ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)จบ

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่๑๖ รอยแผลเป็น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29.3K
      159
      30 เม.ย. 66

    ตอนที่๑๖ รอยแผลเป็น

    เวลาผ่านไปการแข่งขันต่างๆก็เป็นอันสิ้นสุดลง

    มีสาวงามผ่านการคัดเลือกอยู่หลายนาง หนึ่งในนั้นมีหงเหม่ยหลงรวมอยู่ด้วย

    แม้ว่าหงเหม่ยหลงนั้นจะได้คะแนนน้อย แต่ด้วยแรงกำลังใจอย่างท่วมท้นจากบรรดาสาวใช้ในเรือนที่ส่งไปยังขันที รวมถึงสายตากดดันจากใครบางคนที่นั่งอยู่ตรงจุดสูงสุดของเวที ทำให้เหล่าขันทีเป็นอันเข้าใจได้ตรงกัน

    ทำให้หงเหม่ยหลงผ่านการคัดเลือกได้อย่างหวุดหวิด สร้างความแปลกใจระคนขบขันให้สาวงามคนอื่นๆ

    แต่หงเหม่ยหลงมิได้สนใจ เพราะถึงอย่างไรก็ถือว่าผ่าน

    สิ่งที่นางสนใจและเป็นกังกลอยู่ในยามนี้ก็คือพลังฝ่ามือของนางมากกว่า

    พลังฝ่ามือนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาหมื่นโลกันต์ วิชาที่นางไม่คิดจะฝึกฝนต่อจนจบ ตามที่บิดาของนางบังคับ

    เพราะวิชาพลังฝ่ามือนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้มารดาของนางต้องจบชีวิตลง จนนางต้องผิดใจกับบิดาของนาง จนเป็นเหตุให้นางต้องมาอยู่ที่นี่

    นางพยายามจะไม่ใช้พลังฝ่ามือนี้ เพราะเมื่อยามใดที่นางใช้มัน  ร่างกายของนางจะบาดเจ็บ จนอวัยวะภายในบอบช้ำไปหลายส่วน เหตุการณ์ที่ริมแม่น้ำนั้นเป็นบทเรียนที่ดี

    หงเหม่ยหลงยังคงนอนเหม่อมองฝ่ามือของตนเองพลางถอนหายใจอยู่บนเตียงภายในห้องนอนที่เสี่ยวซิงจัดเอาไว้ให้

    นางนอนเหม่อมองฝ่ามืออยู่นาน จนผู้ที่มาเยือนอยู่หน้าประตูห้อง ต้องส่งเสียงกระแอมออกมา

    หญิงสาวถึงกับสะดุ้งดีดตัวขึ้นมา จัดเสื้อผ้าหน้าผมเป็นการใหญ่ 

    เป็นท่าน” หญิงสาวถามออกไปเมื่อเห็นว่าเป็นใคร

    เป็นข้าเอง” หลี่ซื่อหมินตอบคำนิ่งๆด้วยสีหน้าเรียบเฉยตามวิสัยพลางเดินเข้ามานั่งตรงตั่งที่โต๊ะใกล้เตียงของหญิงสาว

    บุรุษไม่ควรเข้ามาในห้องนอนของสตรี

    ห้องนอนเจ้า แต่เรือนข้า ข้ามีสิทธิ์” เขาตอบเรียบๆ หรี่ตามองนาง เจ้าเองยังเคยเข้าห้องข้า

    ท่าน” หญิงสาวถึงกับถลึงตาโตอย่างจนคำพูด

    เฮ่อ... ก็ได้” นางถอนหายใจคำโต แต่ก็ยังเดินไปชงชามารินให้เขาแต่โดยดี พลางคิดในใจ สาวงามคนอื่นไปไหนกันหมด  อู้งานกันหรืออย่างไร 

    แต่นางหารู้ไม่ ว่าสาวงามที่นางบ่นถึงนั้น ต้องการที่จะทำในสิ่งที่นางกำลังทำ ใจจะขาด แต่ถูกหลี่ซื่อหมินไล่กลับไป

    เขารอนางไปหาเขา แต่นางยังไม่ยอมไปหาเขา

    เขารอนางอยู่เป็นนาน

    จนทนไม่ไหว

    เขาจึงเป็นฝ่ายเดินมาหานางที่ห้องนอนของนางอย่างถือสิทธิ์ 

    นางผ่านการคัดเลือกให้เป็นสาวงามของเขา

    ถึงแม้ว่าเขาจะรู้มาจากหัวหน้าบ่าวไพร่นามว่าเซี่ยวซิงแล้วว่านางเพียงแค่ต้องการได้งานทำ

    แต่...

