Metro Spears Online - นิยาย Metro Spears Online : Dek-D.com - Writer
×

    Metro Spears Online

    โดย FreedomSky

    เด็กหนุ่มธรรมดาที่ไม่ธรรมดา โชคชะตาฟ้าลิติตอะรัยถึงทำให้เขาเปลี่ยนเป็นไม่ธรรมดายังงัยรอดู

    ผู้เข้าชมรวม

    831

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    831

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 59 / 07:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อเด็กหนุ่มธรรมดา ที่ชื่อ อาทิต ธรรมชาโต หรือ ตะวัน อายุ 25 ปี ผมสีดำ ตาสีน้ำตา ผิวสีออกน้ำผึ้ง สูง 175 หุ่นสมส่วน ถือว่าผ่านเกนชายไทย  มีเพียงชีวิตธรรมดา ที่ยุกับพ่อ แม่ น้องสาว  เป็นครอบครัวที่ไม่ได้รวยอะรัยอยู่ในบ้านเช่าหลังเล็กแห่งนึ่ง พิชิต ธรรมชาโต หรือพ่อของตะวัน นั้น นั่งยุหัวโต๊ะและข้างๆคือ คุณพิสุทธิ์ ธรรมชาโต หรือแม่ของ ตะวันนั้นเอง และเด็หญิงวัน 18 ปี ที่นั้งข้างๆ ชื่อ จันทรา ธรรมชาโต หรือ จัน น้องสาวของตะวัน  พิชิตได้เอ๋ยถามว่า เป็นงัยตะวันลูกได้งานหรือยัง เราก็จบมาตั้ง1เดือนแล้วยังไม่ได้งานอีกหรอ โห่พ่องานมันหาง่ายสะที่ไหนอะ ตะวันพูดกับผู้เปนพ่อ พ่อก็บอกแกแล้วให้ไปทำงานโรงหุ่นยนต์กับพ่อก็ไม่เชื่อ พิชิตพูด ก็ผมไม่ได้จบด้านนั้นนิพ่ออยากหางานให้สายที่ผมเรียนก่อน ตะวันพูด แล้วเมื่อรัยจะมีหละสายที่เองเรียอะหะแกก็พูดมาแบบนี้มาตั้งหลายปีละ พิชิตพูด (ที่จริงสายที่ตะวันเรียนอะมันหาได้ตั้งหลายที่แล้วแต่มันไม่ยอมไปเพราะมันอยากพักผ่อน ไรเตอร์รู้)  แหม่คุนก็ให้ลูมันพักไปก่อนก็ได้นิคร๊ เราไม่ได้มีอะรัยที่ต้องขัดสนนิน่า พิสุทธิ์พูด แต่หนูเห็นด้วยกับพ่อนะแม่ หนูเห็นแต่พี่อ่านอะรัยไม่รู้ทั้งวันเลยไม่ยอมหางาน จันทราพูด ( ใช่ๆมันแอบอ่านหนังสือโป้ :ไรเตอร์ มันใช่ที่ไหนเหล้านิยายไว้ยนิยาย: ตะวัน ) พี่ก็อ่านสมุดเหลืองหางานงัย ตะวันบอก (มันจะเก่าไปหละ แถได้อีก :ไรเตอร์ ) เออๆก็รีบๆหาแล้วกันพ่อแม่ก็ใช่ว่าจะอายุน้อยๆแล้วอยากให้พวกลูกๆหาเลี้ยงตัวเองให้ได้นะ ผู้เป็นพ่อพูดแบบปลงๆ แล้วทั้งครอบครัวก็นั้งกินข้าวยอกล้อกันต่อไป  
    .
    .
    .
    .
    ถ้าคุณอยากหนีชีวิตที่หน้าเบื่อเหล่านี้แล้วละก็มาหาเราสิ

    ทุกสิ่งที่อยากทำ เป็นในสิ่งที่อยากเป็น มีทุกสิ่งใหเลือกสัน 

    คนธรรมดาอาจเป็นเศรษฐีได้ในพิบตา คนอ่อนแออาจแข็งแรง

    มาทำความฝันให้เป็นจริงกันเถอะ ที่

    Metro Spears online
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เฮ้ย ตะวัน เอ็งหม่ออะรัยเองวะ วิศวะหรือเพื่อนสนิทของตะวัน ผมสีทอง ตาสีฟ้า  ลูกครึ่งไทยอังกฤษ สูง 180 cmถาม ป่าวแค่ได้ยินอะรัยดีๆนิดหน่อยอะ ตะวันตอบ แกอย่าบอกนะว่าเกม Metro Spears online นะ วิศวะถาม อืมก็นิดหน่อยวะ ตะวันตอบ อะรัยวะที่ข้าชวนเองเล่นเกมอื่นเอ็งไม่เห็นสนใจเลยวะเนีย วิศวะถาม ไม่รู้สิ ตะวันตอบ เออๆ อยากได้ป่ะละวะเครื่องเกมอะเดวข้าบอกป๋าข้าให้ วิศวะถาม ไม่อะอะเกรงใจป๋าเอ็งแค่นี้ก็จะใช้ไม่ไหวแล้ว แค่ช่วยเรื่องค่าเรียนข้าก็เยอะแล้วนะโว้ย ตะวันตอบ โถ่เอ็งก็คิดไปได้เนอะถ้าเอ็งไม่ช่วยข้าวันนั้นข้าไม่ได้มายืนยุตรงนี้แล้วนะโว้ย พ่อข้าแค่ตอบแทนที่เอ็งช่วยข้าเฉยๆเองเอ็งอย่าคิดมาเลย 

