ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #14 : '14'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      0
      10 พ.ค. 54

     G-dragon Part

        ผมกำลังขึ้นลิฟต์ไปบนห้องคนเดียวครับ  พวกนั้นขึ้นไปหมดแล้ว ตอนที่อยู่เครื่องบินอ่ ยังอายไม่หายเลย แล้วก็ตอนที่อยู่บนรถแท็คซี่ด้วย เขินเป็นบ้าเลยอ่ >//////< ดีอ่ อยากให้เป็นเบบนี้บ่อยๆจัง

    ^O ^……

     

    ก็อกๆ!

     

    ผมเคอะประตูหน้าห้อง ด้านในห้องรู้สึกว่ามีเสียงเพลงเปิดอยู่ด้วย พวกนั้นทำอะไรกันอ่ อ้าว! จีเข้ามาสิ พวกเราจัดปาร์ตี้กันหน่ะ ^^ พี่กำลังหาอยู่เลย พี่บอมเดินมาเปิดประตู เสียงเพลงไม่ค่อยดังมากเท่าไหร่ แต่ที่รู้เปิดเพลงของวงพวกเราหมดเลย = =* สงสัยโปรโหมดเพลงละสิ ไม่เว้นเลยนะ -3- “มาพอดีเลยพี่มาเต้น >^< Heartbreaker หน่อยเร็ว >O<” ไอ้ซึงรีเดินมาลากตัวผมไปกลางห้อง ตกแต่งเหมือนงานปาร์ตี้ทั่วๆไป แต่ว่า ห้องนี้ใหม่มากเลยครับ พวกเราอยู่ตรงจุดศูนย์กลางของห้อง ด้านซ้ายจะมีห้องแยกอยู่หลายห้อง แต่ละห้องจะตกแต่งไม่เหมือนกัน ส่วนด้านขวาก็มีห้องเหมือนกันแต่มันมีทางเดินต่อไปอีก แล้วด้านหลังผมเป็นห้องคาราโอเกะ,ซ้อมเต้น(ไรเตอร์เขียนเว่อร์เกินไป อิอิไรเตอร์) ทางเดินเล็กๆนำทางไปสู่ห้องครัวและอีกฝั่งเป็นห้องน้ำ ใหญ่จริงๆเลย = =* “ พี่ขี้เกียจเต้นอ่ะ อยากนอนมาก .o. ไปนะมีห้องว่างอยู่ใช่ไหม ห้องไหนอ่ ผมพูดพร้อมถามซึงรี ห้องนั้นอ่ พี่ห้องสีเทา จองให้พี่เป็นพิเศษเลยนะเนี่ย >O<” ซึงรีชี้ไปห้องที่มันบอกด้านหน้าห้องไม่มีอะไรตกแต่งมาก ผนังสีเทาแล้วก็มีเปลือกหอยติดอยู่บนผนัง อาร์ตจริงๆเล๊ย = =* “พี่เป็นอะไรหรอ ?อารมณ์ไม่ดีหรอ ^^”แอลเดินมาหาผม เปล่าหรอกๆ คิดอะไรเรื่อยเปื่อยหน่ะ ^^”

    พี่ชอบแอลหรอ ? (. .) จู่แอลก็หันมาถามผม

    ทำไมล่ะชอบไม่ได้หรอ ? ถ้าชอบแอลว่าไงละผมตอบ

    แล้วรู้ไหมว่าแอลชอบใคร ^^”

    ใครล่ะ กึนซอกหรอ

    เอ่อแอลชอบ...” “เฮ้ย! สองคนนั้นหน่ะมาช่วยกันเก็บของก่อนเลย คิดชิ้งหรอ ตายแน่ !! ***OoO***” มินจีพูด จะมาขัดอะไรตอนนนี้หะ ! เซ็งเลย อืมจ้า ไปแล้วๆแอลพูดแล้วก็เดินไป อ๊ากก!! อยากรู้เว๊ย!!

     

    Park Bom Part

     

      ไรเตอร์ง่ะ T^T ให้บทเค้าน้อยจังเลยอ่ เด๋วงอนเลย อิอิ……

    ตอนนี้ฉันกำลังจะนอนแล้วละค่ะ ^^ กำลังพอกหน้าอยู่ค่ะ ฮ่าๆ ตลกหน้าตัวเองชะมัด ป้าๆ นอนอยู่ป่าวเนี่ย มีไรคุยด้วยหน่อย จู่เสียงแอลก็ดังมาจากด้านนอก มาคุย อะไรตอนนี้เนี่ย = =* คนจะนอนอ่อืม! เข้ามาสิ ฉันพูดตอบ แอลก็พอกหน้าเหมือนกันค่ะ ร้อยวันพันปีไม่เคยเห็นพอกหนิ  -.,- “มีอะไรละ ดึกแล้วนะ พรุ่งนี้ต้องไปเที่ยวกันต่ออีก ฉันพูด ตอนที่จัดปาร์ตี้กันอ่ แอลเลยถามไปว่าพี่ชอบแอลหรอ แล้วพี่จีเลยตอบว่า ทำไมล่ะชอบไม่ได้หรอ ? ถ้าชอบแอลว่าไงละ อย่างนี้อ่ ป้า แอลจะทำไมดีอ่ T^T ใจนึงแอลก็ชอบพี่เค้าอีกใจนึงแอลก็ชอบพี่กึนซอกอ่า T^T ป้า.ทำไงดีแอลถามฉัน ยัยนี่หลายใจจริง จริ๊ง  = =* “ป้าว่านะ แอลเธอต้องเลือกใครสักคนนะ เลือกให้ดีๆ ไม่งั้นจะเสียใจทีหลัง ป้าบอกได้แค่นี้แหละ ที่เหลือไปคิดเอาเองนะ ….ดึกแล้วแอลไปนอนเถอะ ป้าก็จะนอนแล้ว ฉันพูด เอ่อ….ฉันเหมือนเป็นแม่ยัยนี่เลย = =* “ ค่ะ ฝันดีค่ะ แอลพูดแล้วก็เดินออกไปจากห้อง ยัยนี่หนิ จริงๆเลย…..

