ระบบอำนาจละมุน มาต่างโลกทั้งที คราวนี้ขอทำตามใจก็แล้วกัน - นิยาย ระบบอำนาจละมุน มาต่างโลกทั้งที คราวนี้ขอทำตามใจก็แล้วกัน : Dek-D.com - Writer
×

    ระบบอำนาจละมุน มาต่างโลกทั้งที คราวนี้ขอทำตามใจก็แล้วกัน

    ติ๊ง! [ท่านได้รับเควสสร้างหนังโศกนาฏกรรม] กรี๊ด ระบบ! แกจะมาบังคับฉันให้ทำหนังเศร้าๆแบบนั้นไม่ได้ จะส่งเควสก็เอาเป็นหนังรักหวานซึ้งสิ โถเอ๊ย! อุตส่าห์ได้เกิดใหม่ทั้งที ทำไมถึงไม่ได้ทำอะไรที่อยากทำล่ะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    12,471

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    12.47K

    ความคิดเห็น


    592

    คนติดตาม


    774
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ย. 65 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องย่อ

     

    “เลิกสำออยแกล้งป่วยสักที รู้ไหมว่ากว่าฉันจะไปหาเงินค่ารักษาแกมาได้มันน่าอายขนาดไหน รีบๆ ลุกขึ้นมาแล้วทำงานใช้หนี้ของแกซะ!”

    “พ่อว่าสภาพแกก็ไม่ต้องจากตอนแกปกตินี่ แกล้งเข้าโรงพยาบาลเหมือนที่แม่แกพูดจริงๆ สินะ เลิกเรียกร้องความสนใจแล้วออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว ไม่มีคนทำความสะอาดบ้าน!”

    “ผมว่าพี่กลับบ้านเหอะ แกล้งป่วยไปพ่อแม่ก็ไม่รักพี่ผมกว่าผมหรอก รีบๆ ลุกขึ้นมาแล้วมาซักผ้าดีกว่า ตอนนี้ผ้าที่บ้านกองเนินเป็นภูเขาเลย”

    ภาพของบุคคลสามคนปรากฏขึึ้นมาในหัวของเอพริล คิ้วเรียวบางของเธอขมวดเล็กน้อย ก่อนที่หญิงสาวจะถอนหายใจออกมาแล้วลืมตาตื่นขึ้นให้เห็นดวงตาสีฟ้าใส

    ‘เลิกคิดถึงเรื่องนี้ได้แล้ว ตอนนี้เราไม่ใช่เมษาคนที่ต้องทำงานหาเงินงกๆ ช่วยที่บ้าน ไม่ใช่ยัยบ้าที่ก้มหน้าก้มตาช่วยทำความสะอาดบ้านเพราะแม่บังคับให้ทำ

    เพราะตอนนี้เราคือ เอพริล ลูกสาวคนเดียวของดยุคแห่งตระกูลฟูล หนึ่งในตระกูลที่มีอำนาจมากที่สุดไม่ว่าจะทั้งเรื่องการเมือง เงินทอง ทหารและเวทมนตร์'

    เอพริลคิดในใจ ก่อนจะลุกขึ้นจากเตียงอันหรูหราของเธอ พร้ิอมกับกล่าว “มาต่างโลกทั้งที คราวนี้ขอทำตามใจก็แล้วกัน”

     

    แผนที่

    คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดแผนที่

    โลกแห่งนี้ชื่อว่า เซโลร่า มีอยู่ในด้วย 4 ทวีป ได้แก่

    1 ทวีปลาธีเนีย

    เป็นทวีปที่มีประชากรส่วนใหญ่เป็นมนุษย์และมีไฮเอลฟ์อาศัยอยู่ในมหาพงไพรเอฟา ซึ่งในทวีปลาธีเนียนั้น มีอาณาจักรอยู่ด้วยกันอยู่ทั้งหมด 4 อาณาจักรได้แก่

    - อาณาจักรแอรีเซีย

    เมืองหลวง: วินบลูม (นครแห่งสายลม)

    รายละเอียด: หนึ่งในเมืองที่ใหญ่ที่สุดในทวีปธีเนีย ปกครองภายใต้ระบบฟิวดัล มีพระราชาปกครอง มีขุนนาง ประชาชนและทาส

    เพิ่มเติม: ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 1346 ปีก่อน โดยราชวงศ์วินบลูม

    - สาธารณรัฐเออร์เมีย

    เมืองหลวง: รัธธาคาช (นครแห่งความรู้และเสรีภาพ)

    รายละเอียด: เมืองแห่งความรู้ที่มีวิทยาลัยอาคาเดีย (โรงเรียนสอนเวทมนตร์อันดับ 1 ของเซโลร่า) อยู่กลางในใจเมือง ปกครองโดยระบบประชาธิปไตย ปกครองโดยนักปราชญ์ที่ถูกเลือกมาจากประชาชนทุกคน ไม่มีขุนนาง (คนที่เป็นขุนนางคือพวกที่มาเรียนในวิทยาลัยอาคาเดียจากอาณาจักรอื่น) ไม่มีทาส (ห้ามนำทาสเข้ามาเด็ดขาด หากนำเข้ามา ทางอาณาจักรจะถือว่าผู้นั้น นำทาสมาปลดอิสรภาพเพื่อให้เป็นประชาชนของนครจักรแห่งนี้)

    เพิ่มเติม: ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 499 ปีก่อน โดย 7 นักปราชญ์

    - จักรวรรดิโรมีน่า

    เมืองหลวง: (นครแห่งนักรบ)

    รายละเอียด: เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องของการต่อสู้ นักรบและการแข่งขัน ซึ่งกำลังรุกรานพื้นที่ของมหาพงไพร มีคนไร้บ้านและสลัมเยอะมาก ผู้ที่จะสามารถขึ้นเป็นใหญ่และมีอำนาจได้ จะต้องแข่งขันกันโดยใช้การต่อสู้เท่านั้น ซึ่งทำให้โรมีน่าเป็นเมืองที่มีอัตราการเสียชีวิตสูงที่สุด รวมถึงโจรด้วย ประโยคยอดฮิตที่ประชากรในเมืองนี้มักจะใช้กันก็คือ “ผู้ที่อ่อนแอไม่สมควรใช้ชื่อชาวโรมีน่า”

