คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : '3' : )
CL Part
อ๊ายยย !!!! >///< ฉันทำอย่างนั้นไปได้ไงเนี่ย อยากจะบ้าตายเขินจะตายอยู่แล้วเนี่ย เรานะเราแอบชอบพี่เขาข้างเดียว ไม่รู้ว่าพี่เขาจะชอบเราหรือป่าว แต่ ... พี่จีต้องมองเราอย่างนั้นด้วยอ่ะ ต้องมีอะไรแน่ๆเลย ปกติพี่เขาไม่เคยเป็นอย่างนี้หนิ .... ไม่เป็นไรหรอกพี่เขาคงอำเราเล่นมั้ง ^^
“เจ๊มาช่วยฉันจัดขนมหน่อยสิ -3- จะกินก็มาจัดไม่กินก็ไม่ต้องมา “ มินจีพูดขึ้น “อืมๆ เด๋วเจ๊ไป ^^ “
ฉันแอบชอบพี่กึนซอกมานานแล้วล่ะ ตั้งเจอกันครั้งแรกเลย ล่ะพี่เขาทั้งหล่อทั้งใจดี แถมเสน่ห์แรง ด้วย
วันนี้พี่เขาไปมหาลัยนิ คงไปหาน้องมั้ง ขอไปด้วยดีกว่า ^^ แต่พี่เขาจะให้ไปป่าวล่ะ เนี่ย ไม่เป็นไรไม่ไปก็ได้พรุ้งนี้ค่อยมาหา
“ เฮ้ย! เจ๊จะมาดีหรือจะมาด้วยน้ำตาหะ เรียกตั้งนานแล้วยังไม่มาอีกเนี่ย - -*” มินจีพูด แล้วก็ทำหน้าโหดใส่ แหม!กลัวตายล่ะย่ะ.
“แล้วพวกนั้นอ่ะ ยังไม่ลงมาอีกหรอ.”มินจีพูดอีกครั้งหลังที่ด่าฉันไปหยกๆ = = * อารมณ์แปล ปรวนอยู่เรื่อยเลย “นั้นไงลงมากันแล้ว “ ฉันพูด “นิๆ แอลปากไอ้กึนซอกหวานป่ะ 555+ ฮิ๊วๆ ^O^ “ แทยังกับแดซองมาถามฉัน แถมยังพูดกวนใส่อีก - -+ “ก็หวานๆนะ ^^+ อยากลิ้มลองรสชาติโนต่อยป่ะละ !”
ฉันหนิอยากจะต่อยปากสองคนนั้นมาก กวนสุดๆ “วันนี้พี่กึนซอกไปมหาลัยไม่ใช่หรอ ? แล้วอยู่ไหนแล้วอ่ะ.”มินจีพูดขึ้น เอ่อ ใช่แล้วพี่เขาไปไหนอ่ะ “อ๋อ มันไปอาบน้ำหน่ะ เด๋วก็ลงมาแล้ว ล่ะ.” พี่ท็อปพูดขึ้น แต่ กินขนมก่อนดีกว่า ......
G-dragon Part
ไอ้กึนซอกแกทำอย่างนั้นได้ยังไงว่ะรู้ทั้งรู้ว่าฉันชอบแอล ยังทำอย่างนั้นอีก แต่แอลทำไมต้องหน้าแอลต้องหน้าแดงด้วย หรือ ว่าแอลชอบไอ้กึนซอก ... โอ๊ยยย!! เราอย่างเพิ่งไปคิดเรื่องอย่างนั้นสิ ต้องจำไว้ว่าแอลรักเรา ..... นะ “อ้าว ไอ้จีทำไมยืนอยู่อย่างนั้นล่ะมากินขนมด้วยกันสิ อร่อยจะตาย แต่..เมื่อไหร่ไอ้ซึงรีจะกลับมาว่ะ”ไอ้แดซองพูด มันก็จริงนะแล้วเมื่อไหร่มันจะกลับมาว่ะจะ 10 โมงอยู่แล้วเนี่ย โทรไปตามดีกว่า
ติ๊ด ติ๊ด ๆ
..
“ว่าไงพี่มีอะไรหรอ ^^ “
“ซึงรีแกอยู่ไหนเนี่ย นี่มันจะสิบโมงแล้วนะ -*- ”
“โหๆ พี่ผมมาซื้อของทำอาหารให้พวกพี่^^ วันนี้พวกสาวๆมาบ้านเราป่าวอ่ะ ?”
“มา เออๆ..ใช่วันนี้เด็กมินจีถามหาแกด้วย”
“จริง แล้วยัยนันโกรธผมป่ะO.O “
“ไม่โกรธเว้ยไม่รู้ว่าเป็นอะไร”
“โอเคๆ เด๋วผมกลับไปนะ บอกพวกนั้นด้วย^^ ”
“อืม แค่นี้แหละ”
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Greetings Writer
อันยองค๊า !^^ อันนี้ก็ตอนที่ 3 เเล้วค่ะ ก็คอบคุณสำหรับคำเเนะนำดีนะ
ค่ะ ^^ จะนำไปใช้ค่ะ ช่วงนี้อากาศหนาวรักษาตัวเองด้วยนะค่ะ เด๋วจะไม่
สบาย เอา....ในที่สุดมักเน่น้อยของวง Bigbang ก็ออกมาสักที >-< หมกอยู่นาน 55+
ก็รักษาตัวเองให้ดีๆนะค๊ะ ^^ !!!!
ความคิดเห็น