ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอาไว้สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #32 : The Human [Yaoi] [รับสมัคร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      8 ต.ค. 57

    ใบสมัคร
     






     





    “ เฮ้ย! นายนะ ทำอย่างงั้นได้ไงกันนะ!? สุดยอดไปเลย~ ”
     

     


     


    ชื่อ-นามสกุล : คิริซากะ โทอุยะ [ Kirizaga Touya ]
     


    อายุ : 16 ปี
     


    รูปร่างลักษณะ : โทอุยะ มีผมสีน้ำตาลอ่อนชี้ฟูนุ่มนิ่ม ดวงตากลมโตสีน้ำตาลอ่อนออกส้มๆ ผิวสีขาวไข่



    นิสัย : โทอุยะ นิสัยเป็นคนใจเย็นรอบคอบแต่ยังไม่ถึงขั้นละเอียด เชื่อมั่นในเหตุผล โอบอ้อมอารีมีความมุ่งมั่นและมีลักษณะของความเป็นผู้นำ เวลามีปัญหาจะใช้เหตุผลในการตัดสินใจ ชอบเข้าสังคมพบปะผู้คน เฮฮาปาร์ตี้ ช่างพูดช่างคุย ชอบพูดในสิ่งที่ตัวเองคิด และมักทำให้ตัวเองเป็นจุดสนใจจากคนรอบข้าง มั่นใจในตัวเองสูง เขาถึงแม้จะมีเหตุผลแต่เป็นคนที่โกรธง่าย เวลาโกรธก็จะมีความมุ่งมั่นทำลายล้างฝ่ายตรงข้าม ออกแนวอย่าให้มีช่องว่างฉันจะกระหน่ำไม่หยุดจนกว่าจะตายกันไปข้างหนึ่ง เป็นคนหัวแข็งดื้อรั้น ใครที่มีเรื่องกับโทอุยะถือว่าซวยสุดๆค่ะ เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตโทอุยะจะมีอาการตื่นตระหนก แต่ก็ไม่ถึงขั้นวิตกกังวล และจะแสดงอาการบ่น โวยวายกลบเกลื่อนความรู้สึก หากตั้งตัวได้แล้วก็พร้อมอดทนยอมรับได้ทุกสถานการณ์ เข้มแข็งจนสามารถผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ ต่างๆ ได้ ถึงบ่นแต่ก็สู้ไม่ถอยค่ะ จึงเป็นที่โปรดปรานของคนทั่วไป และถ้าได้ทำงานที่ตัวเองถนัดจะมุ่งมั่นตั้งใจเป็นที่สุด สำหรับเรื่องความรักโทอุยะเป็นคนจริงจังมาก และบางครั้งก็ชอบคิดเข้าข้างตัวเอง ทำให้ไม่ได้คิดก่อนที่จะเปิดเผยความรู้สึก เพราะเมื่อชอบหรือถูกใจใครแล้วก็จะรีบบอก จึงมักจะผิดหวังในความรักอยู่เสมอ ออกแนวรักเขาข้างเดียวคิดเองเออเอง เจ็บเอง แต่ก็ไม่ค่อยเก็บมาคิดประมาณว่าปลงตก



    ฐานะ-ชนชั้น : ปานกลาง - ประขากรทั่วไป


     

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์



    ความชอบ/เกลียด : ความสนุก , คนที่เข้าขากันได้ดี , สัตว์ตัวเล็กๆ <3 , คนที่รักสุดใจกับคนที่สนิท , ซ้อมศิลปะป้องกันตัว / พวกที่ใจดำ หน้าด้าน , ไส้เดือน หนอน , ความอ่อนแอด้านจิตใจ



    ลักษณะคนที่ชอบ : คนที่ดูเย็นชาแต่กลับอ่อนโยนจากจิตใจ



    ความสามารถพิเศษ : ศิลปะป้องกันตัว , ยิ้มได้ทุกสถานการณ์ , เวลาเศร้าจะไม่มีน้ำตาแต่ช้ำในใจแทน



    ประวัติ : โทอุยะเกิดจากครอบครัวทั่วไปอยู่แล้ว ทำให้ไม่แปลกเลยที่เขาจะได้ไปเรียนรู้ต่างๆ ด้วยความที่ร่างกายมีความแข็งแรง?พอสมควรเลยทำให้เรียนรู้ศิลปะการต่อสู้และป้องกันตัวได้รวดเร็ว เลยได้ฝึกศิลปะป้องกันและการต่อสู้เพียงไว้ปกป้องครอบครัวแต่พ่อและแม่เขาสูญเสียไปเมื่อต้องเขาเกิด