     

     

     [ตอนพิเศษ]

      ท็อป&บอม

      ณ บริษัท YG (ก่อนที่จะไปเที่ยวกัน)

     อ๊ากกก!! แพ้อีกแล้วอ่ T^T พี่เล่นเก่งชะมัด ทำได้ไงอ่ ไอ้ซึงรีพูดแล้วหันมามองผม ตอนนี้พวกเรากำลังเล่นงัดข้อกันอยู่ครับ ซึงรี เอ๊ยย! ท้าคนอื่นไปทั่วสุดท้ายตัวเองก็แพ้ แรงก็นิดเดียวเอง - - “เล่นอะไรกันอยู่ พวกนายอ่ ฉันเล่นบ้างดิ ^^” จู่ๆป้าบอมก็เดินมา ร่าเริงเชียว งัดข้อกันครับเจ๊ เล่นที่ไรแพ้ทุกทีอ่ T^T” ไอ้ซึงรีหันไปพูดกับป้า ดูมันดิ! “ซึงรี เจ๊ว่านะอย่าเพิ่งไปท้าคนอื่นเค้าก่อน ดูตัวเองก่อนดิ งัดข้อใช่ป่ะ เจ๊เล่นด้วยดิ >O<” ป้าพูด ผู้หญิงอะไรเล่นงัดข้อ ผู้หญิงพลังช้าง = =* “เจ๊เล่นกับพี่ท็อปนะ ผมอยากดูว่าใครจะชนะ *3*” ไอ้ซึงรีบอก ฉันต้องชนะอยู่แล้วสิ  ป้าออกจะตัวเล็ก(มั้ง) แค่นี้สบายมาก “OK!! งั้นเริ่มเลยนะ 1 2 3 …..เริ่ม!!!!” ซึงรีพูดเสร็จเราก็เริ่มทันที ผมเริ่มออกแรงกด มือป้าใส่ถึงพื้นโต๊ะแล้ว ง่ายชะมัด!! แต่ จู่ๆป้าก็ออกเรงเพิ่มทำให้มือผม ใกล้ถึงพื้นโต๊ะแล้ว T^T ผู้หญิงพลังช้างจริงๆ แพ้ผู้หญิง รู้ไปถึงไหนอายไปถึงนั่นเลย T^T

     

     ปึ๊ก!!

     

    เสียงมือผมกระทบกับพื้นโต๊ะ โอ๊ย!! เจ็บมือชะมัดเลย T^T “ เย้!! ชนะแล้ว เจ๊ซะอย่าง ฮ่า ฮ่าๆ  ชนะแล้วได้อะไรอ่ O.O” ป้าหาเราะเสร็จก็หันมาถามผม  ไม่มีอ่ มีแต่ตัวและหัวใจ ^^” ผมพูด ดูหน้าป้าสิแดงก่ำเลยอ่

     กวนแระๆ ./////. เอาดีๆดิ

    ก็มีแต่ตัวกับหัวใจ จริงๆอ่ เอาอะไรละ ^O^”

    เอา….เอ่อ…  .///.”

    ยาแก้แก่ป่ะเจ๊ 555+ ฮี้ว!!” ผมพูดแทรกพร้อมกับไอ้ซึงรี

     อยากลองของหรอ ^^** ได้เด๋วเจ๊จัดให้ ^^**” เจ๊บอมส่งสายตาอมาหิตใส่ผม เอาลองตรู

     แกสองคนตายยยยย!!!!!”

     

    บอมพูดเร็จก็วิ่งไล่ทั้งสอง แม้ท็อปจะกวนไปบ้าง แต่เค้าก็แอบชอบบอมเหมือนกัน เช่นเดียวกับบอมที่แอบชอบท็อปเหมือนกัน แม้อายุจะห่างกันเพียงไร แต่หัวใจของทั้งสองก็ไม่เคยห่างกัน

     

    [ จบตอนพิเศษ ]

     ______________________________________________________

    อันยองค๊า !!!!
    ^^ กว่าจะอัพนิยายได้ นิยายเน่าหมดเเล้ว 55+  ฝากนิยายใหม่ด้วยนะค่ะ เด๋วจะเปิดเรื่องใหม่เเล้วค่ะ ไปอ่านกันด้วยน๊าาา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×