ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #9 : หลี่หงจินหยาง&สตรีแปลกประหลาด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.55K
      171
      16 พ.ย. 66



      ชายหาดของท้องทะเลอันสวยงามกว้างใหญ่ไพศาลแห่งหนึ่ง

    ปรากฏร่างระหงงดงามของสตรีนางหนึ่งกำลังเดินทอดน่องด้วยท่วงท่าสวยงาม

    ตามด้วยบุรุษรูปร่างสูงโปร่งงามสง่าผู้หนึ่งกำลังเดินตามหญิงสาวอยู่อย่างจำใจ....

                ชายหนุ่มผู้นั้นเพียงมองตามร่างระหงงามตานั้นด้วยสายตาคมกริบนุ่มลึกฉายแววหลากหลายอารมณ์

    ภาพของสตรีประหลาดนางหนึ่งผู้ซึ่งจับจูงมือของเขาให้เดินตามนางอยู่ในขณะนี้ 

    นางทำกับเขา

    คล้ายกับว่าเขาเป็นเพียงเด็กน้อยหลงทาง 

    ลักษณะของนางบ่งบอกชัดเจนว่ากำลังหลอกล่อเขา 

    นางคงกำลังหวังประโยชน์จากตัวเขาไม่ต่างจากสตรีหรือบุคคลทั้งหลายที่พยายามจะเข้าหาเขาอยู่ตลอดเวลา 

    เพราะว่าเขานั้น คือ หลี่หงจินหยาง  

     

     

     

    เขา...

    ผู้เป็นถึงโอรสสวรรค์ของแผ่นดินใหญ่แห่งอาณาจักรต้า หลี่ที่ยิ่งใหญ่คับฟ้า

    เขา...

    ที่เป็นถึงผู้นำของกลุ่มอิทธิพลมืดที่ใหญ่ที่สุดของยุทธภพ

    เขา...

    ผู้ที่ทั้งโหดเหี้ยม  โหดร้าย ทั้งยังเย็นชา

    เขา...

    ผู้ที่ไม่เคยสนใจใครนอกจากตัวเอง

    แต่ยามนี้...

    ถึงแม้ว่าเขาจะรู้ถึงเจตนาไม่บริสุทธิ์ของนาง 

    แต่ทว่าเขากลับทำอะไรไม่ได้

    เขาจะทำอย่างไรได้  

    ในเมื่อเขาเองก็มีประสงค์ที่จะหวังประโยชน์จากนางเช่นเดียวกัน

    เดิมทีเขาเพียงนั่งฝึกฝนวิชาของชาวยุทธอยู่ที่น้ำตกแห่งหนึ่งในป่าใหญ่ของเขตแคว้นต้าหลี่ 

    ในวันนั้นเขาพบเจอกับวัตถุประหลาดชนิดหนึ่ง

    รูปร่างหน้าตาของเจ้าวัตถุประหลาดนั้นดูอย่างไรก็ให้ความรู้สึกว่าไร้ค่าไร้ราคาค่างวดใดๆ 

    แต่ทว่า

    มันกลับเปล่งแสงระยิบระยับจนเขาต้องหรี่ตามองเนื่องจากว่าแสบตา 

    เขาแค่เอื้อมมือไปหยิบมันขึ้นมาเพื่อพิศมองเพียงเท่านั้นมันกลับส่องแสงสว่างจ้าจนสายตาของเขาพร่ามัวมองไม่เห็นสิ่งอื่นใดได้อีกเลย 

    ชั่วขณะหนึ่งคล้ายเวลาหยุดเดินโลกหยุดหมุน

    เพียงอึดใจต่อมาเขาก็ลืมตาขึ้นมา

    และต้องตระหนกตกใจอย่างเหลือประมาณ

    เมื่อเขาตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตนเองอยู่ในอ่างอาบน้ำหน้าตาประหลาด

    และ...

    พบเจอกับสตรีแปลกประหลาดในอ่างอาบน้ำนั่น...

    สตรีนางนั้น

    อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า  

    นางกำลังวาดแขนวาดขาอย่างยั่วยวนด้วยเรือนร่างเปล่าเปลือยไร้อาภรณ์แนบกาย

    เขาคิดว่านางคงจะเป็นปีศาจราคะตนหนึ่งที่ใช้วิชามารจำแลงภาพลวงตาใส่เขา  

     

    แต่ความคิดนั้นพลันเปลี่ยนไป 

    เมื่อท่าทางของนางเองก็บ่งบอกได้ว่าตื่นตระหนกตกใจอย่างมากมายกับการปรากฏกายของเขา  

    นางเป็นเพียงสาวน้อยที่ท่าทางมิได้มีพิษมีภัยใดๆ

    พละกำลังหรือฝีมือดังชาวยุทธ์ทั่วไปใดๆเขาสัมผัสได้ว่านางก็ไม่มีเช่นกัน 

    นอกจากได้พบเจอกับสตรีประหลาดไร้เสื้อผ้าอาภรณ์สวมใส่แล้ว 

    ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวยังประหลาดไปเสียทั้งหมด  

    มันประหลาดเสียจน

    เขา

    ผู้ที่เป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในแผ่นดินแห่งแคว้นต้าหลี่ที่มักจะเจอะเจออะไรมาเยอะแยะมากมายยังต้องตื่นตระหนกที่สุดในชีวิต

    นี่มันเรื่องบ้าอันใดกัน!?

