ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ฟิคบารามอส] เฟรินและเพื่อนตะลุยแดนฮอกวอตส์

    ลำดับตอนที่ #6 : ชายชุดดำ?....เฟริน!!!!!!!!!!!!!(จบตอนก่อนนะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 396
      0
      22 เม.ย. 49

    แหะๆมาอัพแล้วนะ

    ช่วยอ่านกันด้วยนะ

    แต่คิดว่าสิ้นเดือนนี้คงอัพไม่ได้บ่อย

    เพราะต้องไปเที่ยวอ่ะนะ ^^

    --------------------------------------------

    "กลางวันแล้วไปกินข้าวกันเถอะคาโล"เสียงเฟรินเรียกคาโลที่นั่งอ่านหนังสืออยู่

    "อืม..หิวแล้วหรอ งั้นไป" พอพูดจบเฟรินก็จูงมือคาโลไปที่ห้องอาหาร

    ที่โต๊ะอาหารนักเรียนกริฟฟินดอร์

    "เฟริน คาโล!พวกเราอยู่ตรงนี้"แฮร์รี่โบกมือเรียก

    "อืมๆไปคาโล"คาโลพยักหน้าน้อยๆเป็นการเข้าใจ

    "คิลล่ะ?"คาโลหันไปถามรอน

    "ไปนั่งที่โต๊ะเรเวนคลอนู่น"รอนชี้ไปที่โต๊ะเรเวนคลอ เห็นคิลนั่งคุยกับเจ้าหญิงคนงาม

    แห่งคาโนวาลอยู่

    "อ๊ะหรอ อืมคาโลกินนี่สิ"เฟรินเริ่มแผนการละลายน้ำแข็ง

    O/////O"ไม่เป็นไร..ฉันกินเองได้"คาโลปฏิเสธแต่หน้าก็ขึ้นสีได้อย่างชัดเจน

    "เอาน่ากินหน่อยนะ"เฟรินคะยั้นคะยอแล้วส่งสายตาหวานไปให้

    "ก็ได้"แล้วคาโลก็อ้าปากกิน

    "ดีใจจังเลย"แล้วก็หอมแก้มคาโลดัง ฟอด!(ใช่ป่ะอ่ะไม่รู้จะเอาเสียงยังไง)

    โครม!คาโลหงายหลังลงไป แถมแก้มยังแดงจัดอีกด้วย

    ก๊าก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เสียงเฟรินหัวเราะ

    "เฟริน!"แล้วคาโลก็กลับมาโหมดน้ำแข็งต่อ

    "คาโลอย่าโกรธเลยน้า  ดีกัน" เฟรินง้อคาโลแต่คาโลก็ยังเฉย

    "นะนะนะนะนะนะนะ งั้นฉันจะยอมทำที่นายต้องการสิ่งหนึ่งละกัน ดีกันนะ"เฟรินเอ่ย

    ข้อเสนอ คาโลหันหน้ามาแล้วพะยักหน้าตกลง

    "นี่ๆเกรงใจคนที่นั่งตรงหน้าบ้างสิ"รอนพูดขึ้นมาหลังจากนั่งดูอยู่ตั้งนาน

    "รอนต่อไปวิชาอะไรล่ะ"แฮร์รี่ถามรอน

    "ไม่รู้สิไปถามเฮอร์ไมโอนี่เถอะ"รอนตอบแล้วก้มหน้าก้มตากินต่อไป

    "นายนี่จริงๆ...เฮอร์ไมโอนี่วิชาต่อไป..."แฮร์รี่ยังไม่ทันพูดจบก็มีเสียงแทรกดังขึ้นจาก

    ข้างหลังแฮร์รี่  ทำให้แฮร์รี่สะดุ้งเฮือก!

