ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอาไว้สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #27 : Matiga (รับสมัครตัวละคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      2 ต.ค. 57

    SQWEEZ


    ใบสมัคร

     

    ชื่อ: คาอุยะ  เคียวสึกะ / Kauya  Kyotsuga

    ชื่อเล่น: สึกะ หรือ สึคุงก็ได้

    เพศ: ชาย 

    อายุ: 14 ปี

    นิสัย: เป็นคนใจเย็นรอบคอบแต่ยังไม่ถึงขั้นละเอียด เชื่อมั่นในเหตุผล โอบอ้อมอารีมีความมุ่งมั่นและมีลักษณะของความเป็นผู้นำ เวลามีปัญหาจะใช้เหตุผลในการตัดสินใจ ชอบเข้าสังคมพบปะผู้คน เฮฮาปาร์ตี้ ช่างพูดช่างคุย ชอบพูดในสิ่งที่ตัวเองคิด และมักทำให้ตัวเองเป็นจุดสนใจจากคนรอบข้าง มั่นใจในตัวเองสูง สึกะนั้นถึงแม้จะมีเหตุผลแต่เป็นคนที่โกรธง่าย เวลาโกรธก็จะมีความมุ่งมั่นทำลายล้างฝ่ายตรงข้าม ออกแนวอย่าให้มีช่องว่างฉันจะกระหน่ำไม่หยุดจนกว่าจะตายกันไปข้างหนึ่ง เป็นคนหัวแข็งดื้อรั้น ใครที่มีเรื่องกับสึกะนี่ถือว่าซวยสุดๆค่ะ เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตสีกะจะมีอาการตื่นตระหนก แต่ก็ไม่ถึงขั้นวิตกกังวล และจะแสดงอาการบ่น โวยวายกลบเกลื่อนความรู้สึก หากตั้งตัวได้แล้วก็พร้อมอดทนยอมรับได้ทุกสถานการณ์ เข้มแข็งจนสามารถผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ ต่างๆ ได้ ถึงบ่นแต่ก็สู้ไม่ถอยค่ะ จึงเป็นที่โปรดปรานของทุกๆคน และถ้าได้ทำงานที่ตัวเองถนัดจะมุ่งมั่นตั้งใจเป็นที่สุด สำหรับเรื่องความรักสึกะเป็นคนจริงจังมาก และบางครั้งก็ชอบคิดเข้าข้างตัวเอง ทำให้ไม่ได้คิดก่อนที่จะเปิดเผยความรู้สึก เพราะเมื่อชอบหรือถูกใจใครแล้วก็จะรีบบอก จึงมักจะผิดหวังในความรักอยู่เสมอ ออกแนวรักเขาข้างเดียวคิดเองเออเอง เจ็บเอง แต่ก็ไม่ค่อยเก็บมาคิดประมาณว่าปลงตก

    ประวัติ: สึกะ เกิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งค่อยข้างห่างไปจากคำว่าเจริญมาก จนวันหนึ่งสึกะเกิดอาการเบื่อหน่ายกับชีวิตที่เป็นอยู่ประจำเลยกะจะออกเดินทางไปทั่วเพื่ออะไรสนุกๆทำแก้เซ็ง ก่อนหน้าที่เดินเล่น? พ่อได้ให้ปืน 2 กระบอก แต่พ่อบอกว่าไม่มีกระสุน แล้วยังบอกอีกว่าให้เขาสร้างขึ้นเอง เขาก็เลยลองทำดูระหว่างทางไปเดินเล่น? จนเกือบทำให้ตาของชาวบ้านบอด เขาจึงต้องระมัดระวังเรื่องใช้พลังเล็กๆน้อยๆ

    พลังธาตุ: แสง

    อาวุธ: มี ปืนคู่

    ลักษณะตัวละคร: เป็นเด็กชายผมสีเหลืองทองสวย สีดวงตาเองก็เป็นสีเหลืองทองไล่สีเช่นกัน ผิวของคนธรรมดาทั่วไป มีส่วนประมาณ 165 ส่วนน้ำหนักไม่บอกนะจ้ะ 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×