    เพิ่มเติม: ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 311 ปีก่อน โดยนักรบเชื้อสายอัยกวา

    - อาณาจักรไฮเอลฟ์

    รายละเอียด: มีไฮเอลฟ์เป็นประชากร มีเมืองเดียวคือเกียอา ตั้งอยู่ใจกลางมหาพงไพรเอฟา เป็นเมืองที่ไม่ใหญ่มากเมื่อเทียบกับอาณาจักรอื่นๆ โดยรอบ อีกทั้งจากการรุกรานของจักรวรรดิโรมีน่า ทำให้สถานการณ์ตึงเครียดและมีความเกลียดชังต่อเผ่าอื่นมากขึ้น ปกครองในระบอบเทวาธิปไตย ซึ่งมีเกอีอัส ต้นไม้โลก เทพแห่งชีวิตเป็นเทพประจำเผ่า

    เพิ่มเติม: กำเนิดพร้อมกับต้นไม้โลกเกอีอัส นานนับแสนปี

     

    2 ทวีปเอจีส

    เป็นทวีปทางเหนือที่พื้นที่ส่วนใหญ่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็ง เนื่องจากมีหิมะตลอดเกือบทั้งปี ซึ่งทำให้ทวีปนี้มีประชากรมนุษย์น้อยมาก เมื่อเทียบกับทวีปลาธีเนีย โดยในทวีปนี้ จะมีอาณาจักรอยู่ด้วยกัน 4 อาณาจักร ได้แก่

    - อาณาจักรโรเชีย

    เมืองหลวง: มาโลเกีย (นครแห่งการค้า)

    รายละเอียด: เป็นอาณาจักรที่อยู่ใจกลางทวีปซึ่งเป็นทางผ่านไปสู่อีก 2 อาณาจักรที่เหลือ ทำให้แม้จะมีหิมะตกอยู่ตลอด มาโลเกียก็ไม่เคยเงียบเหงา อีกทั้งประชากรส่วนใหญ่เป็นมนุษย์อีกต่างหาก โดยโรเชียนั้นปกครองภายใต้ระบอบราชาธิปไตย ทำให้อำนาจสั่งการสูงสุดในอาณาจักรนี้นั้นขึ้นอยู่กับพระราชาโดยตรง

    เพิ่มเติม: ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 291 ปีก่อน โดยราชวงศ์มาโลเกีย

    - อาณาจักรปีศาจ

    รายละเอียด: มีปีศาจเป็นประชากรส่วนใหญ่ (90%) และมีมนุษย์และเผ่าอื่นๆ เป็นส่วนน้อย มีเมืองเดียวคือเมืองเดโมนิค ตั้งอยู่ที่เหนือสุดของโลก ทำให้มีความหนาวเย็นนากหิมะตกตลอดปี เมืองเดโมนิคนั้นอยู่ในถ้ำใหญ่ที่ถูกขุดเอาไว้เมื่อหลายพันปีก่อน มีความสัมพันธ์อันดีกับอาณาจักรใกล้เคียง แต่ก็ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากเนื่องจาก ต้องคอยรบกับศาสนจักรเฟรย์เซียอยู่เสมอ ปกครองในระบอบเทวาธิปไตย ซึ่งมีซาตาน เทพแห่งความมืดเป็นเทพประจำเผ่า

    เพิ่มเติม: ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 50,000+ ปีก่อน โดยซาตาน

    - อาณาจักรฟรอสเอลฟ์

    รายละเอียด: มีฟรอสเอลฟ์เป็นประชากร มีเมืองเดียวคือฟรอเซนไฮม ตั้งอยู่ใจกลางมหาพงไพรเซฟรีซเป็นเมืองที่ไม่ใหญ่มากเมื่อเทียบกับอาณาจักรอื่นๆ โดยรอบ มีความสัมพันธ์อันดีต่ออาณาจักรใกล้เคียงอย่างอาณาจักรปีศาจและอาณาจักรโรเชีย เปิดให้คนภายนอกเข้าในบางโอกาส แต่ส่วนใหญ่แล้ว จะออกเดินทางไปติดต่อกับอาณาจักรอื่นเสียมากกว่าที่จะให้คนนอกเข้ามา ปกครองในระบอบเทวาธิปไตย ซึ่งมีฟรอเซน่า ต้นไม้โลก เทพแห่งชีวิตเป็นเทพประจำเผ่า

    เพิ่มเติม: กำเนิดพร้อมกับต้นไม้โลกฟรอเซน่า นานนับแสนปี

    - อาณาจักรซีแปง

    เมืองหลวง: อาไทเนีย (นครแห่งพระอาทิตย์)

    รายละเอียด: อาณาจักรปิดที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ประชากรทั้งหมดเป็นมนุษย์ (หน้าตาคนเอเชีย) เป็นประเทศที่เป็นกลาง โดยปกครองภายใต้ระบอบเทวสิทธิราชย์ ซึ่งเชื้อว่าราชวงศ์คือเชื้อสายของเทพแห่งพระอาทิตย์

    เพิ่มเติม: ก่อตั้งขึ้นเมื่อหลายพันปีก่อน โดยราชวงศ์ซีแปง

     

    3 ทวีปเฟรย่า

    เป็นทวีปที่เป็นเกาะขนาดใหญ่ ซึ่งมีสภาพภูมิอากาศต่างกันสุดขั้วเหมือนแบ่งไปอาณาจักรทั้ง 3 ได้แก่

    - ศาสนจักรเฟรย์เซีย

    เมืองหลวง: ดีวาน่า (นครศักดิ์สิทธิ์)

    รายละเอียด: อาณาจักรที่มีทุกคนต่างล้วนเป็นสาวกของเทพเฟรย่า หนึ่งในอาณาจักรที่มีเมืองที่ใหญ่ที่สุดพอๆ กับเมืองวินบลูม มีประชากรทั้งหมดเป็นมนุษย์ โบสถ์ส่วนใหญ่มีสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าภายใน ทาสส่วนใหญ่คือพวกอมนุษย์ต่างๆ เช่นเอล์ฟ ดอร์ฟและอื่นๆ ยกเว้นเผ่าปีศาจ หากคนจากอาณาจักรนี้เจอปีศาจเมื่อไหร่ พวกเขาจะพยายามกำจัดทิ้งทันที ปกครองในระบอบเทวาธิปไตย ซึ่งมีเฟรย่า เทพแห่งมารดาเป็นเทพประจำเผ่า