    "วิชาสัตว์วิเศษน่ะแฮร์รี่"เป็นใครไปไม่ได้นอกจากนายโร ของเรานั่นเอง

    "อ๊ะ!ตกใจหมด แต่ก็ขอบใจมาก"แล้วก็เดินไปเรียกพวกเฟรินให้ไปที่ห้องเรียน

    ----------------------------------------------------

    วิชาสัตว์วิเศษ

    "นี่คือ จาร์วี่(Jarvey) พบได้ในอังกฤษ ไอร์แลนด์และแถบอเมริกาเหนือ มีลักษณะคล้ายกับเฟเร็ตตัวใหญ่ๆแทบทุกประการ ยกเว้นว่ามันพูดได้ แต่กระนั้นจาร์วี่ไม่สามารถ สนทนาได้เป็นเรื่องเป็นราว มันพูดแต่งสิ่งสั้นๆ(มักจะหยาบคาย) ติดกันเป็นพรืด ส่วนใหญ่จาร์วี่จะอาศัยอยู่ใต้ดิน ซึ่งมันจะคอยล่าตัวโนมเป็นอาหาร แต่ ก็จะกินตัวตุ่น หนู และสัตว์จำพวกหนูอื่นๆด้วย " (ขออนุญาตใช้ข้อมูลที่มาจากคุณจอมโจรปาปิยอง) แฮกริดพูดกลับนักเรียน

    "เอาล่ะใครอยากละ...."แฮกริดยังไม่ทันพูดจบท้องฟ้าก็มืดสนิท และเกิดสายฟ้าฟาด

    ลงมาในบริเวณนั้น พร้อมกับการปรากฏตัวของชายชุดดำ  แล้วคนคนนั้นใครกันล่ะ?

    "ฮ่า ฮ่า ฮ่า ธิดาแห่งความมืดอยู่ไหน ออกมาตรงนี้ มิเช่นนั้นจะว่ากันไม่ได้ถ้าเพื่อนๆ

    ของเธอจะเป็นอะไรไป"เสียงของชายชุดดำเอ่ยขึ้น

    "หยุด!ฉันอยู่นี่ แกต้องการอะไร" เฟรินเดินออกไปประจันหน้ากับชายชุดดำ

    "555 ข้าก็ต้องการชีวิตแกน่ะสิ" ชายชุดดำเอ่ยออกมาพร้อมเรียกอัศวินดำ(อาจจะซ้ำ

    กับใคร ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะ) ออกมา

    "คาโล คิล โร มาช่วยกันหน่อย คนอื่นๆถอยไปห่างๆระวังตัวด้วย ส่วนแฮร์รี่ช่วยไป

    ตามแองจี้ มาทิลด้า เรนอนมาที่บ้านเรเวนคลอ ด่วน!เพราะ4คนอาจรับมือที่นี่ไม่

    ไหว...ผ่าปฐพี!!!"เฟรินแจกแจงหน้าที่เรียบร้อยก็เข้าไปช่วยพวกคาโลสู้กับอัศวินดำ

    ------------------------------

    ชั่วโมงเรียนของบ้านเรเวนคลอ

    ปัง!!

    "ศ.มักกอลนากัลขออนุญาตครับ..แฮ่กๆ..แองจี้ มาทิลด้า เรนอน รีบไปช่วยพวกเฟริน

    เร็ว ตอนนี้กำลังแย่..แฮ่กๆ.." แฮร์รี่หอบเหนื่อยหลังจากรีบวิ่งมาที่นี่

    "ที่ไหน!!"ทั้งสามคนรีบลุกขึ้นวิ่งตามแฮร์รี่  ส่วนนักเรียนคนอื่นๆก็วิ่งตายไปด้วยเช่น

