ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)จบ

    ลำดับตอนที่ #46 : ตอนที่๔๒ ความอดทน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22.31K
      116
      3 พ.ย. 66

    ตอนที่๔๒ ความอดทน

    ในตลาดด้านนอกของวังหลี่ซื่อหมินขณะนี้ หนาแน่นไปด้วยผู้คนตลอดตามแนวทางเดินที่หงเหม่ยหลงเดินผ่าน 

    วันนี้หงเหม่ยหลงได้ออกมาเดินชมตลาดตามคำชวนแบบแอบกระซิบกระซาบของสาวน้อยเสี่ยวอิง 

    ซึ่งเดิมทีนั้น หงเหม่ยหลงจำเสี่ยวอิงไม่ได้จริงๆ แต่เสี่ยวอิงนั้นแสดงออกชัดเจนว่าค่อนข้างสนิทสนมกับหงเหม่ยหลงอยู่ไม่น้อย

    ทั้งยังเล่าเรื่องราวในอดีตเมื่อสามปีก่อนให้หงเหม่ยหลงฟังอย่างเจื้อยแจ้วเป็นธรรมชาติตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน ทำให้หงเหม่ยหลงนึกชมชอบเสี่ยวอิงขึ้นมาหลายส่วน 

    นอกจากเสี่ยวอิงแล้วยังมีเสี่ยวซิงซึ่งเป็นมารดาของเสี่ยวอิงมาด้วยอีกหนึ่งคน รวมเป็นสามคนที่กำลังเดินด้วยกันในตลาดขณะนี้

    เดิมทีหงเหม่ยหลงยังไม่เข้าใจว่าเสี่ยวอิงจะกระซิบกระซาบคล้ายกับว่าเป็นความลับระหว่างแคว้นให้มาเดินตลาดด้วยกันทำไม แต่เมื่อมาถึงยังจุดหมายปลายทาง ความจริงเป็นที่ประจักษ์ หงเหม่ยหลงถึงกับถลึงตาโตหน้าแดง

    ไม่ต้องอายเจ้าค่ะ” เสี่ยวอิงยังคงกระซิบกระซาบเสียงใสเกินอายุ ข้าน้อยรู้มาว่าองค์รัชทายาทได้รับคำสั่งให้ผลิตทายาท ข้าน้อยอยู่ฝ่ายชายาเหม่ยหลงนะเจ้าคะ

    เสี่ยวอิงได้ยินข่าวลือเรื่องนี้มาจากสาวใช้คนสนิทขององค์หญิงเว่ยฟาง ดังนั้นจึงไปบอกต่อมารดาของตนให้ช่วยกันเป็นธุระจัดการเพื่อหงเหม่ยหลง

    สาวน้อยไม่ยอมให้องค์หญิงเว่ยฟางสมหวังแน่นอน

    ขณะนี้ทั้งสามนางกำลังยืนอยู่ในร้านขายโอสถแห่งหนึ่ง  สิ่งที่เสี่ยวซิงเป็นธุระจัดการให้คือพาหงเหม่ยหลงมาให้หมอประจำร้านตรวจชีพจร 

    ซึ่งหมอคนนี้เป็นถึงหมอเทวดาตามคำเล่าขานของชาวบ้านทั้งหลาย ไม่ว่าใครที่มีบุตรยากขนาดไหนถ้าเจอหมอเทวดาและโอสถของเขา รับรองว่า ได้บุตรกันถ้วนหน้าทุกผู้คน

    หมอเทวดาท่านนี้เก่งกาจหาตัวจับยากยิ่งกว่าหมอหลวงประจำวังเสียอีก

    เมื่อตรวจจับชีพจรของหงเหม่ยหลงเสร็จสรรพ หมอท่านนี้จึงจัดยาชุดใหญ่ให้หงเหม่ยหลง มีทั้งยาบำรุงร่างกายหอบใหญ่และยาสร้างอารมณ์ระหว่างทำกิจกรรมห่อเล็กห่อน้อย ทำเอาหงเหม่ยหลงถึงกับยืนตะลึงทำตาปริบๆ

