ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บลีช เบียคุยะ x ลูเคีย

    ลำดับตอนที่ #5 : หลับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.83K
      19
      11 พ.ค. 51

    4  หลับ

     

    เจ้ากินชากับขนมบนโต๊ะรอข้าก่อนก็แล้วกัน

     

                เบียคุยะชี้ให้ลูเคียนั่งรอที่โซฟาตัวนุ่มภายในห้อง  หญิงสาวนั้นก็ได้แต่พยักหน้ารับ  ตาสีม่วงครามนั้นก็สำรวจภายในห้อง  ห้องที่จัดได้ว่าใหญ่พอควร  โทนสีของห้องนั้นโดยมากก็จะเป็นสีขาวซะส่วนใหญ่  อากาศก็ถ่ายเทสบายชวนให้ง่วนอยู่ไม่น้อย

     

                ลูเคียคิดในใจก่อนจะหันไปทางเบียคุยะที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาอ่านเอกสรที่อยู่ในมืออยู่ 

     

                สงสัยคงเป็นเอกสารสำคัญมั้ง  แต่นานจังเลยชักจะง่วนนอนแล้วล่ะซิ

     

                หนังตาของลูเคียนั้นเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆจากฤทธิ์ยาที่กินเข้าไปเมื่อตอนเช้า  ประกอบกับโซฟานุ่นๆที่อยู่นั่งอยู่นั้นก็ชวนนอนอยู่ไม่น้อย  แถมอากาศก็ยังเป็นใจมีสายลมเย็นๆมาปะทะอยู่แทบจะตลอดเวลาซ้ำยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้อีกตังหาก

     

            หลับแล้วล่ะซินะ  นึกอยู่แล้ว

     

                เบียคุยะยิ้มอย่างขำๆ  ขายาวนั้นก็เดินอย่างช้าๆมาที่หญิงสาวที่เผลอหลับไป  ถึงใบหน้านั้นจะดูเฉยชาราวกับปกติ  แต่นัยน์ตาสีน้ำเงินนั้นพราวระยิบราวกับกำลังยิ้มกับท่าทีของหญิงสาวตรงหน้า  ชายหนุ่มโน้มหน้าเข้าไปใกล้กับใบหน้าหวานของหญิงสาว  กระซิบถ้อยคำเบาๆอย่างอ่อนโยนอย่างที่ไม่เคยมีใครได้ยินแม้กระทั้งคนที่หลับ

     

            หลับให้สบายนะ  ลูเคีย

     

           

     

    หิวข้าวชะมัด

     

                ลูเคียเริ่มขยับตัวจากห้วงนิทรา  เมื่ออยู่ๆท้องนั้นเริ่มประท้วงหาอาหารที่ไม่ได้เจอมาตั้งแต่ตอนเช้า 

     

                รู้งี้กินข้าวตั้งแต่ตอนเช้ามาด้วยก็ดี

                เดี๋ยว  นี้ข้าเอาเอกสารมาให้ท่านพี่นี้นา

     

                ลูเคียลืมตาตื่นทันที่  แต่พอตื่นขึ้นมาตาสีม่งครามนั้นก็เห็นเบียคุยะที่กำลังนั่งอ่านเอกสารเหมือนกับทุกที่  ลูเคียมองไปรอบๆก็เห็นทุกอย่างนั้นคล้ายคลึงกับตอนที่ยังไม่หลับ  หัวก็เริ่มประเมิณสถานการณ์แบบเข้าข้างตัวเอง

     

                ข้าหลับไปแค่แป็บเดี่ยวแน่ๆ  ท่านพี่ถึงยังไม่รู้ตัว

            ใช่  ต้องเป็นอย่างนั้นแน่ๆ

     

                ลูเคียคิดสรุปในใจอย่างง่าย  ก่อนจะจัดท่าของตัวเองให้เรียบร้อยราวกับว่าตัวเองนั้นไม่เคยแอบหลับมาก่อน  ท่าที่ที่เจ้าตัวไม่รู้แม้แต่น้อยว่าอยู่ในสายตาของใครบ้างคนมาตลอด

     

                ก๊อก  ก๊อก

     

                ขออนุญาตค่ะ  ท่านหัวหน้าคุจิกิ

     

