ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #15 : 15

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      10 พ.ค. 54

         [ T.O.P Part ]

        
         “
     บาย ผมคุยโทรศัพท์กับตั้งโก๊ะอยู่ครับ( ตั้งโก๊ะ คือใครอ่านได้ที่ The Top Secret รักไม่ลับฉบับเด็กแสง นะค่ะ ^^--ไรเตอร์) 
     ใครหรอพี่ ? O.O”ซึงรีหันมาถามผม เอ่อ..ยัยออนนี่จีซูอ่ เด๋วมันจะมา(จีซู กับ ตั้งโก๊ะ คนเดียวกันค่ะ จีซูชื่อเกาหลี --ไรเตอร์) ผมพูดพร้อมดื่มน้ำส้ม อืม ไม่ได้เจอตั้งนานอ่  สวยขึ้นป่าวอ่ อิอิ ^^ 555 + ” ไอ้ซึงรีพูด  พร้อมหัวเราะ ไอ้นี่หนิ = =* “ แล้วตกลงจะไปไหนกันอ่ ทะเลป่ะ ดาร่าพูด พี่ก็อยากไปนะแต่ไม่รถอ่ ดิ  ทำไงอ่ ไอ้จีพูด ไม่รู้ดิไม่มีก็ไม่ต้องไป ไปเล่นสงกรานต์ที่ถนนข้าวสารก็ได้หนิเจ๊บอมพูด แหม ….ไปถนนข้าวสารชาวต่างชาติเยอะจะตาย สงสัยจะไปผู้ชายกินอ่ดิ ==*(เพื่ออัทรสในการอ่านค่ะ อย่าว่ากันเลยนะค่ะไรเตอร์) หนิ!! ไอ้ซึงฮยอน ฉันรู้นะว่าแกคิดอะไรอยู่ อ่ ชั่วช้าเลวมาก แกเอ้ยยยยย!!! ไปตายซะเถอะะะะ ยัยเจ๊บอมพูดพร้อมเดินชี้หน้ามาทางผม ทุกคนในห้องนั่งกันเงียบ เพราะนี่คือกิจวัตรประจำวันของเขาทั้งสองคน โอ๊ยย!! เบาๆดิเจ๊ คิ้วฉันจะขาดพร้อมกับหนังแล้วเนี่ย กลับไปไม่มีคิ้วอายตายเลย ผมพูดขณะที่เจ๊บอมกำลังดึงคิ้วผมอยู่ และทุกคนก็ขำเพราะไม่มีใครที่ไหนดึงคิ้วแก้แค้น = =* “ก็ได้ๆ ฉันเห็นแก่คิ้วแก แต่ไอ้สมองชั่วๆเนี่ย มันน่าเอามาสับมากเลยรู้ไหม ^^*”

    เจ๊บอมพูดพร้อมเอานิ้วมาจิ้มหัวผมที่นั่งอยู่กับผื้น คนอะไรโหดจังว่ะ! “ ครับๆ ยอมแล้วครับคุณผู้หญิงสุดสวย ต่อไปผมจะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้วครับ ผมกัดฟันพูดพร้อมลุกขึ้นยืน ดีมากๆ >O<โฮ๊ะๆๆๆ เจ๊บอมพูดพร้อมหันเราะด้วยเสียงชั่วร้าย อันยองค๊าทู๊กกคน ^^” จู่ตั้งโก๊ะ ก็เดิน เข้ามา มาขอเป็นเด็กฝึกละสิ อ้าว!

    ไหง มีพี่กึนซอกอยู่ด้วยอ่ O.O”ยัยออนนี่พูดพอดีไอ้กึนซอกมันมาเที่ยวด้วยอ่ แล้วตกลงออนนี่ มีไรอ่ ผมพูดพร้อมยัดไข่ดาวเข้าปาก ผมขี้เกียจฟังพวกนี่คุยกันแระเอา MP3 มาฟังดีกว่า

     

    5 นาทีผ่านไป

     

    ไอ้จีคุยกับตั้งโก๊ะอยู่ ไม่รู้ว่าคุยอะไรกัน แต่ผมรู้แล้วละว่าคุยอะไรกัน พี่ๆ รู้แล้วใช่ไหมว่าพวกเค้าคุยอะไรกัน ถ้าพี่ ให้จีซูไปอ่ มันก็ดีนะ เป็นอนาคตของเค้า พี่ฝันเป็นศิลปินแบบพี่ ยัยนั่นเห็นความสำเร็จของพี่ไง ถึงอยากจะเป็นแบบพี่ แอลพูดเสร็จก็เอานิ้วจิ้มไหล่ผม พี่อ่ หวงน้องมากเกินไป ให้มันทำตามใจตัวเองบ้างเถอะพี่ แอลพูดพร้อมเดินจากไปกินส้มตำ ที่เพิ่งสั่งมามะกี๊ = =* “…พี่….คือตั้งโก๊ะ จะมาขอพี่ไปเป็น เด็ก..”  อืม เป็นก็เป็นสิ    ผมพูดแทรก  อ๊ายย!! >//<ขอบคุณค่ะพี่ ตั้งโก๊ะรักพี่ที่สุดเลยอ่       ยัยออนนี่ พูดพร้อมเดินเข้ามาสวมกอดผม อืมๆ ให้ไปแล้วจริงๆ จะไปเลยก็ได้นะ พี่ไม่ว่า   ผมพูด

     

     “Hi! Everybody . We are Bigbang !!” เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้นใครโทรมาเนี่ย

     

     อันยองครับ ซึงฮยอนพูดครับ

    ซึงฮยอน รีบมาที่เกาหลีด่วนเลยๆ

    ไมอ่

    ก็เฮียยางอ่ ไม่สบาย อยากเจอพวกแกด่วนเลย รีบๆมานะ

    พี่จะบ้าหรอ ผมยังเที่ยวไม่ครบเลยนะ

    หรือแกเห็นเที่ยวสำคัญกว่า ประธานบริษัทที่เป็นคนดูแลพวกแกอยู่ แค่นี้นะเฮียไม่ว่าง บาย

    ครับ บาย

     “ใครโทรมาหรอพี่ ไอ้จีถามผม พี่เว่นโทรมาบอกว่าลุงไม่สบายอยากเจอพวกเราด่วน รีบกลับเกาหลีอ่ ยังเที่ยวไม่ครบเลย ผมพูดพร้อมเดินไปเก็บกระเป๋าเดินทาง อ้าว! หรอ งั้นรีบไปกันเถอะ ไอ้กึนซอกพูด แล้วทุกคนก็รีบไปเก็บกระเป๋ากัน พี่ๆงั้นโก๊ะไปเก็บกระเป๋าที่บ้านก่อนนะ จะได้ไปเกาหลีกับพี่ ออนนี่ตั้งโก๊ะพูด อืมๆ รีบๆนะ ผมพูดเสร็จยัยออนนี่ทั้งสอง ก็รีบวิ่งกลับไป

     ____________________________________________________

       สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทู๊กกกๆคน ^^ วันนี้ไรเตอร์เอานิยายมาอัพเเล้วค่ะ เนื้อหามีวันสงกรานต์นิสหน่อยค่ะ ^^ เเล้ววันสงกรานต์นี้ไปไหนกันบ้างเอ๋ย ^^   ระวังตัวกันด้วยนะค่ะ ^^

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×