ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #10 : ไม่น่าไว้ใจ...(ไว้ใจได้)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.2K
      167
      31 ม.ค. 67

    ตั้งแต่เมื่อคืนจนกระทั่งวันนี้ทั้งวันหลินหลินยังคงใช้เวลาอยู่กับชายหนุ่มปริศนาของเธอ 

    หญิงสาวพยายามบอกเล่ารายละเอียดของสิ่งของต่างๆที่จำเป็นในการใช้ชีวิตประจำวันพร้อมทั้งวิธีใช้ต่างๆโดยละเอียด 

    เช่นการใช้เครื่องอาบน้ำอุ่น การใช้ห้องน้ำ การใช้งานเครื่องครัวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน  ตู้อบ  อ่างล้างจาน และอุปกรณ์ต่างๆภายในคอนโดของเธอ  

    และถึงแม้ว่าคำตอบรับที่ได้กลับมาจากชายหนุ่มเจ้าของใบหน้าหล่อเหลาที่แสนจะเฉยชายังคงเป็นความเงียบซึ่งนานๆทีจะมีเพียงเสียงในลำคอออกมาแค่เล็กน้อย 

    แต่หลินหลินก็ยังคงไม่ใส่ใจ 

    เธอเพียงชี้แจงเกี่ยวกับรายละเอียดของสิ่งรอบตัวให้เขาฟังไปเรื่อยๆ 

    เธอกำลังทำตัวเป็นพี่เลี้ยงที่ดีให้กับว่าที่เจ้าของแคว้นต้าหลี่ที่ยิ่งใหญ่ 

    เผื่อว่าเขาจะสามารถนำพาสิ่งของมีค่ามากมายมาตอบแทนเธอได้ในภายภาคหน้า 

    เขาสามารถทะลุมิติมาหาเธอได้ ไม่แน่ว่า เขาอาจจะนำเอาสิ่งของมีค่าเหล่านั้นมาหาเธอได้เช่นกัน 

    เธอจะได้ไม่ต้องทำงานให้เหนื่อยจนเกินไป 

    เธออาจจะได้นั่งเสวยสุขด้วยท่วงท่าสวยงามอยู่บนกองเงินกองทองโดยไม่ต้องมีสามีก็ยังได้ 

    เฮ้อ!

    ยิ่งคิดยิ่งคึก!

    แต่จะว่าไปเรื่องของมีค่าอาจจะยังคงอยู่ไกลเกินเอื้อม 

    ตอนนี้สิ่งที่เธอคิดเอาไว้มีเพียงแต่ต้องการให้เขาเคยชินกับที่นี่ให้ได้ในเร็ววัน จนเขาสามารถที่จะออกไปเผชิญกับโลกภายนอกกับเธอได้โดยไม่ดูผิดปกติจากคนอื่นๆจนเกินไป

    และที่สำคัญ

    เขาจะต้องสามารถปกป้องคุ้มครองเธอได้ 

    ด้วยอิทธิฤทธิ์ของเขาที่เธอสัมผัสได้ตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน 

    เขาต้องจัดการปัญหาที่เธอชอบก่อเอาไว้ได้อย่างแน่นอน

    หึหึหึ!

    หลินหลินคิดคำนวณเกี่ยวกับหยางหยางของเธออยู่ภายในใจตลอดเวลา

    แต่หารู้ไม่ว่า มันแสดงออกมาจากสีหน้าและแววตาของเธอจนหมด 

    ด้วยอาชีพของเธอที่มักจะต้องแสดงสีหน้าตามความคิดและความรู้สึกอย่างมืออาชีพต่อหน้ากล้อง   

    ทำให้เวลานี้ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงโซฟาอีกฟากหนึ่งกับเธอสามารถรับรู้ได้ทั้งหมดโดยที่เธอไม่ต้องเสียเวลาพูดออกมาแต่อย่างใด

    หลินหลินไม่รู้ตัวเลยว่า

    พลาดเสียแล้ว

    หลี่หงจินหยางหรือหยางหยางที่หลินหลินใช้เรียกขานเพียงนั่งนิ่งๆจ้องมองหญิงสาวด้วยสายตาคมเฉี่ยว   

    แม้ใบหน้าของเขาจะยังคงเรียบเฉยอยู่ แต่มุมปากกลับเกิดยกยิ้มเพียงบางเบาอยู่อึดใจหนึ่ง

    โดยที่แม้แต่เจ้าตัวยังไม่ทันได้รู้ตัวด้วยซ้ำ

    สตรีนางนี้ไว้ใจไม่ได้เลยจริงๆ...

