ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ฟิคบารามอส] เฟรินและเพื่อนตะลุยแดนฮอกวอตส์

    ลำดับตอนที่ #2 : ฮอกวอตส์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 437
      0
      10 มี.ค. 49

    มาอัพให้ก่อนนะ

    แต่คิดว่าคงได้ไม่มาก

    เพราะจัดของยังม่ายเรียบร้อยดีเลย

    ---------------------------------------------------------

    "ใช่ๆนายเปลี่ยนไป...แบบว่า ดูสวยขึ้นน่ะ" เสียงของครี๊ดเอ่ยหลังจากอึ้งไปเล็กน้อยเพราะทุกวันนี้มันก็สวยอยู่แล้ว แต่มันกลับสวยขึ้นอีก

    "อายุครบ200ปีแล้วหรอเฟริน" โรพูดขึ้นเหมือนรู้แล้วก็หยิบน้ำชาขึ้นมาจิบ

    "โรนายว่าไงนะ...เฟรินอายุครบ200ปี!!!!!!!!"ทุกคนประสานเสียงกัน

    "ใช่...แต่ว่านายรู้ได้ไงอ่ะโร"เฟรินตอบเพื่อให้เพื่อนๆหายสงสัย

    "อ้าว!นายลืมไปแล้วหรอว่าทาสแห่งเดมอส...แล้วอีกอย่างฉันก็เป็นห้องสมุดเคลื่อนที่" โรตอบเฟริน(...ก็จิงของโรเนอะว่ามั๊ย...)

    "งั้นพวกนายมีอะไรก็ไปถามไอ้โรมันละกานเดี๋ยวฉันจะไปจัดกระเป๋า"แล้วก็ลากคาโลกับคิลไป

    --------------------------------
    วันเดินทาง

    "เฟรินโว้ย!!!!!!!!!!!!ตื่นได้แล้ว  วันนี้เราต้องออกเดินทางกัน"เสียงของนักฆ่าที่ทำ

    หน้าที่เป็นนาฬิกาปลุกของหัวขโมยตะโกนเรียกเจ้าตัวยุ่งให้ตื่น แต่เจ้าตัวก็ยังหลับ

    โดยไม่สนใจ

    "คาโล!นายมาปลุกมันดิ เดี๋ยวฉันยกกระเป๋าของแกกับไอ้เฟรินไปไว้ที่มังกรก่อน"

    เมื่อพูดจบก็ลากกระเป๋าทั้ง3ใบออกไป

    "เฟรินตื่นได้แล้ว!!....ม่ายตื่นใช่มั๊ยงั้นอย่างว่ากันนะ" แล้วคาโลก็เดินเข้าห้องน้ำไป

    ซักพักคาโลก็ออกมากับถังใบใหญ่แล้วก็....

    โครม!!!

    "โว้ย!!ปลุกดีๆไม่ได้หรือว่ะ"พอเจ้าตัวยุ่งตื่นก็โวยวายทันที

    "ไม่ต้องบ่น รีบไปอาบน้ำเดี๋ยวต้องเดินทางแล้ว"เจ้าตัวยุ่งรีบหุบปากเพราะกลัวร่างสูง

    เสกน้ำแข็งอุดปาก

    ----------------------------------------

    "มาครบหมดยังลอรี่"ซาตานอารมณ์ดีถามนักบวช

    เฟี้ยว  ฉึก!!

    "อย่าเรียกฉันแบบนี้!!"นักบวชหน้าบูดพูดอย่างมีน้ำโห

    "ยังไม่ครบครับพี่ลูคัส ขาดเฟรินกับคาโล...นั้นงัยครับมาพอดี"คิลตอบแทนลอเรนซ์

    เพราะกลัวเดี๋ยวจะไม่ได้เดินทาง

    "โทษทีคร้าบพี่ๆป๋มตื่นสายไปนิดนึง"เฟรินแก้ตัว(...คิดว่าไม่นิดหรอกนะ...)

