามด้วยซ้ำ ไยมองนางแบบนั้นกัน!

    "ย่อมเป็นเช่นนั้น คืนนี้ข้ามีเวลาทั้งคืน" ชายหนุ่มเริ่มนึกสนุกขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเห็นสตรีข้างกายกำลังโกรธกรุ่น ช่างเล่นตัวไม่ดูหน้าตนเอง

    "แต่หม่อมฉันไม่มีเวลาให้ใครทั้งคืนหรอกนะเพคะ งานเลี้ยงเลิก เราเลิก!" นางกล่าวพร้อมตวัดสายตาเรียวคมสวยเฉี่ยวฟาดใส่

    "ได้อย่างไร ตำแหน่งที่เจ้านั่งในยามนี้ย่อมเป็นสตรีที่มีเวลาให้กับข้า ทั้งคืน!" 

    "หื้อ!"

    ฉีเล่อยิ่งคึกเมื่อมองเห็นปฏิกิริยาสะดุ้งตัวของสตรีข้างกายจึงเอ่ย

    "ไม่ต้องห่วง ข้าแค่ดับเทียน..."

    "ฮื้อ!"

    ครานี้ฟงลี่หลินเสียงสูงติดเพดานจนฉีเล่อหลุดยิ้มออกมาพาใบหน้าหล่อเหลาแต่เย็นชาพลันสว่างวาบ

    หญิงสาวยิ่งตาโตจ้องมองก่อนรีบเบือนหน้าหนีรอยยิ้มพิฆาตของบุรุษตรงหน้า  

    นางกำลังรู้สึกไม่ปลอดภัยอย่างยิ่งยวด 

    อาซ้อ พี่ใหญ่ ช่วยข้าด้วย....



    ฉีเล่อ&ฟงลี่หลิน



    ร้ายพ่ายกลายรัก ฉบับจบบริบูรณ์ คลิก>>>ร้ายพ่ายกลายรัก


    ร้ายพ่ายกลายรัก ฉบับ E-Book คลิก>>>ร้ายพ่ายกลายรัก

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTU0NTM5NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijc4Nzg1Ijt9

    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก(ภาคพิเศษ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    หากใครชมชอบเรื่องราวความรักที่อึนมึนดิบเถื่อนของพี่ชายใหญ่แห่งบ้านฟงกันมาแล้ว (ฟงชินหยาง&หลิงเวย) ครานี้ลองมาติดตามเรื่องราวความรักของสองพี่น้องบ้...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    Set ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวความรักของเหล่าพี่น้องสกุลฟง มีทั้งหมดสี่เรื่องสี่คู่จุใจ-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคต้น+ภาคปลาย-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคพิเศษ-ร้ายพ่ายกลายรัก สเปเช...


    อีบุ๊ค

    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!



    ขอเพียงใจรักมั่น真诚的爱
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางผู้ปักใจรักเพียงเขา ทำทุกอย่างเพียงเพื่อให้ได้อยู่ใกล้เขา แม้ว่าตนเองจะกลายเป็นคนโง่งม....เขาผู้ที่มิได้สนใจใคร่ดีสตรีนางใด  แต่กับนาง ไม่รู้ทำไม...ชอบรบกวนหัวใจให้ได้คิดฟุ้งซ่านอยู่ตลอดเวลาหลิวหลี หญิงสาวผู้มีใจรักมั่นกับจูหยวนจางนางรักเขา ในที่สุด นางก็ได้แต่งงานกับเขา ได้เป็นภรรยาของเขาจูหยวนจาง ชายหนุ่มผู้เย็นชา ไร้ใจ เห็นความรักเป็นเรื่องโง่งมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้แต่งงานกับเขาเช่นนั้นหรือ อยากเป็นภรรยาของเขานักใช่หรือไม่ ได้เลย!


    อีบุ๊ค

    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!


    เพียงนาง 她一个人
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    กำยานสูตรพิเศษนี้...นางตั้งใจเอาให้สหายของนาง...แล้วไยกลับกลายเป็นนางกับองค์รัชทายาทผู้นี้กันเล่า!!!ฮึ!เจ้าได้ตัวข้าแล้ว เจ้าต้องรับผิดชอบ! จะหนีไปไหน!?แม้ว่าจุดเริ่มต้นคือความผิดพลาด...แต่ต่อไปนี้ต่างหากคือของจริง!เฉินเจียวเหมย ดอกกุหลาบแห่งความอ่อนหวาน บนความสวยงามอ่อนหวานนางมีหนามแหลมคมที่ซ่อนอยู่จ้าวจิ่นหลง มังกรผู้หนักแน่น สำหรับเขาแล้วมีเพียงนางเท่านั้นที่เขาไม่อาจปล่อยไป



    ตามล่าตามรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เมื่อนางตามล่า...แต่เขาตามรักนางตามล่าเพื่อความแค้นของนางได้รับการสะสางเขาตามรักเพื่อความแค้นของนางได้รับการขัดขวางหากนางไม่ยินยอม เขาจะจับนางปล้ำจับกดติดเตียง หากจะมีบุรุษสักคนหนึ่งที่จะรักปักใจกับใครได้มากมายและยาวนานก็คงต้องยกให้เขาคนนี้นางเป็นสตรีที่เขารักปักใจมาเนิ่นนาน ความปรารถนาในตัวนางย่อมมีมาแต่ไหนแต่ไร หากแต่เขาก็พยายามข่มกลั้นเก็บกดมันเอาไว้  จนกระทั่งเมื่อเขาได้มีโอกาสใกล้ชิดกับนาง ได้พบเจอกันจนกระทั่งได้พูดคุย ถึงแม้ว่าจะมิได้พูดคุยกันดีๆ แต่เขาก็ไม่สามารถห้ามใจของตนมิให้ก้มหน้าลงกดจูบนาง หอมแก้มนาง#รักต้องจูบ #จีนโบราณ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×