    ย้อนกลับไปเมื่อ12ปีก่อน ตะวันกำลังกับจากโรงเรียน วันนั้นฝนตกหนักมาก ขณะที่ตะวันเดินผ่านแม่น้ำสายหนึ่งเห็นเด็กคนหนึ่งกำลังจะจมน้ำตะวันก็กระโดดลงไปช่วยขณะที่กำลังว่ายไปช่วยนั้นเด็กไปจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตาตะวันๆวันก็รีบว่ายดำฟาเด็กชายคนนั้นในที่สุดตะวันก็จับมือเด็กคนนั้นได้แล้วพาเด็กคนนั้นขึ้นมาจนได้แล้วก็มีชายหญิงคู่หนึ่งวิ่งมาหาเขาและเด็กคนนั้น คนที่มาไม่ใช่ใครคือพ่อและแม่ของเด็กชายที่จมน้ำนั้นเอง ลูกแม่เปงยังงัยมั้งลูก พ่อเรียกรถโรงพยาบาลเดียวนี้เลย ณ โรงพยาบาล ลูกคุนไม่เป็นรัยแล้วคับเดวก็ฟื้นนะคับดีนะคับที่มีคนช่วยไว้ได้ก่อนถ้าขาดอากาศนานกว่านี้คนไม่รอดแล้วนะคับแต่ตอนนี้ไม่เป็นรัยแล้วนะคับ ผู้เป็นหมอพูด ขอบคุนคุนหมอมากนะคะ  คับไม่เป็นรัยงั้นหมอขอตัวก่อน  

    ทางด้านตะวัน
    ขอบคุนหนูมากเลยนะที่ช่วยลูกลุง. ไม่เป็นรัยคับเห็นคนลำบากต้องช่วยกัน ตะวันตอบ อือนี้ลุงให้ถือว่าขอบคุนที่ช่วยลูกของลุง ไม่เอาหรอกคับที่ผมทำผมไม่ได้หวังอะรัย งั้นผมของตัวกับก่อนนะคับเดวพ่อแม่ผมเป็นห่วง ตะวันกล่าวลา ให้ลุงไปส่งไหมหนู ไม่เป็นไรหรอกคับบ้านผมอยู่แถวนี้  แล้วก็ผ่านไปหนึ่งวันตะวันก็ไปโรงเรียนตามปกติแต่ที่ไม่ปกติคือเขาเจอคนที่เขาช่วยเมื่อวานนี้ อ่าวหนูเรียนโรงเรียนนี้หรอ  คับตะวันตอบ นี้วิศวะ เด็กที่ช่วยลูกเอาไว้ ขอบใจนายมากนะที่ช่วยเรา วิศวะบอก ไม่เป็นรัยหรอกเราเห็นคนลำบากอยู่แล้ว อือแล้วนี้หนูอายุเท่าไรเนีย ผมอายุ 13 คับ ตะวันตอบ เท่ากับลูกน้าพอดีเลย ลูกน้าพึ่งย้ายมาฝากหนูช่วยดูแลลูกน้าด้วยนะ คับตะวันบอก แล้วหนูชื่ออะรัย  ผมชื่อตะวันคับ แล้วตั้งแต่นั้นตะวันกับวิศวะก็อยู่ด้วยกัลมาตลอดแล้วคุนลุงคุนป้าก็ช่วยเหลือตะวันแล้วครอบครัวตลอด 


    กลับมาที่ปัจจุบัน

    เอาน่าเพื่อนถือว่าเอ็งเล่นเป็นเพื่อนข้านะ วิศวะพูด แต่เครื่องมันแพงนะโว้ย ตะวันพูด ป่าวข้าไม่ได้บอกว่าจะซื้อให้สักกะหน่อยข้ามีสองเครื่องวะที่จะให้เอ็งมันเครื่องเก่าข้าไม่ได้ใช้แล้ว แต่ถ้าเอ็งยังไม่สบายใจเอ็งก็ผ่อนใก้ข้าก็ได้เพราะ เกมนี้มันแลกเงินมาเป็นเงินจริงได้นะจะบอกให้ วิศวะร่ายยาวเพราะรู้จัดนิสัยเพื่อนดี จิงหรอวะ ตะวันพูดด้วยความดีใจ จิงดิวะ วิศวะบอก ( ไอ้นี้ที่ช่วยเป็นร้อยเป็นพันครั้งไม่เล่นนึงยั้งงัยของมัน วิศวะคิดในใจ หลังจากนั้นตะวันกับบ้านแล้วมาขอพ่อกับแม่ว่าจะเล่นเกมทีแรกพ่อก็ไม่ให้แต่ว่ามีเงื่อนขัยที่ตะวันบอกว่าถ้าให้เขาเล่นเขาจะหางานทำให้ได้เป็นเวลาหนึ่งเดือน ถ้าไม่ได้จะไปทำงานกับพ่อ พ่อเลยตกลง 

    ในที่สุดก็ได่เล่นสักที่

    แล้วเจอกัน Metro Spears online

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น