    "ครบแล้วนะ...ออกเดินทางได้"

    และแล้วทั้งหมดก็ออกเดินทาง

    --------------------------------------------------

    เมื่อถึงฮอกวอตส์

    "เอาล่ะนักเรียนทุกคนวันนี้จะมีนักรียนแลกเปลี่ยนจากโรงเรียนพระราชามาศึกษาและ

    ใช้ชีวิตในโรงเรียนเราเป็นเวลา8เดือน...ขอให้ทุกคนต้อนรับพวกเขาเป็นอย่างดีนะ 

    ......"ดับเบิลดอร์กล่าวไปเรื่อยๆ

    "แฮร์รี่วันนี้มีนักเรียนแลกเปลี่ยนด้วย  อยากรู้ว่าพวกนั้นจะเป็นยังไง"รอนพูดกับแฮร์รี่

    "อืม..ฉันก็เห็นด้วยเผื่อจะได้แลกเปลี่ยนความรู้กัน"เฮอร์ไมโอนี่เสนออีก

    "นี่เฮอร์ไมโอนี่อยากรู้แต่เรื่องเรียนหรอไง...ไม่เต็มสมองแล้วหรอ"รอนถาม

    "หยุดๆพอเดี๋ยวก็ทะเลาะกันอีก ฉันขี้เกียจห้าม"แฮร์รี่ห้ามรอนไม่ให้ทะเลาะกับ

    เฮอร์ไมโอนี่

    "เอาล่ะนักเรียนทุกคนพวกเข้าพร้อมแล้ว...เอ้าออกมากัน"ดับเบิลดอร์กล่าวเรียก

    "ผมลูคัส  ซาโดเรีย ส่วนนู้นลอรี่.."  เฟี้ยว  ฉึก! ลอเรนซ์ปามีดออกมาอย่างไม่พอใจ

    ทั้งๆที่อยู่บนเวทีเล่นเอานักรียนที่นั่งดูอยู่เสียวไปตามๆกัน

    "^ ^ นั่นลอเรนซ์ ดอร์น เราสองคนเป็นรุ่นพี่ที่คุมคนอื่นๆมา"คนอารมณ์ดียิ้มอย่างไม่

    รู้ร้อนรู้หนาว "ส่วนรุ่นน้องที่เราคุมมามี7คน...ออกมาเร็ว" ลูคัสเรียกให้ทุกคนออกมา

    "คาโล วาเนบลี " คาโลเดินออกมาก็เรียกเสียงกรี๊ดของสาวๆได้ใช่น้อย

    "ฉันคิล ฟิลมัส ^ ^" คิลเดินออกมาตามด้วยแองจี้ 

    "ฉันแองเจลีน่า  โรมานอฟ" แล้วก็ต่อด้วยเรนอนที่เรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่มๆได้มาก

    "หวัดดีค่ะฉันเรนอน ธีน็อท" พร้อมกับมาทิลด้าที่เดินออกมาอย่างมาดมั่น

    "ฉันมาทิลด้า ซิลเวอร์" ส่วนโรก็ตามมาติดๆ

    "ผมโร  ซาวาเรส" แต่เอ๊ะ!เฟรินล่ะ

    "เฮ้ย!เฟรินออกมาดิ"คิลเรียกเฟรินออกมา

    "ก็ได้..แต่มันอายนี่หว่า"แล้วก็เดินออกมา เรียกเสียงหนุ่มๆดังขึ้นกว่าเรนอนมาก

    "หวัดดี แหะๆ...เฟลิโอน่า เกรเดลเวล ครั....ค่ะ ^^"แล้วเฟรินก็ยิ้มแหยๆ
     
    ทั้งหนุ่มๆก็จ้องเฟรินตาเป็นมัน ทำให้บรรยากาศในห้องเย็นลงอย่างรวดเร็วโดยไม่รู้

    สาเหตุ  "คาโล!นายอย่างทำแบบนี้สิ.." เฟรินเอ่ยขึ้นทำให้อุณหภูมิกับเป็นปรกติ

    ------------------------------------------------

    แค่นี้ก่อนนะ

    จารีบไปจัดเป๋าแล้ว

    ไว้จามาอัพให้ใหม่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×