    หยางหยางคิดในใจขณะทำทีเบี่ยงสายตามองออกไปอีกทางหนึ่ง เมื่อหลินหลินหลุดออกจากภวังค์ของเธอแล้วมองมาที่เขา 

    "ท่านเข้าใจหรือไม่  ข้าอธิบายแค่อย่างละหนึ่งรอบพอนะ มีเวลาแค่วันนี้วันเดียว" หญิงสาวบอกกล่าวแก่ชายหนุ่มด้วยประโยคที่ชายหนุ่มยังต้องขมวดคิ้วฟังเหมือนเช่นเคย ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบรีโมตทีวีขึ้นมาก่อนจะกดเปิดทีวีให้ชายหนุ่มได้ดูชม พร้อมกับอธิบายถึงสรรพคุณและประโยชน์ใช้สอยของมันให้เขาได้ฟัง 

    เมื่อเปิดทีวีพร้อมอธิบายเสร็จแล้วก็หันไปสนใจกับตารางงานในมือ

    พรุ่งนี้เธอต้องไปเคสงานละครเรื่องวุ่นนักรักซะเลยตอนแปดโมงเช้าและตอนบ่ายโมงก็มีเรียนอีกสองวิชาพอตกเย็นมาก็มีอีเว้นที่ห้างสรรพสินค้า

    หลินหลินอ่านตารางงานในมือพร้อมทั้งทบทวนงานอย่างตั้งใจ 

    ถึงแม้ว่าเธอจะมีนิสัยที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ในหลายๆเรื่อง

    แต่ความรับผิดชอบในเรื่องงานนั้นเธอไม่เคยพลาด 

    เธอตัดสินใจอยู่ด้วยตัวของตนเองตั้งแต่หนีออกจากบ้านมา

    งานและเงินจึงค่อนข้างสำคัญกับเธอ

    เพราะว่ามันทำให้เธออยู่ได้แม้ว่าจะต้องอยู่แค่เพียงลำพังคนเดียวก็ตาม

    หลินหลินวางตารางงานในมือลงบนโต๊ะเล็กหน้าโซฟาที่เธอกำลังนั่งอยู่ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบขนมบนโต๊ะมากินและตามด้วยดื่มน้ำอย่างสบายอารมณ์  พลันสายตาของเธอก็ต้องสะดุดอยู่ที่หน้าจอทีวี

    "อืม...อา...ที่รัก..."  เสียงครวญครางของดาราหญิงในภาพยนต์เรื่องหนึ่งส่งเสียงออกมาจากในทีวีพร้อมกับภาพของดาราชายกำลังร่วมรักกับเธอคนนั้นอย่างสมจริง   

    เสียงนั้นยังคงดังต่อเนื่อง "ไม่ไหวแล้ว  อา... อา... อ๊า..."

    พรวด! 

    หลินหลินถึงกับสำลักขนมและน้ำพร้อมกัน

    หญิงสาวไม่เสียเวลาเช็ดน้ำและขนมที่หกเลอะเทอะแต่อย่างใด 

    เธอเพียงหันไปมองชายหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงโซฟาไม่ไกลกันในทันที  

    เธอเห็นเขานั่งตัวตรงจ้องทีวีอยู่อย่างไม่วางตา  ริมฝีปากสีแดงสดเม้มเข้าหากันเป็นเส้นตรง

    หูแดงด้วย!!

    อันตรายแล้ว!!!

    หลินหลินพุ่งตัวพรวดพราดเข้าหาชายหนุ่มโดยไม่ทันคิดอะไรเพียงเพื่อต้องการยกมือของตนขึ้นปิดตาของเขาเอาไว้ก่อนแล้วใช้เท้าเขี่ยรีโมตเพื่อกดปิดมันลงในทันทีอย่างแม่นยำ

    ถือเป็นวิชาชาวยุทธ์ได้มั้ยนี่!? เธอคิด

    เมื่อกดรีโมตทีวีด้วยเท้าจนภาพในทีวีตัดไปแล้วเธอจึงค่อยๆยกมือที่ปิดตาของชายหนุ่มออก 