    เมื่อเสร็จจากร้านหมอเทวดา ทั้งสองแม่ลูกก็พาหงเหม่ยหลงมายังร้านขายเสื้อผ้าในทันที

    เสื้อผ้าอาภรณ์ที่เจ้าของร้านนำมาให้หงเหม่ยหลงเลือกตามโจทย์ที่สองแม่ลูกให้ไป มีแต่ชุดที่หงเหม่ยหลงคิดว่า จะใส่หรือไม่ใส่ก็มีค่าเท่ากัน หญิงสาวจึงไม่ตอบรับ แต่เมื่อถูกสองแม่ลูกรวมทั้งเจ้าของร้านส่งสายตาอ้อนวอนเชิงกดดันมาให้ หงเหม่ยหลงจึงทำท่าคิดหนัก 

    อืม... ลองใส่ดูก็คงไม่เสียหายกระมัง

    หลายวันมานี้หลี่ซื่อหมินดูจะผิดปกติวิสัยเสียด้วย

    หลายวันมาแล้ว หลังจากที่หลี่ซื่อหมินเสร็จจากงานราชกิจจากท้องพระโรงในราชวังและต่อด้วยงานราชกิจกับฮ่องเต้ก็มืดค่ำ เมื่อมาถึงก็เพียงแต่นอนกอดนาง มิได้ทำสิ่งใด... 

    ว่าอย่างไรเจ้าคะ” เสียงเสี่ยวอิงดังขึ้น

    จัดมาเลยเจ้าค่ะ” เสียงเสี่ยวซิงสั่งเจ้าของร้านโดยไม่รอคำตอบของหงเหม่ยหลง...

     

    เมื่อค่ำคืนแห่งรัติกาลมาเยือน  โอสถทั้งหลายและชุดยั่วยวนสวยงาม จึงถูกจัดเตรียมอย่างพร้อมเพรียง โดยเสี่ยวซิงและเสี่ยวอิง

    ทั้งสองยืนมองหงเหม่ยหลงดื่มกินโอสถจนหมดทุกชนิดด้วยสายตาออดอ้อนเชิงกดดัน ทั้งยังบรรจงช่วยกันแต่งองค์ทรงเครื่องให้หงเหม่ยหลงเป็นอย่างดี

    ยามนี้หงเหม่ยหลงนั้นกำลังอยู่ในอาภรณ์สวยงามชนิดที่ว่า บุรุษคนใดได้เห็นเป็นต้องเกิดอาการกำหนัดขั้นรุนแรง

    ทันใดนั้นประตูห้องพลันถูกเปิดออก

    ทั้งสามหันไปตามเสียงประตู เห็นเป็นหลี่ซื่อหมินกำลังเดินเข้ามา

    เสี่ยวซิงและเสี่ยวอิงจึงรีบหมุนตัวออกไปในทันที

    ปล่อยหงเหม่ยหลงยืนนิ่งอยู่กับที่ นางหลบไม่ทัน...

    หลี่ซื่อหมินมองหงเหม่ยหลง อย่างตกตะลึง

    นางกำลังทำอะไร?

    เขาพยายามแล้วที่จะสะกดกลั้นมันเอาไว้

    แล้วดูนางทำ

    หลี่ซื่อหมินยืนมองหงเหม่ยหลงเพียงครู่เดียว ก่อนจะเดินเลี่ยงเข้าห้องอาบน้ำไป  

    หงเหม่ยหลงมองตามหลี่ซื่อหมินอย่างฉงน

    เขาเป็นอะไร?

    ทำไม?

    ท่าทางเย็นชานั่น...

    สักพักหงเหม่ยหลงรู้สึกเวียนหัว และเริ่มมีอาการแปลกๆอย่างประหลาด สงสัยว่ายาที่กินเข้าไปจะเริ่มออกฤทธิ์

    หญิงสาวรู้สึกร้อนเห่อขึ้นมา เหงื่อเริ่มผุดขึ้นตามใบหน้า มือไม้เริ่มสั่นเล็กน้อย  

    นางยืนรอหลี่ซื่อหมินอยู่

    นางยืนรอหลี่ซื่อหมินของนาง

    ภายในห้องอาบน้ำซึ่งอยู่ถัดออกมาจากห้องนอนไม่ไกลกันนั้น หลี่ซื่อหมินยังคงนั่งแช่น้ำอุ่นอยู่ในอ่างอาบน้ำอย่างใจเย็น

    เขาจะแช่น้ำอยู่อย่างนี้ เขาจะรอให้หงเหม่ยหลงนอนหลับเสียก่อนเหมือนดั่งเช่นทุกคืนที่ผ่านมา

    เขาคิดเอาไว้แล้ว ตามคำบอกกล่าวของซือเว่ย

    ภรรยาทั้งเจ็ดของซือเว่ยกำลังทยอยกันตั้งครรภ์ ตามเคล็ดลับประจำตระกูลของซือเว่ย ที่บอกให้อดทน การงดกิจกรรมเอาไว้ให้ครบเก้าคืน

    เก้าคืน...

