ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #8 : '8' : )

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 54


    Jang Geun Suk  Part

     “ตึก..... ตึก...... ตึก..... เสียงรองเท้าของผมดังขณะที่ผมเดิน  ทำไมนอกร้านมันเงียบจังว่ะ แต่บรรยายกาศที่นี่ดีจังเลย อืม..แต่ใครไปยืนตรงระเบียงอ่   เอ๋..นั่นไงไอ้จี ทำไมไปยืนอยู่ตรงนั้นนะเฮ้ย! จี แกไปทำอะไรตรงนั้นหน่ะ เข้าร้านกันเถอะ ^^” ผมพูดชักชวนให้ไอ้จีเข้าไปในร้าน กึนซอก..... แกว่า แอลรักฉันป่าวว่ะ : I ”ไอ้จีพูดพร้อมมองหน้าผม ทำไมถึงถามอย่างนั้นนะ   “คงรักมั้ง ฉันก็ไม่รู้สิ ทำไมหรอ? เด๋วฉันไปถามให้ก็ได้นะผมกำลังจะเดินไป ไอ้จีก็ฉุดผมไว้ ไม่เป็นไรว่ะ อย่าไปพูดถึงเรื่องนั้นเลย ^^ เฮ้อ! แต่แกไปทำอะไรกับไอ้ท็อปในห้องได้ดินอ่ไอ้จีถาม แหม ..พูดเหมือนผมกับไอ้ท็อปไปทำอะไรกัน = =* (อย่าคิดลึกนะค่ะท่านผู้อ่าน- -ไรเตอร์)   ไปซ้อมเต้นหน่ะ^^ ก็ฉันเป็นลีดเดอร์ของวงนี่หน่า อิอิ ผมพูด ไหวหรอ ? ตั้งแต่รู้จักกันมาฉันไม่เคยเห็นแกเต้นเลยนะ !...” ทำไมทุกคนต้องถามอย่างนี้ด้วยนิ T^T ทำร้ายจิตใจสุดๆ ก็พอไหวว่ะ  แต่ตอนนี้เริ่มหนาวแล้วเข้าร้านกันเถอะ ^^” ผมพูดแล้วก็เดินเข้าไปในร้านกับจี แต่พวกนั้นนั่งโต๊ะไหนนะ ? “เฮ้ยๆ ! กึนซอกโต๊ะนี้เว๊ย!  ” เสียงไอ้แดซองตะโกนดัง โต๊ะของพวกเราติดริมหน้าต่าง เฮ้อ.....โซลนิ บรรยากาศดีจริงๆ หัวละเท่าไหร่อ่ ร้านนี้อ่ - - ” ไอ้ท็อปถาม      “ คนละประมาณ 9,000 วอนมั้ง แต่ถือว่าถูกนะ ร้านนี้อร่อย    มากกก เชฟมือหนึ่งเลยนะเนี่ย^^” (9,000 ประมาณ 239 บาทมั้งค่ะ - - ไรเตอร์  ) อืม รีบกินกันเถอะหิวแล้ว.......สิ้นเสียงไอ้จีพวกเราก็รีบโซ๊ยแหลก…..

     

    Seungri Part

     

       อ๊าที่สุดก็กินเสร็จ ตอนนี้พวกเราทุกคนกำลังออกมาจากร้าน ยกเว้น บอมกำลังจ่ายเงินอยู่ ประมาณ 90,000 นี่หละครับ ( เงินไทยประมาณ 2,390 - - ไรเตอร์) เจ๊บอมแกเล่นกินเกือบหมดร้านหน่ะ  - - * สงสัยโกรธแล้วมาลงที่ซูซิ เกือบหมดร้าน  พี่พาพวกฉันไปช็อปปิ้งหน่อย

    สิ น๊ะ *^* ” จู่มินจีก็พูดขึ้น  แต่เขาไม่ได้พูดกับผมหรอกพูดกับพี่กึนซอกนู้น “ อืมๆ ก็ได้แต่ งบไม่เกิน 3,000 นะ ( ไรเตอร์ขี้เกียจเทียบอัตราเงินแล้วค่ะ  = =* ขอเขียนเป็นเงินไทยก็แล้วกันนะ- -ไรเตอร์)  “อ้าวพี่แล้วพวกฉันล่ะ ไม่เลี้ยงเลยหรอ .....ใช่สิ๊สสสสส ดาร่าพูด อืมก็ได้เลี้ยงหมดทั้งวงเลย = =* ผมรีบพูดแทรกดาร่า จริงๆเลยพวกนี้ เย้ๆ จริงอ่ รักพี่ที่สุดเลยอ๊า >O<” ทั้งสี่สาวรีบวิ่งมากอดผม  ใช่แล้ว...สายตาอย่างนั้นมันมาอีกแล้ว คราวนี้ 3 พลังรวมกันเลย ซึงรี ท็อป จี  ฉันไม่ได้คิดอะไรน๊า ยกเว้นบอม อิอิ( เป๊ะ!! เสียงไรเตอร์ตบแขน กึนซอก:: บ้ากาม) ไปกันเถอะ^^”เสียงดาร่าพูด แล้วก็สี่สาวก็จูงมือกัน แถมมือผมแทรกกลาง.................


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×