ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #4 : '4' : )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      0
      10 พ.ค. 54

     Seungri Part

         จริงๆผมไม่ได้มาซื้อของหรอกครับ ผมออกมาเดินเล่นที่สวนสาธารณะเฉยๆ  รู้สึกมันเหงายังไงก็ไม่ รู้ครับ ช่วงนี้ เด็กมินจีไม่ค่อยโทรมาหาผมเลย .....  ปกติยัยนั่นจะโทรมาทุกวันหลังอาหารสามมื้อเลย พอยัยนั่นโทรมาบ่อยผมก็เบื่อ ก็เลยบอกไปว่า ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน ฉันไม่ได้รักเธอและกรุณาอย่าโทรมาอีกเข้าใจนะ แล้วหลังจากนั้นยัยนั่นก็ไม่โทรมาอีกเลยไม่ รู้ว่าอะไรบ้างหรือเปล่า  พอผมกับไปบ้าน ไปเจอยัยนั่น ที่บ้าน ยัยนั่นก็เดินหนี ...ใช่..ผมผิด ผมไม่น่าพูดอย่างนั้นออกไปเลย ตอนนั้นผมยุ่งมาก ก็เลยพูดไปอย่างนั้น พอมาคิดอีกที...ผมรู้สึกผิดจัง  ยัยนั่นรักผมมาก....เฮ้อ!! จะหาวิธีง้อยัยนั่นยังไงดี  แต่ตอนนี้ไปซื้อของปิดบังพวกพี่ๆก่อนดีกว่า

      “สวัสดีดีค่ะ คุณซึงรี ^^  วันนี้มาซื้ออะไรหรอค่ะ  อ้าว! แล้วมินจีหายไปไหนล่ะ ปกติเห็นมาด้วยกันตลอด. พนักงานเคาเตอร์ของร้านสะดวกซื้อถามผม ปกติผมมาซื้อร้านนี้ประจำครับ

    ยัยมินจีพามาตลอด คือแบบ...มินจีไม่ว่างอ่ะครับ ^^ ก็เลยไม่มาผมก็เลยมาคนเดียวผมพูดปิดบังไปงั้นๆ

    แต่..ดูหน้าคุณซึงรีดูเหงาๆนะ อกหักหรอ? ค่ะ ^^.  พนักงานถามผมอีกที  คงเป็นอย่างนั้นมั้ง  “เอ่อ....เดี๋ยวผมไปซื้อของก่อนนะครับ ._.” จากนั้นผมก็รีบเดินไปทันที.... วันนี้จะซื้ออะไรดีน๊า ซื้อเนื้อไปดีกว่า อืม....ซื้อนมสตอรเบอร์รี่ไปให้มินจีดีกว่า แต่ยัยนั่นจะกินป่าว ซื้อไปเถอะไม่กินเรากินเองก็ได้.........

     

     

    Minji  Part

     เมื่อไหร่พี่ซึงรีจะมาเนี่ย ….รอตั้งนานแล้วนะ  สงสัยพี่ยังโกรธฉันอยู่ล่ะสิ แต่พี่รู้ไหมฉันไม่เคยโกรธพี่เลยล่ะ  ฉันก็ฟอร์มไปงั้นๆแหละ  แต่ยังไงฉันก็รักพี่เขาอยู่ดี ฉันรักพี่เขามากจนทำอะไรให้หมด  .....พี่เขาคงไม่รักฉันหรอก.... ฮ่า ฮ่า ๆ  ฉันรักพี่เขาข้างเดียว น่าขำเนอะ .....ถึงภายนอกฉันจะดูแข็งแกร่งแต่ภายในฉันก็อ่อนหวานเป็นนะ  ....กินขนมก่อนดีกว่า

    กลับมาแล้วคร๊าบบบบ^^” เอ๊ะ!! นั้นเสียงพี่ซึงรีนี่หน่า  “พี่จีวันนี้ผมซื้อเนื้อมาด้วย.....เอ่ออ.” พี่ซึงรีหันมาทางฉัน อ๊ายยยทำยังไงดีว่ะเนี่ย “เออดี งั้นฉันเอาไปไว้ตู้เย็นเอง” พี่จีพูดแล้วก็กระชากเนื้อไป อ้าวพี่กึนซอกมาพอดีเลย ดาร่ามีอะไรให้เล่นด้วย เสียงป้าด้าดังขึ้น

     _ _ _  _  _  _  _ _  _ _  _ _  _ _  _ _  _ _  _   _  _   _   _  _  _ _ _ _ _


    G
    reetings Write
    r

    อันยองผู้อ่านทุกท่านค่ะ ^^  เนี่ยก็ตอนที่ 4 เเล้ว เห็นคู่ ซึงรี-มินจี ไปเเล้ว ดูเศร้าๆ

    ยังไงไม่รู้ TOT  แต่....ตอนที่ 5 เนี่ยแหละคะ  เรื่องมันจะมันขึ้น  เพราป้าด้าของเรา

    กำลังจะชวนเล่นเกมเเล้วอยากรู้ว่าคู่ของใครจะเป็นยังไงก็ติดตามด้วยนะคะ^^  ไรเตอร์จะ



    nu eng



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×