    เพิ่มเติม: ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 5,000 ปีก่อน โดยนักบุญฟูลรีอา

    - อาณาจักรดาร์กเอล์ฟ

    รายละเอียด: มีดาร์กเอล์ฟเป็นประชากร มีเมืองเดียวคือนิฟล์ไฮม ตั้งอยู่ใจกลางป่าปีศาจเป็นเมืองที่ไม่ใหญ่มากเมื่อเทียบกับอาณาจักรอื่นๆ โดยรอบ แม้กับไม่ถูกกับพวกดอร์ฟเท่าไหร่นักแต่ก็ไม่ถึงขั้นต้องฆ่ากันตายหากบังเอิญเจอกันในที่ต่างๆ แตกต่างกับทางศาสนจักรที่พยายามกำจัดหรือจับดาร์กเอล์ฟไปเป็นทาสทุกครั้ง ทำให้ดาร์กเอล์ฟเกลียดมนุษย์ยิ่งกว่าไฮเอล์ฟเสียอีก ปกครองในระบอบเทวาธิปไตย ซึ่งมีดาร์กวัน ต้นไม้โลก เทพแห่งชีวิตเป็นเทพประจำเผ่า

    เพิ่มเติม: กำเนิดพร้อมกับต้นไม้โลกดาร์กวัน นานนับแสนปี

    - อาณาจักรดอร์ฟ

    เมืองหลวง: เอนต้า (นครจักรกล)

    รายละเอียด: เป็นอาณาจักรที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาสูงใหญ่มากมาย มีเมืองหลวงชื่อเอนต้า ขึ้นชื่อเรื่องสิ่งประดิษฐ์จักรกล โดยมีประชากรส่วนใหญ่เป็นดอร์ฟและที่เหลือเป็นมนุษย์และเผ่าอื่นๆ เผ่าดอร์ฟนั้นถือว่ามีประชากรมากเป็นอันดับสองรองลงมาจากมนุษย์ โดยพวกดอร์ฟที่ไม่ได้อยู่ในเมืองหลวงนั้น พวกเขาจะมีเผ่าของตัวเองอยู่ตามภูเขา ซึ่งนับว่ามีจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว มีความสัมพันธ์อันดีกับศาสนจักรเนื่องจากการค้า โดยดอร์ฟจะซื้ออาหารจากศาสนจักรและขายเครื่องจักรกลให้ ส่วนความสัมพันธ์กับเอลฟ์นั้น แม้จะไม่ถูกกันแต่สถานการณ์ก็ไม่ได้ตึงเครียดมากเท่าไหร่นัก โดยมีการปกครองแบบสหพันธรัฐ

    เพิ่มเติม: ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 10,000 ปีก่อน โดยดอร์ฟชนเผ่าเอนต้า

     

    4 ทวีปอัยกวา

    เป็นทวีปที่เป็นหมู่เกาะน้อยใหญ่มากมาย ทำให้มีชนเผ่าตามเกาะต่างๆ เป็นจำนวนมาก โดยมีตำนานเล่าขานกันต่อมาจากรุ่นสู่รุ่นว่า แต่เดิมนั้นทวีปแห่งนี้เป็นทวีปที่เต็มไปด้วยความเขียวขจี มีอารยธรรมโบราณที่มีความล้ำสมัยเป็นอย่างมากแต่เพราะโดนคำสาปเมื่อหลายหมื่นปีก่อน ทำให้น้ำทะเลท่วมจนกลายเป็นเกาะเล็กเกาะน้อยอย่างในปัจจุบันนี้ ทำให้ทวีปนี้จึงมีเพียง 2 อาณาจักรเท่านั้นที่สามารถตั้งตนขึ้นมาเป็นประเทศได้

    - อาณาจักรบีสต์แมน

    เมืองหลวง: บีสเทีย

    รายละเอียด: เป็นอาณาจักรที่มีประชากรส่วนใหญ่ (95%) เป็นอมนุษย์ที่มีรูปร่างคล้ายสัตว์หรือกึ่งสัตว์ นอกจากเมืองหลวงแล้ว ประชากรส่วนใหญ่ก็ยังอยู่ตามเกาะอีกต่างหาก ทำให้ไม่ค่อยปลอดภัยนักเพราะมักถูกจับไปเป็นทาสอยู่เสมอหากไม่ระวังตัว ปกครองภายใต้ระบอบจตุราธิปไตย โดยมีผู้นำจากบีสต์แมนจาก 4 เผ่าเป็นผู้นำร่วมกัน ได้แก่ เผ่าราชสีห์ เผ่าวานร เผ่ามัจฉาและเผ่าปักษา

    เพิ่มเติม: ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 89 ปีก่อน โดย 4 ราชาบีสต์แมน

    - เมืองแห่งโจรสลัด

    รายละเอียด: เป็นเมืองท่าที่เป็นเมืองแห่งการค้าและโจรสลัดที่มีนามว่าคารีเบีย ปกครองภายใต้ระบอบเผด็จการ ถึงแม้จะขึ้นชื่อเรื่องโจรสลัด แต่ถ้าหากเรือลำใดที่สามารถขนสินค้ามาจอดเทียบท่าได้แล้ว รับรองว่าปลอดภัยแน่นอน เนื่องจากคารีเบียนั้นปกครองภายใต้ระบอบเผด็จการ ซึ่งมีกลุ่มโจรสลัดวาสทาเนียเป็นผู้ปกครองสูงสุด ซึ่งกลุ่มโจรสลัดนี้มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ทำให้สามารถควบคุมและตั้งกฎโดยที่กลุ่มโจรสลัดอื่นๆ ไม่สามารถต่อกรได้ (แต่ถ้าหากเรือสินค้ายังไม่จอดเทียบท่า เรือดังกล่าวก็มีสิทธิ์ที่จะถูกปล้นสูง)

    เพิ่มเติม: ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 99 ปีก่อน โดยกลุ่มโจรสลัดคารีเบีย

     

    เวทมนตร์

    เป็นสิ่งที่อยู่รอบตัวหรือตามธรรมชาติค่ะ กล่าวคือ มันเป็นสิ่งที่สิ่งมีชีวิตในโลกนี้ ได้รับมาตั้งแต่กำเนิด ซึ่งจะแบ่งเป็นธาตุค่ะ โดยสามารถแบ่งได้ตามนี้ค่ะ

