This is not place for any Hero (รับสมัครตัวละคร) - นิยาย This is not place for any Hero (รับสมัครตัวละคร) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    This is not place for any Hero (รับสมัครตัวละคร)

    หลังสิ้นสุดสงครามระหว่างผู้กล้าที่หวนคืนกลับมาจากต่างโลกและเหล่าอดีตผู้กล้าที่ผลันตัวเป็นจอมมารหวังจะทำลายโลก จนหลายล้านชีวิตต้องล้มตายอารยธรรมมนุษย์ก็เกือบล่มสลาย แต่ผู้เหลือรอดต้องคอยดิ้นรนอยู่ต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    422

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    105

    ผู้เข้าชมรวม


    422

    ความคิดเห็น


    40

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 67 / 23:05 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โลกมนุษย์ของเรา ที่พวกเราหวังอยากใช้ชีวิตอยากสุขสงบ แต่ทุกอย่างกลับดับสลายลงอย่างไม่อาจทันตั้งตัว

    หลากหลายล้านชีวิตล้วนต้องสังเวยอย่างมิอาจหลีกเลี่ยงจากสงครามที่ก่อเกิดจากจิตใจที่มีแต่ความหวาดกลัว เห็นแก่ตัว และโง่เขลาในความเป็นมนุษย์ของพวกเรา

    ความสงบสุขที่เราโหยหามันก็แค่สิ่งลวงตาและคำโกหกที่เราหวังอยากให้มันเกิดขึ้นจริงในสักวันหนึ่ง

    แม้สงครามอันโหดร้ายนี้จะจบลงไปแล้วจนกลายเป็นแต่เพียงอดีตของคืนเมื่อวาน แต่มันก็ยังไม่ได้เป็นเช้าวันใหม่แห่งความหวังแต่อย่างใด ตราบใดที่เหล่าพวกบ้านั้นยังคงมีชีวิตอยู่

    โลกมนุษย์อันสุขสงบของเรา มันเป็นดั่งเสมือนจุดศูนย์กลางแห่งจักรวาลหลักที่แตกแยกจักรวาลย่อยออกไปมากมาย เป็นดั่งต้นไม้ใหญ่ที่แตกกิ่งก้านสาขาไม่รู้จักจบสิ้น ซึ่งโลกมนุษย์เราคือโลกที่เหล่าบุคคลต่างโลกมักจะอัญเชิญผู้คนที่เสียชีวิตในโลกนี้ไปในฐานะผู้กล้าแห่งต่างโลกเพื่อพิชิตหยุดจอมมารในการทำลายโลกนั้นๆ เมื่อเหล่าผู้กล้าเสร็จสิ้นภารกิจพวกเขาจึงมีโอากศในการหวนกลับมายังโลกใบเก่าอันเป็นบ้านเดิมของพวกเขาเพื่อมาพบพ่อแม่ เพื่อน มิตรสหาย คนรักที่อยากเจอ หรือเลือกที่จะใช้ชีวิตในต่างโลกยันแก่เฒ่า

    แต่เมื่อเหล่าผู้กล้าที่เลือกจะหวนคืนกลับมา พวกเขาทุกคนอาจจะไม่ได้มีชีวิตสุขสันต์กันทุกคน ทำให้เหล่าผู้กล้าที่กลับมายังโลกใบนี้แล้วชีวิตไม่ได้เป็นดั่งหวัง พวกเขาจึงได้ลุกขึ้นยืนใช้พลังของพวกเขาเองที่ไม่คิดว่าจะติดมาจากต่างโลกในการจะทำทุกอย่างเพื่อให้เป็นไปดั่งที่พวกเขาอยากจะหวัง จนถึงขั้นเกินเลยในระดับที่ผู้กล้าบางคนผันตัวเป็นจอมมารหวังจะปกครองโลกเพื่อให้โลกไปในทิศทางที่พวกเขาคาดหวัง หรือล้างบางทุกชีวิตให้หมดโลกและยุติทุกสิ่งอยากให้จบลงไป เหล่าผู้กล้าที่ยังคงมีความหวังหรือมีจิตใจที่อยากจะช่วยเหลือผู้คนอยู่จึงได้ลุกขึ้นตามมาเพื่อจะหยุดการกระทำของเหล่าอดีตนักรบผู้สิ้นหวังและเห็นแก่ตัวเหล่านั้นจนเกิดเป็นมหาสงครามครั้งใหญ่ที่ทำให้ทั้งโลกสั่นครอน ไม่ว่าการจบลงของรัฐบาลนาๆ ประเทศ เศรษฐกิจพังทลาย ทหารและชีวิตประชาชนบริสุทธิ์ได้ล้มตาย บ้านเมือง สิ่งแวดล้อม ในภูมิภาคต่างๆ ถูกทำลายกันไปจนแทบไม่เหลือ

    หลังสิ้นสุดสงครามลงไม่มีผู้แพ้ หรือผู้ชนะ มีแต่เหล่าผู้สูญเสียทั้งหลาย เหล่าผู้เหลือรอดจากสงครามไม่ว่าจะเป็นมนุษย์เดินดินธรรมดา นักรบ ผู้กล้า หรือกระทั่งจอมมาร พวกเขาจึงเลือกที่จะทำสนธิสัญญาสงบศึกลงชั่วคราวเพื่อพักฟื้นตนเองและสรรสร้างระบบสังคมขึ้นมาใหม่หรือกระทั่งเตรียมตัวเพื่อศึกสงครามในวันครั้งหน้า


    คำเตือน

    เนื้อหาภายในเรื่องราวนี้ล้วนมีการกล่าวถึงความรุนแรงอันหลากหลาย ความสุดโตร่งทางความคิด การต่อต้านมนุษยธรรมและมนุษยนิยม การผิดศีลธรรมอันดี การบรรยายถึงฉากโหดร้ายทั้งเลือด เนื้อ อวัยวะอย่างชัดเจน ระบบการเมือง การคุกคามทางเพศ คำหยาบคาย การถูกบูลลี่ อาการจิตเวช ฯลฯ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น