ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ฟิคบารามอส] เฟรินและเพื่อนตะลุยแดนฮอกวอตส์

    ลำดับตอนที่ #3 : เพื่อนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 430
      0
      10 มี.ค. 49

    จัดเป๋าเสดแล้ว

    มาอัพเพิ่มให้

    ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกๆคนมากนะ

    ที่คอยติดตามอ่าน^^

    จะพยายามมาอัพแทบทุกวันนะคะ

    ------------------------------------------------------

    "แฮะแฮ่ม!"ดับเบิลดอร์กระแอ่มออกมา(...ใช้ภาษาถูกอ่ะป่ะ แต่งเองยังงงเลย...)

    "ขอโทษฮะ"เฟรินกล่าวขอโทษเพราะนึกว่าดับเบิลดอร์จะอารมณ์เสีย

    "ขอโทษอะไรกัน..ฉันแค่จะบอกว่าได้เวลาคัดสรรแล้ว" ดับเบิ้ลดอร์พูดกับทุกคน

    "คัดสรร?"พวกเฟรินถามออกมาพร้อมกันแต่ยกเว้น

    'โร ห้องสมุดเคลื่อนที่ของเรานี่เอง'

    "ก็คือ การคัดเลือกนักเรียนที่มีความสามารถต่างกันไปอยู่แต่ละบ้าน และวิธิการคัดเลือกของโรงเรียนนี้ก็คือการใช้หมวก แต่ไม่รู้ว่าชื่ออะไรเพราะในหนังสือที่ฉันอ่านไม่มีบอก รู้แต่ว่าที่ฮอกวอดส์มีบ้านกริฟฟินดอร์ บ้านเรเวนคลอ บ้านฮัฟเฟิลพัฟ
    และบ้านสลิธีริน" โรตอบคำถามเพื่อนทุกคน

    "ใช่ๆแต่หมวกนั้นชื่อหมวก 'คัดสรร' เอาล่ะฉันจะให้พวกเธอคัดสรรก่อนเลยนะ"

    ดับเบิลดอร์กล่าวแล้วมักกอลนากัลก็หยิบหมวกใบเก่าใกล้ขาดเต็มทีออกมา

    จนเฟรินอดถามไม่ได้ ตามภาษาคน ปากสุ นัข

    "หมวกใบนี้อ่ะหรอ ทำไมเก๋าเก่าจัง" เฟรินถามดับเบิลดอร์

    "เฟริน!!!!!"ทุกคนพูดห้ามเฟรินพร้อมกัน

    "แหะๆไม่ถามก็ได้..ไม่เห็นต้องดุเลย" แล้วเฟรินก็ยืนเงียบๆ

    "ใครมาแรกๆก็ถามยังงี้แหละไม่เป็นไร....เอาล่ะเริ่มคัดสรรเลย" แล้วก็เริ่มตั้งแต่ลอเรนซ์

    ----------------------------------------
    เวลาผ่านไป

    ทุกคน...ได้อยู่กริฟฟินดอร์

    ยกเว้น มาทิลด้า แองจี้ และเรนอน ไปอยู่เรเวนคลอ

    ----------------------------------------

    "หวัดดี ฉันชื่อรอน วีสลีย์ ส่วนนาย" รอนยื่นมือไปจับคาโล แต่คาโลกับนิ่งเฉยได้แต่

    มองมือรอน

    "คาโล!นายอย่าทำแข็งเป็นก้อนน้ำแข็งสิ"เฟรินว่าคาโลแล้วก็หันไปทักทายรอน

    "ฉันเฟลิโอน่า  แต่อย่าเรียกชื่อนี้เลยเรียกว่าเฟรินก็พอส่วนนี่..."แล้วก็หันไปทางคาโล
     
    "คาโล วาเนบลี เจ้าชายแห่งคาโนวาล" คาโลบอกรอนแล้วไปนั่งที่โตะ

    "เจ้าชายหรอ..ที่โรงเรียนของเธอไม่ได้มีแต่พวกชนชั้นเดียวกันหรอกหรอ?" รอน

    ถามอย่างสงสัย

    "ใช่...ที่โรงเรียนของฉันมีหลายประเภทน่ะไอ้คาโลก็เจ้าชายส่วนเฟรินก็เป็นเจ้าหญิง

    ลูกครึ่งปีศาจ ... แล้วนู่นโร ซาวาเรส เป็นขอทาน ส่วนฉันคิล ฟิลมัสเป็นนักฆ่า"

    คิลพูดยาวเหยียด

    "อืมๆส่วนฉันรอน นู่นเฮอร์ไมโอนี่ แล้วก็แฮร์รี่..." รอนบอก

    "หวัดดีแฮร์รี่ หวัดดีเฮอร์ไมโอนี่!"คิลกับเฟรินทัก

    "หวัดดีจ้า นี่ฉันขอถามเกี่ยวกับความรู้ของที่นั่นหน่อยได้มั๊ย?"เฮอร์ไมโอนี่ถามเฟริน

    "ถ้าจะถามไปนู่น..ไอ้โรอ่ะมันเป็นถึงห้องสมุดเคลื่อนที่เลยนะ"เฟรินชี้ไปทางโร

    "งั้นก็ดีน่ะสิ" แล้วเฮอร์ไมโอนี่ก็เดินไปนั่งกับโรซึ่งรอนพ่วงไปด้วย

    (...ลืมบอกไปว่ารอนกับน้องเฮอร์เป็นแฟนกันนะ..)

    "แฮร์รี่..ฉันถามหน่อยสิว่าที่หน้าผากเธอเป็นแผลเป็นแต่ทำไมรูปร่างแปลกๆ"

    เฟรินถามอย่างสงสัย

    "อ๋อ!ไม่มีอะไรหรอก"แฮร์รี่บอก

    แล้วทุกๆคนก็ทำความรู้จักกัน
    ---------------------------------------------------------------

    แค่นี้ก่อนนนะ

    ไว้จะมาอัพต่อให่ใหม่

    มีอะไรก็ที่  jahuk_@hotmail.com  ได้นะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×