    คืนนี้กำลังเข้าคืนที่หก...

    อีกสามคืนเท่านั้น

    อดทนไว้

    ต้องอดทน...

    หลังจากเก้าคืนอันทรมานนี้ เขาอาจจะมีข่าวดีในเร็ววัน

    ถึงแม้ว่าเสด็จพ่อของเขา จะทรงต้องการให้เขาเข้าหอกับชายาสองนางนั่น เพื่อสร้างทายาทกับพวกนาง

    แต่เขาก็หาได้สนใจไม่   

    เขาต้องการสร้างทายาทกับหงเหม่ยหลงเพียงคนเดียวเท่านั้น 

    อำนาจของฝ่ายต่างๆ ก็ใช่ว่าเขาจะไม่มี การสร้างอำนาจมันไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขา

    สิ่งที่ยากสำหรับเขาคือ เขาต้องการผูกมัดหงเหม่ยหลงเอาไว้ เผื่อว่าวันข้างหน้า ฝ่ายอิทธิพลมืดจะมาพาตัวนางกลับไป 

    อย่างน้อย ถ้าหากว่านางมีทายาทกับเขา การต่อรองกับบิดาของนาง อาจจะเป็นไปได้ด้วยดี 

    หลี่ซื่อหมินนั่งหลับตาข่มอารมณ์กับภาพที่เห็นหงเหม่ยหลงเมื่อครู่ ขณะนั่งแช่น้ำอุ่นอยู่อย่างนั้น...

     

    โอย...

    หลี่ซื่อหมินทำอะไรอยู่

    ทำไมไม่ออกมาเสียที

    นางเริ่มทนไม่ไหวแล้ว...

    หงเหม่ยหลงยังคงยืนอดทนกับอาการที่เกิดจากฤทธิ์ของโอสถเหล่านั้น 

    ค่ำคืนอันทรมานของทั้งสองกำลังดำเนินไปอย่างเชื่องช้า

    ค่ำคืนนี้ เวลาเหมือนหยุดอยู่กับที่

    เปลวไฟบนเชิงเทียนยังคงสั่นไหวเบาๆ

    ค่ำคืนแห่งรัติกาลยังคงปกคลุมอยู่โดยรอบ

    ภายในห้องส่วนตัวแห่งนี้คล้ายกับว่าไม่มีผู้ใดอยู่ภายใน

    หงเหม่ยหลงรู้สึกร้อนรุ่มไปทั้งตัว นางต้องทำอะไรซักอย่าง

    อย่างแรก... นางต้องค่อยๆถอดอาภรณ์ชุดนี้ออกก่อน

    ก่อนที่นางจะฉีกมันแทน...

                เวลาต่อมา... หลี่ซื่อหมินแช่น้ำอุ่นจนพอใจ จึงเดินออกจากห้องอาบน้ำมา

    เขาเห็นหงเหม่ยหลงยังคงยืนอยู่ที่เดิม นางกำลังทำท่าทางอย่างใช้ความพยายามในการถอดอาภรณ์ที่ใส่อยู่อย่างยากลำบาก

    นางคล้ายกับกำลังทรมานกับอะไรซักอย่าง

    หลงเอ๋อร์...” เสียงทุ้มต่ำของหลี่ซื่อหมินเอ่ยเรียก

    “เจ้าเป็นอะไร” เขาถามขึ้นอย่างห่วงใย 

    หงเหม่ยหลงที่กำลังพยายามดึงชุดออกจากตัวถึงกับชะงักกึก

    นางจะบอกเขาได้อย่างไร

    นางต้องการร่วมรักกับเขา 

    ตอนนี้   

    เดี๋ยวนี้

    แม้จะเป็นสามีภรรยากันแล้ว

    แต่จะให้บอกตรงๆ...

    หงเหม่ยหลงยืนนิ่ง เหงื่อซึมอยู่ทั่วตัว

    นางเพียงค่อยๆหันไปมองหลี่ซื่อหมินด้วยสีหน้าที่ยากเกินจะเก็บอาการ 

    หลี่ซื่อหมินยืนตะลึงมองหงเหม่ยหลงด้วยอารมณ์ที่บอกไม่ถูก

    ชุดที่หงเหม่ยหลงใส่ช่างงดงามบาดตา ใบหน้านวลเนียนขึ้นริ้วอมชมพูระเรื่อ ริมฝีปากแดงสดกัดเม้มน้อยๆ แววตายั่วยวนเว้าวอน

    นั่นนางกำลังทำอะไร!?

