ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ฟิคบารามอส] เฟรินและเพื่อนตะลุยแดนฮอกวอตส์

    ลำดับตอนที่ #5 : วิชาปรุงยา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 425
      0
      24 มี.ค. 49

    มาต่อและ

    ว่างๆอยู่

    ยังไงเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ

    ----------------------------------------------

    หลังจากวิชาแปลงร่างของมักกอลนากัลจบลง ต่อไปก็เป็นวิชาที่เด็กกริฟฟินดอร์

    เกลียดมากที่สุดคือ วิชาปรุงยา

    "ให้ตายเถอะต่อไปวิชาปรุงยาของสเนปแล้วแถมต้องเจอกับพวกสลิธีริรนอีก ซวย

    ตั้งแต่วันแรกเลยหรือเนี้ย"รอนเดิน

    บ่นตลอดทางไปห้องปรุงยา

    "ทำไมล่ะวิชานี่ไม่ชอบกันหรอ ชื่อน่าเรียนออก"คิลถามรอนที่เดินบ่นแล้วบ่นอีก

    "เหอะๆเดี๋ยวพวกนายจะรู้ว่าเพราะอะไร"แฮร์รี่เอ่ยแทรกขึ้นมาก่อนที่รอนจะบอก

    "แต่ว่าเฟรินเธอไม่กลับเป็นผู้หญิงหรอ?"แฮร์รี่ถามพลางมองไปที่เฟริน

    "อ๋อ!อยู่ในร่างนี้ถนัดกว่าต้องเยอะ....นี่คาโลไม่คิดจะพูดอะไรเลยหรอ?เอาแต่เงียบ

    อย่างเดียวนี่...พูดบ้างสิเดี๋ยวก็เป็นใบ้เอา"เฟรินหันไปคุยหันคาโลตลอดทาง

    --------------------------------------------------

    วิชา ปรุงยา

    "เอาล่ะนักเรียนใหม่ออกมาข้างหน้า อย่าชักช้า!"สเนปพูดเสียงดังทำให้เฟรินสะดุ้ง

    แล้วก็เดินออกมาข้างหน้าอย่างรวดเร็ว

    "เอาล่ะบอกมาพวกเธอชื่ออะไรกันบ้าง!"สเนปบอกหลังจากที่ทุกคนเดินออกมา

    "คาโล  วาเนบลี เจ้าชายแห่งคาโนวาล"คาโลบอกด้วยน้ำเสียงเรียบๆแต่เย็นชา

    "เอาคนต่อไปเลยสิ!เวลาในชั่วโมงของฉันมีค่านะ!"สเนปเร่ง

    "คิล ฟิลมัส นักฆ่าแห่งซาเรส"คิลรีบพูด แต่อาชีพนักฆ่าก็ทำให้นักเรียนสลิธีรินตกใจ

    ได้เล็กน้อย

    "โร ซาวาเรส ขอทานแห่งทริสทอร์"โรบอกพลางจ้องมองหนังสือในมือ

    "เฟริน  เดอเบอร์โรว์ หัวขโมยแห่งบารามอสฮะ"เมื่อเฟรินแนะนำจบก็มีเด็กชายคนนึง

    ยกมือขึ้นมา

    "ศาสตราจารย์ครับ ตอนที่แนะนำตัวในห้องโถงไม่มีคนนี้นี่ครับ"เด็กชายผิวขาวซีด

    ซึ่งเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก 'เดรโก  มัลฟอย'

    "ขอบคุณมากมิสเตอร์มัลฟอย...เอาล่ะเธอเป็นใครเข้ามาที่นี่ได้ยังไง"สเนปหันไป

    ถามเฟริน แต่คาโลหันมาตอบแทนเฟริน

    "เฟลิโอน่า  เกรเดลเวลเจ้าหญิงลูกครึ่งปีศาจและก็คู่หมั้นของฉันเอง"คำพูดของ

    คาโลทำให้หลายต่อหลายคนไม่กล้ายุ่งกับเฟริน แต่ไม่รวมแฮร์รี่ที่แอบชอบเฟรินอยู่

    ก็เขาเคยกลัวอะไรซะที่ไหนล่ะ

    "แล้วทำไมถึงเป็นผู้ชาย"สเนปพูด คาโลจึงเอื้อมมือไปถอดแหวนของเฟรินออก

    ทำให้ร่างที่เป็นผู้ชายกลายเป็นผู้หญิง สเนปกับนักเรียนบ้านสลิธีรินถึงกับอึ้งและหน้า

    แดงไปเลยเพราะคนตรงหน้าสวยใช่ย่อยซะที่ไหน
     
    แล้วคาโลก็ใส่แหวนกลับให้เฟริน เพราะเห็นสายตาของพวกสลิธีรินที่จ้องเฟรินตา

    เป็นมัน

    ออดดดดดดดดดด(...ที่ฮอกวอตมีกริ่งด้วยหรอ...ขอมั่วๆไปละกาน)

    เสียงหมดคาบวิชาปรุงยา เหมือนเสียงสวรรค์ของนักเรียนกริฟฟินดอร์ พวกเฟรินจึง

    รีบเดินออกจากห้องทันที โดยที่เฟรินเดินกอดคอคาโลไปด้วยอาการดีใจที่คาโล

    ช่วยตัวเองจากเรื่องมะกี้

    -----------------------------------------------------

    จบไปอีกตอนและ

    เดี๋ยวมาอัพต่อ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×