ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ณ ห้วงภวันดร

    ลำดับตอนที่ #34 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.08K
      165
      21 พ.ค. 64

    “เป็นเมียลูกชายคุณป้า เอ่อคุณหญิงนั่นล่ะค่ะ ขุนแสนเจ้าค่ะ”

    หวังว่าเธอจะเดายศตำแหน่งแม่เขาถูกนะ นาทีนี้ต้องยืมวิชาเอกการแสดงจากซันช่ายมาใช้… เอาวะ!

    คุณหญิงเหมือนโดนสตาฟ ไร้เสียงตอบแม้แต่ตัวคนถูกโยนว่าเป็นสามีก็แข็งเป็นหินราวถูกสาป ทุกคนในที่นั่นนิ่งจนขนาดว่า…ถ้ามีแมลงหวี่สักตัวบินผ่านก็ยังได้ยิน

    กรวลัยเห็นทุกคนเงียบ จึงถือโอกาสนี้สุมเชื้อไฟให้สูงเพื่อความน่าเชื่อถือทันที

    “ฮึก ฮือ พี่ขุนทำไมใจร้ายแบบนี้เล่า หรือเห็นว่าฉันตัวคนเดียวไร้ญาติปู้ยี่ปู้ยำแล้วทิ้งก็ได้หรือ หนำซ้ำแม่สามีก็ยังจะให้เป็นบ่าวอีก… ทุกคนดูหนูสิคะ ผิวพรรณแบบนี้ ตัวไร้ไฝฝ้าใดๆ จะให้เป็นบ่าวได้ยังไงคะ.. ฮือ”

    แขนแสนผู้รู้ตัวคนแรก โกรธจนควันออกหู เขารึอุตส่าคิดช่วย…มันกลับกล่าวหาว่าเขาเป็นผัว แต่กลับกลายเป็นทำคุณบูชาโทษแท้เทียว

    “มึงมิใช่เมียกู อีขี้ปด หรือถ้ามึงลืมกูจะบอกให้ว่า ผัวมึงชื่อสมชายเยี่ยงไรเล่า”

    “ห๊ะ!! สมชาย สมชายไหนวะ …อ๋อ..” 
     

    กรวลัยสะดุดกึก หยุดร้องไห้นึกชื่อที่ขึนแสนบอกก่อนจะเข้าใจว่าคงเป็นซันช่ายเพื่อนเธอแน่ แต่ขุนแสนรู้จักได้ยังไง… แต่ช่างก่อน

    เมื่อรู้แน่แท้ว่าเขาควเข้าใจผิด กรวลัยก็กลับมาร้องไห้เสียใจต่อ

    “ฮือ พี่ขุนเจ้าขา ทำไมถึงกล่าวหาน้องแบบนั้น น้องไม่เคยนอนกับใครยกเว้นคุณพี่ นี่คุณพี่โกหกคนอื่นแค่เพราะจะไม่ยอมรับผิดชอบฉันหรอเจ้าคะ ฮือคุณท่านเจ้าขา.. หนูรู้ว่าคุณท่านและขุนหญิงเป็นคนมีเมตตา และเชื่อว่าจะยุติธรรมโดยไม่เห็นแก่ความเป็นลูกนะคะ”

    กรวลัยต่อว่าสามีในนามเสร็จ ก็หันมาหาประมุขในบ้านที่ดูจะเป็นคนมีสิทธิ์ขาดในนี้แทน

    “กูทนฟังมึงปดมิไหวแล้วหนา อีบ้า พูดจาเลื่อนเปื้อนเป็นคุ้งเป็นแคว กูไม่น่าหลงเวทนามึงเทียว มึงมันอีงูพิษ”

    ขุนแสนยืนจังก้าเอาฝักดาบชี้หน้าหญิงผีบ้าอย่างเดือดดาล... ถ้าไม่ติดว่ามันเป็นผู้หญิง เขาคงพุ่งเข้าใส่ซัดไม่ยั้งแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×