    อื่นๆ : เวลาหลอกล่อโทอุยะล่อด้วยขอกินจะได้ผลดีที่สุด โดยเฉพาะ พุคดิ้ง

    บท : มนุษย์







    การสัมภาษณ์ตัวละคร

     

    “เฮ้! เจ้าคนที่น่าเกลียดๆตรงนั้นน่ะ มาทางนี้แปปนึงสิ” ชายหนุ่มคนหนึ่งเอ่ยเรียกโทอุยะเขากวักมือเรียกให้โทอุยะเข้าไป
    หา “เอ้า ยืนนิ่งอะไรอยู่อีกล่ะ ชักช้าจริง มาเร็วสิ”



    - " เรื่องอะไรต้องไปด้วยเล่า " โทอุยะทำหน้าไม่คอยพอใจแต่ยังยิ้มอย่างสบายๆได้



    “อย่ามาทำหน้าน่าเกลียดๆใส่ข้านะเจ้าคนอัปลักษณ์ ที่เรียกมานี่ข้าไม่ได้คิดพิศวาสคนอย่างเจ้าหรอก เต่เจ้ากำลังเดินขวางทางรถม้าของข้าอยุ่ เกะกะจริงๆ” ชายหนุ่มเอ่ยด้วยเสียงรำคาญ  เขาขยี้ผมสีดำของตนเองด้วยความหงุดหงิดก่อนเดินไปขนสินค้าไว้บนรถม้า



    - " อะไรของนายเนี่ย! " ... น่าหมั่นไส้เป็นบ้า...



    “จริงสิ ไหนๆเจ้าก็มาแล้วมาช่วยข้าขนของหน่อยสิ”



    - " คับๆ ช่วยก็ได้แต่ต้องมีค่าต้องแทนนะคับ ^^ " พูดอย่างเรียบๆ และยิ้มให้อย่างเป็นมิตรที่สุด? แล้วช่วยขนของให้ตาผมดำนั้น



    “จริงสิไอ้หนู ว่าแต่เจ้าชื่ออะไรล่ะ หน้าตาน่าเกลียดอย่างเจ้าหาได้ยากรู้จักเอาไว้หน่อยก็ดี ฮ่าๆๆ” ชายหนุ่มเอ่ยแล้วหัวเราะลั่น มองโทอุยะด้วยความขนขัน



    - " .. ก่อนจะถามชื่อของคนอื่นต้องบอกชื่อของตัวเองก่อนสิ " ยิ้มให้เหมือนเดิม



    “”หึๆ เอาเป็นว่าขอบใจก็แล้วกันที่มาคุยเป็นเพื่อนข้า ถ้าอย่างนั้นข้าขอตัวก่อนล่ะ” เขากล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแล้วขึ้นไปนั่งบนรถม้า แล้วโยนผลไม้ให้โทอุยะไว้ลูกหนึ่งแล้วสลัดบังเหียนบังคับให้ม้าวิ่งจนลับสายตาไป



    - "อะ เออ ... ขอบคุณสำหรับผลไม้ " เขาพูดประโยคสุดท้ายเบาๆ แล้วเริ่มกินผลไม้อย่างเอร็ดอร่อย แล้วเดินจากไป






    มุมผู้ปกครองแสนน่ารักว์



    แฮ่ๆ ก่อนอื่นขอบุคณนะคะที่มาสมัครนิยายของลิ้ง ปลิ้มปิติ โฮฮฮฮ



    - ค่าๆ ^^



    ถ้าหากผ่านแล้วลิ้งจะขอเปลี่ยนแปลงอะไรลูกของท่านไปบ้างบางส่วนจะว่าอะไรไหมคะ



    - ไม่ว่าค่ะ แต่อย่าเปลี่ยนหมดนะจ้ะ



    ขอบคุณนะคะที่มาสมัคร ลิ้งขอให้มีโชคมีชัย ตัววันโตคืน(อวยพรตัวเองก่อนเถอะย่ะ)



    - จ้าๆ อย่าลืมมาอัพน่าา~

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×