ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ณ ห้วงภวันดร

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.61K
      186
      9 มี.ค. 64

    “พี่ขายให้หนูเถอะ”

    .........................

    ร้านก๋วยเตี๋ยวติดริมน้ำในตลาดน้ำเกาะเกร็ดคลาคล่ำไปด้วยผู้คน เนื่องจากร้านนี้เป็นที่รู้จักกันว่าถ้าใครมาเกาะเกร็ดไม่ได้ชิมก๋วยเตี๋ยวโบราณถือว่ามาไม่ถึง เพราะเหตุนี้ซันช่ายผู้มียอดฟอลโลเวอร์ในไอจีหลักแสนจึงต้องลากกรวลัยมาเช็คอินด้วย เพื่อเอาไว้อวดแฟนคลับตามวิถีเน็ตไอด้อล

    “แล้วบรรดากุมารเอย ลูกเทพเอยที่อยู่ในห้องไม่ตีกันหรอ” กรวลัยถามขึ้นขณะตักน้ำซุปที่ปรุงรสขึ้นมาชิม

    “ไม่ตีสิ นี่เขาไอ้ไข่เชียวนะ”

    “แล้วต่างกันยังไงเนี่ยะก็เหมือนกุมาร” พูดไปก็จิ้มบนกล่องไอ้ไข่ของเพื่อนที่วางไว้บนโต๊ะให้ดู

    เจ้าของกุมารรีบหยิบถุงของรักออกห่างมือเพื่อน ก่อนจะอธิบายในมุมของตัวเอง

    “อย่ามาลบหลู่นะ ไม่เหมือน นี่ไอ้ไข่อายุเยอะกว่าบรรดากุมารอีก ใครบูชาก็มีแต่เฮง ถูกหวยเอย ขายของก็ดี้ดีนะเธอ แบบใครบนอะไรก็ได้ดั่งใจ เนี่ยะเขากำลังฮิตกันแบบของมันต้องมีอ่ะเข้าใจไหม แต่พูดไปแกก็ไม่รู้เรื่องหรอก คนไม่เชื่อพูดไปก็เท่านั้น”

    “แล้วซื้อมาเยอะแยะ เขาจะแบ่งหน้าที่ช่วยกันรึไง แล้วแกจะรู้ได้ยังไงว่าที่โชคนั้นน่ะไอ้ไข่ตนไหนช่วย”

    “นี่น่ะฉันจะเอาไปทำเป็นกำไลข้อมือ กะว่าจะถ่ายสวยๆ ลงในไอจี ขายด้วยตะหาก”

    “อ้อ” กำไลรับคำแล้วนึกถึงความรู้สึกของตัวเองตอนได้สัมผัสกำไลวงนั้นเมือ่ผ่านมา

    “พูดถึงพี่เค้าก็ใจดีนะที่ให้กำไลแกด้วย ตอนแรกนึกว่าจะขายซะอีกเห็นแกตาวาวๆ แบบอยากได้มาก” ลากเสียงคำว่ามากยาวจนกำไลอดค้อนในความเวอร์ของเพื่อนไม่ได้

    “เขาก็บอกแถมให้ไง ก็แกเล่นเหมาไอ้ไข่ซะเกลี้ยงร้านเลยอารมณ์ดีแถมให้สะเลย”

    “ไม่ก็มีผีสิง แล้วเห็นแกไม่กลัวอะไรเลยให้แกเอาไป เห่อๆ ระวังน้าวันนี้อาจจะฝันถึงเจ้าของกำไลนี้ก็ได้ พี่เขาบอกไม่รับคืนนะเว้ย ฮ่า ฮ่า”

    “ผีบ้าน่ะสิ ดีถ้ามาหลอกแม่จะด่าให้หนีออกจากกำไลเลยคอยดู”

    “ปากดี”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×