    กับสตรีแปลกประหลาด 

    กับทุกสิ่งอย่างรอบตัวที่แปลกประหลาด

    นี่มันเรื่องบ้าอันใดกัน!?

    เขาถามตัวเองในใจซ้ำไปซ้ำมาอยู่อย่างนั้นแต่ก็หาได้มีคำตอบไม่

    และ...

    คำตอบในคำถามของเขา

    แน่นอน

    ว่ามันอยู่ที่สตรีประหลาดผู้นี้เพียงผู้เดียว

    นางผู้เดียวที่จะสามารถไขคำตอบจากคำถามมากมายให้แก่เขาได้...

    นางเพียงผู้เดียวที่มีประโยชน์กับเขาในยามนี้...

    ถึงแม้ว่านางจะทำท่าทางประหลาด 

    แต่งกายประหลาด 

    พูดจาประหลาดฟังไม่ได้ศัพท์ 

    นางเอ่ยมาแต่ละคำ เขาฟังจนต้องปวดขมับในการทำความเข้าใจ   

    แต่นางก็ยังมีความพยายามที่จะสื่อสารกับเขา 

    นางบอกกล่าวแก่เขาว่าสถานที่แห่งนี้เป็นที่ใด

    เป็นยุคสมัยใด 

    เขาพอจะทำความเข้าใจได้ไม่ยากว่ามันคล้ายกับโลกอีกโลกหนึ่ง 

    ซึ่งเรื่องเหลือเชื่อในใต้หล้าล้วนแล้วมีมากมายนานัปการ 

    หนึ่งในนั้นก็คือเรื่องนี้

     

    และเขาก็ยังได้เข้าใจว่า

    แท้จริงแล้ว

    คนที่ประหลาดไม่ใช่นาง

    แต่เป็นเขา...

    เขาเองที่แปลกประหลาดที่สุดในชีวิตของนาง

     

    "สนุกมั้ย  รู้สึกดีขึ้นหรือไม่  วันนี้ฉันทำตัวมีประโยชน์ให้ท่าน วันหน้าท่านต้องตอบแทนข้านะ เข้าใจมั้ย"  หญิงสาวที่กำลังจับมือของเขาให้เดินอยู่ตามชายหาดในยามนี้เอ่ยถามขึ้นด้วยประโยคจีนโบราณผิดๆถูกๆผสมปนเปที่ยากแก่การเข้าใจไม่เสื่อมคลาย 

    เขาเพียงทำได้แค่ส่งสายตามองตอบกลับไปนิ่งๆมิได้กล่าวตอบสิ่งใด   

    ด้วยไม่รู้ว่าควรจะตอบเป็นประโยคชนิดใด 

    อีกนัยหนึ่งก็คือ

    หากตอบออกไปแล้วนางเข้าใจผิดจะทำอย่างไร 

    แต่เหมือนนางจะมิได้ใส่ใจอะไรกับท่าทางเฉยเมยของเขา 

    นางยังคงทำท่าทางแปลกประหลาดตามวิสัยของผู้คนในสถานที่แปลกประหลาดแห่งนี้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ


    และแล้ววันแห่งการอยู่ในสถานที่แปลกประหลาดกับสตรีแปลกประหลาด ก็หมดไปอีกหนึ่งวัน 

    แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่แสนจะเหลือเชื่อสำหรับเขา

    แต่มันก็ได้เกิดขึ้นแล้ว 

    เขาผู้ที่เป็นถึงองค์รัชทายาทของแคว้นต้าหลี่ที่ยิ่งใหญ่ 

    เขาผู้ที่เป็นถึงผู้นำกลุ่มอิทธิพลมืดที่ใหญ่ที่สุดในยุทธภพ 

    เขาผู้ที่วันๆเอาแต่ฆ่าคนอย่างโหดเหี้ยมและเลือดเย็น 

    เขาผู้ที่ถูกตราหน้าว่าเย็นชาไม่สนใจสิ่งใดนอกจากอำนาจ 

    กับสตรีแปลกประหลาดนางนี้ 

    ผู้ที่ไม่มีอะไรดีนอกจากหน้าตาที่สวยสดงดงามกับรูปร่างยั่วยวนและพูดจาฟังไม่รู้เรื่อง  

    สวรรค์คงมีความผิดปกติอันใดซักอย่างจึงส่งเขามาให้ได้เจอกับนาง... 

    และ...

    จนกว่าเขาจะหาทางกลับไปยังแคว้นต้าหลี่ในยุคเดิมของเขาที่จากมาได้   

    เขาคงต้องใช้ประโยชน์จากนาง

    เขาเพียงคาดหวังอยู่ในใจว่า  นางคงจะมีความสามารถพอที่จะทำประโยชน์ให้กับเขาได้

    และเขาเพียงคาดหวังว่าตัวเขาเอง  ว่าคงจะไม่หลงกลไปกับมารยาตื้นเขินของนางแต่อย่างใด

    กับสตรีแปลกประหลาดที่สุดในชีวิตของเขา....

    นางผู้มีนามว่า

    หลินหลิน


    นิยายเรื่องนี้ฉบับ E-Book คลิก>>> นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก




    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    จะเป็นอย่างไรเมื่อบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในใต้หล้าต้องมาเจอกับสตรีตัวเล็กๆที่คิดว่าตนเอง ยิ่งใหญ่กว่า“จะทำอะไรน่ะ” หลินหลินถามเสี...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×