[EXO,BTS,GOT7]BLACKLIST รักอันตรายนายมาเฟีย - นิยาย [EXO,BTS,GOT7]BLACKLIST รักอันตรายนายมาเฟีย : Dek-D.com - Writer
×

    [EXO,BTS,GOT7]BLACKLIST รักอันตรายนายมาเฟีย

    โดย memoliinz

    ถึงจะอยู่ภายใต้บัญชีดำ แต่พวกเขานั้นมีอำนาจเหนือกฏหมายทุกอย่าง ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตาม แต่คนอย่างพวกเขายังมีความเป็นคนหลงเหลืออยู่ในตัว เพราะฉะนั้นทุกสิ่งที่เขาจะทำ ต้องเป็นผลประโยชน์สำหรับพวกเขาด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    15,974

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    15.97K

    ความคิดเห็น


    75

    คนติดตาม


    218
    จำนวนตอน :  20 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 61 / 20:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    # .. คนที่คุณรักที่สุด .. อาจจะเป็นคนที่อันตรายที่สุดก็ได้


    BLACKLIST



    คริส  ..  กริฟฟิน ( griffin ) ผู้ที่มีอำนาจสูงสุดใน BLACKLIST และเป็นพี่ใหญ่ บุคลิกเย่อหยิ่ง แต่นั่นก็ไม่ทำให้ผู้หญิงรอบกายลดละความสนใจจากเขาไปเลยสักนิด มีความไวหาได้มีใครเปรียบ

     

    ชานยอล  ..  ไวเวิร์น ( wyvern ) ผู้ที่มีสมองเฉียบแหลม และระวังตัวมากที่สุด ความไวของเขาถึงจะเป็นสองรองจากคริส แต่ถ้าเทียบกับคนอื่นแล้ว ไม่มีใครเร็วได้เท่าพวกเขาอีกเลย เขาสามารถทำทุกอย่างที่คิดได้อย่างไม่น่าเชื่อ เขามักจะได้เปรียบกับทุกเรื่องเสมอ

    จงอิน  ..  เซนทอร์ ( centaur ) ผู้ที่มีการต่อสู้เป็นเลิศ หาได้มีใครสู้เขาได้ ทำอะไรโดยไม่คำนึงถึงคนรอบข้าง ว่าจะเป็นทุกข์หรือไม่ เขาไม่มีความรู้สึกกับเรื่องเป็นเรื่องตายของใครอยู่แล้ว

    เซฮุน  ..  โกเลม ( golem ) น้องเล็กแห่ง BLACKLIST ผู้ที่มีอายุน้อยที่สุดในกลุ่ม แต่การกระทำขัดกับอายุของเขาเหลือเกิน ทั้งรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา ดวงตาเรียบเฉยของเขา สามารถดึงดูดผู้คนรอบข้างได้เป็นอย่างดี และหน้าที่ของเขาคือ การปกป้อง ...

    DRAGON



    ผู้ต่อต้านกลุ่มของ BLACKLIST พวกเขาเป็นคู่แข่งกันมาตั้งแต่บรรพบุรุษ พวกเขาทำทุกๆอย่างเหมือนกับ BLACKLIST แต่ .. ก็อย่างว่า พวกเขาเป็นคู่แข่งกันมานาน !

    แรพมอนสเตอร์ ..  ดราโกนิค ( draconic ) คู่อริกับคริสแห่ง BLACKLIST เจอกันที่ไหนเป็นต้องปะทะคารมกันทุกที มีความสุขุม เยือกเย็นและเฉียบขาด ทำอะไรต้องสำเร็จ แม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ยอม

    แทฮยอง  ..  เกรล ( grail ) คู่แข่งตัวชกาจของชานยอล BLACKLIST การเจอกันของพวกเขาไม่ธรรมดา เมื่อไหร่ที่อยู่ด้วยกันเป็นต้องก่อสงครามที่ไม่สามารถมองเห็นได้นั่นก็คือ สงครามประสาท !

    มาร์ค  ..  ฟัฟนิร์ ( fafnir ) ผู้ที่มีเสน่ห์ล้นหลาม เมื่อเทียบกับ DRAGON ทุกคนแล้วและ BLACKLIST แล้วนั้น ไม่สามารถจัดอับดับได้ และเหตุนี้เขาและจงอินจึงเป็นคู่ปรับกันทางเรื่องนี้โดยเฉพาะ

    แจ๊คสัน  ..  เนลยอน ( naelyan ) เซฮุนหรอ .. ก็แค่คนๆนึงที่ผมไม่เคยนับว่ามันเป็นเพื่อนก็เท่านั้น ศัตรูของเขาคือน้องเล็กจาก BLACKLIST เซฮุน ทุกๆอย่างที่เซฮุนมีและที่เซฮุนเป็น หรือแม้กระทั่งความสามารถ เขามีเหมือนเซฮุนทุกอย่าง ..

     

    BUNYIPS ผู้ที่ท้าทายอำนาจของทั้ง BLACKLIST และ DRAGON เขาผู้นี้ทำได้ทุกอย่างเช่นเดียวกับพวก BLACKLIST และ DRAGON แต่ไม่เหมือนกันกันซะทุกอย่างก็ตรงที่ .. เขาสามารถฆ่าคนทั้งๆทีคนๆนั้นไม่มีความผิด หรือง่ายๆคือ การฆ่าคนบริสุทธิ์ คนที่จะทำได้ก็มีแต่เขาคนเดียวเท่านั้น .. เฮนรี่

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น