ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #9 : '9' : )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      10 พ.ค. 54

    Cl Part

      
       กรี๊ด!!ยัยบอม ทำไมแกต้องจับมือพี่เขาด้วยนะ รู้ทั้งรู้ว่าฉันชอบพี่เขาอ่  แต่มันเคยบอกว่ามันชอบพี่ท็อปนี่หน่า ฉันหวังว่าคงจะเป็นพี่น้องกันนะ  นิๆแอลว่าเสื้อตัวนี้เหมาะกับพี่ป่ะ ^^ สีแจสดีพี่ชอบอ่พี่กึนซอกถือเสื้อสีแดงลายสก็อตและหันมาถามฉัน แล้วทุกคนหายไปไหนกันหมดเนี่ย เหลือแค่ฉันกับพี่กึนซอก สองคน >O< อ๊ายยๆ  เขินจัง เอ่อ….แอลว่าตัวนี้เหมาะกับพี่มากกว่านะ ถ้าพี่จะเอาตัวนั้นก็ได้ ^^”ฉันพูด พร้อมจับเสื้อสีเขียวอ่อนยื่นให้พี่กึนซอก เวลานี้ต้องเป็นผู้หญิงเต็มตัวแล้วน๊ะ>/////< แอล อื้ม มม ^^ ….ตกลงพี่เอาตัวนี้ก็ได้จ๊ะ ^^. พี่เชื่อแอลก็ได้”  อ๊ายยๆ ตอนนี้อยากกระโดดกอดพี่เขาจัง >//// เฮ๊ยยๆ สองคนนั้นหน่ะจะหวานไปถึงไหนมานี่เลย ช่วยกันถือของยัยสามคนนี้เลย เล่นช็อปทั่วห้างเลย - - ”พี่แดซองตะโกนมา ทำไมไม่เดินมาล่ะ =  =* เอ๋….พี่จีทำไมต้องมองหน้าพี่แดซองแบบโกรธแค้นด้วยล่ะ  “อืมๆ แปปนึงจ่ายตังค์ก่อน แล้วทำไมไม่เดินมาตรงนี้กันหล่ะ  แล้วไปตะเวนซื้ออะไรกันบ้างเยอะซะ !” ฉันพูด มันเยอะจริงๆนะผู้อ่าน - - “แอลพี่จ่ายตังค์นะ ^^” พี่กึนซอกพูดค่ะๆ ^^” ฉันตอบ………

     

    Jang Geun Suk Part

     

    หลังจากที่ผมจ่ายเงินเสร็จ พวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ตอนนี้ผมมาถึงบ้านแล้วกำลังลองเสื้อพี่แอลเลือกให้อยู่ อ้าว! ไอ้กึนซอกเสื้อใครเลือกเสื้อให้ว่ะ สีสวยชะมัด ^^” อยู่ๆไอ้จีก็เดินมาถามผม ขณะที่ผมกำลังติดกระดุมเสื้อ  แต่….จะตอบมันยังไงดีว่ะเนี่ย เอ่อๆ…..เลือกเองว่ะ เป็นไงฝีมือ อิอิ ผมตอบไปอย่างหน้าด้าน = =* ถามบอกว่าแอลเลือกให้มีหวังโดนต่อยหน้าเยินเลย

     

    อืมๆ รีบนอนเถอะ เที่ยงคืนแล้วเด๋วพรุ่งนี้ต้องทำงานอีก แกจำท่าเต้นได้นะ เพื่อน ^^” ไอ้จีพูดพร้อมฟุบหน้าลงไปในเตียงนอน ครับๆคุณเพื่อนที่เลิฟ  ผมพูดเสร็จก็เดินไปปิดไฟ

    พรุ่งนี้จะทำได้ไมเนี่ย - -*……………




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×