                เสียงขออนุญาตดังขึ้น  พร้อมกับยมทูตสาวที่ถืออาหารเข้ามาภายในห้อง  ก่อนจะวางไว้ตรงหน้าลูเคีย  แล้วโค้งคำนับเดินออกไปจากห้อง

     

                แย่  แย่ที่สุดมาวางไว้หน้าข้าทำไม  ข้ายิ่งหิวๆอยู่

                ถ้าออกอาการต่อหน้าท่านพี่แล้วล่ะก็น่าอายจะตายชัก

               

    ลูเคียเจ้าช่วยกินข้าวพวกนั้นแทนข้าหน่อย  ข้าไม่หิว  เบียคุยะสั่งหญิงสาวโดยไม่มองหน้าคยที่ถูกรับคำสั่งแม้แต่น้อย

     

                คือข้าว่า

                กินเถอะลูเคีย

                เอ่อค่ะ

     

                ลูเคียรับคำสั่ง  ก่อนจะหันไปดูอาหารตรงหน้า  ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อมีแต่ของโปรดเธอทั้งนั้น  อะไรมันจะบังเอิญขนาดนั้นกำลังหิวอยู่พอดี

                ลูเคียคิดอยู่ในใจก่อนจะจัดการอาหารบนโต๊ะอย่างรวดเร็วด้วยความหิว  โดยไม่รู้แม้แต่น้อยว่าตอนนี้ตัวเองเป็นเป้าสายตาของใครบ้างคนที่แอบดูอยู่

     

                กินยานั้นด้วยนะลูเคีย

     

                เบียคุยะสั่งลูเคียที่กำลังมองเจ้าตัวยาสีดำสนิทที่อยู่ข้างๆเจ้าข้าวแบบไม่ค่อยไว้วางใจ  พอได้ยินคำสั่งนั้นก็จะออกปากประท้วง  แต่คนที่สั่งนั้นกลับใช้ก้าวพริบตามาปรากฏตรงหน้าหญิงสาวซะก่อน

     

                กินไปเถอะไม่มีอะไรหรอก

                เอ่อ  ค่ะ

     

                ลูเคียรับคำอย่างช่วยไม่ได้  แต่ทันที่ที่ยาเข้าปากนั้นลูเคียก็ทำหน้าเหย่เกทันที่เนื่องจากความขมของตัวยา

     

                กินนี้ตามไปซิจะได้ไม่ขม

     

                เบียคุยะเทอะไรบางอย่างใส่แก้วให้กับหญิงสาว  ลูเคียรับมากินตามคำสั่งทำให้ปากที่ขมเนื่องจากฤทธิ์ยานั้นหายไปแทบจะทันที่

     

            ขะ  ขอบคุณค่ะ

     

                ลูเคียถึงกับพูดตะกุกตะกักเมื่ออยู่ๆ  เบียคุยะนั้นก็ขยับเข้ามาใกล้เกินความจำเป็น  มือหนานั้นก็ไปวางไว้บนหน้าผากของหญิงสาวโดยที่ไม่ได้ขออนุญาต

     

                ตัวไม่ร้อนมากแล้ว  เย็นนี้ไม่ต้องกินยาก็แล้วกัน  นี้เอกสารเอากลับไปให้อุคิทาเกะดีๆล่ะ

     

                เบียคุยะยื่นเอกสารให้กับลูเคียที่อยู่ๆหน้าก็แดงอย่างไม่มีสาเหตุ  ลูเคียก็ได้แต่พยักหน้ารับก่อนจะรีบเดินฉับๆออกจากห้อง

     

                ข้าเป็นบ้าอะไรเนี่ยตะกี้นี้

                แค่ท่านพี่ถูกตัวนิดหน่อยก็ทำท่าอย่างกับจะเป็นลม

                หัวใจก็เต้นเร็วซะจนนึกว่าจะเป็นกลองซะแล้ว

                ข้าเป็นบ้าอะไรเนี่ย

     

                ว่าแต่ท่านพี่รู้ได้ว่าข้าไม่สบายล่ะ  เมื่อเช้านี้ท่านพี่ออกบ้านก่อนข้าซะอีก

     

     