    เขาอยากใกล้ชิดนาง...

    เขามายืนมองนางอยู่นาน นางมัวแต่นอนเหม่อมองฝ่ามือของตนเองอยู่ โดยไม่สนใจเขา จนเขาต้องกระแอมเรียกสติของนาง

    ถึงแม้ว่านางจะบ่นแต่นางก็ยินยอมทำตามคำสั่งของเขาแต่โดยดี นางทำให้เขารู้สึกแปลกประหลาดในใจได้ตลอดเวลา  

    ข้าปวดเมื่อย นวดให้ข้าหน่อย” เขาเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบเรื่อยไม่แสดงอารมณ์ใดๆ แค่อยากหาเรื่องหางานให้นางทำ

    หงเหม่ยหลงที่เดิมทีทำท่าจะนั่งลงที่ตั่งตรงข้ามกับเขาเพื่อจิบชา ถึงกับต้องเด้งตัวขึ้นมาเมื่อเขาเอ่ยเช่นนั้น

    หญิงสาวเดินอ้อมไปด้านหลังของชายหนุ่มแต่โดยดี ด้วยเพราะนางพอรู้อยู่บ้างถึงหน้าที่ที่พึงกระทำของบ่าวไพร่ ก่อนจะหยุดยืนอยู่ที่ด้านหลังของเขา จับผมดำขลับของเขาให้ปัดออกไปทางด้านข้างเพื่อจะได้นวดหลังให้เขาได้ตรงจุด

    หงเหม่ยหลงนวดหลังให้หลี่ซื่อหมินไปเรื่อยๆไล่ไปตามไหล่บึกบึนของเขา ต้นคอของเขา เลื่อนลงไปตามกระดูกสันหลัง  

    แผ่นหลังกว้างใหญ่ของเขานั้นนางเคยเห็นมาแล้ว เมื่อครั้งที่ถอดเสื้อให้เขา เพื่อที่จะทำแผลจากธนูดอกนั้นตอนอยู่ในถ้ำด้วยกัน

    ป่านนี้แผลนั่นคงจะหายดีแล้ว แต่อาจจะทิ้งรอยแผลเป็นเอาไว้อยู่ไม่น้อย 

    ภายใต้รูปร่างสง่างามของเขา

    เขาต้องมีตำหนิ มีมลทิน ก็เพราะนาง

    แผลเป็นนี้ เพราะเขามีน้ำใจช่วยนาง...

    เจ้าเหม่อลอยไปไหนกัน” หลี่ซื่อหมินเอ่ยขึ้นเมื่อรับรู้ได้ว่าฝ่ามือน้อยๆของนางที่กำลังนวดคลึงแผ่นหลังเขาอยู่คล้ายกับชะงักงันไป

    อืม...หืมข้าเปล่า

    ยังจะเถียง” 

    เปล่าน่า...” หญิงสาวเอ่ยเสียงเบาพลางตั้งใจบีบนวดอย่างต่อเนื่อง

    ชายหนุ่มถึงกับแอบยกยิ้มตรงมุมปาก คล้ายนึกอะไรขึ้นมาได้ เขาจึงแอบเอื้อมมือของตนเองขึ้นหมายจะคลายผ้าคาดเอวออกเพียงนิด เพื่อให้เสื้อของเขาได้คลายตัวออก เพราะท่าทางของนางเหมือนอยากจะดูอะไรบางอย่างบนแผ่นหลังของเขา

    และมันก็เป็นดังที่เขาคาด เมื่อเสื้อของเขาคลายตัว      หงเหม่ยหลงที่กำลังบีบนวดหลังให้เขา ก็แอบเปิดเสื้อของเขาออกอย่างเบามือ

    เสื้อของหลี่ซื่อหมินค่อยๆคลายตัวออกจนเห็นแผ่นหลังกว้างใหญ่และปรากฎรอยแผลเป็นขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กแก่สายตาของหงเหม่ยหลง

    อืม...แผลเป็นนี่มันใหญ่กว่าที่คิดเอาไว้ หญิงสาวนึกในใจพลางเอื้อมมือมาลูบไล้แผลเป็นนั่นอย่างเบามือ

    เพราะแผลเป็นนี้ เกิดจากธนูดอกนั้น ธนูที่พุ่งตรงมา ถ้าไม่มีแผลเป็นนี่ นางอาจจะตายไปแล้ว ที่ริมแม่น้ำ

    ในวันนั้นนางหลบมันไม่ทัน ไม่ทันอย่างแน่นอน นางไม่มีเรี่ยวแรงพอจะหลบมัน...  