    ธาตุ(Elements)

    รายละเอียด: เฉพาะผู้ที่เกิดมากับธาตุนั้นๆ จึงสามารถสามารถใช้เวทมนตร์ประเภทนี้ค่ะ โดยผู้ที่เกิดมากับเวทมนตร์ธาตุนั้น โดยไม่จำเป็นต้องใช้สิ่งใดเป็นสื่อกลางค่ะ(แต่หากมีสื่อหากก้จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้มากขึ้นค่ะ) ปกติแล้วจะมีแค่ธาตุเดียวค่ะ แต่ก็มีบางกรณีที่เกิดมา 2 ธาตุ หรือ 3 ธาตุ แต่หายากกว่ามากค่ะ 1:10000 คนไรงี้ ส่วนผู้ที่มีธาตุในตัวแต่กำเนิดมากกว่า 4 ธาตุ ไรท์ไม่แนะนำให้ส่งมานะคะ ไรท์ไม่คิดว่าจะให้ตัวละคร op พวกนั้นผ่านค่ะ ซึ่งเวทมนตร์ธาตุนั้น ก็มีดังนี้ค่ะ 

    - ดิน/น้ำ/ลม/ไฟ/น้ำแข็ง/ธรรมชาติ/ไฟฟ้า/แสง/ความมืด

    ***หมายเหตุ: ผู้ที่ใช้เวทมนตร์ธาตุ ไม่จำเป็นต้องเป็นนักเวท พ่อมด แม่มด นะคะ เพราะแม้การร่ายเวทมนตร์จะเพิ่มประสิทธภาพของพลังทำลายล้างในเวทดังกล่าว แต่คนบางจำพวกก็ใช้สันชาตญาณและการฝึกฝนเพื่อใช้ในการต่อสู้ระยะประชิดค่ะ ถ้ายกตัวอย่างง่ายๆ ก็คือตัวละครแบบในเกม Genshin Impact ค่ะ

    อักขระ(Rune)

    รายละเอียด: เขียนวงแหวนเวทย์/สักรูนลงไปที่อุปกรณ์เวทมนตร์ต่างๆ ผู้ที่ใช้เวทมนตร์แบบนี้ส่วนมากจะเป็นดอร์ฟค่ะ ซึ่งเวทมนตร์ชนิดนี้ ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องมีเวทมนตร์ธาตุติดตัวค่ะ เพียงแค่ใช้หินเวทมนตร์เป็นสื่อกลางก็สามารถเขียนเวทอักระหรือรูนได้ โดยสามารถแบ่งประเภทย่อยๆ ได้ตามนี้นะคะ

    - วงแหวนเวทย์/แปรธาตุ/ยันต์/องเมียว ฯ

    มายา(Maya)

    รายละเอียด: เป็นเวทมนตร์ที่ร่ายใส่วิญญาณโดยตรงค่ะ ซึ่งเป็นเวทมนตร์ที่มีผู้ใช้น้อยมากๆ ค่ะเพราะการฝึกฝนนั้นยากกว่าเวทมนตร์ 3 ประเถทที่ผ่านมาอย่างเทียบไม่ติด อีกทั้งผู้ใช้ยังอาจจะตายจากการฝึกได้ เนื่องจากเป็นเวทมนตรืที่ใช้วิญญาณของผู้ใช้เป็นสื่อการ ซึ่งหากไม่ใช่เผ่าพันธุ์ที่มีความสามารถในการใช้เวทมนตร์เช่นนี้มาตั้งแต่กำเนิด ก็ยากนักที่จะสามารถเรียนรู้ได้ค่ะ ยกตัวอย่างอย่างเช่น เผ่าซัคคิวบัส อินคิวบัส หรือเผ่าปีศาจบางเผ่า ที่สามารถใช้เวทสะกดจิตได้อย่างไม่มีปัญหา แต่ในอีกกรณีหนึ่งคือลิช ผู้หลังจากผ่านพิธีกรรมกลายร่างเป็นกระดูกแล้ว ก็สามารถใช้เวทมนตร์ปลุกศพได้อย่างไม่มีปัญหาเช่นกันค่ะ

    ซึ่งมนตรามายานั้นสามารถแบ่งย่อยๆ ได้ตามนี้ค่ะ 

    - ภาพลวงตา/สะกดจิต/ปลุกศพ ฯ

    โอราเคิล/โอเมน(Oracle/Omen)

    รายละเอียด: เป็นเวทมนตร์ชั้นสูงที่ใช้ได้เฉพาะผู้ที่มีธาตุ แสงหรือความมืดค่ะ ซึ่งผู้ใช้ก็ต้องมีความชำนาญในการใช้เวทมนตร์ธาตุ จึงสามารถจะเรียนรู้เวมนตร์ประเภทนี้ได้ โดยเวทมนตร์ประเภทนี้จะเป็นการประสานกันระหว่าง เวทมนตร์ธาตุและพลังของเทพค่ะ และเนื่องจากเทพในเซโลร่าในตอนนี้ที่ยังอยู่นั้น มีแค่ เฟรย่าและซาตาน ทำให้มีแค่ผู้ใช้จากธาตุ 2 ธาตุนี้เท่านั้นที่สามารถเรียนรู้เวทมนตร์ประเภทนี้ได้ค่ะ โดยผู้ใช้ธาตุแสงจะถูกเรียกว่า โอราเคิล ส่วนใหญ่ผู้ใช้คือพวกพระยศสูงๆ อย่างพระสันตปาปา บิชอร์ปและผู้ใช้ธาตุมืดจะถูกเรียกว่าโอเมน ส่วนผู้ใช้ส่วนมากจะเป็นปีศาจชั้นสูงอย่างเดวิล อิฟรีทค่ะ

    รายละเอียด: เป็นเวทมนตร์แขนงที่หายากที่สุดค่ะ เพราะผู้ที่จะใช้ได้นั้น จะต้องได้รับเลือกจากเทพแต่ละองค์ ซึ่งจะสามารถมีได้คนเดียวแต่ 1 องค์ค่ะ และผู้ที่ใช้เวทอวตารนั้น ก็จะมีชื่อเรียกที่ต่างออกไปแล้วแต่สาวกค่ะ อย่างเช่น หากเป็นศาสนจักร จะเรียกผู้ใช้เวทอวตารว่า นักบุญหรือเซนต์ แต่ถ้าหากเป็นอาณาจักรปีศาจ จะเรียกว่า จอมมารหรือดีม่อนลอร์ดค่ะ

