ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอาไว้สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #31 : AU KHR ╰☆╮ Everythings can happen (รับสมัคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      7 ต.ค. 57

     'Application.




     

    ชื่อ : ลิอาร์ เวน

    ชื่อเล่น : เวน

    ความหมาย : ไม่มีอะค่ะ ^^'

    อายุ : 13 ปี

    เผ่าพันธุ์ แม่มดสาวน้อยวัยใส

    ประวัติ : เนื่องจากเธอเป็นแม่มดเรื่องในอดีตจึงเป็นสิ่งต้องห้ามในการบอกเล่าหรือเรียกความทรงจำของตน

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    นิสัย : เป็นเด็กสาวจอมแอ๊บแบ๊ว!! เธอนั้นมีนิสัยเหมือนกับเด็ก เอาแต่ใจบ้าง ขี้งอนบ้าง โกรธง่ายบ้าง สาราพัดอย่าง! แต่ถ้าบวกกับความน่ารักของเธอก็เหมาะสมอยุ่นะ เธอเป็นพวกสนิทกับคนอื่นได้ง่ายและชอบการท้าทายเป็นพิเศษ มีความอ่อนโยนอยู่ไม่มากก็น้อยตามอารมณ์ของเธอ และเป็นพวกที่เกลียดการทำตามคำสั่งของใคร!! อีกนิสัยคืออย่าได้เชื่อในการคาดเดาของเธอเด็ดขาด! เพราะว่าเธอมักชอบเดินไปคนละทิศกับทางที่ถูกต้องอย่างเดียว!! แต่ถ้าเกิดมีเหตุจำเป็นจริงๆก็จะยอมรับทำอย่างไม่มีปัญหาอะไร ชอบทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ แต่กลับชอบทำเรื่องใหญ่ให้เป้นเรื่องเล็ก และเธอก็รับเพื่อนพ้องเป็นอย่างมาก มักจะทำเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้อยู่เสมอ เช่น การกระโดดจากชั้น 3ของตึกเรียนลงมาที่หน้าลาดหน้าตึกอย่างไร้บาดแผด !!(เกินไปไหม?- -:;) แต่เธอนั่นไม่ค่อยชอบการดูถูกเอามากๆ เพราะว่าเธอมีรูปร่างที่เล็กกว่าชั้นเรียนเดียวกันทำให้โดนล้อเลียนหรือแกล้งอยู่บ่อยๆ ...และเมื่อเธอโดนล้อเมื่อไร เธอก็จะทำให้เย็นชาใส่คนที่ล้อเลียนเธอ เธอเลยตอบแทนด้วยการไม่พูดคุยด้วยและทำเหมือนคนๆนั้นไม่มีตัวตนเป็นเวลา 3 วัน แต่ไม่มีใครเคยรู้ว่าภายใต้รอยยิ้มของเธอนั่นมีลักษณะเป็นเช่นไร นี้คือของห้ามสำหรับ โฮเท !! อย่าให้เธอได้แตะหรือได้เห็นของแปลกๆด็ดขาด! เพราะเธอจะจับมาทดลองทันทีทันใด!

    ชอบ ไม่ชอบ กลัว 

    ชอบ . สัตว์แปลกๆ น่ารักๆ? , การทดลอง

    ไม่ชอบ . พวกโรคจิต , ที่แดดจัดมากๆ

    กลัว . คนที่รักมากทรยศ

    ความสามารถพิเศษ : สามารถเสกคาถาได้หลากหลายและเป็นประโยชน์ , ฟังเสียงได้จากทั่วโลกและแยกแยะเสียงออกได้หมด

    งานอดิเรก : ดูแลสัตว์เลี้ยง , มีเรื่องกับพวกผู้ชาย(ถ้ามาหาเรื่องก่อน เท่านั้น!!) , ทดลองยาตัวใหม่กับฝึกเวท

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    คู่ : ยามาเนียนจัง ไม่ใช่ล่ะ! ยามาโมโตะ ทาเคชิจ้าา

    เพิ่มเติม : เวนชอบพูดจาแบบมั่นใจในตัวเอง แต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยนพอตัว

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×