    หญิงสาวเหม่อมองรอยแผลเป็นนั่น เนิ่นนาน พลางสัมผัสอย่างเบามือ เป็นเชิงขอโทษ ขอบคุณ อยู่อย่างนั้น เนื่องจากว่าการมีแผลเป็นอย่างนี้ย่อมไม่ใช่ผลดีกับร่างกายของบุรุษผู้สูงศักดิ์เช่นเขา

    และการกระทำของหญิงสาวในยามนี้นั้น กำลังสร้างความรู้สึกปั่นป่วนให้หลี่ซื่อหมินอยู่ไม่น้อย

    ชายหนุ่มทำได้เพียงนั่งกำมือเพื่อสะกดกลั้นอารมณ์พลุ่งพล่านบางอย่าง

    นางมักจะทำให้เขารู้สึกแบบนี้ได้เสมอ

    ความรู้สึกนี้มัน...

    ชายหนุ่มยังคงนั่งอดทน

    อดกลั้นอยู่อย่างนั้น...

    หงเหม่ยหลงไม่รู้ตัวว่ากำลังสร้างแรงปรารถนาบางอย่างแก่ชายหนุ่มตรงหน้า นางยังคงสัมผัสแผ่นหลังของเขา สัมผัสผิวพรรณของเขาอย่างเบามือ 

    นางเหม่อมองร่างกำยำของเขา แผ่นหลังของเขา ผิวเนียนละเอียดสะอาดสะอ้านงามตาของเขา ช่วงไหล่ ลำคอ ทุกสัดส่วนของเขา

    ช่างมีเสน่ห์เย้ายวนสะกดสายตาของนาง 

    สะกิดอารมณ์บางอย่างของนาง

    อืม...บุรุษผู้นี้ช่าง...

    หงเหม่ยหลงมองอย่างเคลิบเคลิ้ม

    ความคิดกำลังเตลิดมิได้อยู่แค่รอยแผลเป็น

    หลี่ซื่อหมินที่นั่งเงียบอยู่ เขารู้สึกได้ถึงมือเรียวงามของหญิงสาวบนแผ่นหลังของเขา   

    เขาพยายามแล้วที่จะสะกดกลั้นอดทนกับความรู้สึกบางอย่างที่กำลังเกิดขึ้น

    แต่เหมือนมันจะไม่ได้ผล

    มันเกินทานทน

    เขาไม่อยากทน...

    อีกต่อไป...  

    ชายหนุ่มจึงหันหน้าไปทางหญิงสาวที่กำลังเหม่อมองเขาจากทางด้านหลัง

    เจ้ากำลังทำอะไร” เขาถามเสียงแผ่ว

    กำลังนวดหลังให้ท่าน” นางตอบเสียงแผ่วเช่นกัน

    มานี่ มา” ชายหนุ่มเอ่ยพลางใช้มือจับท้ายทอยของหญิงสาวให้ก้มหน้าลงมา

    หืม...” หญิงสาวก้มหน้าลงมาแบบไม่รู้ตัว นางเพียงรู้สึกได้ถึงใบหน้าคมเข้มเคลื่อนเข้ามาใกล้ใบหน้าของนาง

     

    ความรู้สึกแปลกประหลาดสายหนึ่งพลันแล่นเข้ามา

    ผ่านริมฝีปาก

    หญิงสาวเพียงหลับตา

    “อืม...