    นักษัตร(Constellation)

    รายละเอียด: นักษัตรในที่นี้ไม่ได้หมายถึงปีชวด ฉลู ขาน ไรงี้นะคะ แต่ถ้าเวทมนตร์อีกแขนงที่ใช้หมู่ดาวบนท้องฟ้าเป็นสื่อกลางค่ะ เป็นเวทมนตร์ชั้นสูงขึ้นมาจากเวทอักขระค่ะ(ก็คือต้องเรียนเวทอักขระให้ชำนาญก่อนแล้วค่อยมาเรียนเวทสายนี้) 

    สปิริต(Spirit)

    รายละเอียด: เวทมนตร์หายากอีกที่สาย เพราะผู้ที่จะสามารถใช้ได้นั้น จะต้องเป็นผู้ที่ทำพันธสัญญากับสปิริตเท่านั้น ซึ่งสปิริตพวกนี้ก็ไม่ค่อยโผล่มาให้เห็นเท่าไหร่ค่ะ นอกเสียจากบุคคลดังกล่าวนั้นจะมีอะไรพิเศษ หรือสปิริตตัวนั้นจะยอมรับบุคคลนั้นๆ ค่ะ โดยประเภทของสปิริตสามารถแย่งได้ตามนี้ค่ะ

    - ธาตุ(Elements): ดิน/น้ำ/ลม/ไฟ/น้ำแข็ง/ธรรมชาติ/ไฟฟ้า (ไม่มีธาตุแสงกับความมืดนะคะ) ใครก็ตามที่สามารถทำพันธสัญญากับสปิริตธาตุนั้นๆ ได้จะสามารถใช้ธาตุดังกล่าวได้ตามใจนึกโดยไม่ต้องร่ายเวทหรือฝึกฝนให้เสียเวลาเลยค่ะ

    ***หมายเหตุ: ส่วนใหญ่แล้ว ผู่้ที่สปิริตจะสนใจคือพวกเด็กๆ อายุน้อยๆ แต่ถ้ามีใครสนใจจะส่งมา ไรท์ขอให้ตัวละครดังกล่าวอายุ ไม่ต่ำกว่า 14 ปีนะคะ

    - กฏ(Laws):  มิติ/เวลา/โลกา 

     

    เผ่า สามารถแบ่งได้ตามนี้ค่ะ

    1 มนุษย์

    เชื้อสายลาธีเนีย

    - มีหน้าตาเหมือนกับพวกชาวตะวันตกของโลก แต่ต่างแตกกันคือที่นี่คือโลกแฟนตาซีคือทำให้สีผมและนัยน์ตามีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสีชมพู เขียว ม่วง ฟ้าและอื่นๆ

    เพิ่มเติม: มนุษย์ที่มีเชื้อสายนี้ส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ในอาณาจักร แอรีเซีย เออร์เมีย จักรวรรดิโรมีน่าและศาสนจักรเฟรย์เซีย

     

    เชื้อสายเอจีส

    - มีหน้าตาคล้ายกับพวกลาธีเนีย พวกแต่ว่าสีผมกับสีตานั้นจะมีไปทางสีขาว สีเงินและสีฟ้าเท่านั้น โดยพวกเอจีสนั้น จะมีลักษณ์เฉพาะคือมีเวทมนตร์น้ำแข็งติดตัวมาตั้งแต่เกิด

    เพิ่มเติม: มนุษย์เชื้อสายนี้ส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในทวีปเอจีสเท่านั้น

     

    เชื้อสายโอมิ

    - มีหน้าตาเหมือนกับชาวญี่ปุ่นของโลก สีผมส่วนใหญ่นั้นเป็นสีดำสนิท แต่ดวงตามีหลากสี โดยเฉพาะพวกที่มีเชื้อสายราชวงศ์นั้น จะมีลักษณะเด่นก็คือนัยน์ตาสีแดง

    เพิ่มเติม: มนุษย์เชื้อสายนี้ส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในอาณาจักรซีแปงเท่านั้น

     

    เชื้อสายอัยกวา

    - มีหน้าตาเหมือนกับชาวแอฟริกันของโลก โดยลักษณะเด่นที่สุดของพวกอัยกวาก็คือดวงตาที่เปล่งแสงยามอยู่ท่ากลางความมืด ชอบสวมเครื่องประดับที่ทำมาจากทองตามตัว มักถูกพวกศาสนจักรเหยียดอยู่เสมอและถูกตราหน้าว่าเป็นลูกสมุนของซาตาน

    เพิ่มเติม: มนุษย์ที่มีเชื้อสายนี้ส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ในจักรวรรดิโรมีน่าและเมืองคารีเบีย

     

    2 เอลฟ์

    ไฮเอล์ฟ

    - รูปร่างหน้าตาจะคล้ายกับพวกลาธีเนีย เพียงแต่ว่ามีใบหูที่ยาวกว่าเท่านั้น มีความชำนาญด้านเวทมนตร์และธนู

    เพิ่มเติม: ส่วนใหญ่จะอาศัยอยู่ในมหาพงไพรเอฟา ก็มีบางประปรายที่จะออกเดินทางเร่ร่อนไปทั่วทวีป (ส่วนใหญ่เกลียดมนุษย์ ไม่ค่อยถูกกับดอร์ฟเท่าไหร่ ไม่ขอข้องเกี่ยวกับบีสต์แมน ปีศาจ มีความสัมพันธ์อันดีต่อกับฟรอสเอลฟ์ แต่ชอบดูถูกดาร์กเอลฟ์) ไฮเอลฟ์ส่วนใหญ่นั้นจะมีเวทมนตร์ธรรมชาติติดตัวมาตั้งแต่เกิด ก็มีบ้างบางคนที่มีเวทมนตร์ชนิดอื่น แต่หายาก

     

    ฟรอสเอลฟ์

    - รูปร่างหน้าตาจะคล้ายกับพวกเอจีส เพียงแต่ว่ามีใบหูที่ยาวกว่าเท่านั้น มีความชำนาญด้านเวทมนตร์และธนู