                ทางฝ่ายหน่วย 13  นั้นก็พากันดีใจจนแทบน้ำตาร่วงเมื่อลูเคียนั้นกลับมาที่หน่วยเรียบร้อยพร้อมกับเอกสารหลังจากที่หายไปร่วมครึ่งวัน  นักสู้อันดับที่  3  ทั้งสองคนแห่งหน่วย  11  ถึงกับเผลอกระโดดกอดกัน  อุคิทาเกะที่ออกมารอที่หน้าหน่วยนั้นก็ถอยหายใจเฮือกใหญ่

     

                ทำไมไปนานจังเลยล่ะ  คุจิกิ

     

                อุคิทาเกะถามแบบไม่ค่อยแน่ใจกับอาการของคนเป็นลูกน้องที่ดูแปลกๆไป

     

                ก็ท่านพี่เขาอ่านนานนะค่ะ  แล้วก้หัวหน้าค่ะ  ข้าลาป่วยกลับบ้านเลยนะค่ะ  ขอโทษท่านหัวหน้าที่มาทำงานไม่ถึงชั่วโมงก็ขอกลับ

     

     

            ลูเคียพูดขอแบบไม่ฟังคำอนุญาต  ก่อนจะเดินแบบใจลอยๆกลับไปที่บ้านคุจิกิ  อุคิทาเกะนั้นก็ได้แต่มองลูกน้องที่เดินไปจนลับสายตา  ก่อนจะก้มลงมองเอกสารในมือ

     

                อ่านนาน

     

                คนอย่างคุจิกิเบียคุยะนี้นะ  อ่านกำหนดประชุมแค่หน้าเดียวนานร่วมสามสี่ชั่วโมง  มันเป็นไปได้ยังเนี่ย

     

            และอีกอย่างตอนนี้มันก็เกือบจะเที่ยงอยู่แล้ว  ลูเคียไปทำอะไรมาถึงได้หลงเวลาซะขนาดนี้เนี่ย

     

                หรือว่าเค้าจะใช่งานลูเคียมากเกินไปหรือเปล่า

                ขืนเบียคุยะคิดว่าเค้าใช้งานลูเคียหนักละก็มีหวังถูกฉีกอกแน่ๆ

    กลุ้มจริงๆ

     

    -------------------------------------------------------------------------------------------

     

                สวัสดีจ๊ะ  เจเจ้าประจำนั้นเองใกล้เปิดเทอมแล้วเลยมาอัพติดกันนิดหน่อย  พี่เบียแกนี้ก็ทำไปได้เนอะ  กระดาษแผ่นเดียวอ่านซะนาน  น้องหนูลูเคียอีกดันไปหลับซะได้  5555  รู้สึกว่าแต่งไปแค่งมานี้อาการโรคจิตคนแต่งจะกำเริบขึ้นมาเรื่อยๆแหะ  คนอ่านคิดว่าไง  ว่าแต่ว่าใครมีฟิคบลีชมันๆที่อื่นก็บอกกันหน่อยนะ  คนแต่งจะได้อ่านไว้เก็บข้อมูลบ้าง  เป็นคู่อื่นก็ได้เนืองจากเท่าที่ดูคู่ที่หายากเต็มกลืน(เพราะงี้แหละคนแต่งมันถึงแต่งเองอ่านเองอยู่นี้ล่ะ)  ส่วนรูปใครมีก็บอกบ้างนะจะได้ตัดฉับๆอีกเป็นคู่อื่นก็ได้เพราะไงก็ตัดมาเป็นคู่เบียลูอยู่ดีนั้นแหละ  แต่ถ้ามีเป็นคู่เบียลูด้วยก็ดี(แต่ว่าถ้าจะหายากเพราะคนแต่งก็หาไม่ค่อยได้ถึงได้ตัดรูปเองจนถึงเดี๋ยวนี้)

                เจก็มารายงานตัวแค่นี้ล่ะ  เพราะวันจันทร์ก็เปิดแล้วคลได้แต่อัพนิยายไม่ว่างมาพิมพ์คุยแบบนี้  รักคนอ่านทุกคนนะ

               

                                                        ขอให้ทุกคนมีชีวิตรอดบนโลกเบี้ยวๆใบนี้นะ

                                                                                        ja_ja_

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×