    เสียงหนึ่งดังขึ้นจากลำคอระหงของหงเหม่ยหลง 

    หลี่ซื่อหมินค่อยๆรั้งร่างบางของหงเหม่ยหลงให้ลงมานั่งบนตักแข็งแกร่งของเขา 

    มือข้างหนึ่งของเขาประคองท้ายทอยของนาง ส่วนอีกข้างหนึ่งเอื้อมมาจับประคองกอดเอวบาง

    ความรู้สึกซาบซ่านมากกว่าครั้งก่อนสายหนึ่งเริ่มทำงานเมื่อการจูบที่นุ่มนวลคล้ายคลึงดั่งเช่นสองคราแรกเริ่มแปรเปลี่ยนไปเป็นดูดดื่มเมื่อเขาเริ่มแทรกซึมล้วงลึกด้วยปลายลิ้นของเขา

    ชายหนุ่มเริ่มมีความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น เขากำลังต้องการมากกว่าการจูบ มากกว่าเมื่อสองคราก่อนหน้านี้ เขากำลังมีความต้องการโดยธรรมชาติของบุรุษเพศ  

    ความรู้สึกเคลิ้บเคลิ้มกำลังครอบคลุมหญิงสาวอยู่เช่นเดียวกัน มันเป็นความรู้สึกที่คุ้นเคยเหมือนเคยเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน เพียงแต่มัน...

    มัน...

    “อืม...” หญิงสาวเริ่มส่งเสียงครางแผ่วเบาออกมาจากลำคอระหงอีกคราเมื่อรู้สึกได้ว่าริมฝีปากของชายหนุ่มเริ่มล้วงลึกผิดจากสองคราก่อนหน้านี้

    นางกำลังรู้สึกชมชอบสัมผัสของเขาอย่างมิอาจห้ามใจ มือเรียวงามของหญิงสาวที่ควรจะผลักไหล่ผลักแผงอกของเขากลับกลายมาเป็นจับขยุ้มอยู่ตรงแผงอกของเขาเสียอย่างนั้น

    หญิงสาวเพียงปลดปล่อยอารมณ์ของตนที่กำลังเหม่อลอยให้คล้อยตามอย่างลอยละล่องอยู่อย่างนั้น 

    ความรู้สึกเคลิ้บเคลิ้มล่องลอยของหญิงสาวเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความรู้สึกวาบหวิวเสียวซ่านเมื่อชายหนุ่มเริ่มเปลี่ยนจากการจูบที่นุ่มนวล อ่อนโยน เป็นหนักหน่วงและเริ่มเร่าร้อนก่อนที่ร่างบางของนางจะถูกเขายกลอยตัวในขณะที่ริมฝีปากของทั้งสองยังคงประกบกันอยู่ 

    หลี่ซื่อหมินประคองกอดร่างของหงเหม่ยหลงขึ้นแนบอกก่อนจะพาร่างบางของนางให้มานอนลงบนเตียงนุ่มที่อยู่ไม่ไกล

    เขาเริ่มจะทนไม่ไหว

    และไม่คิดจะทนอีกต่อไป

    มือข้างหนึ่งของชายหนุ่มกระตุกสาบเสื้อของหญิงสาวให้ออกจากกันอย่างรวดเร็ว ส่วนมืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปที่หน้าอกของนางอย่างรู้งาน

     ริมฝีปากอุ่นจัดของชายหนุ่มเลื่อนออกจากริมฝีปากอิ่มนุ่มของหญิงสาวก่อนจะไล้เลียไปตามพวงแก้ม เลื่อนไปที่ติ่งหู ไต่ลงมาตามลำคอระหง แล้วกลับขึ้นไปบดขยี้อยู่กับริมฝีปากบวมแดงของนางดังเดิม ในขณะที่ฝ่ามือของเขายังคงลูบคลำเค้นคลึงไปพร้อมกันกับการจูบที่ดูดดื่มเร่งเร้า จนร่างของหญิงสาวถึงกับสะท้านแอ่นอกยกตัวขึ้นตามฝ่ามือร้อนลวกของเขา

    สักพักชายหนุ่มค่อยๆถอนริมฝีปากของเขาออกจากริมฝีปากของนาง ก่อนจะจ้องมองใบหน้างามของนาง ที่กำลังเคลิ้บเคลิ้มเพราะเขา

    ครู่เดียวหญิงสาวจึงเริ่มรู้สึกตัวและกลับมาจากอารมณ์ที่กำลังเตลิดด้วยฝีมือของชายหนุ่ม

    นางเอ่ยเสียงเบา ท่าน...