    กัน แต่แล้วเรนอนก็วิ่งกลับมาหามักกอลนากัล

    "อาจารย์คะ ช่วยตามอาจารย์ใหญ่ด่วนเลยนะคะ" แล้วก็รีบวิ่งตามออกไป

    ---------------------------------------

    ไปทางด้านเฟริน

    การต่อสู้ยังดำเนินไปเรื่อยๆ ทางฝ่ายเฟรินเริ่มเหนื่อยอ่อนกันบ้างแล้ว แตอัศวินดำก็

    ยังไม่ลดจำนวนลงเลย

    "เฟรินพวกเรามาแล้ว!!!"แล้วทั้งสามก็วิ่งเข้าไปช่วยเฟริน

    "เกิดอะไรขึ้น มิสเกรนเจอร์"ดับเบิลดอร์ที่พึ่งมาถึงถามเฮอร์ไมโอนี่

    "มีชายชุดดำต้องการชีวิตของเฟรินค่ะอาจารย์ใหญ่"เฮอร์ไมโอนี่รีบตอบ

    "เอาล่ะ!นักเรียนทุกคนถอยห่างออกมา!!"ดับเบิลดอร์ตะโกนก้อง ทำให้นักเรียนรีบ

    ถอยออกมา

    เคร้ง เคร้ง เคร้ง

    เสียงดาบกระทบกันอย่างแรงไม่หยุด พวกเฟรินต่างอ่อนกำลังมาก โดยเฉพาะเฟริน

    ที่ต้องปะทะกับชายลึกลับคนนั้น  แต่แล้วความเหนื่อยอ่อนก็ทำให้เฟรินพลาดท่า

    ฉึก! เสียงดาบแทงทะลุร่างเฟริน ทำให้เฟรินล้มลง

    "เฟริน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" คาโลตะโกนร้อง แล้วนักรบปีศาจแห่งคาโนวาลก็

    เผยออกมา และระเบิดพลังจนทำให้อัศวินดำหายไปหมด รวมทั้งชายลึกลับคนนั้น

    ด้วย  แต่ก็ไม่มีใครหยุดยั้งคาโลต่อได้

    "คะ..คา..โล" เสียงเฟรินเรียกคาโลอย่างแผ่วเบา ทำให้คาโลได้สติ รีบวิ่งมาดูเฟริน

    "เฟรินเป็นอะไรรึป่าว ตื่นสิ ตื่น อย่าเป็นอะไรไปนะ ได้โปรด" คาโลรีบรักษาเฟริน

    เมื่อแผลสมานกันเรียบร้อยแล้ว เฟรินก็อาการไม่ดีขึ้นเลย

    ซึ่งจากที่หมอโอเดลได้ตรวจดูแล้ว สิ่งที่คาโลได้รู้ก็คือ 'ดาบที่ใช้แทงเฟรินได้อาบ

    พิษไว้ และพิษนี้จะทำให้ผู้ที่โดนตายภายใน12วัน แต่ก็มีทางแก้พิษอยู่วิธีเดียว

    คือ ต้องใช้เลือดของจอมปีศาจคือเอวิเดสและน้ำตาของเปกาซัสซึ่งอย่างที่สอง

    เป็นสิ่งที่หาได้ยากเพราะเปกาซัสใกล้สูญพันธุ์แล้วเต็มที'


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ผ่านไป 5 วัน

    ดูเหมือนเฟรินจะมีอาการไม่ดีขึ้นเลย มีแต่ทรุดหนักลง พวกเพื่อนๆผลัดกันนั่งเฝ้า


    คอยดูอาการ  ส่วนแฮร์รี่ไม่รู้หายไปไหน 


    "นี่รอน นายรู้มั๊ยว่าแฮร์รี่หายไปไหน" คิลถามรอนขณะมองดูคาโลที่ซูบลงไปเพราะ

    ไม่ยอมกินอะไรเลยเอาแต่นั่งเฝ้าร่างที่หลับไหลอยู่

    แตยังไม่ทันที่รอนจะตอบแฮร์รี่ก็เดินเข้ามา ในสภาพสะบักสะบอม ในมือถือขวดแก้ว

    ใส แล้วยื่นมาให้คาโล

    "นี่น้ำตาเปกาซัส อึก!"แล้วแฮร์รี่ก็ล้มลงไป  โชคดีที่คิลรับไว้ได้ทัน

    "พาแฮร์รี่ไปนอนลงบนเตียง"คาโลสั่งแล้วก็เรียกหมอโอเดลออกมารักษา

    "แฮร์รี่ไม่เป็นไรแล้วนะ แล้วนายไปหาน้ำตาเปกาซัสมาได้ยังไง" รอนถามแฮร์รี่ที่พึ่งฟื้น

    "เอ่อ....มีคนให้ฉันมา"แฮร์รี่ตอบแล้วหลบหน้าทุกคน

    "แล้วทำไมนายถึงมีสภาพแบบนี้ล่ะ"คิลถาม

    "เอ่อ..ตอนฉันกลับมาแล้วเจอผู้เสพความตาย...ฉันขอนอนพักก่อนนะ"แล้วแฮร์รี่ก็ล้ม

    ตัวนอน

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    จบตอนนี้ไว้ก่อนนะ


    ขอไปขึ้นตอนที่7ก่อนค่า~


    เม้นต์กานเยอะนะค้า~








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×