    เพิ่มเติม: ส่วนใหญ่จะอาศัยอยู่ในมหาพงไพรเซฟรีซ มีความสัมพันธ์อันดีต่ออาณาจักรรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นกับอาณาจักรโรเชีย อาณาจักรปีศาจ ไฮเอลฟ์ ดอร์ฟ ดาร์กเอลฟ์และบีสเทีย ไม่ค่อยอยากยุ่งสุงสิงกับพวกศาสนจักรเท่าไหร่นัก แต่สามารถพูดคุยกันได้หากพบเจอ ฟรอสเอลฟ์ส่วนใหญ่นั้นจะมีเวทมนตร์น้ำแข็งติดตัวมาตั้งแต่เกิด ก็มีบ้างบางคนที่มีเวทมนตร์ชนิดอื่น แต่หายาก ร่างกายสามารถทนกับอุณหภูมิติดลบได้

     

    ดาร์กเอลฟ์

    - มีสีผิวค่อนไปทางเข้มและมีหลากหลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำ สีม่วง สีเทา สีน้ำตาลเข้ม มีความชำนาญด้านเวทมนตร์และธนู

    เพิ่มเติม: ส่วนใหญ่จะอาศัยอยู่ในป่าปีศาจ เป็นเผ่าที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครเท่าไหร่นักเนื่องจากโดนศาสนจักรตราหน้าว่าเป็นปีศาจ แถมชื่อป่าที่อยู่พวกศาสนจักรก็เป็นคนตั้งให้ เกลียดมนุษย์เข้าไส้ ไม่ค่อยถูกกับดอร์ฟ เนื่องจากชอบตีกันเรื่องจักรกล กับบีสเทียแม้ความสัมพันธ์จะไม่ได้แย่ แต่ด้วยความที่ไม่ไว้ใจใคร ดาร์กเอลฟ์จึงไม่ขอยุ่งเกี่ยวดีกว่า โดยเฉพาะกับเผ่าปีศาจที่พวกเขาถูกหาว่าเป็นหนึ่งในนั้น ดาร์กเอลฟ์ส่วนใหญ่นั้นจะเวทมนตร์ความมืดติดตัวมาตั้งแต่เกิด ก็มีบ้างบางคนที่มีเวทมนตร์ชนิดอื่น แต่หายาก ร่างกายสามารถล่องหนได้ในตอนกลางคืน

     

    3 ดอร์ฟ

    - มีขนาดตัวที่เตี้ยกว่าเผ่าอื่นๆ ส่วนมากนั้นจะมีความสูงอยู่ที่ประมาณ 120 - 160 เซนติเมตร แต่ร่างกายนั้นมีความเนื้อที่หนา มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะชายหรือหญิง หากไม่ใช่พวกชนเผ่าใหญ่ๆ ที่อาศัยอยู่ในเมืองหลวงล่ะก็ พวกเขาจะอาศัยอยู่ตามภูเขา ขุดถ้ำสร้างเป็นเมืองเล็กๆ ของชนเผ่าตัวเอง

    เพิ่มเติม: ดอร์ฟนั้นยังมีความชำนาญทางด้านเวทมนตร์สูง และมีความคิดสร้างสรรค์ในเรื่องสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ อีกต่างหาก

     

    4 ปีศาจ

    เดวิล

    - มีจุดเด่นคือเขาที่งอกขึ้นมาเหนือศีรษะที่มีลักษณะคล้ายเขาของกระทิงหรือเขาของแกะ โดยพวกเดวิลส่วนใหญ่นั้นไม่ว่าจะเพศไหน ก็มีความสูงอย่างต่ำที่ 180 เซนติเมตร หน้าตาและสีผิวของพวกเขามีหลากหลาย ไม่ว่าจะเหมือนพวกลาธีเนียหรือพวกอัยกวา

    เพิ่มเติม: เป็นหนึ่งปีศาจที่มีชนชั้นสูงกว่าปีศาจชนเผ่าอื่นๆ มักถูกเลือกให้ขึ้นปกครองอาณาจักรปีศาจ เนื่องจากถูกเชื่อว่าพวกเขาคือเชื้อสายของซาตาน โดยเฉพาะผู้ที่เกิดมาพร้อมเวทมนตร์ที่มหาศาลกับพละกำลังที่แข็งแกร่งมักจะมีปีกปีศาจงอกขึ้นที่หลังตั้งแต่เกิด

     

    อิฟริท

    - รูปลักษณ์ยามปกตินั้นจะเหมือนกับเดวิลทุกอย่างคือมีเขางอกอยู่เหนือศีรษะ เพียงแต่ว่านัยน์ตาและสีผมของพวกเขานั้นส่วนใหญ่มักเป็นสีแดงฉาน หรือไม่ก็เป็นเปลวเพลิงไปเลย

    เพิ่มเติม: ในยามต่อสู้นั้น พวกเขาจะกลายร่างไปเป็นอีกรูปแบบหนึ่งคือมีปีค้างคาวงอกขึ้นกลางหลังและมีไฟลุกท่วมร่างกาย จนได้สมญานามว่าปีศาจทะเลเพลิง โดยพวกอิฟริทนั้นมักจะถูกเลือกให้เป็นนายพลทหารภายใต้เดวิลอยู่เสมอ เนื่องจากพวกเขามีความสามารถทางเวทมนตร์สูงและมีพละกำลังที่แข็งแกร่ง จนเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในปีศาจชั้นสูง

     

    ยูกิอนนะ

    - มีหน้าตาคล้ายกับพวกโอมิ (หน้าตาคนญี่ปุ่น) มีสีผิวขาวซีด ผมขาว นัยน์ตาสีขาว สีน้ำข้าวและสีฟ้าอ่อน ประชากรเผ่านั้นจะมีแค่เพศหญิงเท่านั้น เจริญพันธุ์โดยสมสู่กับสิ่งมีชีวิตอื่น ไม่ว่าจะเป็นปีศาจ มนุษย์หรือเอลฟ์ และลูกก็จะออกมาเป็นเพศหญิงและเป็นเผ่ายูกิอนนะอยู่เสมอ โดยปกติแล้วจะมีความสูงอยู่ที่ 150 - 180 เซนติเมตร

    เพิ่มเติม: มีความสามารถในการใช้เวทมนตร์น้ำแข็งสูงมาก ความเย็นไม่เป็นผลต่อร่างกายแม้แต่น้อย แถมยังสามารถสะกดจิตสิ่งมีชีวิตเพศชายได้อีกด้วย