    เจ้า...ยั่วยวนข้า” เขาเอ่ยเสียงพร่า

    หา..” หญิงสาวได้สติ

    ชายหนุ่มก้มหน้ากระซิบ เจ้ายั่วยวนข้า ได้เก่งยิ่งนัก

    เป็นท่าน...ท่านต่างหาก ยั่วยวนข้า” นางกระซิบกลับอย่างไม่ยินยอม

    ชายหนุ่มไม่ฟังคำตัดพ้อใดๆของหญิงสาว เขาเพียงก้มหน้าลงจัดการกับริมฝีปากช่างเจรจานั่นอีกครั้ง

    เมื่อริมฝีปากอุ่นประทับริมฝีปากนุ่ม ความรู้สึกรัญจวนวาบหวิวยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง 

    แต่ครั้งนี้หญิงสาวมีสติดีพอ นางจึงพยายามดันไหล่แข็งแรงของเขา

    นางดันไหล่เขา ทุบอกเขาเป็นพัลวันอยู่อย่างนั้น

    แต่หาได้มีผลอันใดกับชายหนุ่มไม่ เขายังคงกระทำการอย่างเอาแต่ใจอย่างที่ไม่เคยทำกับใครมาก่อน 

    สักพักหญิงสาวเหมือนเรี่ยวแรงมีไม่มากพอ มือเรียวงามของนางจึงค่อยๆแปรเปลี่ยนจากการดันไหล่ของเขาให้ออกห่างกลับกลายเป็นจิกกดอยู่บนไหล่ล่ำสันของเขาเสียอย่างนั้น

    นางชอบ

    สัมผัสของเขา 

    อา...

    มันช่าง....

    รู้สึกดี.....

    เพียงไม่นานต่อมาเสียงอู้อี้พยายามจะปฏิเสธของหญิงสาวจึงเปลี่ยนเป็นเสียงครวญครางบางเบา

    ฝ่ามือเรียวเล็กของนางก็เคลื่อนออกเพื่อไล้เลื่อนไปตามช่วงไหล่ ตามลำคอของชายหนุ่ม

    กิริยาของหงเหม่ยหลงทำเอาหลี่ซื่อหมินยิ่งเพิ่มอารมณ์ให้พลุ่งพล่านเกินควบคุมเกินยับยั้ง 

    เขาไม่อยากจะหยุดมัน 

    เขาไม่คิดจะหยุดมัน

    เขาคิดจะดำเนินการต่อไปจนจบ

    หลี่ซื่อหมินค่อยๆถอนริมฝีปากของเขาออกจากริมฝีปากของหงเหม่ยหลงแล้วไล้เลียไปเรื่อยๆตามปลายคาง ลงไปตามแนวลำคอระหงหอมกรุ่ม ขบเม้มไปเรื่อยๆจนถึงเนินอกของนาง

    หงเหม่ยหลงถึงกับหลุดเสียงครางแผ่วหวานออกมาพลางจับขยุ้มอยู่ตรงช่วงไหล่ของเขา

    เพล้ง

    เสียงๆหนึ่งพลันดังขึ้นอยู่หน้าห้อง

    เสียงนั้นเป็นเสียงของถ้วยขนมที่ตกกระทบพื้นจนแตกกระจายอยู่ที่หน้าประตูห้อง

    เสียงนั้นมีผลทำให้ชายหนุ่มหญิงสาวที่กำลังเคลิบเคลิ้มพลุ่งพล่านพลันสะดุ้งเฮือกชะงักกิจกรรมแล้วหันหน้าไปทางต้นเสียงพร้อมๆกัน

    เป็นเสี่ยวอิงนั่นเอง

    สาวน้อยเสี่ยวอิงยืนอยู่ตรงนั้นเมื่อไหร่มิทราบได้

    นางเห็นภาพที่ไม่ควรเห็น

    ภาพนั้น...

    หงเหม่ยหลงนอนอยู่บนเตียงภายใต้ร่างกำยำของหลี่ซื่อหมิน

    เสื้อของทั้งสองหลุดรุ่ย เปิดเผยอออกจนเห็นหลังไหล่ล่ำสันของชายหนุ่มและไหล่ขาวนวลเนียนของหญิงสาว

    แขนสองข้างของชายหนุ่มกำลังประคองกอดร่างของหญิงสาว

    ศีรษะของชายหนุ่มกำลังเบียดเสียดอยู่ระหว่างซอกคอกับเนินอกของหญิงสาว

    พร้อมทั้งน้ำเสียงชวนขนลุกที่ได้ยิน

    โอย...จะเป็นลม 

    เพิ่งเคยเห็น

    เกิดมาเพิ่งเคยเห็น

    นางยังไม่ถึงวัยปักปิ่นด้วยซ้ำ ต้องมาเห็นภาพแบบนี้

    ทำอย่างไรดี

    นางจะทำอย่างไรดี...