    เธอเห็นเขามองมาด้วยสายตาคมปลาบแต่ยังคงไว้ซึ่งสีหน้าเรียบเฉย ท่าทางเคร่งขรึมตามเคย  แม้หูจะยังแดงๆอยู่ก็ตาม

    "เจ้าทำอะไร?" เสียงของหยางหยางเอ่ยขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์

    หลินหลินเพียงกระพริบตาปริบๆก่อนนิดนึงจึงสังเกตเห็นว่าตัวเธอเองนั้นกำลังคล้ายกับนั่งคร่อมชายหนุ่มอยู่ครึ่งตัว 

    แขนข้างซ้ายโอบรอบลำคอของเขา มือข้างขวาที่ใช้ปิดตาของเขาไปเมื่อครู่ตอนนี้ลดลงมาวางไว้ตรงแผงอกของเขา 

    ส่วนขาข้างที่ยื่นออกไปกดปิดรีโมตทีวีนั้น ตอนนี้กำลังเกยอยู่บนท่อนขาส่วนบนของเขา

    เธอกำลังกอดเขาเต็มๆ

    หลี่หงจินหยางรู้สึกได้ถึงการแอบกินเต้าหู้คำใหญ่จากใครบางคนจึงลุกขึ้นพรวดพราดจนหลินหลินถึงกับหงายหลังลงตรงโซฟา 

    เขาแสดงออกชัดเจนว่าไม่ชอบให้แตะเนื้อต้องตัวของเขาในลักษณะลามปาม ไม่เคยมีสตรีนางใดใจกล้าท้าทายเขาอย่างนี้มาก่อน  ชายหนุ่มคิดในใจก่อนเอ่ยตามตรง 

    "เจ้าเป็นสตรีไม่ควรทำเยี่ยงนี้!"

    หลินหลินยิ่งกระพริบตาถี่รัว  รู้สึกผิดขึ้นมาทันที

    แต่...

    เอ๊ะ!

    เดี๋ยวนะ!

    แทนที่เขาจะชอบ

    กลับโกรธเธอเหรอ

    หลินหลินคิดในใจพลางส่งยิ้มแห้งๆตอบกลับไป

    ความรู้สึกมั่นใจในความสวยของตัวเองหายไปเกือบแปดสิบเปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

    สงสัยผู้หญิงในแคว้นต้าหลี่ที่เขาจากมา คงมีคนสวยกว่าเธออยู่มากมาย  

    ชักอยากจะไปเห็นซะแล้ว  ว่าจะสวยกันขนาดไหน ชิ!

    แต่...

    เดี๋ยวนะ! 

    อย่างนี้ก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ

    ถ้าเป็นอย่างนี้

    ถ้าหยางหยางของเธอเป็นแบบนี้

    เธอก็จะไม่ต้องคอยระแวงเรื่องนั้นน่ะสิ

    ถ้าอย่างนั้น

    หยางหยางของเธอคงไม่แอบย่องเข้ามาในห้องของเธอเพื่อทำมิดีมิร้ายกับเธออย่างแน่นอน

    แหมๆๆ

    นอกจากหล่อลากแล้วยังไว้ใจได้อีกนะเนี่ย

    จะหาผู้ชายแบบนี้ได้ในชีวิตจริงรึ?

    คงยากอ่ะ! 

    หญิงสาวอมยิ้มคิดในใจขณะก้มลงเก็บกวาดเศษขนมและเช็ดน้ำที่เธอสำลักออกเมื่อครู่อย่างอารมณ์ดีก่อนจะลุกขึ้นไปทางในห้องครัว 

    เธอแอบปรายตามองไปทางชายหนุ่มที่ยังคงยืนงามสง่าอย่างวางท่าทีถือตัวอยู่ตลอดเวลา

    เจ้าที่ของเธอไว้ใจได้  หายห่วงเลยทีเดียวเชียว...

    หลินหลินคิดในใจอย่างกรุ่มกริ่มไม่เสื่อมคลาย

    หลี่หงจินหยางเพียงยืนมองตามร่างนุ่มนิ่มที่สัมผัสเขาเมื่อครู่อย่างเก็บข่มอารมณ์บางอย่าง 

    เขาได้เห็นภาพร่วมรักร่วมอภิรมย์กันอย่างสมจริงจากวัตถุแปลกประหลาดนั่นจนตัวเกร็ง 

    สตรีนางนี้ยังถือวิสาสะปีนขึ้นมาบนร่างของเขาอีก

    นี่มันมารยาชนิดใดกัน!???

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×