     

    แวมไพร์

    - รูปร่างหน้าตาเหมือนกับพวกลาธีเนียทุกอย่าง เพียงแค่ว่าพวกเขาใช้ชีวิตด้วยการดูดเลือดสิ่งมีชีวิตอื่น โดยเฉพาะมนุษย์ แวมไพร์ส่วนใหญ่นั้นจะมีรูปร่างสูงเพรียว โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 180 -190 เซนติเมตร หน้าตาดีไม่ว่าจะเพศไหน

    เพิ่มเติม: มีความสามารถในการกลายร่างเป็นค้างคาว แมวดำได้ อีกทั้งเวทมนตร์เฉพาะที่เรียกว่ามนตราโลหิต ซึ่งมักติดตัวมาตั้งแต่เกิด โดยเวทมนตร์ชนิดนั้นคือการใช้เลือดเป็นอาวุธ เป็นหนึ่งในปีศาจชนชั้นสูงของอาณาจักรปีศาจ

     

    ลิช

    - พวกลิชส่วนใหญ่แล้วมักมนุษย์มาก่อน และมักจะเป็นจอมเวทที่มีความสามารถทางเวทมนตร์สูง แต่เนื่องจากอายุขัยที่สั้นในเผ่าเดิมของตน ด้วยความที่ไม่อยากจะตาย ทำให้พวกเขาละทิ้งความเป็นตัวตนของเผ่าเดิมของตนไปและกลายเป็นกระดูกที่มีชีวิตอมตะ

    เพิ่มเติม: แม้จะไม่ใช่ปีศาจที่ถือว่าเป็นชนชั้นสูง แต่ด้วยความที่ส่วนใหญ่นั้นพวกเขาเป็นจอมเวทที่พลังมหาศาลมาก่อน ทำให้มีไม่กี่เผ่านักที่จะสามารถพูดคุยกับพวกลิชได้ด้วยความเกรงกลัว

     

    โอนิ

    - มีเขางอกขึ้นที่หัวเหมือนกับปีศาจหลายๆ เผ่า เพียงแต่ว่าลักษณะพิเศษของโอนิคือพวกเขาจะมีหน้าตาคล้ายกับพวกโอมิ เพียงแต่ว่าสีผิวของพวกเขานั้นมีหลากหลาย ไม่ว่าจะผิวเหมือนกับพวกโอมิ ลาธีเนีย อัยกวา ดาร์กเอลฟ์ หรือแม้แต่สีผิวอื่นๆ อย่างเช่น สีแดง สีเขียวและสีฟ้า พวกโอนินั้นมีร่างกายที่สูงโปร่ง ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน โดยความสูงเฉลี่ยของเผ่านั้นอยู่ที่ 190+ เซนติเมตรขึ้นไป

    เพิ่มเติม: มีความชำนาญในการใช้ดาบประเภทคาตานะเป็นอย่างมาก แม้จะใช้เวทมนตร์ได้ แต่เวทมนตร์ที่พวกเขาส่วนใหญ่นั้นจะใช้ในยามจำเป็นเท่านั้น เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าในการต่อรบกับศัตรู พวกเขาจะต้องจัดการอีกฝ่ายด้วยดาบในมือของตนเองเท่านั้น โดยโอนินั้นไม่ได้ขึ้นตรงต่อกับอาณาจักรปีศาจ เพราะพวกเขานั้นอาศัยในอยู่เกาะซีแปง โดยมักจะรบกับมนุษย์อยู่เสมอเนื่องจากต้องการแย่งชิงพื้นที่กัน

     

    คิตสึเนะ

    - ปีศาจจิ้งจอกที่มีหน้าตาคล้ายกับฮาล์ฟบีสต์ ซึ่งก็คือมีหน้าตาคล้ายกับมนุษย์ที่มีหูและหางเป็นจิ้งจอง เป็นปีศาจที่มีเพียงแค่เพศหญิงเท่านั้น สืบพันธุ์เช่นเดียวกับยูกิอนนะและยิปซี 

    เพิ่มเติม: มีความชำาญทางด้านเวทมนตร์สูงมาก โดยเวทมนตร์ที่มีติดตัวมาพร้อมตอนเกิดนั้นจะมีอยู่เดียวกันสองประเภท 1 คือ เวทมนตร์ และ 2 คือเวทมนตร์สะกดจิต มักเรร่อนอยู่บนเกาะซีแปง ไม่ได้ขึ้นตรงกับเผ่าใด แต่ก็มีคิตสึเนะบางตนที่ย้ายถิ่นฐานไปอยู่ในอาณาจักรปีศาจ

    ***หมายเหตุ: นอกจากนี้เผ่าปีศาจยังมีออร์ค โอเกอร์ ซัคคิวบัส อินคัวบัส ไซเรน ลาเมีย เซนทอร์และอื่นๆ อีกมากมาย

     

    5 บีสต์แมน

    ลีโอ

    - มีหน้าตาเหมือนกับสิงโตที่เดินด้วยสองขา ส่วนสีขนนั้นขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาสืบเชื้อสายมาจากลีโอชนเผ่าไหน มีความสูงอยู่ที่ 190+ เซนติเมตร

    เพิ่มเติม: มีพละกำลังที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมากแต่ส่วนใหญ่แล้วจะไม่มีความชำนาญทางด้านเวทมนตร์สักเท่าไหร่แต่นานๆ ทีก็จะมีเผ่าลีโอสักคนที่เกิดมาพร้อมกับความชำนาญทางเวทมนตร์ เป็นหนึ่งในเผ่าที่ปกครองบีสเทียร่วมกันกับวานร ปักษาและมัจฉา

     

    วานร

    - มีหน้าตาเหมือนกับลิง ส่วนสีขนนั้นขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาสืบเชื้อสายมาจากวานรชนเผ่าไหน มีความสูงอยู่ที่ 190+ เซนติเมตร

    เพิ่มเติม: มีพละกำลังที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมากและมีความชำนาญทางด้านเวทมนตร์อยู่พอสมควร โดยเวทมนตร์ที่มักจะสืบมาจากสายเลือดนั้นคือเวทมนตร์มายา ที่สร้างภาพลวงตาให้ศัตรูเห็นว่าพวกเขานั้นแยกร่างเป็นร้อยๆ พันๆ ตัว เป็นหนึ่งในเผ่าที่ปกครองบีสเทียร่วมกันกับลีโอ ปักษาและมัจฉา

