ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอาไว้สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #28 : Dimension มิติอลวน คนอลเวง {รับสมัครตัวละคร}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      29 ก.ย. 57

    Register

     

     

    ชื่อ:: ริเวียร่า  เฮเลน [ Riviera Helen ]

    ชื่อเล่น:: เวียร่า [ Viera ]  , เฮเลน [ Helen ] (เฉพาะคนสนิท(รัก))

    อายุ:: 23 ปี แต่ดูภายนอกจะอายุประมาณ 17-19 ปี 

    เผ่าพันธุ์:: สัตว์ประหลาดในคราบมนุษย์ >>> ปีศาจพื้นดิน

    ประวัติ:: (จะเล่าให้เฉพาะคนที่เชื่อใจเท่านั้นล่ะ แต่ถ้าเกิดโดนถามโดยคนที่ตัวเองเกลียดก็จะโกหกไป)  เฮเลนเป็น 1 บุคคลในประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นคนสำคัญประวัติศาสตร์ ในอดีตเธอเป็นเด็กสาวที่เกิดจากพ่อแม่นิสัยหยามคู่นึง ตั้งแต่เธอเกิดมาไม่เคยได้รับความจากครอบครัวเลยสักครั้งพอผ่านไปประมาณ 15 ปี ครอบครัวของเธอก็ฐานะลดต่ำลงอย่างรวดเร็วทำให้พ่อกับแม่นิสัยหยามขายเฮเลนให้กับหอโสเภณีแห่งนึง เฮเลนที่ถูกพามาที่หอนั้นก็รู้ถึงเหตุผลนี่ จึงได้สติหลุดทำให้ในหัวของเธอขาวโพลงไปหมด พอเธอมารู้ตัวอีกทีเธอก็นอนอยู่หน้าหมู่บ้าน เฮเลนได้เห็นสภาพของหมู่บ้านของเธอที่เต็มไปศพไร้วิญญาณและรอยเลือดที่เต็มไม้เต็มมือของเธอ พอตำรวจมาถึงหมู่บ้านของเธอ เฮเลนตกใจมากทำให้หลบหนีไปเรื่อยๆและฆ่าไปเรื่อยๆ จนตำรวจเริ่มทนไม่ไหวกับเธอ จึงประกาศจับเฮเลนเป้นเวลานานหลายปี เฮเลนหายไปจากเหตุการณ์นั่นมาอีก 5 ปี ได้ไปรู้ถึงโรงเรียนเวทมนต์ ทำให้เฮเลนอย่างเปลี่ยนชีวิตใหม่เป็นอีกคน

    นิสัย:: เฮเลนเป็นคนร่าเริง รักอิสระ สามารถดึงดูดความสนใจจากคนอื่นๆ ได้ โดยใช้คำพูด เวลาพูดจะมีเอกลักษณ์ มีท่าทางประกอบ แต่ก็ไม่ค่อยจะสนใจหรือแคร์สายตาคนรอบข้างเท่าใดนัก ด้วยนิสัยที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเองเห็นหลัก และถ้าพอใจจะทำแล้วไม่สนใจหน้าไหนทั้งสิ้น เวลาโกรธหรือไม่พอใจใคร ไม่มีเก็บค่ะ เธอจะเหวี่ยงทันทีไม่เห็นแก่หน้าใคร ถ้าเลือดขึ้นหน้าฝ่ายต้องข้ามต้องไม่เหลือซากแน่นอน นิสัยของเธอดยปกติเป็นคนมีความเด็ดเดี่ยว กล้าแสดงความคิดเห็น หัวไว คิดอะไรได้เร็วกว่าคนอื่น แต่เป็นคนไม่คิดมากบางครั้งก็ความรู้สึกช้า หากตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตร้ายแรง เธอก็สามารถปรับตัวได้ดี ปรับเปลี่ยนความคิดให้เข้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ออกแนวโลกสวย เธอจะจริงจังมากถ้าปักใจรักใครแล้วก็แน่วแน่ที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เธอมีความมุ่งมั่นพยายามที่จะทำความเข้าใจกับงานที่ได้รับ มีการวางแผนในการทำงานเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายที่วางไว้อย่างชัดเจน และต้องทำตามแนวทางที่ตัวเองวางไว้เท่านั้น สนใจกับแต่กับความคิดของตัวเอง จนบางครั้งดูเครียดและเฉยชาเกินไป     

    นิสัยที่ไม่มีใครเหมือนหรือสิ่งที่แตกต่างจากพวก :: อยู่ๆโกรธอยู่ๆเศร้าอยู่ๆอารมณ์ดี >> เหมือนกิ้งก่าเปลี่ยนสี กับ เมื่อเธอเงียบนานๆมากๆ แปลว่าเธอเปลี่ยนไปเป็นอีกคนที่ต่างจากนิสัยปกติเธอโดยสิ้นเชิง

    ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้:: ของหวาน♥ , แกล้งคนอื่น / คนทรยศ หักหลัง / ความอบอุ่นจอมปลอม / (แพ้ทาง) คนอบอุ่น