    จะทำให้เขาคลั่งหรืออย่างไร

    หลงเอ๋อร์...” หลี่ซื่อหมินเรียกนางเสียงต่ำเริ่มแหบพร่า อารมณ์บางอย่างยากเกินควบคุม 

    เขาจะทนได้อย่างไร ในเมื่อนางมารน้อยของเขา ร้ายกาจถึงเพียงนี้

    อีกสามคืนหรือ มันนานเกินไป...

    หงเหม่ยหลงเหม่อมองใบหน้าของหลี่ซื่อหมิน ในขณะที่มือเรียวเล็กของตนกำลังพยายามปลดอาภรณ์ออกจากร่างงาม

    แต่มัน...ถอดไม่ออก 

    ทำไมมันถอดยากอย่างนี้

    หญิงสาวทำได้เพียงลูบไล้ฝ่ามือไปทั่วเรือนร่าง ดึงผ้ามุมนั้นที มุมนี้ที อย่างยากลำบาก ผ้าบางเบาชิ้นนี้กำลังแนบสนิทอยู่ตามลำตัวที่โค้งเว้างามงอนด้วยเหงื่อที่เปียกชื้น

    มือเรียวเล็กของนาง เลื่อนผ่านเนินอก ผ่านช่วงเอว ผ่านช่วงล่างสลับกับช่วงบนไปมา 

    เหงื่อยังคงไหลซึมอยู่ทั่วลำตัว นางร้อน...ร้อนเหลือเกิน...

    หลี่ซื่อหมินยืนนิ่ง จ้องมองหงเหม่ยหลงอยู่อย่างอดทน

    เหงื่อเริ่มซึม ใจเต้นแรง 

    เขามองตามมือเรียวงามของนางที่ลูบไล้ไปตามส่วนต่างๆทั่วทั้งเรือนร่างงามระหง ทุกสัดส่วนของนางช่างเย้ายวน

    เรือนร่างสวยงามนั่นถูกปกปิดด้วยผ้าบางเบา จนเขานึกอยากฉีกมัน 

    ซือ...หมิน...” เสียงกระเส่าถูกปล่อยออกมาจากริมฝีปากอวบอิ่มได้รูปของหงเหม่ยหลง

    เสียงนั้น

    ทำใครบางคนสติหลุดทันที

    ความอดทนของหลี่ซื่อหมินมาถึงขีดสุด

    เขาทนต่อไปไม่ไหวแล้ว 

    ไม่ทนแล้ว

    มานี่เลย 

    เขาคิดพร้อมกับเดินเข้าไปดึงร่างบางยกขึ้นแล้วจับกดลงบนโต๊ะใกล้ตัว ผ้าบางเบาบนตัวของหญิงสาว ถูกชายหนุ่มฉีกทึ้งในทันที

    หงเหม่ยหลงที่กำลังอดทนอยู่กับอารมณ์ร้อนรุ่ม รีบตอบสนองเขาอย่างร้อนรน  ริมฝีปากอุ่นจัดของนางเข้าควบคุมริมฝีปากของเขาในทันทีที่เขาเคลื่อนใบหน้าเข้ามา

    ชายหนุ่มหญิงสาวประกบปากจูบกันอย่างแนบแน่นหนักหน่วงเร่าร้อน มือไม้ของคนทั้งสองต่างพยายามถอดสิ่งขวางกั้นนวลเนื้อของกันและกันอย่างร้อนรน

    เสียงครางทุ้มต่ำถูกปลดปล่อยออกมาจากลำคอของหลี่ซื่อหมิน เมื่อหงเหม่ยหลงกระตุกสาบเสื้อคลุมของเขาออกอย่างรวดเร็วแล้วใช้ฝ่ามือเรียวเล็กลูบไล้เค้นคลึงไปมาทั่วแผงอกบึกบึนอย่างยั่วเย้าเชิญชวนก่อนจะเอื้อมขึ้นไปโอบรอบต้นคอของหลี่ซื่อหมินเอาไว้แน่นเพื่อโน้มร่างกำยำของเขาให้เคลื่อนเข้ามาอย่างต้องการเติมเต็มสนองตอบอารมณ์พลุ่งพล่าน

