ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บลีช เบียคุยะ x ลูเคีย

    ลำดับตอนที่ #6 : ดูดาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.34K
      16
      17 พ.ค. 51

    5  ดูดาว

     

    บนโลกมนุษย์  ข้าเคยได้ยินว่ามีความเชื่อที่ว่าคนที่ตายจากเราไปแล้วจะเฝ้ามองดูพวกเราอยู่บนฟากฟ้า

    แล้วที่นี้  ที่แห่งนี้ที่ข้าอยู่

    ท่านจะเฝ้ามองข้าอยู่หรือเปล่านะ

    ท่านพี่ฮิซานะ

    พี่หญิงที่ข้าไม่เคยเห็น  ไม่เคยรู้จัก

    ท่านจะมองดูข้าหรือเปล่า

     

    ดาวสวยนะ

    ค่ะ  หา

     

    ลูเคียหันไปมองทางต้นเสียงที่อยู่ใกล้ๆ  ต้นเสียงที่ไม่รู้ว่ามานั่งอยู่ข้างๆตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้  คนที่เข้ามาแบบไม่มีสุ่มเสียงแม้แต่น้อย

     

    ตกใจงั้นเหรอ  เอาไว้คราวหลังข้าจะส่งเสียงก่อนก็แล้วกัน

     

    เบียคุยะพูดเสียงเฉยชาราวกับปกติ  แต่นัยน์ตาสีน้ำเงินนั้นกลับมีแววขบขันกับสีหน้าท่านทางของหญิงสาว  มือหนานั้นก็เอื้อมไปขยี้ผมคนที่ตกใจเล่น  การกระทำที่ทำเอาลูเคียนั้นตัวแข็งตกใจทันที่

     

    ท่านพี่ลูบหัวข้า

    เป็นไปได้ยังไง

    นี้ข้าฝันอยู่หรือเปล่าเนี่ย

     

    เจ้าดูดาวไม่ใช้เหรอลูเคีย  ทำไมจ้องข้าขนาดนั้นละ  

     

    เบียคุยะเสหน้ามองไปทางอื่น  เมื่อเห็นว่าลูเคียนั้นจ้องหน้าตนเขม็ง   ลูเคียนั้นพอเริ่มรู้ตัวก็ได้แต่ก้มหัวขอโทษขอโพยไป  โดยไม่รู้แม้แต่น้อยว่าการกระทำของตัวเองนั้นทำให้ใครบ้างคนนั้นเริ่มวางตัวไม่ถูก

     

    ท่านพี่มาที่นี้ได้ยังไงกันนะ

    แต่ช่างเถอะเรื่องนั้น  ยังไงข้าก็ไม่สมควรไปเสียมารยาทอย่างนั้น

    ไปจ้องหน้าท่านพี่แบบนั้นได้ยังไง

    แย่  แย่ที่สุด

     

    ลูเคียนั้นโทษตัวเองอยู่ในใจ  แต่ทว่าตาสีม่วงนั้นกลับเหลือไปทางบุรุษใกล้ตัวแบบไม่ทันรู้ตัวอย่างไม่สาเหตุ

     

    ควับ

     

    ลูเคียหัวหน้ากลับแทบจะทันที่เมื่อสบกับนัยน์ตาสีน้ำเงินขิงใครบ้างคน  หัวใจนั้นก็เต้นรัว  หน้าก็ขึ้นสีแดงเข้ม  มือไม้นั้นก็พลอยดูเกะกะไปหมด  เสียงที่เคยมีนั้นก็พลันหายไป 

     

    นี้ข้าเป็นอะไรกันนี้

    ข้าเป็นอะไร  แค่สบตากับท่านพี่ทำไมต้องมีอาการอย่างนี้ด้วย

    แต่เดี๋ยว

    แสดงว่าตะกี้นี้  ท่านพี่ก็มองข้าเหมือนกันนะซิ

     

    เจ้าชอบมานั่งดูดาวที่นี้บ่อยหรือไงลูเคีย

     

    เบียคุยะตัดสินใจถามคำถามออกไปทำลายความเงียบที่ครอบคลุมอยู่

     

    ค่ะ  ท่านพี่ก็เหมือนกันเหรอค่ะ

     

    ลูเคียตอบคำถามแบบที่ไม่ยอมหันหน้าไปทางคนถามแม้แต่น้อย  ใบหน้าหวานนั้นมองแต่ดาวบนท้องฟ้า

     

    ไม่หรอก  ส่วนมกข้าชอบ…”

     

    เบียคุยะเว้นจังหวะไปซะเฉยๆ  ทำเอาลูเคียนั้นสงสัยแต่ยังไม่ทันได้อ้าปากถาม  มือหนาของอีกฝ่ายนั้นก็กระชากร่างบางให้ล้มลงกับพื้นซะก่อน 

     

    ท่านพี่

    ข้าชอบนอนดูดาวซะมากกว่า

     

    เบียคุยะพูดแบบสบายๆง่ายๆ  คนที่ถูกแกล้งนั้นก็อดที่จะเคืองไม่ได้

     

    ท่านพี่ค่ะ  ข้าตกใจหมด

    น่าอย่าคิดมาก  นอนดูดาวด้วยกันเถอะ  นอนเป็นเพื่อนข้า

     

    ตาสองสีนั้นสบตากัน  รอยยิ้มน้อยๆนั้นก็ปรากฏที่มุมปากของเบียคุยะ  น้ำเสียงเนิบๆเหมือนกับทุกครั้งนั้นกาวกับว่ามีมนตร์สะกดที่ทำให้หญิงสาวนั้นละสายตาไปจากใบหน้าของชายหนุ่มได้

     

    ทำไมกันทั้งๆที่ข้าเคยเกลียดน้ำเสียงอย่างนี้ของท่านพี่  แต่มันกลับทำให้ข้ารู้สึกอบอุ่นได้อย่างน่าประหลาด

    แล้วทำไมหัวใจข้าต้องเต้นเร็วอย่างนี้อย่างนี้ด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×