    ความสามารถพิเศษ:: สามารถทำลายภูเขาได้เลยถ้าโกรธขึ้นมาแถมยังมีความเร็วในระดับสุดยอด เซลล์ในสมองเยอะกว่าชาวบ้านคนอื่นๆ  ทำให้คิดแผนได้หลายๆแบบและหลายๆแผนในเวลาเพียงไม่กี่วิ และยังสามารถพูดโน้มจิตใจคนฟังได้ง่ายๆเลย เธอยังสามารถแผ่รังสีจิตสังหารได้ถึงขนานคนธรรมดาหรือคนใช้เวทย์มือใหม่ยังสลบเลยล่ะ สามารถควบคุมทุกอย่างที่อยู่บนผิวโลกได้

    ลักษณะคนที่ชอบ:: ชอบคนที่ค่อยข้างเย็นชาแต่อบอุ่นจากภายในถึงเป็นคนเลวในสายตาใครแต่ถ้าเกิดเธอเห็นความดีของเขาคนนั้นสัก 2-3 ครั้งแล้วจะตัดสินทันทีว่าเชื่อใจได้!!!

    ลักษณะคนที่เกลียด:: พวกตีสองหน้า หรือ ตอแหล หน้าด้าน
               บท :: เป็นพี่สาวผู้พึ่งพา หรือ คนที่คอยหนุนหลังพระเอก?อยู่ตลอดเวลา ถ้าอื่นๆก็แล้วแต่ไรต์เลย

    เพิ่มเติม:: เฮเลนมีใบหน้าที่เยาวัยยิ่งกว่าเด็กวัย 17 จริงๆซะอีกนะ และ เฮเลนไม่ได้เป็นหลงตัวเองนะ  เธอนั้นชอบถ่อมตัวนะ ว่างๆก็ชอบทำอาหารหรือขนมทั่วๆไป

     

    คุยกับออริ

     แสงแดดยามบ่ายในวันนี้แรงกว่าปกติ บนถนนมีบุคคลสวมเสื้อคลุมเดินไปมาเหมือนกับว่าเขากำลังต้องการความช่วยเหลือ และเขากำลังเดินมาทางคุณ

    “ งื้อ~♥ ” เด็กผู้หญิง?วัยเยาประมาณ 17 ปี ผมสีเขียวมรกตผูกริบบิ้นผมสีเหลืองมัดจุก ยืนพิงเสาโคมไฟสีสวยยามกลางคืน เธออมลูกอมไว้ที่แก้มทำให้แก้มใหญ่ขึ้นดูน่ารัก

    “เอ่อคือ...ผมแค่จะถามทางครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นพลางเปิดฮูทที่สวม เผยให้เห็นรอยสักรูปไม้กางเขนกลับหัวอยู่บริเวณใต้ตาซ้าย เขาส่งยิ้มจืดๆ ให้คุณก่อนจะเริ่มทำหน้าเหนื่อยๆ เมื่อเห็นว่านานแล้วคุณยังคงนิ่ง

    “ อะ ... โทดทีนะ ฉันไม่ทันสังเกตุนะ อิอิ ฉันชื่อ เวียร่า ยินดีที่ได้รู้จัก!! .. ส่วนเรื่องถามทางฉันจะบอกให้นะ เดินไปทางซ้าย แล้วก็เลี้ยวขวา เดินตรงโค้งไปทางโน้น ฯลฯ บลา บลาบลา  ” เฮเลนที่ตอนนี้ใช้ชื่อ เวียร่า เริ่มบอกเส้นทางที่ถูกต้องพร้อมกับแสดงท่าทางประกอบให้ชายหนุ่มได้เข้าใจง่ายๆ แต่ดูเหมือนชายหนุ่มจะไม่ค่อยเข้าใจซักเท่าไร

    “ขอบคุณมากครับ” ก่อนจะเดินหายวับไป

    “ จ้า~ ระวังตัวด้วยนะจ้ะ ... ” เฮเลนพูดอย่างร่าเริงพลางโบกมือบายบ้าย ก่อนที่จะควับกระเป๋าเงินของชายหนุ่มที่มาถามทาง พลางคิดในใจว่า ... ว้าวว~ เงินเยอะพอตัวเลย รอแล้วไงมื้อนี้ 55 ... 
               เฮเลนคิดอยู่นานพอตกค่ำก็เดินไปหาอะไรอร่อยๆกิน แล้วหายไปกับความมืด

     

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ ไรท์บลัดเอง ดองมาหลายเรื่องแล้วเรื่องนี้ก็คงจะดองอีกเหมือนเคย ถถถถถถถว์

    :: ชื่อ ยะ จ้าาา (จะดองก็ไม่เปงไรร (มั้ง!!!)

    เนื่องด้วยตอนนี้กำลังปิดเทอมค่ะ พอเปิดเทอมนี่คงจะดองยาว ว่ากันมั้ยเนี่ย T^T?

    :: ไม่ว่าแน่นอนนนน

    ลูกไม่ติดจะยัดให้เฉพาะตัวที่เห็นสมควรนะคะ ส่วนตัวที่เราไม่รับจริงๆ ขอส่งกลับ TT ขออภัยมา ณ ที่นี้ พอดีเราแต่งหลายๆ ตัละครไม่เก่ง #แน่ใจเหรอฟ่ะว่าจะมีคนมาสมัครให้แก

    :: ได้เลยจ้าาาา

    เคค่ะ แอด Fav. ติดแล้วเม้นแค่นี้ก็พอค่ะ บะบายยยย

    :: @Fav. แล้วจ้าาา

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×