    ชายหนุ่มประคองกอดร่างบางเอาไว้ให้อยู่บนโต๊ะเล็กตัวเดิม ขณะที่ริมฝีปากยังคงพรมจูบนางไปทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ

    เสื้อผ้าอาภรณ์ของคนทั้งสองไม่มีแม้แต่เวลาได้ร่วงหล่นสู่พื้นห้อง ร่างร้อนกรุ่นของพวกเขาพลันแทรกแซงเบียดเสียดเข้าหากันและกัน

    หญิงสาวกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนโต๊ะตัวนั้น สองแขนของนางโอบรอบลำคอของชายหนุ่มเอาไว้แน่นคล้ายกับเกรงว่าเขาจะผละออกไปก่อนเวลาอันควร        

                “โอว....” หงเหม่ยหลงส่งเสียงครางครวญออกมาเมื่อริมฝีปากร้อนระอุของหลี่ซื่อหมินค่อยๆเลื่อนลงไปตามส่วนต่างๆบนเรือนร่างของนาง

    ซือ...หมิน...” หญิงสาวกระซิบเรียกเขาเสียงเบาแผ่ว ไม่ไหวแล้ว....” 

    หลี่ซื่อหมินเลื่อนริมฝีปากไต่ขึ้นมาจากด้านล่างของเรือนร่างนวลเนียน พลางกระซิบ ข้าเอง....ก็ไม่ไหวเช่นกัน...”

    ชายหนุ่มเอ่ยพลางฉีกทึ้งผ้าชั้นในบางเบาของหญิงสาวออกอย่างไม่ไยดี แล้วจับกระชับยกสะโพกกลมกลึงของนางให้แอ่นเข้าหาร่างกำยำของเขา

    หลี่ซื่อหมินเริ่มต้นจังหวะเข้าถาโถมร่างงามบนโต๊ะตัวนั้นอย่างไม่ยินยอมให้เสียเวลาเคลื่อนกายไปทางใด

    หงเหม่ยหลงรีบสนองตอบจังหวะตามร่างกำยำของหลี่ซื่อหมินเป็นอย่างดี

    “ซื่อหมิน...อา..” เสียงกระเส่าอย่างร้อนรุ่มพร้อมด้วยวงแขนเรียวขาวของหญิงสาวโอบรัดโรมรันพันเกี่ยวชายหนุ่มเอาไว้อย่างแนบแน่น

    “หลงเอ๋อร์...อา...เจ้า...” หลี่ซื่อหมินรีบโอบกระชับร่างงามเพื่อตอบสนองให้นางอย่างไม่รีรอ

    ทั้งสองตอบสนองกันและกันอย่างร้อนแรงอยู่บนโต๊ะตัวนั้น... 

    เสียงของโต๊ะที่โยกกระทบกับกำแพงห้องผสมผสานเสียงลมหายใจหอบหนักกระชั้นถี่เป่ารดกันและกันของชายหนุ่มหญิงสาวดังตลบอบอวลอื้ออึง

    เวลาผ่านไปครู่ใหญ่

    จากบนโต๊ะพลันเปลี่ยนมาเป็นเตียงนอนหนานุ่ม

    ชายหนุ่มหญิงสาวยังคงหอบเหนื่อยกันอยู่บนเตียงอุ่น

    บรรยากาศภายในห้องนอนของพวกเขายังคงตลบอบอวลไปด้วยกระแสบางอย่างไม่จืดจาง

    รอบแรกผ่านไป... เพียงอึดใจรอบสองพลันตามมา...

    “หลงเอ๋อร์...” เสียงแหบพร่าของหลี่ซื่อหมินยังคงเรียกชื่อของหงเหม่ยหลงอยู่อย่างสุดจะทนกับอารมณ์พลุ่งพล่านที่ค่ำคืนนี้สตรีอันเป็นที่รักของเขากำลังกระตุ้นเขาได้อย่างน่าชื่นชม

    “ข้า...ต้องการ...ท่าน...ซื่อ...หมิน” เสียงกระเส่าของหงเหม่ยหลงยังคงเอื้อนเอ่ยขณะแอ่นอกยกกายให้เรือนร่างนุ่มนิ่มเบียดเสียดเข้าหาเรือนร่างแข็งแกร่งของหลี่ซื่อหมินอย่างต้องการเติมเต็มความสุขสมด้วยอารมณ์เว้าวอน