     

    ปักษา

    - มีหน้าตาเหมือนกับนกที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ ส่วนสีขนนั้นขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาสืบเชื้อสายมาจากปักษาชนเผ่าไหน มีความสูงอยู่ที่ 190+ เซนติเมตร

    เพิ่มเติม: มีพละกำลังที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมากและมีความชำนาญทางด้านเวทมนตร์อยู่พอสมควร โดยเวทมนตร์ที่มักจะสืบมาจากสายเลือดนั้นคือเวทมนตร์ลม เป็นหนึ่งในเผ่าที่ปกครองบีสเทียร่วมกันกับลีโอ วานรและมัจฉา

     

    มัจฉา

    - เป็นชนเผ่าที่มีหน้าตาคล้ายกับเงือกเพียงแต่ว่าพวกเขานั้นจะมีหูเป็นพังผืด แตกต่างกับเงือกที่ร่างกายมีลักษณะคล้ายมนุษย์มากกว่า และแตกต่างจากไซเรนที่พวกไซเรนนั้นจะเหมือนกับมนุษย์ 99% ประชากรส่วนมากกว่า 70% นั้นเป็นเพศหญิง สีผิวขาวหรือขาวซีด นัยน์ตาส่วนใหญ่จะค่อนไปทางสีฟ้า

    เพิ่มเติม: มีความชำนาญทางเวทมนตร์สูงมาก โดยเฉพาะเวทมนตร์น้ำที่มักจะติดตัวมาตั้งแต่เกิด อาศัยอยู่ตามทะเลรอบอาณาจักรบีสเทีย มีความสามารถในการแปลงหางให้เป็นขาได้ เป็นหนึ่งในเผ่าที่ปกครองบีสเทียร่วมกันกับลีโอ วานรและปักษา

    ***หมายเหตุ: นอกจากนี้เผ่าบีสต์แมนยังมีไอยรา (ช้าง) อาชา (ม้า) ฉลู (วัว) วิฬาร์ (แมว) สุนัข (หมา) กุน (หมู) ศาศะ (กระต่าย) มฤคา (กวาง) และอื่นๆ อีกมากมาย

     

    5 ไฮบริด

    รายละเอียด: ไฮบริดนั้นคือเผ่าที่เป็นลูกผสมของเผ่าอื่นๆ อย่างเช่น

    - ฮาร์ฟเอล์ฟ ลูกครึ่งผสมระหว่างมนุษย์และเอล์ฟสายพันธุ์ต่างๆ ที่มีหน้าตาเหมือนกับมนุษย์แต่อาจจะมีหูคล้ายกับเอลฟ์เพียงแต่ว่าหูนั้นสั้นกว่า

    - ฮาล์ฟลิง ลูกครึ่งผสมระหว่างมนุษย์และดอร์ฟที่มีหน้าตาเหมือนมนุษย์ เพียงแต่ว่าร่างกายของพวกเขานั้นมีความสูงเหมือนกับดอร์ฟแต่ไม่บึกบึนเท่า

    - ฮาร์ฟบีสต์ ลูกครึ่งผสมระหว่างมนุษย์และบีสต์แมน ส่วนใหญ่แล้วจะมีหน้าตาคล้ายกับมนุษย์แต่มีลักษณะเฉพาะก็คือพวกเขาจะมีหูและหางหรือปีกเหมือนกับเชื้อสายบีสต์แมนที่ได้รับมา

     

    6 เผ่าอื่นๆ

    รายละเอียด: ในส่วนนี้จะเป็นเผ่าที่ไม่ขึ้นตรงกับอาณาจักรใดๆ หรือเป็นชนเผ่าที่เร่ร่อนอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ ทั่วเซโลร่า

    - เงือก สิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างครึ่งบนเหมือนกับมนุษย์และครึ่งล่างเป็นปลา เป็นเผ่าที่ไม่ค่อยสุงสิงกับเผ่าอื่นๆ เท่าไหร่นักแม้แต่กับไซเรนและมัจฉาที่มีความคล้ายคลึงกัน ตำนานได้กล่าวไว้ว่า พวกเขานั้นมีอาณาจักรเป็นของตัวเองในเขตมหาสมุทรลึกชื่อว่า แอตแลนติส แต่ก็เป็นเพียงแค่ตำนานเท่านั้นเพราะไม่มีใครสามารถพิสูจน์ได้จริง

     

    - ยิปซี เป็นอีกหนึ่งเผ่าที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับมนุษย์ชนเผ่าอัยกวา ซึ่งประชากรทั้งหมดนั้นล้วนเป็นเพศหญิง โดยพวกเขาจะสืบสายพันธุ์เหมือนกับยูกิอนนะและคิตสึเนะ คือสมสู่กับสิ่งมีชีวิตประเภทอื่น โดยยิปซีนั้นเป็นหนึ่งในเผ่าภูติที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในเซโลร่า

     

    - ไททัน รูปร่างหน้าตาเหมือนกับมนุษย์ชนเผ่าลาธีเนียทุกอย่าง เพียงแต่ว่าความสูงของพวกเขานั้น อย่างต่ำคือ 3 เมตร เร่ร่อนอยู่ตามเทือกเขาในอาณาจักรดอร์ฟ มีพละกำลังสูงมาก แต่ความฉลาดนั้นมีไม่มากเมื่อเกือบกับเผ่าอื่นๆ มักถูกจ้างให้เป็นแรงงานให้กับดอร์ฟ

     

    - แฟรี่/พิกซี เผ่าลึกลับที่มีที่อยู่ไม่ทราบแน่ชัด ประชากรทั้งหมดเป็นเพศหนึ่ง ไม่มีใครทราบว่าพวกเธอมีระบบสืบพันธุ์อย่างไร มีรูปร่างคล้ายกับมนุษย์เพียงแต่ว่าขนาดตัวของพวกเธอส่วนใหญ่นั้นจะมีขนาดเท่าฝ่ามือเท่านั้น ตำนานเล่าขานกันว่า มีเพียงแต่ราชินีของพวกเธอเท่านั้นที่มีขนาดตัวเท่ามนุษย์ ด้วยราชินีในตำนานนั้นมีนามว่า ไททาเนีย

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น