    สีหน้าของเสี่ยวอิงทำเอาชายหนุ่มหญิงสาวถึงกับหน้าถอดสีในฉับพลันจนต้องรีบผละออกจากกันในทันที

      

    หลี่ซื่อหมินดึงเสื้อที่เปิดออกให้กลับเข้าที่อย่างทุลักทุเล

    หงเหม่ยหลงจัดเสื้อผ้าและทรงผมของตนเองอย่างลนลาน

    เสี่ยวอิงยืนตัวแข็งทื่อเป็นก้อนหินทำสิ่งใดไม่ถูกอยู่อึดใจใหญ่

    เด็กน้อยเสี่ยวอิงคล้ายกับลืมวิธีการหายใจไปแล้วกระนั้น

    เด็กสาวพยายามเอ่ยออกมาอย่างยากเย็น ข้า...เอ่อ..ข้าแค่ยกขนมมาให้พี่เหม่ยหลง เพ..คะ” เสี่ยวอิงถึงกับกล่าวเสียงสั่น ใช้สรรพนามผิดๆถูกๆกันเลยทีเดียว 

    ข้าน้อยขอประทานอภัย ขออภัย เจ้าค่ะ” สาวน้อยพูดไปทำความเคารพไป เสร็จแล้วก็วิ่งออกไปอย่างไม่คิดชีวิต

    ทิ้งให้ชายหนุ่มหญิงสาวที่พลั้งเผลอไปกับอารมณ์บางอย่างแบบไม่รู้ตัว ยืนเงียบกริบสงบนิ่งอยู่อย่างนั้น

    หลี่ซื่อหมินหันมากระซิบ มาต่อ

    ไม่” หงเหม่ยหลงรีบปฏิเสธ

    หญิงสาวไม่รอช้ารีบเดินไปที่ประตู ยื่นหน้าออกไปมองซ้ายทีขวาที ก่อนจะปิดประตูลงแล้วเอาหูแนบกับประตูฟังเสียงอยู่เพียงครู่จนแน่ใจว่าไม่มีใครแล้ว จึงหันหน้าไปทางหลี่ซื่อหมิน

    นางเห็นเขายืนเอามือไขว้หลัง จ้องมองนางอยู่ ด้วยสีหน้าเรียบเฉย แต่สายตากรุ้มกริ่ม    

    หญิงสาวถึงกับทำสิ่งใดไม่ถูกได้แต่ยืนหน้าแดงตาโตอยู่อย่างนั้น

    หลี่ซื่อหมินแทบจะหลุดหัวเราะกับพฤติกรรมของนาง

    เป็นเจ้า ที่ยั่วยวนข้า” ชายหนุ่มเอ่ยออกมาหน้าตาเฉย

    ท่านต่างหากที่ยั่วยวนข้า” หญิงสาวถลึงตามองตอกกลับอย่างไม่ยินยอม

    ไปเลย ท่านรีบไป” หงเหม่ยหลงกล่าวพลางเปิดประตูออกแล้วเดินมาดึงแขนของหลี่ซื่อหมิน

    นางดันหลังของเขาให้ออกไปนอกห้องของนางอย่างทุลักทุเล

    หลี่ซื่อหมินทั้งโดนดึงแขน ทั้งโดนดันหลังอยู่แบบนั้น จึงเอ่ยขึ้นอย่างขัดใจ ก็ได้ ก็ได้

    เมื่อชายหนุ่มเดินออกไปแล้ว จึงเหลือเพียงหญิงสาวที่ยังคงยืนพิงประตูอยู่ด้วยอารมณ์บางอย่าง

    นางกำลังจัดการกับอารมณ์วาบหวิวที่ยังคงเข้มข้นไม่จืดจาง

    นางกำลังจัดการกับมันอยู่อย่างยากลำบาก...



    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสแห่งมังกร ทั้งสูงส่งงามสง่า เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ข้าขอโทษ ซือหมิน” หงเหม่ยหลงเอ่ยปากออกมาก่อนอย่างรู้สึกผิดอยู่บ้าง  “ข้าเคยบอกแก่ท่านแล้ว ว่าข้ามิใช่สตรีใจดี และความอดทนของข้าย่...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×