    ร่างสองร่างที่บัดนี้ถูกฉีกอาภรณ์ออกไปจนไม่เหลือแม้แต่เศษผ้ายังคงเสียดสีกันอยู่ด้วยจังหวะอันแสนหฤหรรษ์พร้อมเสียงครวญครางสุดแสนจะรัญจวน

    แม้เวลาจะล่วงเลย

    แม้แสงไฟจากเชิงเทียนจะมอดดับ

    แต่เปลวเพลิงแห่งอารมณ์ปรารถนายังคงโหมกระหน่ำ

    อีกทั้งยังคงรุนแรงคล้ายเปลวเพลิงบรรลัยกัลป์

    “ซื่อ...หมิน...อา” หงเหม่ยหลงยังคงเรียกร้องหลี่ซื่อหมิน

    “อา...หลงเอ๋อร์...เจ้า...” หลี่ซื่อหมินยังคงเต็มเติม

    ทั้งสองร่างเปลือยเปล่ายังคงผลัดกันรุกผลัดกันรับ คลอเคลียนัวเนียโรมรันกันและกันอย่างโหยหาอยู่จนตลอดทั้งคืน

     

     

    ในค่ำคืนเดียวกันนี้ยังคงมีอีกตำหนักหนึ่งที่กำลังมีอีกอารมณ์หนึ่งที่แตกต่าง

    เจ้าแน่ใจนะ ว่ายาบำรุงกับฤกษ์งามยามดี ได้ถึงมือองค์รัชทายาทแล้ว” เสียงเว่ยฟางบ่นพึมพำกับนางกำนัลคนสนิท อยู่ในตำหนักของตน

    ถึง...ถึงแล้วเพคะ” เสียงนางกำนัลตอบกลับไปอย่างหวั่นเกรงจะถูกตำหนิ

    เว่ยฟางชำเลืองมองนางกำนัล ก่อนเอ่ยเสียงดังขึ้น นั่นเป็นฤกษ์งามยามดีตามคำสั่งของฮ่องเต้ให้มาเลยนะ

    เพ...เพคะ” เสียงนางกำนัลเบาลง

    ตามฤกษ์แล้วคือคืนนี้” เว่ยฟางยังคงบ่นต่อเนื่อง

    องค์รัชทายาทกล้าขัดคำสั่งฮ่องเต้ได้อย่างไร หา!”

    นางกำนัลตัวสั่นเทาก้มหน้าหลุบตาลงแนบกับพื้น ขณะคิดในใจ

    ใครจะกล้าบอกเล่า ว่าองค์รัชทายาทไม่แม้แต่จะปรายตามอง... เฮ่อ


    *********

    รุ่นพ่อ คลิก>>> จอมใจจอมมาร

    **********************

    e-book ในชุดเดียวกัน

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสสวรรค์ รูปร่างสง่างาม เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ต่อไป ข้าจะไม่ให้ใครเข้าใกล้ท่านอีก ข้าจะฆ่าทิ้งให้หมด” หญิงสาวกล่าวด้วยสีหน้าและแววตาดื้อรั้นจนหลี่ซื่อหมินนึกขัน“ข้ารู้ เจ้าเป็นนางมารน้อยของข้า หลงเอ๋อร์” เขากล่าวพลางยกมือขึ้นบิดแก้มนวลนั้นอย่างนึกเอ็นดู“ข้าจะไม่ทนอีกแล้วนะ” “อืม...”“ข้าไม่ได้ล้อท่านเล่น”“ข้ารู้”หงเหม่ยหลงยังคงบ่นอุบอิบอย่างขัดเคืองพลางก้มหน้าซุกซบอยู่กับแผงอกอบอุ่นของหลี่ซื่อหมินชายหนุ่มเพียงยืนอมยิ้มประคองกอดนางพลางนึกขอบคุณสวรรค์ เขาขอบคุณทุกสรรพสิ่งไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ส่งสตรีนางนี้ให้เกิดมา ขอบคุณที่ทำให้เขาได้พบเจอกับนางได้รักนาง... นางเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจของเขาเป็นสตรีนางเดียวที่เขาจะรักตลอดไป...

    สะดุดรักยัยกะล่อน坠入爱河
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาคือบุรุษรูปงามที่แสนเย็นชา    นางคือสตรีใจกล้านิสัยไม่ดี

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    จะเป็นอย่างไรเมื่อบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในใต้หล้าต้องมาเจอกับสตรีตัวเล็กๆที่คิดว่าตนเอง ยิ่งใหญ่กว่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×